เทพเทพเทพCase3GSDianeVonFurstenberg/Senada/Zenith/Greyhound27Nov/Himma/Soda/Issue/81/2/Topshop/H&M/FlynowIII/Comme
โดย applebee
applebee
#1
[SIZE="3"]ความในใจคุณแม่ค้านะคะ ขอบอกก่อนว่าของที่เอามาลงไม่ได้มีกิจการซื้อของมาลงขายนะคะ แต่ส่วนมากเป็นผลจากความบ้าช้อปค่ะ บางที่ไปเที่ยวต่างประเทศมาก็ซื้อเพลินช้อปกระหน่ำ พอบิลบัตรเครดิตออกมาแล้วมันต๊ะกะจายค่ะ shock ชั่วขณะว่า "เอ๊ะ นี่ชั้นทำอะไรลงไปนี่" หรือ "โอ้วมายกอด" ตกใจไปรื้อตู้มาดูใหม่ บางทีก็เลยเอามาปล่อยต่อก่อนค่ะ แต่ตัวที่เอามาปล่อยให้เพื่อนไปใช้ก่อนนี่ คัดสภาพมาแล้วนะคะ ว่าสภาพดี ไม่มีตำหนิ สีตก ตะเข็บแตก หรือ มีคราบ เพราะอยู่ในเว็บนี้มานาน ไม่อยากเสียชื่อเพราะเงินเล็กๆน้อยๆนะคะ ของแท้ทุกรายการค่ะ ไม่ต้องไปตรวจสอบให้เสียเวลา ไม่ชอบและไม่มีนโยบายสนับสนุนสินค้า copy ค่ะ

กฏกติกาเล็กๆน้อยของแม่ค้าค่ะ
-สงวนสิทธิ์ลูกค้าที่ CF พร้อมโอนเงินก่อนนะคะ ขอไม่รับจองสินค้าปากเปล่าคะ
-ราคาต่อรองได้นะคะ แต่ถ้าโหดมากนะอาจจะไม่ตอบ pm นะคะ เพราะของสภาพดีจริงๆค่ะ ถ้ามีตำหนิจะบอกตรงๆไม่หมกเม็ดหรือย้อมแมวขายแน่นอน
-ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้านะคะดังนั้นถ้าต้องการรูปเพิ่มเติมขอได้เลยเพื่อความสบายใจทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
-ราคารวมค่าส่งลงทะเบียนแล้วนะคะ แต่ถ้าส่งต่างจังหวัดรบกวนขอเพิ่ม 50 บาทค่า
-สนใจติดต่อทาง pm เลยค่า จะพยายามตอบให้เร็วที่สุดเลย
-ไม่สะดวกนัดดูของนะคะ ต้องขอแจ้งไว้ก่อนเลย ดังนั้นขอให้สอบถามจนแน่ใจก่อนนะคะ
-ขอความกรุณาอย่าโกรธกันถ้าจะไม่ตอบกลับ pm ถ้าต่อราคามหาโหดนะคะ
[SIZE="4"]

[SIZE="4"]โซนของลงเพิ่มวันนี้นะคะ
[SIZE="3"]
กระโปรง Playhound สีดำ มีรายละเอียดเก๋ไก๋ด้วยลายผ้าที่ต่อในสไตล์กราฟฟิคนะคะ สภาพดีมากมาย ไซส์ 26 หรือเอวประมาณ 25-26 นะคะ ความยาวคลุมเข่าค่ะ ส่งไปที่ 950 บาทคร้า คนที่ชอบกระโปรงดีไซน์แปลกๆไม่ซ้ำใคร อ่ะมาเลยตัวนี้ จัดไป



[SIZE="3"]1.Case Iphone 3GS ยี่ห้อ Diane Vin Furstenberg ซื้อจากชิดลมค่ะ สีช้อกกิ้งพิงค์สีสดใสแจ่มมากๆ แต่พอลองใส่แล้วชอบแบบปิดหน้ามากกว่าเลยส่งต่อที่ 1,350บาทค่ะ รวมส่งลงทะเบียนค่ะ
รูปความสวยเด้งจากเว็บนะคะ

ต่อมาเป็นรูปของจริงค่า สวยเด้งจริงๆ สีแจ่มมากมาย สำหรับคนที่ไม่อยากใช้ case ซ้ำกับใคร


[SIZE="3"]ต่างหู Topshop ค่ะ ซื้อต่อมาจากเพื่อนในนี้ น่ารักมากมายเป็นน้องกวางห้อยตุ้งติั้งไปมา ประดับคริสตัล แต่เราใส่แล้วไม่เหมาะ ขอส่งต่อเท่าที่ได้มาค่า 700 รวมส่ง ลงทะเบียนคร้า


[SIZE="3"]กระเป๋าทรง Neverfull ยี่ห้อ Bebe นะคะ ซื้อมาจากเมกา เหมาะสำหรับใส่ของจุ๊กจิ๊กไปเรียนหรือพักกินข้าวกลางวัน ขนาด สูง 23x ยาว 33 (วัดส่วนที่ยาวที่สุด) x กว้าง 11 cm (วัดตราฐานกระเป๋า) สภาพดี ถึงดีมากค่ะ ส่งต่อไปขำๆ ที่ 750 บาทนะคะ รวมส่ง ems ค่ะ


 [/SIZE

[SIZE="3"]เสื้อกล้ามหลังไขว้ Banana Republic ทรงสีมากมายโดยเฉพาะตรงคอนะคะ ไซส์ XS สำหรับใส่เดี่ยวๆหรือใส่ทับด้วย Blazer ก็เก๋ไก๋ค่ะ เนืองจากทรงสวยและคอวีใส่แล้วดูเพรียว สาวอกแบนตัวนี้ไม่้ต้องห่วงนะคะ ช่วยได้สบายๆ แต่สาวอกอึ๋มนี่ตัวนี้แหละพิฆาตทุกสายตาค่ะ ใครสนใจสีไหนมาเลือกไปเลยค่ะ ส่งต่อไปที่ตัวละ 750 บาทนะคะ


[SIZE="3"]เสื้อคอเต่าสีขาวนะคะ Banana Republic แขนยาว ไซส์ XS ค่ะ ยังไม่เคยใส่เลยนะคะ ใหม่กิ๊งกั๊ง ค่ะ ส่งต่อปาย 750 บาทค่า


[SIZE="3"]เสื้อแขนกุด Vinyl ที่สยามค่ะ ใหม่มากมายใส่ไปทีเดียวนะคะ มีความเก๋ไก๋ด้วยสายเชือกป่ายสีครีม โยงใยไปข้างๆตัวค่ะ ส่งต่อไปที่ 650 บาทคร่า


[SIZE="3"]เข็มขัดดาวค่ะ ฟรีไซส์ ซื้อจากร้านที่สยามแต่จำชื่อไม่ได้แล้วอ่าค่ะ ส่งต่อไปที่ 450 นะคะ


[SIZE="3"]สายเดี่ยว Theatre สีครีม ใหม่ค่ะ Free Size นะคะ ขาดก็แต่ป้ายห้อยเท่านั้นเองค่ะ ยังไม่ได้ซักค่ะ เก็บในตู้ไว้เฉยๆ ตัวนี้เก๋ๆตรงคอเสื้อนะคะ เป็นริบบิ้นเส้นๆพอแอบ sexy ให้หนุ่มๆได้ แอบมอง อิอิอิ อ่ะส่งต่อไปที่ 450 บาทคร่า



[SIZE="3"]เสื้อ crop ผ้ายืด Axara free size นะคะึ เหมาะสำหรับสาว S-M ค่ะ มีลายผ้าสวยงามสลับผ้าโปร่ง โอยไม่ต้องบรรยายค่ะ ตัวนี้ยังไม่ได้ใส่นะคะ ตัดป้ายออกเฉยๆค่ะ ยังไม่ได้ซัก ไม่มีตำหนิค่ะ ส่งต่อไป ที่ 750 ค่ะ ตัวนี้ Made in France ค่ะ



[SIZE="3"]เสื้อแขนกุด Odyssey ตัวนี้เก๋ตรงคอ glittering สีเหลืองมะนาว ไซส์ M ด้านหน้าและด้านหลังไม่เหมือนกัน ใส่ไปไม่เกิน 2 ครั้งค่ะ พอจะใส่อีกทีก็เล็กเกินนะคะ ส่งต่อไปที่ 350 บาทค่ะ


[SIZE="3"]เสื้อแขนกุด สีเทา It Happened สีเทานะคะ สำหรับสาวไซส์ S-M ค่ะ ใหม่มากๆตัวนี้กรณีเดียวกับด้านบน จะใส่อีกทีก็เล็กเกินแล้วค่ะ ส่งต่อไปที่ 350 บาทค่ะ ตวนี้ผ้าสีมากๆค่ะ มีรายละเอียดเก๋ไก๋ตรงครีบหลังนะคะ ด้านข้างไม่มีตะเข็บค่ะ มาอีกทีเป็นครีบหลังเลย ^^


