โล๊ะให้หมดงัฟ :Use Like New Celine Mini Luggage,Lady Diorสวยๆมาใหม่,Chanel Red Jumbo,LV MC Insolite wallet,กองทัพLV Multicolour,Keepall Grafiti,Balenciagaถูกๆ,LV Manhattan,Mulberry Bayswater,Gucciคร่า
โดย ToFFY M.
ToFFY M.
#1
กราบเรียนลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านค่ะ(-/\-)

-กระเป๋าทุกใบเป็นของแท้ 100 % นะคะ ถ้าตรวจพบว่าปลอมเอามาคืน ยอมเสียค่าปรับเพิ่มด้วยคะ
- ขอขายให้คนที่ตกลงราคาตามที่ตั้งและพร้อมโอนก่อนนะคะ
- ***ไม่รับคืนทุกกรณี ยกเว้นว่าตรวจสอบแล้วเป็นของปลอมคะ***
- ถ้าจองหรือนัดรับ ขอเงินมัดจำ 1000 บาท นะคะ และไม่คืนเงินมัดจำไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น รบกวนตัดสินใจดีๆก่อนนะคะจะได้ไม่เสียเวลาทั้ง2ฝ่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ
- สำคัญมากๆๆ CF No CC นะคะ รบกวนคิดก่อนนิดส์นึงนะคะ
- ต่อหนักๆหรือต่อเล่นๆไม่ต้องโทรมานะคะ ขอลูกค้าที่สนใจจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
- นัดรับของได้แถวเกษตร-นวมินทร์ นวมินทร์ซิตี้หรือสาทรนะคะ
- รูปอาจไม่สวยเท่าของจิงนะคะ มาชมของจิงได้ค่า
- มี่สะดวกรับโทรศัพท์มากที่สุดนะคะ รบกวนนิดนึงค่ะ
- มี่รบกวนค่าจัดส่งพัสดุ 100 บาททั่วประเทศค่ะ ขอบคุณค่ะ
- ของทุกชิ้นสามารถนำเข้าห้อง Catch Fake ได้เลยโดยไม่ต้องขออนุญาตินะคะ
[INDENT]ติดต่อเอมมี่ 080-7779956,081-6112396 ค่ะ แม่ค้าใจดีสุดๆค่า^^,






นู๋มี่มาแว๊วค่า วันนี้ลงของใหม่ ลงของดีกันนะคะ ส่วนใหญ่ใช้เอง ไม่งั้นก็เพื่อนฝากขายกันต่อๆมาค่า เรียกได้ว่าสภาพเทพทุกใบเลยทีเดียวนะคะ ขอบพระ
คุณลูกค้าที่น่ารักของมี่ทุกท่านที่คอยติดตามค่ะ

Use Like New Celine Mini Luggage Tote Camel Smooth Leather มีหลุดมา1ใบเท่านั้นนะคะ เพื่อนใช้เองคร่าพอดีซื้อมาแล้วใหญ่ไปค่ะ สภาพเหมือนใหม่เลยทีเดียว อุปกรณ์ครบถ้วนนะคะ หายากมากนะคะตอนนี้ ขอโทษทียังไม่ได้มีเวลาถ่ายรูปเลยนะคะ ยืนรูปในเว็ปมาก่อนค่ะ แต่ของอยู่ที่มี่แล้วโทรสอบถามได้เลยคร่า ขอขายที่ 54,900 คร่า ใหม่จริงค่ะใบนี้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ



รูปน้องเป๋าตัวจริงมาแว๊วคร่า สวยปิ๊งๆๆๆๆเลยทีเดียวนะคะ ขอโทษที่มาช้าไปนิดนึงนะคะ เหมือนใหม่เป็นที่สุด มีถุงผ้า มีการ์ดครบถ้วนค่ะ ใครได้ไปคุ้มเว่อร์ๆค่ะ จุ๊บๆ^^,







Lady Dior12" สีเบจสวยๆมาแล้วค่า ใบนี้สภาพเทพมากมายค่ะ มุมไม่มีถลอกเลย อะไหล่ทองวิ๊งๆ รับรองได้ไปคุ้มมากมายค่ะ เหมือนได้ของใหม่เลย มี่ขอขาย 55,900 คร่า







Lady Dior12" Patent สวยๆมาอีกแล้วคร่า หนังแก้วสภาพดีมีมาอีก1ใบค่ะแต่ไม่มีสายนะคะ ทรงแข็งใช้ได้ อะไหล่ยังวิ้งอยู่ ไม่มีรอยตามมุมนะคะ ด้านในสะอาดไม่เลอะค่ะ ขายเพียง 42,900 นะคะ ดูของได้คร่า ขอบคุณมากมายค่ะ









Lady Dior10" Limited Edition อีก1ใบ ซึ่งถ้าได้ไปก็ไม่มีใครมีอ่ะค่ะใบนี้ สวยเว่อร์ อะไหล่ทองวิ๊งๆๆๆ แถมเก๋ตรงสายสะพายค่ะ เลดี้ทำออกมาแบบสีเดียวกับตัวกระเป๋าภายในนะคะ เก๋ตรงนี้ล่ะค่ะ สวยแบบนี้ เอาไปเลยที่ 42,900 ค่า หรืออยากได้เท่าไรก็ว่ามาเลยค่ะ ขายได้ขายคร่า








Lady Dior 12" หนังเคลือบแบบเรียบๆ ใครชอบใครรักสไตส์วินเทจมาสอยไปเลยค่ะ ถึงแบบสวยๆเก๋ได้ ใบนี้ไม่มีสายนะคะ มี่ขายถูกๆไปเลยที่ 27,900 คร่า









Chanel Jumbo Soft Quilted Lamb SHW โอ้วววสวยมว้ากคร่าใบนี้ เป็นซอฟท์แลมป์นะคะ ใหม่มากด้วย ลูกค้ามี่ใช้เองฝากขายมาค่ะ อุปกรณ์ครบถ้วน โฮโลแกรม11 สีเปรี้ยวมากค่ะ มี่ขอขายถูกๆไปเลยที่ 69,900 เท่าน้านคร่า ชาแนลราคามีที่ไหนคะ อิอิ
[INDENT]







[/INDENT]

[INDENT]New LV Multicolour Insolite น้องเป๋าคุณเพื่อนฝากขายคร่า ซื้อมาเก็บ(แอบไม่เข้าใจเค้าเหมือนกัน) ซื้อปีที่แล้วที่ฝรั่งเศสค่ะ แต่ไม่เคยใช้เลย อุปกรณ์ครบ ขนาดพลาสติกห่อซิปยังมะได้แกะออกเลยค่ะ เอามาขายดีกว่า ด้านในสีชมพูสวยมากคร่า ในช็อปคงแพงมากแล้ว มี่ขอขายที่ 22,500 นะคะ





LV Speedy Multicolour Black น้องเป๋าสภาพดีค่ะ คาวไฮด์ไม่คล้ำมากนะคะเป็นฮันนี่สม่ำเสมอ อะไหล่ไม่ลอกไม่ถลอกเลยค่ะ โดยรวมแล้วสภาพดีเลยทีเดียวนะคะค่ะ มี่ขอขายที่ 35,900 ค่า คุ้มค่ะใบนี้ เพราะใบช็อปแพงมากกกกก








LV Trouville มาอีกใบค่ะ เพื่อนฝากขายมานะคะ สภาพดีค่ะ คาวไฮด์เป็นฮันนี่สม่ำเสมอ ไม่คล้ำเท่าในรูปนะคะ มี่ขอขายที่ 27,500 คร่า





LV Canvas Lodge GM Black โอ้ว..แม่เจ้า ใบนี้ก็สวยอลังการงานสร้างมากๆค่า ไม่มีรอยแม้แต่นิดเลยที่เดียว ได้ไปก็คุ้มเกินคุ้มคร่า มี่ขอขายที่ 34,900 ค่ะ







LV MC Cluth สภาพให้A เลยค่ะ ใหม่มากๆๆๆ มี่ขอขายที่ 19,900 ค่า








Gucci Bag เพื่อนเก็บมากกว่าใช้นะคะ หูจับเป็นลายไม้คลาสสิกสุดๆค่ะ หาไม่ได้แล้วจิงๆค่ะ เหมือนใช้ของใหม่เลยก็ว่าได้ค่ะ อุปกรณ์ครบด้วยนะคะใบนี้ มี่ขอขายที่ 13,900 ค่า หรืออยากได้เท่าไรก็ว่ากันมาค่าเด๋วไปต่อเจ้าของเค้าให้นะคะ







กระเป๋าสะพายข้าง Gucci ตัวกระเป๋าเป็นผ้า ไม่มีรอยเปื้อนแต่อย่างใด สภาพดีมากค่ะ ลูกค้าฝากขาย
ขอขายที่ราคา 15,900 ค่ะ







LV Manhattan สภาพ 90% เลยค่ะในนี้ ใหม่ค่ะ ลูกค้าเก็บมากกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจิงๆ มุมไม่มีรอย ด้านในสะอาดเอี่ยม มี่ขอขายที่ 29,900 คร่า







LV Monogram ทรงพิรามิดอีก1ใบค่ะ สภาพดีนะคะใบนี้ มีรอยตามสภาพใช้งานค่ะ เพื่อนฝากมาอีกเช่นเดียวกัน มี่ขอขายที่ 11,900 คร่า







LV Keepall Grafiti Orange55 กระเป๋าสวยมากๆๆๆๆคร่า สีแหร่มมากจริงๆ ใครมองหาอยู่ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนนะคะ มุมถลอก1มุม แต่ไม่น่าเกลียดค่ะ คาวไฮด์ขาวสะอาด มี่ขอขายที่ 59,900 คร่า









Balenciaga Giant Cover City สีเขียวสวยงามมากมายกายกองนะคะใบนี้ สภาพดีหนังไม่ยับมากเม่าไร หูจับเป็นทรงแข็งสวยมากคร่า เพื่อนใช้อีกแล้วครับท่าน มี่ขอขายที่ 49,900 คร่า เค้าฝากมาราคานี้นะคะ หรือใครอยากต่อเท่าไรโทรมาค่ะเด๋วมี่ต่อเพื่อนให้ อิอิ









Balanciaga Giant Part Time สีม่วงสวยงามมากค่ะใบนี้ สีจริงสวยงามมากมายนะคะ นี่ถ่ายไฟออกส้มเลยสีออกมาไม่สวยค่ะ สภาพดีมากด้วย สีไม่เฟส มุมไม่มีรอย หนังยับกำลังสวยอุปกรณ์ครบด้วยนะค่ะ กระเป๋าปี 07 นะค่ะ มี่ขอขายถูกๆเลยที่34,900 คร่า
[/INDENT][INDENT]

[INDENT]









[/INDENT]


Mulberry Bayswater สีขาวสวยมากอีก1ใบค่า ลูกค้าหิ้วไป 3-4 ครั้งกลัวดำเลยเก็บมากกว่าค่ะ เพิ่งซื้อมาด้วย มุมไม่มีรอยเลยนะคะ มี่ขอขายที่ 25,900 คร่า






[INDENT]Balenciaga Twiggyหมุดเล็กสีแดงจี๊ดๆๆๆมากค่าใบนี้ ลูกค้าเอามาฝากค่ะ อุปกรณ์ครบถ้วนหมด เจ้าของใช้เองสภาพดีนะคะหรืออยากได้เท่าไรว่ามาเลยค่ะ น้องเป๋าปี07 ค่ะ มี่ขอขายถูกๆไปเลยที่ 23,900 คร่า










Balenciaga Black ใบนี้สวยค่ะ หมุนเงิน หมุนใหญ่ด้วย หนังยับกำลังสวยเลยค่ะใบนี้ ทรงก็เก๋ๆ สะพายข้างสวยแน่นอนค่ะ มี่ขอขาย 29,900 คร่า





Macs Jacob ใบสวยงาม ไม่ค่อยได้ใช้อีกเช่นเดียวกันค่ะ เก็บไว้อย่างเดียวเลย สภาพดีมาก ขอขายถูกๆกันไปที่ 15,900 เท่าน้านค่า