[SIZE="3"]เสื้อแขนกุดสีเหลืองมะนาว 81/2 free size ผ้านิ่มสุดยอดค่ะ มีตำหนิตรงด้านหลังตามภาพค่ะ ผ้ายืดเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขาดนะคะ ถ้าไม่สังเกตมองไม่ค่อยเห็นค่ะ ส่งต่อไปที่ 550 บาทค่ะ


[SIZE="3"]แว่นตา vintage ซื้อจากชิดลมค่า สีทองด้าน ก้านแว่นเป็นลายกระนะคะ ส่งต่อไปที่ 750 บาทค่า


[SIZE="3"]ผ้าพันคอลายปักจากสยาม สาวแนวๆโบฮีเมียนเอาไปเถอะค่ะ รวมปักด้วยราคานี้ไม่แพงจริงๆ ถ้าไปอยู่้ร้านโซดาก็ปาเข้าไปเหยียบพันแล้ว พันคอหรือโพกหัวก็ได้ทั้งนั้นค่ะืสารพัดประโยชน์ ส่งต่อปายที่ 250 บาทคร้า


[SIZE="3"]ISSUE
[SIZE="3"]หมวก issue สีส้มแปร๊ดดดดด ใหม่มากค่า ส่งต่อไปที่ 450 บาท ใครตีกอล์ฟ ตีเทนนิสไม่ต้องกลัวลูกโดนหัว แน่นอน สีมันเด้งเจงๆ



[SIZE="3"]เสื้อ Lolita สีขาวครีม ผ้าเบาบางใส่สบายๆค่ะ ไซส์ M สำหรับสาว M-L ใส่ได้สบายๆเลยนะคะ สภาพ 97% ค่ะ ไม่มีตำหนิหรือผ้ารันนะคะ มี รายละเอียดตรงคอ แต่อันนี้ใส่แล้วสวยมากๆเพราะคอถ่วงๆค่ะ ส่งต่อไป 750 บาทค่า



[SIZE="3"]เสื้อXOXO สีน้ำเงิน ยังไม่เคยใส่เลยนะคะ ไซส์ M แขนตุ๊กตาจับระบายตรงชายค่ะ ส่งต่อปายที่ 750 บาทค่า ตัวนี้สาวไซส์ M/L ใส่ได้สบายๆค่ะ


[SIZE="3"]เสื้อ XOXO สีม่วงผ้าโปร่งนะึคะ ตัวนี้ก็เช่นเดียวกัน ยังไม่เคยใส่ค่ะ ผ้าไม่มีลุ่ย ไม่มีรันนะคะ ส่งต่อไปที่ 750 บาทเท่ากันค่ะ สำหรับใส่ทับเืสื้อสายเดียวเก๋ๆนะคะ สีม่วงเข้มสวยมากมายค่ะ มี closed shot ให้ดูเสื้อผ้าและโบว์น้อยตรงชายแขนเสื้อด้วยค่า


ต่อมาตัวนี้ล่ะทีเด็ดค่ะ เสื้อยืดสีครีมเบจยี่ห้อ 81/2 free size .ใส่ไม่เกิน 3 ครั้ง สำหรับสาวๆที่ชอบกิน BUFFET เพราะมันมี mechanics ยืดหดได้ เด๋วแม่ค้าจะแสดงให้ดู หึหึ ไปซ่อนพุงต่อหน้าหนุ่มๆๆได้

Step1 > ตอนนี้ภาคปกติค่ะ


Step2 > อิ่มแล้ว เราก็แปลงกายเป็นแบบนี้ เก็บพุงไว้มิดชิด ^^b


[SIZE="3"]ต่อไปอีกตัวเป็นเสื้อยี่ห้อ 81/2 free size ผ้ายืดสีม่วงนะคะ ตัดขอบสีน้ำตาลเข้มสวยมากมาย แต่ตอนหลังแม่ค้าจะงดแขนกุด เลยส่งต่อค่ะ ไปกันเลยตัวนี้ที่ 700 บาทนะคะ


[SIZE="3"]เสื้อแขนกุดสีเทา มีโบว์ผูกด้านหน้านะคะ ทรงสวยมากยี่ห้อ eclipse ค่ะไซส์ ประมาณคน s-m นะคะ ส่งต่อที่ 350 บาทค่ะ



[SIZE="3"]เสื้อสายสปาเก็ตตี้ Zara silk 100% ใหม่ป้ายห้อยนะคะ ไม่มีโอกาสใส่ซักทีเลยเก็บไว้ทั้งป้ายห้อยนี่แหละค่ะ ราคาเต็มอย่างที่เห็นนะคะ 2,550 ไซส์ M นะคะ ส่งต่อไปที่ 1,250 บาทค่ะ ใส่รับหน้าร้อนกันไปเลยค่ะตัวนี้ (กำัลังแก้ไขเป็นรูปที่วางป้ายนะคะ)


[SIZE="3"]ต่อมาเป็นเสื้อสูท Bebe ใหม่ป้ายห้อยเลยค่ะ ไซส์ 0 สำหรับคนประมาณ S หรือ M นะคะ ทรงเหมือนเสื้อโค้ท cutting เนี้ยบทรงสวยสุดๆค่ะ ยังไม่เคยใส่เลยซื้อมาจาก US นะคะ ส่งต่อไปที่ 3,999 บาทค่ะ


[SIZE="3"]
เสื้อสาวหน้าเดียวนะคะ ป้ายห้อย ไซส์ UK8 ค่ะ ส่งต่อไปที่ 2,500 นะคะ


เสื้อยืดน่ารักสุดๆ ดูความน่ารักแล้วกันนะคะ เป็นไอเดียเก๋ๆของดีไซเนอร์บ้านเรานี่แหละค่า แฟน Starbucks เอาไปใส่ก็แนวดีนะคะ ไซส์ M นะคะ ส่งต่อที่ 280 รวมส่งลงทะเบียนค่ะ ราคานี้งดต่อแล้วนะคะ ถูกมากมาย


เสื้อแขนตุ๊กตาสีฟ้าเทอร์ควอยส์ ยี่ห้อ promod มีลายละเอียดตรงโบว์ตรงคอ และ แขนแอบตุ๊กตานิดๆค่ะ ซักแล้วยังไม่มีโอกาสได้ใช้เลยค่ะ ส่งต่อไปที่ 400 บาทนะคะ

สำหรับสาวไซส์ M ค่ะ

เสื้อ oversize ad hoc นะคะ ลายกราฟฟิค ไว้ใส่สบายๆค่ะ สภาพดี 90% ค่ะ ฟรีไซส์นะคะ ส่งต่อที่ 950 บาทค่ะ



H&M
2. เสื้อยืด H&M จาก shop London ค่ะ แม่ค้าขนมาเยอะมากมาย ซักแล้วใส่ไม่ทันนะคะ ส่งต่อไปขำๆ ตัวแรก 750 บาท มีคริสตัลวิ๊งวิ๊ง ครบนะคะ ไม่มีหลุด ไม่มีตะเข็บแตก ขุยหรือสีตก ใหม่มากๆซักแล้วไม่เคยใส่ค่ะ ไซส์ M นะคะ ผ้านั้นนิ่มสุดยอดดดดดด ราคารวมส่ง ems นะคะ




4.เข็มขัด Uniqlo ใหม่เอี่ยม ป้ายห้อย ไซส์ L นะคะ ลาย animal print ส่งต่อปายที่ 750 บาท เท่าทุนค่า แม่ค้าถอยมาหลายเส้นหลายสี เลยปล่อยปาย 1 อันค่า


5.เสื้อ cardigan FlynowIII ใส่ได้ 2 ด้านนะคะด้านนึงเป็นน้องจุด อีกด้านเป็นสีดำค่ะ แ่ต่ด้านนี้พอพับแขนก้อมีน้องจุดโผล่ออกมา สภาพดีมากมาย สีไม่ตกไม่มีขุย ที่สำคัญผ้านิ่มมากกกกกก ซื้อมาจากพารากอนค่ะ ส่งต่อปายที่ 1,800 บาท อ้อลายจุดๆนี่ไม่ใช่ลายในตัวนะคะ เป็นสกรีนค่ะ เนี้ยบมั่กๆ ไซส์ EU 38 UK 6 ค่ะ สาวไซส์ M ใส่ได้นะคะ ราคาเต็มๆสองพันกว่าๆ




ุ6.เสื้อยืด Flynow III อีกซัก 2 ตัวนะคะ ซื้อจากพารากอนเหมือนเดิมค่ะ สภาพดี สีไม่ตก ตะเข็บไม่แตกนะคะ ส่งต่อปายตัวละ 850 บาท ทั้ง 2 ตัวไซส์ 36 ค่า