[/INDENT][/INDENT][INDENT][INDENT]สินค้าที่ขายแล้วค่ะ

-LV สวยๆมาแล้วคร่า ต้องขออภัยที่ไม่ทราบชื่อจริงๆค่า ลูกค้าฝากมาขาย สภาพดีค่ะใบนี้ ขายถูกมากมายที่ sold เท่าน้านค่ะ
-Lady Dior10" Logo Patent ใบนี้ก็สวยสลบค่ะ รับรองไม่มีใครมีมาแน่นอน ออกมาเป็น Limited ลาย Logo เก๋มากที่สุด อะไหล่เงินวิ๊งวับค่ะ ได้ไปหิ้วก็คอนเฟิร์มว่าคุ้มค่า มี่ขอขายที่ sold ค่ะ^^, หรืออยากได้เท่าไรว่ามาค่ะ-Lady Dior10" Patent อีก1ใบสวยๆเช่นกันนะคะ ใบนี้อยู่ในสภาพดีค่ะ แต่ไม่มีสายนะคะ(ลูกค้าสามารถสั่งสายที่ช็อปได้เลยคร่า) มุมไม่ถลอก เอาเป็นว่าสวยเช่นกัน ใครไม่แคร์เรื่องสายก็มารับน้องไปเลยค่า มี่ขอขายที่ sold ค่า ถูกกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ รีบกันนิดส์นึง อิอิ-Lady Dior12" Patent โอ้ยๆๆๆๆ ใหม่ๆๆๆๆ ค่า บรรยายไม่ถูกเลยทีเดียว สวยเว่อร์ค่ะ ซื้อไปก็เหมือนได้ของใหม่เป๊ะเลยทีเดียวอย่าถามเรื่องรอยด้วยเพราะมันม่ายมีคร่า มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Balenciaga Giant Dark Cherry Work ถูก สวย และสภาพเยี่ยมเวอร์ค่ะใบนี้ เพื่อนใช้อีกแล้วนะคะ มาฝากขายกันถูกๆเลยค่ะ อุปกรณ์ครบๆไม่ต้องสืบ มุมไม่ถลอก สีไม่เฟด สวยขนาดนี้ มี่ขอขายแค่ soldจร้า
-LV Montaguil PM ลูกค้าฝากขายอีกเช่นเดียวกันค่ะ คาวไฮด์ไม่ดำ ไม่คล้ำ อุปกรณ์ครบๆไปเลยค่า ได้ไปรับรองคุ้มมากกกกก มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Lady Dior10" Lamb Skin ใบนี้เลิศสุดๆที่เคยเอามาค่า กรัเป๋าปี07 การ์ดครบๆๆ สวยแบบไร้ที่จะติค่ะ มุมไม่ถลอก ใครได้ไปก็แจ่มสุดๆค่ะ คุ้มมว้ากกก มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Chanel Vintage9" สวยๆมาอีกใบแล้วคร่า ใครพลาดใบที่แล้วรีบนิดนึงนะคะ ใบนี้สภาพดีมากมายค่า มุมไม่ถลอกนะคะ ด้านในสะอาดค่ะ มี่ขอขายถูกๆไปเลยที่ Sold เท่าน้านคร่า
-Hermes Belt 75 สำหรับสาวๆเอว 26-27-28 เอวสูงนะคะ เจาะรูเพิ่มบวกลบได้ค่า หัวเข็มขัดเงาแบบส่องแทนกระจกได้ รอยแทบไม่มีค่ะ ใส่ได้2สี ดำ-น้ำตาลเก๋ๆ ราคาเบาๆ แบบไม่ต้องซื้อของใหม่ให้เปลือง มี่ขอขายที่ sold ค่า-Philippe Charriol ไซต์s หน้าขาว ใส่แล้วดูคุณหนูไฮโซสุดชีวิต น่ารักมากมายค่ะ ไม่มีกล่องนะคะเรือนนี้ แต่แท้แน่นอน เข้าช็อปได้สบายมากค่ะ มี่ขอขายถูกๆที่ sold ค่า
-เรือนแรก Omega Speedmaster เป็น Limited Edition Schumacher Automatic Chronograph หน้าปัด 36mm.สวยมากค่ะ สายหนังสีแดงไม่เปื่อยนะคะ เพื่อนใช้เองเลยการันตีได้ หายากสุดๆเหมือนกันค่ะเรือนนี้ มี่ขอขายที่ soldค่ะ
-Chanel Vintage9" สภาพดีนะคะใบนี้ มุมไม่มีรอยเลยด้วยค่ะ ใครชอบใครรักแนววินเทจตัวจริงมารับน้องไปใช้รับรองไม่ผิดหวังคร่า มี่ขอขายที่ Sold คร่า ถูกมว้ากกกก
-Balenciaga Twinkky อีก1ใบคร่า สำหรับสาวๆคนไหนไม่ชอบสีแรงๆก็ต้องใบนี้เลยนะคะ สภาพดีค่ะ อุปกรณ์ครบๆกันไปเยย แถมถูกอีกต่างหาก มี่ขอขายที่ sold ค่าถูกจาแย่แล้วคร่า มารับน้องหน่อยนะคะ
-นากา Bvlgari ไซต์ s สภาพดีมากค่ะเรือนนี้ กล่องใบครบหมด เพราะซื้อที่ช็อปเลยค่า ไม่ต้องบรรยายไรมากมายนะคะ สวยจริงค่ะ มี่ขอขายที่ Sold ค่าหรือใครอยากได้เท่าไรต่อมาค่า จุ๊บๆ
-Hermes Belt 75 อีกหนึ่งเส้น สำหรับสาวๆเอว 26-27-28 สวยจัดเต็มไม่แพ้เส้นแรกนะคะ รูเข็มขัดไม่มีคำว่าเยิน หัวเข็มขัดเงาปิ๊งอย่างในภาพค่า มี่ขอขายที่ Soldนะคะ
-LV Speedy Perfo Fushia ใบนี้สภาพดีมากมายค่ะ เป็นตัวดิสเพยล์นะคะ ไม่เคยใช้งานเลยก็ว่าได้ เห็นในรูปว่าใหม่แต่น้องตัวจริงใหม่กว่าอีกค่ะ สวยๆแบบนี้ใครหาอยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-LV Papilion 28 น้องเป๋าสภาพสวยๆเลยคร่า ฝากขายกันถูกๆ คาวไฮด์ไม่ดำด้วย ราคาประหยัดที่ soldเท่านั้นจ้า รีบๆหน่อยนะคะ อิอิ
-LV Insolite Wallet สีฟ้า สวยงามตามท้องเรื่อง สภาพใหม่มากๆค่า มีถุงผ้าให้นะคะ มี่ขอขายที่ sold ค่า
-Hermes Herbag สภาพใหม่กริ๊ปๆ ค่ะ ใหม่ทั้งตัวลูกด้วย ละฝาสีนี้หายากนะคะ สวยมากมายค่ะ อะไหล่ยังวิ๊งวับเลย มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Hermes Belt 85 เป็นแบบเส้นเล็กของผู้หญิง ดูรูปรวมได้นะคะ ใหม่แสนจะใหม่ไฉไลเช่นเดียวกันค่ะ เส้นยาวแบบนี้ใส้เอวต่ำเปรี้ยวๆได้นะคะ งามค่ะ ใส่ได้2สี ดำ-น้ำตาลด้วย..เลิศค่า มี่ขอขายที่ soldค่า
-Lady Dior 12" ใบนี้สภาพไม่มีรอยแต่อย่างใด สวยน้ำตาไหล เรียกได้ว่า ใหม่เวอร์ๆ เอาไปถือว่าคุ้มมากกก น่าใช้ อะไหล่วิ้ง งดงามจิงๆ ใบนี้ มี่ขอขายที่ราคา soldค่า
-มากันอีกแล้วค่ะสำหรับ Lady Dior10" Patent สีดำหนังแก้วอะไหล่ทองสวยมว้ากกก ไม่มีรอยใดๆเลยแม้แต่นิดเดียว มุมไม่ถลอก ไม่มีรอยเลยค่ะ ด้านในสะอาดกริ๊บๆๆ สวยจิงฟันธงค่ะ มีถุงผ้าด้วย มี่ขอขายที่ soldหนังแก้วเพลานี้หายากมากนะคะ ราคาพุ่งสูงมากๆค่ะ ขอบคุณค่า
-ต่อมาเป็นนากา Chanel เรือนทองสวยมว้าก ไซต์s อีกต่างหาก หายากสุดๆนะคะ พร้อมกล่องเรียบร้อยเลย มี่ขอขายที่ sold ค่า
-Corum Bubble เรือนชมพูสวยงามมากค่ะ หายากแล้วนะคะ สภาพดีเลยทีเดียว แต่ต้องขออภัยลูกค้าเพราะเจ้าของหาสายเดิมไม่เจอเลยไปตัดสายใหม่มา แต่ลูกค้าสามารถไปสั่งสายที่ช็อปได้เลยสบายมากค่ะ เพราะการันตีว่าเป็นของแท้แน่นอนนะคะ มีกล่องให้เรียบร้อยค่ะเรือนนี้ มี่ขอขายที่ sold เท่านั้นค่ะ
-Lady Dior 10 " สีเบจ สภาพดีมากกกก จิงๆค่ะ อะไหล่วิ้งๆ ใหม่มากๆๆๆ ไม่มีตำหนิเรยค่ะ สวยไร้ที่ติ ขอขายที่ราคา Sold คร่า ถูกสุดๆในตอนนี้
-Chanel Mini 7" Lamb สภาพดีค่ะ สวยตรงโซ่ที่ออกแบบพิเศษ ไม่มีหนัง เก๋ไม่ซ้ำใครเลยที่เดียว ขายกันไปถูกๆ sold ค่ะ
-Lady Dior12" อะไหล่ทอง หนังเคลือบ สวยกริ๊บๆๆๆๆเลยค่ะใบนี้ ขอขายก่อนนะคะเพื่อนร้อนเงินค่ะ คนอื่นเค้าขายกัน 7x,xxx ละค่าใครมองหาอยู่มารับไปได้เลยค่ะ มี่ขอขายที่ sold ค่า ตอนนี้เลดี้ราคาสูงมากๆนะคะ เด๋วจะปรับขึ้นอีกแล้วรีบกันนิดส์นึงค่ะ จุ๊บๆ^^,
-LV MC Trouville โอ้วของถูกของดีมีอีกแล้วนะคะ ขายกันมาหลายใบแย้ว สภาพดีอีกเช่นเดียวกันนะคะใบนี้ คาว์ไฮด์เข้มขึ้น1สเต็ปค่าไม่ดำนะคะ ใส่หูจับละน่ารักสุดๆค่า สีออกฟ้าค่ะใบนี้ มารับน้องกันเร็วค่า มี่ขอขาย sold ค่า
[/INDENT][INDENT]-LV Murakami Phochtte น้องเป๋าสวยมาก สภาพเริ่ดค่า Limited Edition ด้วย ใครอยากได้มารับน้องได้เลยนะคะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Lady Dior Mini หนังแก้วอะไหล่ทอง น่ารักมากกกค่ะใบนี้ ไม่มีสายนะค่ะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-LV ทรงปิรามิดค่ะ สภาพใหม่มากค่ะ เพื่อนฝากขายอีกเช่นเดียวกัน ขายถูกๆกันไปที่ sold ค่า
-LV Hampstead MM สวยมว้ากกกกกกกกคร่าใบนี้ ใหม่เอี่ยมเลยทีเดียว มุมไม่มีรอย ด้านในสะอาดเอี่ยมเลยนะคะ มี่ขอขายที่ sold
-Lady Dior 7" Limited Edition ปี 05 เป็นหนังแก้วบุผ้าสีชมพูลายหัวใจ น่ารักมากมายค่า มาพร้อมสาย สภาพดีมาก อุปกรณ์ครบค่า มีการ์ด+ ถุงผ้า ใช้แร้วดูคุณหนูสุดๆๆ สำหรับใบนี้ รับรองไม่ผิดหวังค่า ขอขายที่ราคา Sold คร่า -New Chanel โฮโลแกรม 14 ใบนี้ ถือเป็นคลัซไปงาน มีสายสะพายยาวด้วยนะคะ ใหม่ ถูก และดีหาที่ไหนได้คะเนี่ย สวยงามมากๆ ค่ะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Balenciaga อีกหนึ่งใบค่ะ สีออกน้ำเงินเข้ม สวยงาม ลูกค้าใช้เองเช่นเดียวกันนะคะ มีการ์ดครบถ้วนค่ะ มี่ขายถูกๆไปเลยค่ะที่ sold เท่านั้นคร่า
-LV MC Wallet สภาพสวยเวอร์ อุปกรณ์ครบๆเลยค่ะ มี่ขายถูกๆกันไปเลยนะคะที่ 11,900 ค่ะ
-Lady Dior10" อะไหล่ ไม่มีสาย หลุดCF คร่า ใบนี้ก็สภาพดีและเลิศมากค่ะ ไม่มีตำหนิเลย มุมไม่มีรอยนะคะ มี่ขอขายถูกๆที่ 36,900 คร่า ราคานี้หาให้ตายก็ไม่มีละค่ะ(ลูกค้าสามารถสั่งตัดสายที่ช็อปได้นะคะ)หรือใครอยากได้สายเด๋วจัดให้นะคะตัดให้ได้รอ2-3วันค่ะ
-Lady Dior12" เคลือบเงาอะไหล่ทองวิ๊งๆ อุปกรณ์ครบ มุมไม่มีรอยเลยค่ะ ใบนี้สวยงามมากๆค่ะ ใครตามหามารับได้เลยค่ะ ได้ไปคุ้มแสนคุ้มค่ะ เพราะในซ็อปแพงมากกกกกกกกกค่ะ มี่ขอขายที่ CF คร่า