ถ้าซื้อสองตัวแถมถุงผ้า Flynow III ให้ด้วยนะคะ


ึ7. กางเกง MNG ค่า สีเขียวทหารนะคะ สำหรับใส่ได้หลายแบบ เิริ่มที่เอวก่อน ใส่แล้วผูกโบว์รูดๆ เป็นเอวสูง หรือพับขอบกลับออกมาก็ได้นะคะ ส่วนขากางเกงก็พับได้เป็นขายาวหรือสี่ส่วนค่ะ อะไรจะสารพัดประโยชน์ขนาดน้านนนนนนน เราใส่ไปไม่เกิน 3 ครั้งนะคะ ไซส์ EU 38 US 6 ส่งต่อปายที่ 1,000 บาทคร่า



8. กางเกงยีนส์ทรง baggy ขาแบบจินนี่นะคะ เก๋มากมายไม่ซ้ำใคร เป็นยี่ห้อ blue corner เอวต่ำสีเทานะคะ แม่ค้าใส่ไป 2 ครั้งสภาพดีมากๆ 97% เอว 28" สะโพก 36.5" ขายาว 38" นะคะ ส่งต่อไป 1,200 บาทค่ะ พี่ๆเพื่อนๆที่คราวที่แล้ว cf กางเกง baggy ไม่ทันลองดูตัวนี้นะคะ สวยรับประกันค่ะ



9.กระเป๋าไปงานยี่ห้อ eclipse นะคะ เป็นกระเป๋าทรงเก๋ไก๋มากมาย ลายพิมพ์หนังงูสีดำนะคะ ส่งต่อไปที่ 1,200 บาทค่ะ




10. เสื้อยืด Senada สีดำผ้าบางเบา ปักหัวใจสีแดงด้านซ้าย ชี้ตำแหน่งให้หนุ่มๆมาจับจอง เหมือนเพลงพี่เบิร์ดเลย ซื้อจาก shop ที่เกษรนะคะ ซักแล้วยังไม่ได้ใส่ รับประกันได้ ไซส์ F หรือ ฟรีไซส์ ค่ะ ส่งต่อปายที่ 800 บาททททท


11. แขนกุด ผ้าGreyhound ผ้าถักนะคะ สีขาวทั้งตัว เก็บไว้นานแล้วก็ค้างเติ่งในตู้ค่ะ ยังหาเสื้อไป match ไม่ลงตัว ไซส์ M นะคะ ส่งต่อที่ 1,500 บาทค่ะ


12. กางเกง 27Nov ใหม่ป้ายห้อยเลยค่ะ ไซส์ S ตอนซื้อมาผอมเพรียว ตอนนี้ใส่ไม่ล่ายแร้วววว ตัวนี้เก๋ไก๋ตรงสีขาวที่เหมือนทีแปรงสีขาวสาดรอบๆช่วงเอวและสะโพกค่ะ
ส่งต่อไปที่ 1,850 บาทค่ะ ไม่ซ้ำใครแน่นอน




13. แขนกุด 81/2ค่ะ ใหม่มากๆนะคะ ซักแลัวยังไม่ได้ใส่ เำลยค่ะ รายละเอียดตัวนี้อยู่ที่ตรงช่อดอกไม้ค่ะ เล่นสีสวยงาม เป็นนูนๆด้วยนะ ส่งต่อที่ 850 บาท


15. Zara นะคะ แขนกุดสไตล์เดียวกับ Soda ด้านบนสำหรับสาวหวานค่ะ แม่ค้าซื้อมากะใส่กับกางเกงยีนส์แต่ไม่ค่อยมีโอกาสใช้เลย เป็นสีฟ้าออกโทนผ้ายีนส์นะคะ ส่งต่อไปที่ 1,200 บาทค่ะ


16. แขนกุด Kloset สีดำกุ๊นสีเขียวนะคะ สภาพให้เลย 99% ไซส์ M ความเซ็กซี่อยู่ด้านหลังนะคะ ตรงรูปผีเสื้อปักเลื่อม bling bling นี่แหละเป็นผ้าโปร่ง โชว์เซ็กซี่ ค่ะ ส่งต่อที่ 450 บาทนะคะ



17. แหวน Tiger11 ที่สยามนะคะ เป็นแหวนคู่แนวกราฟฟิคสีน้ำตาล-ครีมค่ะ ส่งต่อพร้อมถุงผ้าและกล่องไม้นะคะ ที่ 900 บาท รวมค่าส่งค่ะ สภาพดีมากๆนะคะ


19. เดรส Zenithorial ไซส์ S ใส่ไปครั้งเดียวนะคะ ตัวนี้เผินๆอาจจะดูธรรมดาแต่ว่าดูปกค่ะ คิดว่าต้องแบรนด์นี้เท่านั้นถึงทำได้สวยงาม ตัดคัทติ้งโค้งสวยม๊ากมากคะ ส่งต่อที่ 4,650 บาทค่ะ ลดเหลือ 4,500



20. ผ้าพันคอ MNG เป็นผ้าถักเป็นดอกไม้มาต่อกันค่ะ ปลายเป็นพู่ๆสวยหวานมากๆค่ะ ใช้ครั้งเดียวเหมือนกัน แต่ดูหวานไปหน่อยสำหรับเรา เลยส่งต่อไปที่ 990 บาทถ้วนค่ะ



21. สร้อยคอร้าน Ginger จากเชียงใหม่เจ๊าาา ใครที่ไปแือ่วเชียงใหม่คงไม่พลาดแวะไป สำหรับสร้อยคอเส้นงามแต๊นี่ลูกปัดเป็นสีเขียวแมงทับ ห้อยด้วยจี้สีม่วงอะเมธีสนะคะ
ไม่ค้าซื้อมายังไม่ได้ใส่ซะที ส่งต่อไปเรยที่ 300 บาทเจ๊า


22. ตามติด้วยข้อมือสวยๆ ส่งต่อไปที่ 300 บาทเหมือนกาลเจ๊า


23. สร้อยคอโซ่สีขาวร้านที่สยาม แต่จำชื่อร้านไม่ได้แร้วอ่า เป็นโซ่ยาวนะคะื สาว glam rock ใส่ได้ สาวแนวใส่ดี ส่งต่อขำๆไปที่ 280 บาทค่า


27. สร้อยคอสำหรับสาว Glam Rock เป็นของ Thai Designer ที่ Central World ยี่ห้อ Jiragunya นะคะ เป็นสีทอง มีรมดำบางช่วง เป็นดีไซน์เก๋ของเค้าล่ะ่ค่ะ ซื้อมายังไม่ได้ใส่เลยหาโอกาสไม่ได้ซักกะทีค่ะ ส่งต่อเท่าที่ซื้อมาเลย 1,250 บาทนะคะ รวมส่ง ems ค่ะ

28. อีกเส้นก็ยี่ห้อเดียวกันนะคะ แต่เป็นสีดำหรือสีโรเดียมค่ะ ส่งต่อที่ 1,000 บาทค่ะ


29. รองเท้า vnc สำหรับใส่ไปงาน เป็นผ้าซาตินสีม่วงแววๆ มีดอกไม้แอบหวานด้วย ส้นสีทองนะคะ ส่งต่อขำๆเหมือนกันที่ 450 เท่าน้าน สำหรับสาวเท้า 23-23.5 ซม.นะคะ ส้นสูงประมาณ 3" ค่ะ



30. เสื้อยืด Hound ใส่ไ่ม่เกิน 2 ครั้งสภาพดีไม่มีขุยนะคะ ส่งต่อไปงามๆที่ 600 บาทค่ะ ลดเหลือ 500 บาท


31. รองเท้าส้นสูง DKNY สีน้ำตาลสภาพใหม่สุดๆๆๆๆ ไม่มีตำหนิใดๆ แค่ทำกล่องหายไป
แล้วเท่านั้นค่ะ ไซส์ 61/2 คนที่ใส่ประมาณ 37 ใส่ได้แน่นอน ขอส่งต่อที่ 2,000 เท่านั้น



33. กระโปรงใหม่ 100% 27Nov ซื้อจากสยามเซ็นเตอร์ยังไม่มีโอกาสใส่ซะที เป็นผ้าโปร่งสีขาวนะคะ ซ่อนด้านในด้วยดอกไม้ผ้าแก้วเหมือนกัน สำหรับคนที่ชอบงาน handmade ฝีมือเนี้ยบมากๆ ไม่โหลไม่ซ้ำก็เอาไปเลยค่ะ แม่ค้าโหมกระหน่ำซื้อยี่ห้อนี้มามากมายค่ะ ส่งต่อที่ 4,500 บาทนะคะ ลดเหลือ 4,000



34. เสื้อผ้าชีฟอง Time's End ลาย print floral นะคะ แบบก็ไม่ซ้ำใครตามสไตล์ค่ะ Free Size แต่เหมาะกับสาวไซส์ M ค่ะ ดีเทลเก๋ไก๋มากมายตรงคอ ส่งต่อที่ 850 นะคะ


35. กระโปรง Uniqlo สำหรับสาวไซส์ M นะคะ เอวประมาณ 25-26 ใส่ไปทำงานสบายสุดยอดดดดดดด ค่ะ มีสองสีคือสีดำและสีเทาเข้มนะคะ เอ้า สาวออฟฟิศมามุงได้เลย ส่งต่อที่ตัวละ 950 ค่ะ ลดเหลือ 800 บาท  สีดำ sold out ค่ะ เหลือแต่สีเทาเข้มนะคะ


ต่อไปเป็นกองทัพกระโปรง anurak หรือ anr ที่คุณแม่ค้าซื้อไว้มากมายเหมือนกัน แบบว่าบ้าเป็นซื้อเป็นยี่ห้อๆไป แต่ตอนที่ซื้อมาผอมกว่านี้เยอะอ่ะค่ะ คริๆ สำหรับสาวตัวเล็กนิดนึงนะคะ เอว 25" นะคะ สาวๆออฟฟิศคนไหนอยากได้กระโปรงทรงสวยๆคัทติ้งเยี่ยม ใส่ได้นานสำหรับคุณภาพผ้าและการตัดเย็บดีเริ่ดมาก มาเลยค่ะทุกตัวสภาพดีมากค่ะ ลองซักตัวรับรองติดใจแน่ๆ ไม่งั้นคุณแม่ค้าไม่ถอยมาขนาดนี้ นี่ส่วนนึงเท่านั้นนะคะ
เริ่มกันเลย

ตัวแรกสีออกครีมเหมือนกาแฟใส่นม แต่ดูการตัดคัทติ้งผ้าที่มาต่อกันสิคะ สุดยอดเลย ใส่ไม่เกิน 2ครั้งซักอย่างดีถนอมสุดๆ ส่งต่อไปที่ 1,200 บาทนะคะ เอว 25" ค่ะ ตัวนี้ดูฝีมือแล้วจะรู้ว่าราคาไม่แพงเลย


ต่อมา สีดำสนิทนะคะ ดู detail ซะก่อน ที่ห้อยๆเป็นแถบๆอ่ะ ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ ใส่ครั้งเดียวเท่าน้าน ส่งต่อปายที่ 1,000 เอว 25" เหมือนกัน



ตัวนี้สีเขียวหัวเป็ด-น้ำเงินนิดๆ อ่ะเล่นคัทติ้งสุดเนี้ยบตรงชายกระโปรง ใส่ไม่เกิน 2 ครั้งเหมือนกันค่ะ ส่งต่อที่ 1,000 บาทนะคะ


ถัดมาเป็นกระโปรงหางปลา อย่าคิดว่าเรียบๆนะคะ ความเก๋อยู่ที่การตัดผ้าหางปลาด้านหลังเนี่ยแหละค่ะ ด้วยความสวยสุดขีดก็เลยถอยมาสองตัว สีเทาอ่อนและเทาเข้ม ส่งต่อไปเลยที่ 990 สภาพเนี้ยบนิ้งดีมากๆทั้งสองตัวเลยค่ะ



ตัวต่อไปเป็นทรงแอบบอลลูนนิดๆนะคะ สีน้ำตาลทองเหลือบดำค่ะ อันนี้เล่นรายละเอียดตรงช่วงสะโพกและจีบรอบๆนะคะ เอว 25" ส่งต่อที่ 950 ค่า



ตัวนี้เล่นรายละเอียดของขอบในตัวด้วยผ้าสีแดงก่ำตัดกระโปรงสีดำทิ้งชายนิดๆค่ะ ใส่เสื้อตัวเดียวจบค่ะ เนี้ยบโก้มากจิงๆคุณแม่ ค้ามี 2 ตัวเลยอ่าแบบนี้ เอว 25" นะคะ ตัวนี้ 1,200 บาทค่ะ


ตัวสุดท้ายของ anr lot นี้ ผ้าต่อชายดูเอาเลยค่ะ สวยเนี้ยบสุดขีด ตัวนี้สีเทาดำนะคะ ส่งต่อที่ 1,000 บาทค่ะ สภาพดีเหนือบรรยายค่า


กางเกง 81/2 นะคะ ตัวแรกสีทองไซส์ M เอวต่ำนะคะ 30" สะโพก 36" ยาว 36" นะคะ ยังไม่เคยใส่เลยนะคะ ส่งต่อที่ 950 บาทค่า



TOPSHOP
Topshop ใหม่ป้ายห้อยนะคะ ซื้อมาจากช้อปที่เซ็นทรัลเวิล์ดค่ะ แต่พอกลับมาแล้วเล็กไปนิดนึง ไซส์ UK6 นะคะ ขอขายเท่าป้าย ที่ 2290 แต่รวมส่งฟรี ems ให้ค่ะ



กระโปรง Topshop ใส่ไม่เกิน 3 ครั้งลายสีดำ-ม่วงนะคะ ไซส์ UK 8 ส่งต่อที่ 1,300 ค่า



2. เสื้อยืดไทยดีไซเนอร์นะคะ ตัวละ 400 บาท ใส่ไม่เกิน 2 ครรั้งค่ะ ไซส์ M ทุกตัวนะคะ
2.1 Sunshine สีดำลายสกรีนสีเทา รูปหัวกระโหลก ลายสกรีนละเอียดมากๆค่ะ ตัวนี้ใส่ครั้งเดียวจิงๆ

2.3 Chai ตัวสีเหมือนจะเรียบๆ แต่รายละเอียดคืออยู่ตรงการเย็บตรงตะเข็บนะคะ


4. เสื้อยืดแขนยาว H&M สีม่วงเข้ม ซักแล้วยังไม่เคยใส่เลย ผ้านิ่มสุดยอด ไซส์ EUR S/ US S ส่งต่อที่ 300 บาทค่ะ


5. เดรส anr สำหรับใส่ไปงาน สีน้ำตาลเหลือบดำนะคะไซส์ S ตัวนี้ดูเรียบโก้ แต่มีลูกเล่นตรงพู่ไหมดำที่แขนทั้ง 2 ข้างที่ใช้พาดเป็นผ้าพันคอตามรูปค่ะ สภาพดีมากส่งซักแห้งร้านอย่างดีตลอดค่ะ ส่งต่อที่ 2,700 บาทนะคะ




6. เดรส 27 Nov. ผ้าชีฟองสีเหลือง ซื้อมาจากสยามเซ็นเตอร์ ยังไม่เคยใส่เลย ผ้าซ้อนผ้าลายตามรูปนะคะ ขลิบแขนผ้าขาวลายทางสีฟ้า ส่งต่อที่ 6,500 บาท (ตัวนี้งดต่อรองราคาค่ะ)




7. เดรสทรงบอลลูนลายกราฟฟิค ยี่ห้อ Crazy about anything ไซส์ M ส่งต่อที่ 950 บาทค่ะ ซื้อมาจากสยามค่ะ ใส่ไปครั้งเดียวเอง


8. เดรส Zara Collection สีเทาเข้มแนวเซอร์ๆผ้าฟอกนะคะ แอบหวานด้วยผ้าลูกไม้และผ้าชีฟองซ้อนด้านในตรงชายกระโปรงคะ ไซส์ EUR M/US M ค่ะ ส่งต่อที่ 600 บาท




9. เดรสใส่สบายๆ anr สีดำ ไซส์ S ตีเกล็ดด้านหน้า ส่งต่อที่ 850 บาทค่ะ


10. เดรส Himma สีครีม ด้านหน้าเรียบๆนะคะ แต่ซ่อนค่ะ ความเก๋ตรงด้านหลังนี่แหละ หนุ่มๆเหลียวหลังแน่นอน ไซส์ M ตัวนี้ใส่ไป 2 ครั้งจ้ะ ราคาเต็ม 2 พันกว่าๆนะคะซื้อจากอิเซตัน แต่ขอขายต่อราคาเบาๆที่ 1,200 ค่ะ



11. เดรส Chai เก๋มากๆสีชมพูแนว sporty ผ้าสีแชมเปญมันแต่ไม่วาวมากนะคะ ส่งต่อไปที่ 2,500 บาทค่ะ ไซส์ของทางร้านเป็นไซส์ 2 ถ้าเทียบกับตัวแม่ค้าเป็นไซส์ M นะคะ



13. เดรสกราฟฟิคยี่ห้อ Jousse สำหรับสาวๆใส่ไปปาร์ตี้แนว Retro ค่ะ ใหม่มากๆยังไม่ได้ใส่เลย ไซส์ 38 ค่ะ ส่งต่อทีท 1,550 บาทค่ะ



14. Blazer สำหรับสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ยี่ห้อ Desigual แบรนด์สเปน ขายที่ Isetan นะคะ สำหรับสาวไซส์ M ค่ะ ส่งต่อที่ 2,700 บาทค่ะ


15. เดรส Diane Von Fustenberg ส่งต่อที่ 1,500 บาทค่ะ ใหม่มากๆใส่ไปทีเดียวเท่านั้นค่ะ