-Lady Dior10" สีเจ็บๆอีกใบมาแล้วค่ะ อะไหล่เงินหายากมาก ใบนี้มีสายนะคะ ขอโทษที่ลืมถ่ายค่ะ สวยมากจริงๆค่ะใบนี้ รีบกันนิดนึงนะคะของดีๆเรามีน้อยมากค่ะ มี่ขอขายที่ 49,000 คร่า-Lady Dior10" สีชมพูหว๊านหวานค่ะ ใบนี้ปี 05 ด้วยค่ะ หิ้วละคุณนู๋มากมาย สวยมากจริงๆ ค่ะ ใบนี้ อุปกรณ์ครบนะคะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-เข็มขัด Gucci สวยๆถูกๆจัดไปเลยค่า เพื่อนมี่ใช้เอง สีช็อกโกแล็ต ในช็อปยังมีขายอยู่นะคะ ไซต์85 ค่ะ ขอขายกันไปที่ sold ค่า หรืออยากได้เท่าไร ต่อมาเลยค่ะ
-Hermes Belt ไซต์70 หัวทองเงาวิบวับอีกเช่นเดียวกันค่า สายน้ำตาล-ดำ มี่ขอขายที่ soldค่า
-Use Like New Chanel Classic Caviar Jumbo SHW ใบนี้เห็นสภาพแล้วตกใจมากๆค่ะ เพราะใหม่มากๆๆๆๆ ไม่มีรอยใดๆเลย เจ้าของใช้รักษามากนะคะ มี่ขอขายที่ sold ค่า>>sold ค่า
-กระเป๋าสะพายข้าง LV Graphite GM ใหม่ๆๆๆๆ ค่ะใบนี้เพื่อนใช้เองเลยมาฝากขายค่า มี่ขอขายที่ sold
-Chanel Chocolate Bar ใบนี้สภาพดีมากๆๆ ใช้สะพายข้างหรือถือไปงานก็ได้ มุมไม่มีรอย ขายถูกๆไปหิ้วกันเลยค่ะ มี่ขอขายที่ sold ค่ะ
-Hermes Belt ไชต์ 80 สภาพสวย หัวเงาวับ น้ำตาล-ดำ ใส่ได้2ด้านเช่นเดียวกันค่ะ มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Hermes Belt Lady เส้นเล็กไซต์70 ค่ะ สภาพยอเยี่ยมสวยงาม สีน้ำตาล-ดำ ใส่ได้2ด้านค่ะ มี่ขอขายถูกๆไปเยยที่ sold คร่า
-Loewe Amazona ใบนี้เป็นหนังกลับ โดยรวมแล้วสวยค่ะ ขนาดกำลังน่ารัก ด้านในซิปยังห่อพลาสติกอยู่เลยคร่า สีน้องเค้าเป็นแบบนี้เองนะคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ น่าใช้งานมากๆค่ะ ไซต์ 28 มี่ขอขายที่ sold ค่ะ
-Lady Dior10" Blue Jeans อะไหล่รมดำสวยมาก ปีใหม่ด้วยค่ะ มุมไม่มีรอยเลย อุปกรณ์ครบๆคร่า มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Hermes Midor สีเขียวสวยงามค่ะ หายากมากๆนะคะ มีกล่องด้วยค่ะ มี่ขอขายที่ soldคร่า
-Chanel Vintage 9" มีซิปด้านบน สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร สะพายข้างได้ หนัง Lamp สภาพดี น่ารักมากค่ะใบนี้ มี่ขอขายถูกๆ ที่ sold ค่ะ
-LV Selaya MM ค่ะ ใบนี้แม่ค้าใช้เองนะคะ ใหม่ไร้ร่องรอยจริงๆ ไม่มีตำหนิเลย ทำความสะอาดตลอดเวลาค่ะ มี่ขอขายที่sold เท่านั้นค่า
-Lv Vernis สีชมพูน่ารักมากคร่า เป็นกระเป๋าถือนะคะ ไม่มีรอยเลยค่ะใบนี้ มี่ขอขายถูกๆ ไปเลยค่ะที่ sold ค่า
-Miu Miu Caffer Black ใบนี้สภาพดีค่ะ หนังยังสวยค่ะ ไม่มีรอยแต่อย่างใด ถือใช้งานน่ารักมากๆค่ะ มี่ขอขายที่sold คร่า
-LV Damier Azur Wallet เพื่อนฝากขายอีกเช่นเดียวกันค่ะใบนี้ สภาพดีอยู่ค่ะ อุปกรณ์ครบแม้กระทั่งถุงกระดาษนะคะ อยากได้เท่าไรโทรมาค่ะ เพื่อนฝากมาที่ sold ค่า
-New Gucci Massenger Bag ใบนี้ของใหม่เอี่ยมนะคะ อุปกรณ์ครบถ้วนเลยทีเดียว สวยไม่ต้องบรรยายไรมากมายค่ะ สาวๆก็สะพายได้นะคะใบนี้ ไม่ใหญ่มากค่ะ มี่ขอขายที่ Soldนะคะ>>Sold ka
-Dior PANAREA อีก 1 ใบ ฐานยาว12"x สูง9.5"x กว้าง6"x สายยาว6"ค่ะ สวยๆ ใหม่ๆคร่า สีฟ้าอมเทานะคะ สีจริงสวยมากค่ะ ใบนี้แทบไม่ได้ใช้เลยทีเดียว มีการ์ดและถุงผ้าครบๆค่ะ มี่ขอขายที่ Sold ค่า
-Chanel GHW double flap Cavier 9" ใบนี้สภาพสวยค่ะ ไม่มีรอยอีกเหมือนกัน ถ้าคัยอยากได้รับรองไม่ผิดหวัง สวยจิงๆ มี่ขอขายที่ Sold ค่ะ
-Lady Dior12" Lamb ไม่มีสายค่ะ สภาพสวยงามมากค่ะใบนี้ ตามมุมไม่มีรอยแต่อย่างใด อะไหล่ทองยังวิ๊งๆค่ะ มี่ขอขายที่ Sold ค่ะ(ไปตัดสายที่ซ็อปได้นะคะราคาประมาณ 4,000 คร่า)
-Strap LV Monogram คร่า มีมา2 เส้นเท่าน้านนนน นะคะ ความยาว40นิ้วค่า เท่ากันทั้ง2เส้น สภาพใหม่กริ๊ปๆๆๆเลยคร่า มี่ขอขายเส้นละ Sold คร่า
-Lady Dior10" Vintage Navy Blue ใบนี้สวยงามมากมายเลยค่า ใช่ถนุถนอมสุดๆ ใหม่มาก ไม่มีรอยใดๆเลย มุมไม่ถลอกทั้ง4 ด้านค่ะ อะไหล่มีรอยขนแมวบ้างเล็กน้อยนะคะ แต่โดยรวมสภาพดีค่ะ ด้านในสะอาดค่ะ มี่ขอขายที่ Soldคร่า
-Lady Dior10" Red Lamb GHW สวยจับจิตจับใจกันเลยทีเดียวคร่าใบนี้ ใหม่จริงไรจริง สภาพ B+ เลยค่ะ อะไหล่ทองวิ้งมากแทบไม่มีรอยขนแมวเลยทีเดียว สีสวยและหายากมากค่ะ มุมไม่มีถลอก ด้านในใหม่กริ๊บเลยค่ะ ใครพลาดครั้งที่แล้วรีบนิดนะคะ มี่ขอขายที่ Soldค่า