16. เสื้อ H&M Garden Collection ใหม่ป้ายห้อยเลยค่ะ ไซส์ 38 ซื้อมาจากเกาหลีนะคะ ส่งต่อเลยที่ 1,350 นะคะ



17. ชุดเครือ่งประดับ Solene Claire มาพร้อมกันทั้งสร้อยและต่างหูเข้าชุด ใส่ไปงานสบายๆไม่ต้องกลัวโดนปล้นค่ะ ส่งต่อไปพร้อมกันที่ 750 บาท


18. กระโปรง Himma ทรงบอลลูนนิดๆ สีสวยมากๆด้านในเป็นสีเขียว ขอบฟ้า ขอบกระโปรงด้านหน้าเว้าโชว์ขอบผ้าสีเขียวนะคะ ส่งต่อที่ 750 ค่ะ ใหม่มากยังไม่ได้ใส่เลย


19. เสื้อแขนกุด Himma สีสวยเก๋มากๆ แม่ค้าบ้าซื้อมาสองสีเลย ขอบเป็นลายดอกไม้เล็กนะคะ เหมาะสำหรับสาวไซส์ S-M นะคะ ส่งต่อไปที่ตัวละ 350 บาทค่ะ ตัวสีดำยังไม่เคยใส่นะคะ ตัวสีเขียวใส่ไปทีเดียวเท่านั้น เหมือนใหม่เลยคะ


20. เสื้อแขนกุด MNG นะคะ สำหรับสาวไซส์ S-M เหมือนกันค่ะ บ้าซื้อมา 2 ตัว ใหม่นะคะ ไม่เคยใส่เลย เก็บไว้อย่างเดียวจิงๆค่ะ ส่งต่อไปที่ตัวละ 450 บาทคะ - สีดำ sold ค่ะ


21. It happened to be a closet นะคะ ร้่านนี้ไม่้ต้องสงสัยความสวยงามในการเืลือกลายผ้านะคะ ส่งต่อกันไปขายราคาน่ารักๆ ที่ตัวละ 750 บาทสภาพดีนะคะ แขนทรงตุ๊กตาค่า ส่วนตัวสีม่วงด้านล่าง สีสันจัดจ้านมากๆค่ะ มีดีเทลตรงช่วงไหล่ีที่ผ่าให้ไหล่ตกมาพอเซ็กซี่เล็กๆค่ะ ทั้งสองตัวสภาพ 90% ค่า
เหมาะสำหรับสาวไซส์ S-M นะคะ สีลูกกวาดน่ารักมาก ใส่กับยีนส์ซักตัวนะคะ จบค่ะ


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[SIZE="3"]โซน H&M Limited Edition
เพื่อตอบรับกระแสผู้ที่สะสม limited collection h&m หรือเริ่มสะสมกันหลังจาก Lanvin เขย่าสะเทือนวงการ
เราสะสมไว้ 2 อัน แต่ขอปล่อยต่อเฉพาะคนที่อยากซื้อไปสะสมต่อเท่านั้น


Sonia Rykiel H&M รองเท้าสำหรับใส่เดินในบ้าน ผ้าซาติน สีดำนะคะ ไซส์ US 5-6 หรือ EUR 36-37 ซื้อมาใส่ลองเดินในบ้านแล้วเล็กไปอ่ะค่ะ เสียดายมากมาย มีเพชรแวววับตรงหัวรองเท้าด้วย T-T แม่ค้าใส่รองเท้าประมาณ 37 เล็กไปนะคะ ถ้าคนเท้าเล็กกว่านี้มาเลยค่ะ ส่งต่อไปที่ 700 บาทค่ะ


20. อันต่อไป Metallic Stud Cuff นะคะ อันนี้ยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่เคยใช้พร้อมป้ายและถุงผ้าคะ ส่งต่อให้เพื่อนๆที่สนใจ 3,500 บาทนะคะ อันนี้ได้มาแพงมากๆค่ะ

ลงเพิ่มของใหม่ป้ายห้อยนะเคอะ ซื้อจากช้อปที่ลอนดอนทั้งหมดทั้งสิ้นค่ะ ของดต่อรองราคานะคะ ซื้อมาใส่ไม่ทันค่ะ ไม่ซื้อไม่หาไม่ว่ากัน รูปรวมเซ็ทใหม่ค่ะ


22. H&M Comme De Garcon ได้มาจากในนี้สภาพดีมากค่ะ แต่เล็กไปนิดนึง EUR XS/US XS ส่งต่อไปที่ 650 ค่ะ


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

23. H&M สีจัดจ้านค่ะ ใส่สบายๆเวลาไปทะเลหรือเสาร์อาทิตย์ก็ด้ายอ่ะ ผ้านุ่มนิ่มมากๆ เป็นผ้ามัดย้อมนะคะ พองๆนิดๆ ไซส์ EUR 38 = UK 12 จัดไปเลย 950 รวมส่ง ems ค่ะ ความยาว 16.5" เอว 26"


24. สาวชอบๆกระโปรงยีนส์ ลายดอก Zara TRF Denim ไซส์ US 8 = EUR 40 นะคะ ตัวนี้ซื้อมาแพงอ่า ส่งไปเลยที่ 2,350 บาท รวมส่ง ems นะคะ
เอว 28" ยาว 16" ซื้อมาสำหรับใส่เอวต่ำหน่อยอ่ะ



25. เสื้อ Zara ไซส์ M ผ้าซาตินสีดำมันนะคะ เก๋ด้วยดีเทลโบว์ตรงคอแหละ USA6 = EUR M นะคะ ส่งต่อที่ 1,650 รวมส่ง ems ค่ะ อัดใส่กระเป๋ามาป้ายเลยกระเด็นไปไหนไม่รู้อ่ะ แต่กระดุมอะไหล่ยังห้อยอยู่ครบนะคะ



26.สุดท้ายแถมหน่อยล่าสุดเพิ่งถอยมา เสื้อ oversize Brio BKK แขนสี่ส่วน กะเอามาใส่กับ legging แต่ยังไม่มีโอกาสซะที ส่งต่อที่กว่าที่ 750 รวม ems นะคะ มีลาย glittering แวววาว ลายมาริลีน เพชรครบไม่หลุดเลย เพราะยังไม่ได้ใส่ ยังไม่ได้ซักด้วยค่ะ มาจากร้านยังไงก็อยู่งั้นอ่ะ



28. Island Shop ค่ะ ใหม่ป้ายห้อย กะว่าจะใส่ไปทะเล เดินพลิ้วๆใส่ทับบิกินี่ อิอิอิ แต่ป้ายก็ยังห้อยอยู่ค่ะ ซื้อจากชิดชม ราคาป้าย 2,390 ไซส์ 8 นะคะ ส่งต่อไปที่ 1,800 ค่ะ ใครมีแผนไปทะเลกับคุณแฟน เอาตัวนี้ไปเลย



29. แขนกุด Theatre ฟรีไซส์ เป็นตาข่ายสีน้ำเงิน ตัดกับโบว์ผ้าโปร่งสีน้ำตาลอ่อนค่ะ ซื้อมาใส่ครั้งเดียวตามเคยค่ะ ส่งต่อที่ 850 บาทค่ะ


30. เซ็ทกำไลสวยๆค่ะ มีอย่างละเซ็ทเท่านั้นนะ ใหม่ป้ายห้อยเลย เซ็ทเดียวใส่แล้วเปรี้ยวอีกนานลายเสือ 450 ค่ะ


31. กระเป๋าสีทองบรอนซ์วับวาว สภาพดีนะคะ ส่งต่อที่ 1,500 บาทค่ะ




32. นาฬิกา Juicy Couture สภาพ 90% กล่องใบครบพร้อมใบรับประกันซื้อจากเซ็นทรัลชิดลมค่ะ ส่งต่อที่ 7,500 นะคะ ลดเหลือ 6,500 บาทจ้ะ



กรุของสะสม ISSUE ระเบิดดดดดดดดดดดคร่า แฟนๆ issue รีบมากันเลย

35. เสื้อสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ สีสดมากๆ ใส่ไปครั้งสองครั้งจริงๆ ไซส์ M ส่งต่อที่ 950 บาทนะคะ อาจจะยับไปนิส เก็บไว้ในตู้ค่ะ


แฟนๆ SODA เราก็เอาของสะสมมาลงเพิ่มนะคะ ลุยกันเลย

37. ดอกไม้หนัง Soda ปักเลื่อมนะคะ ยังไม่เคยใช้เลยอ่ะ ส่งต่อที่ 950 บาทค่ะ



38. แทรกนิสนึงกับผ้าพันคอสไตล์ Soda ซื้อจากสยามทำเป็น handmade ไม่ซ้ำใครแน่นอน ส่งต่อที่ 750 บาทค่ะ สาวๆที่ชอบผ้าพันคอ ลองผืนนี้ดูบ้างมั๊ยคะ



39. เสื้อคล้องคอโซดาค่ะ ตัวนี้ไซส์ S นะคะ ส่งต่อที่ 250 บาทค่ะ


40. โซดา Velvet สีออกโทนฟ้าเข้มป้ายห้อยเลยคร่า ซื้อมาแขวนประดับตู้ไว้ยังไม่ได้ใส่ ไซส์ M ราคาเต็มประมาณ 2,500 แต่ขอขายต่อให้เพื่อนๆ 1,200 เท่านั้นแหละค่า


41.เสื้อแขนกุดโซดาไซส์ XS สีเทาเข้มนะคะ มีลายในตัวเป็นแถบเล็กๆสีขาวค่ะส่งต่อที่ 500 บาทค่ะ ลดเหลือ 400 เท่านั้น


42. แขนกุดโซดาสีส้มแปร๊ดดดด มีกระจกประดับวิ๊บวั๊บ ส่งต่อที่ 300 บาทนะค้า ไซส์ M คร่า


43. กระโปรงผ้าสีฟ้าสด ลายพิมพ์สีเหลืองสำหรับใส่ไปทะเล ไซส์ AA หรือประมาณไซส์ M อะค่ะ ใหม่สมบูรณ์แบบ ส่งต่อกันไปที่ 1,000 บาทค่ะ


44. กระโปรงผ้าลูกฟูกสีสันสวยมาก ไซส์ AA เหมือนกับตัวข้างบนค่ะ ใหม่มั่กๆๆๆๆ ส่งต่อที่ 1,000 เท่ากาน



45. เสื้อผ้าโปรงชีฟอง สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ สดใสนะคะ ไซส์ AA หรือประมาณ M เหมือนกัน มีรอยเปื้อนเล็กน้อยแต่ถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็นอ่ะ ส่งต่อที่ 750 บาทนะคะ



46.เสื้อ XXI ค่ะ ใส่ไปครั้งเดียว ไม่หมอง ไม่เปื้อน ใหม่มากๆค่ะ แต่ตัวเล็กเกินไปนิดนึงสำหรับเรา ปล่อยต่อที่ 550 บาทค่ะ



47. FQ&L ซื้อ 2 ในราคา 1 เดียวค่ะ ตัวนอกเป็นผ้าโปร่งลายพิมพ์น่ารักอ่ะ ตัวในเป็นเสื้อสีเอาค่ะ สภาพดีนะคะ แต่เลื่อมลอกหลุดไปบ้างค่ะ ขายราคาน่ารักๆที่ 650 บาทคร่า



48. เสื้อ MOSCHINO สีชมพู เล่นรายละเอียดด้วยผ้าพับไปมาค่ะ ใส่กับยีนส์สวยนะคะตัวนี้ ไซส์ 1 ส่งต่อที่ 1,500 บาทคร่า


49. ตัวนี้สำหรับสาวๆกราฟฟิค ใส่ไปทีเดียวเอง ส่งต่อขำๆที่ 450 บาทค่า


50. สำหรับสาวๆที่ไปนอกนะคะ เสื้อนวมแขนกุด diesel stylelab เป็น premium line ของ diesel ค่ะ ส่งต่อที่ 4,500 บาทค่ะ ตัวนี้ซื้อจากเมกาค่ะ ลดไม่ได้แพงมากๆๆๆ


51. เสื้อยืดซื้อจากสยามซ่อมกุญแจใจ งงล่ะสิ เดี๋ยวมีเฉลยค่ะ มีความเก๋ตรงลายสกรีนด้านในและแขนย้วยๆนี่แหละ แต่มีอีก

ด้านในนี่ไงแอบซ่อนกุญแจใจไว้ เก๋แบบไม่โฉ่งฉ่างค่ะ ส่งต่อไปเลยที่ 750 นะคะ เอาไว้ใส่กับกางเกงยีนส์ หวานๆเท่ๆค่ะ


52. กระเป๋า Issue Clutch สีชมพูสะดุ้งโหยง รักษาไว้อย่างดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ขอส่งต่อที่ 2,500 บาท สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้จริงๆเท่านั้น




53. กระโปรงสีม่วงปักเลื่อมตรงชาย แต่โชว์ฝีมือความเนี้ยบด้วยรายละเอียดตรงชายกระโปรงเนี่ยแหละ เป็นชายซิกแซก ไม่ธรรมดา ไซส์ M ค่ะ ขอส่งต่อที่ 900 ค่ะ ใหม่ ขอย้ำค่ะว่ายังไม่ได้ใส่เลย ลดเหลือ 700 บาท



54. เข็มขัด jaspal ใหม่เอี่ยมป้ายยังห้อยเลยค่ะ ราคาจากป้าย 1,495 บาท ส่งต่อที่ 800บาท ส่งฟรีค่ะ


55. เข็มขัด greyhound ใหม่เอียมป้ายห้อยเหมือนกันค่ะ ราคาจากป้าย 1,590 บาทค่ะ ส่งต่อที่ 1,000 บาทนะคะ



56. เข็มขัดร้าน Pure ที่สยาม สภาพดีมากๆใช้ไป 3-4 ครั้ง หนังไม่ลอก นะคะ แจ่มค่ะ ส่งต่อที่ 700 บาทนะคะ ซื้อมาพันกว่าๆ


58. แหวน swatch bijoux ไซส์ 6 ค่ะ หลายแบบราคาเดียว สภาพดีมากๆค่ะ ใส่ไปน้อยครั้งมากๆ ส่งต่อที่ 1,000 บาท คิดว่ายังมีในช้อปหรือตามห้างนะคะ ไปลองดูได้จ้ะ มีกล่องพร้อม



59. วงสุดท้าย love code นี่ไม่เคยใส่เลย เพราะได้มาซ้ำกัน 2 วง ขอส่งต่อที่ 2000 บาทค่ะ


61. นาฬิกา IKE Navy Master ในห้างขาย 18,000 ขายต่อที่ 8,000 บาทค่ะ ใหม่สภาพเทพยังอายทุกอย่างครบพร้อมใบรับประกันค่ะ



62. ต่างหู ใส่ไปงาน วิ๊บวั๊บ หรูหราทันตาเห็น สมบัติเจ้าคุณปู่ชิดซ้าย ส่งต่อที่ 800 บาทนะคะ ซื้อจากห้างขายเกือบสองพันอ่ะ


63. กางเกงทรงจินนี่ขาถ่วง FLYNOW III สีชมพูสด สภาพ 99% ค่ะ ใส่ครั้งเดียวเท่านั้นรับรองได้ถึงความสดใหม่นะคะ ไซส์ 36 เอวยางยืดค่ะ
สาวๆไซส์ sm ใส่ได้สบายๆค่ะ ส่งต่อที่ 1,200 นะคะ ตัวนี้ซื้อมาจากพารากอนค่ะ


64. กางเกงยีนส์ diesel เอว 28" ยังไม่เคยใส่ค่ะ ฝากเพื่อนซื้อมาจากฮ่องกง แต่ใส่ไม่ได้อะ ขอส่งต่อที่ 3,500 นะคะ ใหม่มากๆยังไม่เคยซักเลยค่ะตัดออกแต่ป้ายเฉยๆ แล้วก็พับเก็บมันไว้ เผื่อผอมอ่ะ


67. เสื้อสีเขียวสด promod ใส่ไปครั้งเดียวนะคะ สภาพระดับ A ไซส์ EU 38 UK 10 นะคะ ส่งต่อที่ 900 บาท


68. กางเกงผ้าป่านสีเหลือง Promod ค่ะ สำหรับใส่วันสบายๆแต่เปรี้ยวๆด้วยสีมะนาวเหลืองจี๊ดๆๆค่ะ ไซส์ 38 ค่ะ หรือสำหรับสาวๆไซส์ M ล่ะค่ะ
ตัวนี้ขอส่งต่อที่ 650 เท่านั้นค่ะ ลดอีกเหลือ 550 ค่ะ


BEBE
69. Tops ลายดอกกุหลาบสีชมพู มากันเป็นชุดนะคะ ซื้อจากอเมริกา ยังไม่ได้ใส่เลยคร่า ไซส์ XS ผ้ายืดใส่สบ๊ายสบายเข้ารูปค่ะ ส่งต่อกันเป็นเซ็ทที่ 2,500 บาทนะคะ ซื้อมานี่ก็ 3 พันกว่าแล้วล่ะ



70. สำหรับสาวทำงานที่ต้องการเสื้อสูททรงดีมากๆ กริ๊บๆๆค่ะ ซื้อมาจากเมกายังไม่ได้ใส่เลยนะเนี่ย ซื้อมา $179 ใหม่มากๆยังไม่ได้ใส่เลยอ่ะ เพราะได้งานที่ไม่ต้องใส่สูท ขนาดประมาณ S-M นะคะ หรือสำหรับคนใส่ไซส์ 38 ส่งต่อที่ 3,500 ค่ะ
จาก key look ค่ะ ใส่แล้วทรงประมาณนี้ล่ะ