-Lady Dior10" SHW หนังแก้วสวยงามอีกเช่นเดียวกันคร่า ใบนี้ปี07ด้วย สภาพB+อีกเช่นเดียวกันค่ะ อะไหล่เงาวิ๊งวับค่า มุมสวยงามไม่มีถลอกแต่อย่างใดเลย สีสวยด้วยค่า สวยจริงไรจริง ม่ขอขายที่ Sold ค่าค่ะ (Lady dior ตอนนี้ราคาแรงมากจริงๆนะคะ อยากขายถูกๆเหมือนกันแต่มาแพงลิบเลยค่ะโดยเฉพาะอะไหล่เงินค่า)
-LV Graffiti Orange ใหม่มว้ากกกกกกกก อีกเช่นเคยค่า ของเพื่อนมี่ใช้เองเลย ใส่หูจับตลอดเวลา มุมไม่ถลอกนะคะ ขอขายกันไปแบบถูกๆคร่า มี่ขอขายแค่ Soldค่าเท่านั้นจ้า>> Sold ค่า
-Use LV wallet ค่ะ ใบนี้ลูกค้ามี่เอามาฝากขายนะคะ เค้าใช้เองค่ะ แต่พอดีต้องเรียนก่อนนิดนึงว่าเอาไปทำขอบกระเป๋าเองรอยเย็บเลยไม่เนียนเท่าไร แต่ตัวกระเป๋าของแท้นะคะ ถ้าไม่แน่ใจเอาเข้าห้อง Catch Fake ได้เลยค่า ไม่ซีเรียสเลย ถ้าลูกค้าท่านใดไม่แน่ใจก็ผ่านใบนี้ไปเลยนะคะ ฝากมากันถูกๆที่ Soldนะคะ ของก็อปยังแพงกว่าอ่ะค่ะ555
-Chanel โซ่เงิน ไซต์ M มี่ขอขายถูกๆที่ Soldค่า
-Chanel Vintage10" สำหรับสาวๆที่ชอบสไตส์วินเทจ 2 ใบนี้เหมาะมากจริงๆนะคะ สภาพใหม่ ได้ไปไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ สะพายยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ เพราะยังไงชาแนลก็คือชาแนลอยู่ดี Classic ค่ะ มี่ขอขายที่ Soldนะคะทั้ง2ใบค่ะ>>Soldค่ะ สายคู่ Sold แล้วนะคะ เหลือใบเดียวค่า
-LV Speedy MC White ใบนี้สวยกริ๊ป ไม่มีตำหนิใดๆนะคะ คาว์ไฮด์เข้มขึ้นนิดเดียวค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากมาย เพื่อนฝากขายกันไปถูกๆที่ soldคร่า>> sold ค่า
- Like New Chloe Paraty Rocky ใบนี้ใหม่มากจนตอนแรกจะขายเป็นของใหม่เลยค่ะ เรียนลูกค้าตรงๆดีกว่า พอดีลูกค้าซื้อมาแค่ลองสะพายหน้ากระจกไป2 ครั้งแต่ไม่ได้หิ้วไปไหนเลย เลยเอาน้องมาฝากขายค่ะ ใหม่จริงไรจริง มี่ขอขายถูกๆกันไปแบบเกินคุ้มที่ SOLD คร่า ของใหม่ตอนนี้ราคาประมาณ sold นะคะ คุ้มค่ะ มี่คอนเฟิรม์^^,
-LV Cherry Phochtte ใบนี้สวยค่า อุปกรณ์ครบๆเลย ถุงผ้าสีแดงด้วย มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Lady Dioy Mini กำมะหยี่น้ำตาลอะไหล่ทองคร่า สวยอีกแล้วใบนี้ สภาพใหม่นะคะ กระเป๋ายังเป็นทรงคร่า อะไหล่วิ๊งวับมากมาย มี่ขอขายที่ soldคร่า
-New รองเท้า Paul Smith Ibsen Dark Brown และ Paul Ibsen Gray Dip มาใหม่สวยกริ๊บๆสำหรับคุณผู้ชายคร่าส่งตรงจากอังกฤษ มีหลายไซต์โทรมาถามได้ค่า ในช็อป 13,000>> แต่มี่ขอขายแค่ Sold ค่า โครตถูกค่า-Speedy Cherry 25" ใบสวยมาอีก1ใบค่า มุมไม่มีถลอกนะคะ คาว์ไฮด์เข้มขึ้น1 สเต็ปค่ะ ใครที่มองหาน้องรีบมารับไปนะคะ รับรองไม่ผิดหวังคร่า มี่ขอขายที่ Sold บาท
-LV Speedy mono 30 ยอดฮิตติดชารต์ ใบนี้สภาพเยี่ยม มีลูกกุญแจนะคะ เพื่อนใช้เองฝากขายที่ Soldนะคะ
-Lady dior 10" สีNavy Blue อะไหล่ทอง โดยรวมสภาพยังดีอยู่ค่ะ ใบนี้เป็นวินเทจแท้ๆเลยนะคะเพราะฉะนั้นตรงฐานจะไม่มีหมุดเหมือนรุ่นอื่นค่ะ หูจับสีเฟสลงแต่ไม่น่าเกลียดและไม่มีผลต่อการใช้งานแต่อย่างใด มีรอยตรงมุมด้านล่างนิดหน่อยค่ะ น่าใช้มากกกก มี่ขอขายแค่ Soldเท่านั้นค่า
-Lady Dior10" สีเบสค่ะ ใบนี้ก็ใหม่เวอร์ๆค่ะ ไม่มีรอยตามมุมนะคะ น้องเป๋าปี07 ด้วยค่ะ ไม่ต้องไปซื้อของใหม่ให้สิ้นเปลืองเลย ใบนี้ให้ A เลยค่ะ คอนเฟิรม์ มี่ขอขายที่ Soldนะคะ
-Lady Dior10" สีดำ สวยและใหม่มากค่ะ ราคาสูงนิดแต่รับรองว่าคุ้มมากมายคร่า มี่ขอขาย Sold นะคะ มาแพงจิงๆค่ะใบนี้เพราะอะไหล่เงินหายากมากมายค่ะ
-ใบสุดท้าย Lady Dior10" น้ำตาล สวยๆเช่นเดียวกันค่ะ ใบนี้สภาพเทพอีกเช่นเดียวกันค่า มี่ขอขายที่ Soldเท่านั้นค่า
-Hermes Midor หายากมากๆอีกเช่นกันค่ะเรือนนี้ มี่ขอขายที่ Sold นะคะ
-New Balenciaca Giant City Ruby ของใหม่เลยคร่า สีสวยมากกกกกก อุปกรณ์ครบถ้วนกระบวนความ ในช็อป 8หมื่นกว่านะคะ แต่มีขอขายแค่ Sold คร่า ถูกขนาดนี้มีที่ไหนคะ ย้ำว่าของใหม่เอี่ยมนะคะ ขนาดมือ2 ยังขายกัน 4ปลายเลยคร่า ใครเล็งไว้มาเอาไปนะคะ