71. กระโปรงทรงซูเปอร์เดิ้น Bebe ตัวนี้ขนาด 2P หรือ S-M ตัวนี้ซื้มาจากเมกาค่ะ ยังไม่ได้ใส่จ้ะ ส่งต่อที่ 1,200 บาทนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบกระโปรงคัทติ้งเก๋ๆแปลกๆค่ะ


73. แทรกอีกนิดสำหรับสาว MNG เสื้อผ้าโปร่ง คอระบายนะคะ สภาพใหม่ค่ะ ซื้อมาให้พี่สาวแล้วไม่ชอบเลยแขวนไว้เฉยๆ ขายต่อที่ 900 บาทนะคะ
ลดอีกเหลือ 750 บาท


74. MNG สีเขียวนะคะ ไซส์ M ปักลูกปัดสีทองล่ะ สภาพดีค่ะ ส่งต่อที่ 500 บาทค่ะ


76.ถ้าสาวๆคนไหนชอบแขนเว้าโชว์ไหล่สวย ตัวนี้แหละ can do G2000 ไซส์ M ค่ะ ยังไม่ได้ใส่เลยค่ะขอส่งต่อที่ 600 บาทเท่านั้นค่ะ
ลดเหลือ 450 ค่ะ



77. กระโปรงทรง A ยี่ห้อ Eclipse ขนาด i หรือเบอร์ S-M เหมาะสำหรับสาวตัวเล็กนิดนึงนะคะ
ส่งต่อที่ 600 บาทค่ะ ผ้าเป็นผ้ายืด มาผ่าหน้าตรงด้านหน้าให้หนุ่มๆแอบดู อิอิ ^^ ลดเหลือ 400 บาท



THEATRE
79. Theatre สีน้ำตาลเข้มมีรายละเอียดลูกปัดฉลุตรงช่วงไหล่นะคะ ไซส์ L แต่สาวๆไซส์ M ก็ใส่ได้นะคะ ขอขายต่อที่ 750 บาทค่ะ ลดเหลือ 600 บาทค่ะ


82. เสื้อคอระบายสีชมพูกลีบกุหลาบค่ะ 81/2เช่นกัน ไซส์ S นะคะ ยังไม่ได้ใส่จ้า เอาออกจากถุงก็แขวนไว้เลย ใส่แล้วดูสง่างามแบบหวานๆค่ะ ส่งต่อที่ 1,000 ค่ะ



83. กระโปรงผ้ายีนส์ยาว IDY ไซส์ SS เหมาะสำหรับสาวเอวเล็กประมาณ 25 นะคะ ซื้อมาัยังไม่ได้ใส่ ผ้ายีนส์พร้อมดีเดลตรงชายนะคะ ไม่ต้องถามเรื่องตำหนิ ตัวนี้ิ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ขายต่อไปเลยที่ 700 บาท



84. เสื้อเชิ้ตสีขาว anurak ไซส์ S นะคะ ทรงไม่ต้องบรรยายสำหรับเสื้อเชิ้ตยี่ห้อนี้ ิสุดยอดค่ะ ใส่แล้วผอมด้วยเพราะมีเกล็ดรอบๆเข้ารูป
700 บาทเท่านั้นจ้ะ

โซนสร้อยคอค่า
85. สร้อยคอจาก 8 1/2 นะคะ 3 เส้นค่ะ สภาพดีสุดๆ เข้ากับ summer นี้ สีสันสดใส ส่งต่อที่เส้นลด 750 บาทค่ะ ซื้อมาเป็นพันอ่ะ เส้นสุดท้ายเป็นหนังแท้คะ สามารถใส่เป็นเข็มขัดได้ด้วยจ้ะ



86. เส้นนี้ Wardrobe Made in the World ขอส่งต่อที่ 900 บาทค่ะ สามารถใส่เป็นเข็มขัดได้ด้วยจ้ะ



87. สำหรับคนชอบเครื่องประดับแนว vintage ยี่ห้อ wardrobe made in the world นะคะ ลายกรงนก ส่งต่อที่ 700 บาทค่ะ



90. เกาะอก WWA ค่ะตัวนี้ยังไม่ได้ใส่เลยเก็บไว้ค่ะ พอจะใส่อีกทีก็ฟิตไปแล้วล่ะ ขอปล่อยต่อที่ 1,000 นะคะ



95. Lolita สีเทา ป้ายห้อยซื้อจากชิดลมนะคะ มีลายปักสีดำด้านหน้า 1,595 ค่ะ ขอส่งต่อที่ 1,200 บาทค่ะ ใหม่มากเก็บรักษาไว้อย่างดี
ไซส์ M ค่ะ



96. เดรสสีน้ำเงินยี่ห้อ Vanilla Coco จะใส่เป็นเสื้อตัวยาวแล้วใส่ legging ก็ได้น้า สีน้ำเงินโลดเลย ขอปล่อยต่อที่ 800 บาทค่ะ



97. เดรสลายดอกไม้ซ้วยสวยตัวนี้ ดูลายก็ประมาณ Maxmara ปล่อยราคางามๆที่ 400 บาทคร่า


98. เสื้อตัวยาวแนวๆฮิปๆแนว Flynow III ตัวนี่ยี่ห้อ FQ&L นะคะ สีสวยมากๆนะคะตัวนี้ใส่กับยีนส์ แจ่มไปเลย ตัวนี้ยังมีป้ายห้อยอยู่เลยอ่ะค่ะ ราคาเต็มขายที่ 1,290 บาท ขอขายที่ 1,000 บาทนะคะ ลดอีกเหลือ 800 บาท


99. เสื้อ Sugar Babe สีฟ้าเทอควอยซ์ ค่ะไซส์ M นะคะ ใส่คลุมเสื้อกล้ามหรือแขนกุดสวยเจิดมากๆอ่ะ ปล่อยต่อที่ 600 บาทนะคะ


100. ดูเผินๆเหมือน Emilio Pucci เลยล่ะสิ แต่เป็น Morgan ป้ายห้อยนะคะ ดูแบบเอาเลยโบว์บนและหลัง ว้าวๆๆๆเอ็กซ์สุดๆ ราคาเต็ม 2,850 แต่ขายต่อที่ 1,600 ค่ะ ตัวนี้ขอไม่ลดได้มั๊ยอ่าาา


101. A/X Armani Exchange ลายกราฟฟิคสุดเก๋ ผูกเอวด้วยโบว์ผูกผ้าซาตินเพิ่มเอวค่ะ ไซส์ M ตัวนี้ขอส่งต่อที่ราคาสุดท้าย 1,600 ซื้อมาราคาค่อนข้างสูงค่ะ ขออนุญาตงดต่อรองนะคะ ใส่ไปแค่ทีเดียวเองค่ะ ตัวนี้


102. อีกตัวก็แนว Pucci เหมือนกันค่ะ แต่โทนสีฟ้า Morgan size T1 หรือ S-M ส่งต่อที่ 1,200 บาทดีเทลนอกจากสีสันแล้วตัวด้านหน้ายังไขว้กันด้วยนะคะ เสื้อจะเป็นแบบสวมค่ะ


103. เสื้อแขนกุด Eclipse ไซส์สำหรับคนไซส์ S-M นะคะ ตัวนี้ใส่ทำงานกับกระโปรงหรือใส่เสื้อสูททับก็เก๋แล้วล่ะค่ะิ สีขาวลายทางสีน้ำเงินนะคะ ปล่อยต่อที่ื 700 บาทค่ะ ลดเหลือ 600 บาท ลดอีกเหลือ 500 บาท



104. กระโปรง Jessica ไซส์ 2 ก็ประมาณ S-M ค่ะ ตัวนี้สีเขียวมะกอกค่ะ ทรงดีสุดๆๆๆ พี่สาวซื้อให้แต่ใส่ไม่ได้ค่ะ เล็กไปนิดนึง ตัวนี้ขายต่อ 1,200 ขาดตัวค่ะ ลดอีกเหลือ 1,000




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[SIZE="3"]โซนกระเป๋านะคะ
กระเป๋า ยี่ห้อ KZ Guys เป็น exclusive brand ขายที่ Playground ค่ะ เหมาะสำหรับใส่เอกสารหรือ laptop ไปทำงานหรือไปเรียนนะคะ เพราะขนาดค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ ราคาขายตามป้าย 11,500 เก่าเก็บค่ะ เพราะได้มาแต่ขนาดใหญ่เกินตัวเราอ่ะค่ะ มีทั้งหมด 2 ใบนะคะ ทั้งสองใบได้แต่เก็บไว้จริงๆเลยค่ะ tag ยังห้อยอยู่เลย ส่งต่อขำๆไปที่
ใบละ 3,500 บาท นะคะ ขนาดทั้ง 2 ใบประมาณ 14" x 17" สายยาว 10.5"
ใบแรกสีน้ำตาล-ขาวนะคะ ใบนี้สภาพโดยรวมหนังยังดีนะคะ จะมีก็แต่สายสีขาวที่คล้ำขึ้นเป็นสีเทาๆตามรูปค่ะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้ และมุมกระเป๋าที่สีเข้มเป็นเทาๆค่ะ ถ้าใครอยากได้ไปใส่เอกสารหรือกระเป๋าคุ้มมากมายนะคะ



ใบที่สองเป็นสีดำ-ขาวนะคะ ขนาดพอๆกันค่ะ แต่คนละแบบคะ อันนี้ก็ป้ายพร้อม ได้แต่เก็บๆไว้ค่ะ ใหญ่เกินไป ส่งต่อปายที่ 2,500 นะคะ ใบนี้มีรอยสีขาวที่ตัวกระเป๋าตามภาพค่ะ แต่สภาพโดยรวมดีเลย ใช้งานได้อีกนานเลยค่า



5.กระเป๋าใส่ของจุ๊กจิ๊กสำหรับเดินทาง cath kidston จาก UK ค่ะ ขนาดใหญ่กำลังพอดีนะคะ 30x18x10 cm ค่ะ มีช่องใส่ของด้านหลัง 1 ช่องและด้านในอีก 2 ช่อง ใหม่ 100% นะคะ ส่งต่อเท่าที่ซื้อมาแต่รวมค่าส่งค่ะ 1,100 บาทค่ะ CFพร้อมโอนวันนี้ ลดเหลือ 1,000 รวมค่าส่ง ems ค่ะ




6.กระเป๋า Comme de Garcons Polka Dot Wallet ซื้อมาเองจากญี่ปุ่นนะคะ แต่ยังไม่มีโอกาสใช้ซักที ขอส่งต่อเท่าที่ซื้อมาเลยนะคะ 5,700 บาทรวม ems ค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องความแท้นะคะ ล้านเปอร์เซ็นต์ แม่ค้าไม่นิยมของปลอมค่ะ ขนาด 110x95 cm


กระเป๋า guess ของคุณแม่ค้าเอง เป็นผ้า canvas นะคะ สีครีม ลายตัวอักษรกราฟฟิคสี navy blue ค่ะ สภาพยังดีมาก
นะคะ มีสายยาวพร้อมค่ะ ส่งต่อไปที่ 1,500 บาทค่ะ จุมากมาย ถือกับยีนส์เก๋ๆค่ะ







กระเป๋าผ้า canvas ซื้อจาก habitat เป็นลายดอกสีเจ็บเหมาะกับถือไปทะเลค่ะ สภาพดีนะคะ ส่งต่อไปที่ 450 บาทค่ะ เอาไว้ถือคู่กับ bikini หรือ หมวกปีกกว้างก็เจิดมากมายค่ะ




65. กระเป๋า AXARA ซื้อจากช้อปที่เซ็นทรัลเวิล์ด นะคะ ใช้ไปเพียงครั้งเดียวนะคะ กระจกห้อยยังติดพลาสติกอยู่เลย มีสายยาวที่ให้มาครบค่ะ
สีเปรี้ยวสุดๆ ทั้งนอกและใน ขอส่งต่อที่ 2,500 นะคะ ราคานี้อย่าต่อรองนะคะ ซื้อมาเกือบๆสามพันค่ะ ด้านหน้าและหลังเหมือนกันแต่ต่างตรงมีช่องซิปและไม่มีค่ะ





66. กระเป๋าผ้า Gap สีชมพูหวาน ปักดิ้นทองลายดอกไม้ค่ะ ใบนี้ซื้อมาให้น้องสาวแต่เค้าไม่ชอบ เลยขอปล่อยต่อที่ 1,200 บาทค่ะ





105. กระเป๋าผ้าสีสดใส รับซัมเมอร์ Benetton นะคะ สภาพดี มีมอมแมมนิดหน่อยแต่ซักออกแน่นอนนะคะ ส่งต่อที่ 1,000 บาทค่ะ


106. ต่อมาเป็นกระเป๋าย่ามยี่ห้อ Zebede วางขายที่ MOB F สยามเซ็นเตอร์นะคะ สภาพดีมากๆ ใช้ไปครั้งเดียวเท่านั้น ลองไปดูที่ร้านได้นะคะ วางขายที่ประมาณ 4 พัน แต่ขอส่งต่อที่ 2,500 เท่านั้นค่ะ




---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[SIZE="3"]
โซนรองเท้าราคาสุดพิเศษ


รองเท้าคัทชูสีดำตัดชมพูช้อกกิ้งพิงค์ หนังแก้วสีดำนะคะ ซื้อมาจากเซ็นราคา 2,450 อันนี้สภาพดีสุดๆมีแค่ด้านในส้นรองเท้าอาจจะสีเข้มขึ้นนิดหน่อยเพราะติด hello heel ค่ะ ไซส์ 37 เดี๋ยวขอโพสต์รูปวางป้ายอีกทีนะคะ ส่งต่อที่ 1,500







25. รองเท้า 2.1 leftside หัวแหลมสีเบจนะคะ ใส่ครั้งเดียวจิงๆ รับรองได้ สำหรับเท้ายาวประมาณ 23-23.5 ซม.นะคะ ส้นสูง 3" ค่ะ ส่งต่อขำๆ 750 บาทค่ะ หนังงูแท้นะคะ




26. กระเป๋า Clutch เข้าชุดกัน ซื้อมาจาก 2.1 Leftside เพื่อให้เข้ากัน สายถอดได้นะคะ เป็นหนังงูสภาพดี ใช้ไปครั้งสองครั้ง ส่งต่อแบบขำๆที่ 700 บาทรวมส่งนะคะ




รองเท้า Banana Republic สีกากี สภาพยังดีอยู่ค่ะ สายหลังไม่ลอกนะคะ ไซส์ 6 ราคาเต็ม US 98 เกือบๆ 3 พันนะคะ ส่งต่อพอขำๆไปที่ 750 บาทค่ะ


109. รองเท้าหัวแหลม สีเขียวมะกอกไซส์ 36 สภาพดีนะคะ ส่งต่อที่ 400 บาทค่ะ ลดอีกเหลือ 300 ค่ะ



110. รองเท้าสีน้ำตาลยี่ห้อ L'Idea มีพู่ดอกไม้สีน้ำตาลข้างๆด้วยล่ะ คู่นี้ราคาตามป้าย 1,890 เบอร์ 6 นะคะแต่คู่นี้ค่อนข้างใหญ่ค่ะ คิดว่า 6.5 หรือคนใส่เบอร์ 37 ก็ใส่ได้สบายๆ ขอขายต่อที่ 900 บาทจ้า ลดเหลือ 500 บาท



111. สีม่วงแวววาววิ๊งวั๊ง Irregular Choice เบอร์ 37 ค่ะ ขอขายต่อไปเลยที่ 700 บาทเ่ท่าน้านล่ะ แต่คู่นี้ไม่มีกล่องนะคะ ลดเหลือ 600 ค่ะ ลดอีกทีเหลือ 500 นะคะ


112. รองเท้าสำหรับใส่ไปงานยี่ห้อ Esquado ไซส์ 37 ความยาว 24.5 ซม. เหลือแต่สีเงินนะคะ ส่งต่อไปที่ 1,000 บาทจากราคาเต็ม 2,570 ฝ่าๆ ส้นสูงประมาณ 4" ลดเหลือ 900 บาท


60. รองเท้าส้นสูงยี่ห้อ Diba ซื้อจากเมกา ไซส์ 6 หรือสำหรับคนใส่ 37 Made in Brazil ค่ะสภาพดีมากๆอ่ะ ใส่แล้วสูงสง่าทันตาเห็น ส่งต่อที่ 800 บาทค่ะ



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[SIZE="3"]โซน Costume Jewelry

114. สร้อย costume jewelry เป็นร้าน local designer thai ที่ลืมชื่อไปแล้วอ่ะ ซื้อมานานแล้วก็ได้แต่เก็บเอาไว้
เส้นแรก เป็นเงินแท้ พร้อมหินสีฟ้านะคะ ส่งต่อที่ 1,800 บาท



115. เส้นต่อมาเป็นเทอร์ควอยซ์ ห้อยหินสลักรูปดอกกุหลาบค่ะ ใส่ติดคอนะคะ ส่งต่อปายที่ 2,500 เส้นนี้ซื้อมาแพงอ่ะ


18. ข้อมือซื้อจากเซ็นนะคะ มีคริสตัลหลุดไป 3 เม็ดตามรูปค่ะ ดูๆก็ไม่ค่อยเห็นอ่ะค่ะ ดูหรูหรา glittering ในโทนสีม่วง ส่งต่อไปที่ 500 บาทค่ะ ในห้างขายกันเป็นพันนะคะ
ลดเหลือ 400 รวมส่ง ems ค่า

 สนใจก็ pm มาคุยกันได้นะคะ ถ้าลดได้จะลดให้เลยค่า
ไว้เจอกันใหม่ lot หน้าค่า :D[/SIZE3]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3