-Lady Dior 10" สีดำอะไหล่ทองอีกใบคร่า ใบนี้สวย Over มาก หาใหม่กว่านี้มีที่เดียวคือที่ช็อปค่ะ555 ไม่มีรอยแม้แต่แมวเหมียวข่วน อะไหล่วิ๊งๆค่า อุปกรณ์ครบถ้วนแม้กระทั่งถุงใส่อะไหล่ทองค่ะ ดูเอาเองละกันนะคะ มี่ขอขายที่ Soldคร่าพระเจ้าอะไรจะถูกขนาดน้าน
-Chanel Vintage 10" Lamb สภาพดีดี๊ดีคร่า สำหรับสาวๆสไตส์ Vintage ค่า ดูเอาเองเลยคร่า มี่ขอขายถูกๆที่ Soldคร่า ค่า ถูกเวอร์คร่า
-LV Graffiti Limited ใบนี้พระเจ้าจอร์ตมันใหม่มาก สีชมพูเปรี้ยวปรี๊ด อุปกรณ์ครบถ้วนค่า ไม่ต้องบรรยายให้เสียเวลานะคะ มี่ขอขายที่ Soldคร่าหาที่ไหนได้คะเนี่ย
-LV Speedy MC White คร่า มาใหม่อีก1ใบนะคะ สีสวยค่ะใบนี้ออกชมพู-เขียว น่าร๊ากกก ตามมุมไม่มีรอยเลย คาว์ไฮด์ไม่เข้มเหมือนรูปนะคะ น้องตัวจิงใหม่กว่าคร่า มารับน้องไปได้เลยคร่า มี่ขอขายที่ Soldคร่า
-Hermes Herbag Mini ไซต์เล็กน่ารักมากคร่า มีกระเป๋าลูกสีแดงน่ารักมากมายค่ะ สภาพดี๊ดี ดีดีคร่า มี่ขอขายที่ Soldคร่า
-Hermes Hermes pm ฝาน้ำตาลตัวกระเป๋าดำ หายากมากๆนะคะ สภาพดีสุดๆ กระเป๋าสำรองก็ใหม่มากเลยค่ะ อะไหล่วิ๊งๆอยู่เลย มี่ขอขายที่ Sold ค่า
-เข็มขัด Hermes หัวสีทองเงาวิ๊งค่า สายสีน้ำตาล2ด้าน ด้านนึงเงา อีกด้านเป็นสีด้านค่ะ ไซต์ 80นะคะ มี่ขอขายที่ Sold
-LV Neverful Rose น้องโรสสุดสวยค่ะ สภาพ 90เปอร์เซ็นต์ มี่ขอขายถูกๆเลยที่ Sold คร่า
-Chanel Caviar 9" สภาพสวยจัดค่ะ มีการ์ด กับโฮโลแกรมครบค่าพร้อมถุงผ้า ขอขายที่ Sold ค่า น้องเป๋าใบจริงสวยมากเด๋วพรุ่งนี้จะถ่ายลงให้ดูนะคะ หลุด Soldค่ะ ใครเล็งไว้มารับน้องได้เลยนะคะ ตอนนี้ราคา Chanel ขึ้นแล้วด้วยคร่า^^
-LV Speedy Multicolour Black ค่ะ สภาพดี อุปกรณ์ครบ คาว์ไฮด์เข้มขึ้น 2 สเต็ป มี่ขอขายที่ Sold ค่า
-Lady Dior Mini ใบนี้เห็นครั้งแรกละยิ้มเลย เพราะน้องสวยมากค่ะ ตัวน้องเป๋าเป็นผ้าปักด้วยคริสตัลเม็ดเล็กๆเรียงกัน น่ารักสุดๆ มี่ขอขายที่ Sold ค่ะ
-New LV Totally MM ของแม่ค้าเองคร่า ซื้อมาปีที่แล้วไม่ได้ใช้ค่ะ Date code ปี10 สิงหาคม มีใบเสร็จพร้อม เก็บอย่างเดียวจริงๆ ไม่เคยใช้แม้แต่น้อย ตอนนี้ราคาขึ้นเป็น 710 ยูโร ละค่ะ มี่ขอขายถูกๆที่ Soldค่า หาไม่ได้แล้วจริงๆให้ตายเถอะโรบิน
-เข็มขัด Hermes แดง-เหลือง ไซต์ 75 ค่า สวยจิงไรจิงเส้นนี้ มี่ขอขายที่ Sold ค่า
-Balanciaga City หมุดเล็ก สีดำ สภาพดีมากๆค่า มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-Lady Dior 12" สภาพสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ ไปชมกันเองเลยดีกว่า มี่ขอขายที่ sold kaนะคะ
-LV ผ้ายีนส์สะพายข้างคร่า ใบนี้ใหม่มากค่ะ พร้อมสาย Strap ยาวนะคะ มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-LV Pochette Cherry ใบเล็กกุ๊กกิ๊กน่ารักสุดๆ สภาพโอมากกก มี่ขอขายที่ sold kaคร่า
-LV Sarah wallet สภาพดีมากันอีกแล้วคร่า กล่องใบมาครบค่ะ ไม่ต้องบรรยายไรมากมาย มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-Hermes Herbags PM สภาพดีมากม-Hermes อีกเรือนค่ะ เป็นอะไหล่เงินลงยา ในช็อปยังมีขายนะคะ สภาพใหม่มากมาย มี่จำชื่อรุ่นไม่ได้ค่ะ ขอขายที่ sold kaค่ะ
-LV Roxbury Drive Vernis ใบนี้เห็นแล้วรักเลยค่ะ สวยน้ำตาไหล อุปกรณ์ครบจัดเต็มมาก มี่ขอขายที่ sold ka ค่า ราคาายค่ะ
-LV Salong MC Black ใบนี้สภาพดีค่ะ ไม่มีร่องรอยใดๆเลย คาวไฮด์เข้มขึ้นนิดหน่อยค่ะ มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-Hermes Double Tour สายน้ำตาลอบจับตาะไหล่เงินวิ๊งวับจับตา มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-Chanel watch สายดำทอง ไซต์ M ค่ะ เรือนนี้สภาพเทพมากเลยทีเดียวค่ะ มีกล่องให้ด้วย มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-Hermes Belt หัวเงินด้าน ความยาวอยู่ที่ 85 ค่ะ สายยังแข็ง สภาพดีมากมายค่ะ พร้อมกล่อง มี่ขอขายที่ sold kaค่ะ
-New Portefeuille Insolite Leopard กระเป๋าสตางค์สุดฮิปค่า ของใหม่เอี่ยม อุปกรณ์ครบเซ็ต สำหรับสาวๆสุดเปรี้ยวมี่2สีนะคะ มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-LV Speedy Cherry 25 ใบนี้อุปกรณครบครัน สภาพเยี่ยมสุดๆในโลกค่ะ ชมเองเลยค่า มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-LV Papilion Damier สภาพสวยงามค่า มี่ใช้เองเลยใบนี้ มีรอยถลอกตรงซิปนิดหน่อยค่า มี่ขอขายที่ sold kaค่ะ ลดได้นะคะ
-กระเป๋าสตางค์ LV สภาพเทพมาก ขอขายที่ sold kaค่า
-Hermes Belt ของผู้หญิงค่ะเส้นนี้ หัวทอง ไซต์ 75 รอบเอวประมาณ 24-30 ค่ะ สภาพสวยมากกกกกกกก มี่ขอขายที่ sold kaคร่า
-LV Multicolour ต้องขออภัยว่าจำชื่อรุ่นไม่ได้จิงๆค่ะ สภาพสวยงามมากมายค่ะ คาวไฮด์คล้ำขึ้น 1 สเต็ปค่ะ มี่ขอขายที่ sold ka ค่า
-Lady Dior 12" อะไหล่เงินวิ้งๆค่ะ กระเป๋าเป็นผ้านะคะ สภาพดีมากมายค่ะ ขอขายที่ sold kaค่า จิงๆสีไม่เฟสลงแบบนี้นะคะ สีดำสวยมากๆค่ะ
-LV Galliera Azur mm. คาว์ไฮด์คล้ำลงเล็กน้อยค่ะ สภาพโดยรวมโอเคนะคะ ขอปล่อยถูกๆที่ sold ka ค่า
-LV SaKura Limited น้องเป๋าอยู่ในสภาพดีค่ะ ทรงสวย คาวไฮด์เข้มขึ้นเล็กน้อย มี่ขอขายที่ sold kaค่า
-LV NVF Monogram MM สุดฮิต ใบนี้สภาพดีมากมายนะคะ คาวไฮด์เข้มขึ้น1สเต็ป ไม่ดำนะคะ ชมเองดูเองไปเลยคร่า ไม่มีถุงผ้านะคะ เพื่อนฝากขายที่ sold kaค่า
- Hermes Kelly watch สีแดง อะไหล่ทอง สีนี้อาจจะดูแรงๆไปสำหรับบางท่าน แต่มี่ว่าสวยมากค่ะ สายและอะไหล่อยู่ในสภาพดีมากค่ะ ขอขายที่ Sold ka -LV Speedy 35 สภาพกริ๊บๆเลยค่ะ คาวไฮด์ไม่คล้ำเลย ขอขายที่sold ka
-LV minilin สภาพดีมากค่ะ ขอขายที่ราคา sold ka
-LV Epi ขอนไม้ สภาพเยี่ยมมากเพราะใช้เองค่ะ ขอขายที่ Slod ka
-New Gucci Twirl ของใหม่นะคะ วงใหญ่ล้อมเพชร มีหน้าขาวด้วยค่ะ ขอขายที่ sold ka
-Hermes เข็มขัดไซต์ 90 สวยและสภาพดีมาก หัวเข็มขัดเงามาก ขอขายที่ราคา บาทค่ะ โอนวันนี้เอาไปเลย sold ka
-LV Seleya MM สภาพดีค่ะ ใหม่มากใช้เองนะคะใบนี้ ปี08 Sold kaค่ะ ใบนี้ได้มาแพงจิงอย่าต่อเลยนะคะ
-Hermes Kelly สายดำ หน้าดำ อะไหล่เงินเงาวิ้งๆ ขอขายทีsold ka ค่า
-Hermes Kelly สายฟ้าหน้าฟ้า อะไหล่ทอง คุณหนูมากๆค่ะ ขอขายที่ sold ka เลยค่า
-กระเป๋า Gucci ของใหม่เอี่ยม ใบครบ ถุงผ้าพร้อมค่ะ ขอขายที่sold ka
-แว่นตา Rayban สุดเท่ห์ ใส่ไป3ครั้งเองค่ะ ใหม่จิงไรจิง ขอขายที่ sold ค่า
-LV MC Trouville มีมา2ใบขายหมดแล้วค่า มาใหม่อีก1 สภาพสวยงามค่ะ คาว์ไฮด์ขาวจั้วะอีกแล้ว มีตำหนินิดเดียวตรงรอยปากกาค่ะ แต่แทบมองไม่เห็น มีการ์ดและถุงผ้าครบ มี่ขอขายที่ sold ka ค่ะ
-LV MC Trouville อีก1ใบคร่าใบนี้คาว์ไฮด์เข้มหน่อย แต่ตัวกระเป๋าสภาพดีมากมายคร่า ทรงสวย ใส่หูจับละก็ดูไม่รู้เรื่องเลยค่ะ มี่ขอขายที่ CF ค่ะ
-สายเข็มขัด Hermes ค่ะ หนังบ็อกซ์เงาสีดำส้ม มีแต่สายนะคะ ใครมีหัวแล้วก็มารับน้องไปได้ค่ะ สภาพดีมากมายค่ะไซต์ 80 มี่ขอขายที่ sold บาทค่า
-Burberry กระเป๋าสะพายข้าง เพื่อนฝากขายค่า มี่ขอขายที่ sold ค่า
-LV MC Audra White Tote ใบนี้สภาพสวยงามมากมายคร่า คาว์ไฮด์ไม่ดำนะคะ ถือแล้วดูคุณหนูสุดๆ น่ารักแบบนี้ไม่รับไปถือไม่ได้แย๊วว มี่ขอขายที่ sold คร่า
-Chanel GST Caviar Black อะไหล่เงิน สวยงามมากคร่า มุมไม่ถลอกนะคะ โฮโล 13 ด้วย มี่ขอขายที่ soldค่า
-น้องเป๋าMCน่ารักอีก1ใบ ไว้ใส่เครื่องสำอางค์ก็ได้ ใส่ของกรุ๊บกริ๊ปๆน่ารักแบบสาวๆสวยๆอย่างเราก็ได้นะคะ ใบนี้ใหม่เช่นเดียวกันค่ะ เพราะของไม่ดีเราไม่เอามาขายคร่า มี่ขอขายsold เองคร่า
-เป้ๆๆๆ LV Mini Monogram อะจ๊าก ใบนี้ใหม่มากค่ะ แถมขนาดน่ารักมากๆอีกด้วย สวย ถูก และดีมี่ที่นี่ที่เดียวจิงๆคร่า มารับไปได้เลย มี่ขอขายที่ sold เท่านั้นค่า
-กระเป๋า Prada รุ่นไรก็ไม่รู้ต้องขออภัยนะคะ ใบนี้เก็บจริงๆค่ะ ไม่ได้ใช้เลย เก็บๆๆและเก็บ ของแม่ค้าเองค่ะ ตอนนั้นซื้อมาจากช็อปแพงมากมาย แต่ไม่ได้ใช้ขายดีกว่า555 เลยเอาน้องมาขายกันถูกๆไปเลยค่ะแค่ sold เท่าน้านค่า ถูกจิงชิมิๆ ปล.อุปกรณ์ครบนะคะใบนี้
ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักที่สุดทุกๆท่านและSBN แห่งนี้คร่า

[/INDENT][/INDENT][/INDENT]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3