TM: มีของมาใหม่อีกเพียบเลยค่ะ HERMES: Kelly 32 gold togo, H-belt Romance in croc, Birkin 35 orange togo, Chanel Jumbo Red and Black caviar, CC medium brown patent, LV, Gucci, and more more more!!!!
โดย pin
pin
#1
กติกามารยาทก่อนนะค่ะ

ขอขายให้กับคนที่ตกลงได้ก่อนและพร้อมโอนเงินทันทีนะค่ะ

รับ CF +พร้อมโอน ทางโทรศัพท์ พีเอ็ม และอีเมลล์นะค่ะ

ขอสงวนสิทธิ์นัดรับสินค้ามูลค่าสูงในกรณีที่ตกลงเรื่องเวลาและสถานที่ได้ค่ะ
หากนัดรับ ลูกค้าต้องชำระเงินแล้วหรือชำระเงินมัดจำแล้วเท่านั้นค่ะ
ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินมัดจำในกรณีที่ลูกค้าไม่มาตามนัด เป็นค่ารถและค่าเสียเวลาค่ะ
นอกนั้นขออนุญาตส่งของทาง ems post นะค่ะ

สนใจอะไรโทรมาถามได้ค่ะ 084-969-9696
อยากได้ราคาเท่าไหร่ลองโทรมาถามดูได้นะคะ ไม่โกรธกันค่ะ ถ้าขายได้จะขายให้ค่ะ

ไม่รับจองนะค่ะ กรุณาตัดสินใจให้ดีก่อน CF แล้วห้าม CC นะค่ะ

สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% สามารถเอาเข้าห้อง catch fake ได้เลยโดยไม่ต้องถามก่อนค่ะ

สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณีนะค่ะ

ขอบคุณพี่ๆ SBN มากๆนะค่ะ

วันนี้มีของสวยๆมาเสนอดังนี้ค่ะ

Chanel brown medium (10”) crackled patent ruthenium hardware
สภาพดีมากๆเหมือนใหม่ค่ะ กระเป๋าเป็นหนังแก้วแบบยับสีน้ำตาล ข้อดีก็คือ ทนทานมากๆ กันน้ำ กันฝนทุกอย่าง แล้วหนังแก้วแบบยับนี่จะไม่เป็นรอยนิ้วมือด้วยค่ะ hardware เป็น ruthenium สีเงินรมดำ เก๋มากๆ กระเป๋าขนาด 10 นิ้ว สะพายยาวหรือสั้นก็น่ารัก ภายในสะอาดเอี่ยม มีการ์ดกับถุงผ้าให้ค่ะ ของใหม่ราคาประมาณแสนนึง ขอขายที่ราคา 72,000 บาทค่ะ



Chanel black jumbo (12”) caviar silver hardware
สุดยอด Signature bag ของชาแนลที่ทุกคนต้องมี กระเป๋าดำโซ่เงินเข้าได้ง่ายกับทุกชุดค่ะ ข้อดีของหนังคาเวียร์ก็คือ ทนทานมากที่สุดเลยค่ะ ใบนี้สภาพดีมากค่ะ ตามมุมไม่มีรอยถลอกใดใด ภายในสะอาด hardware cc เงางาม มีขนแมวเล็กน้อย (ในรูปเป็นเงานะคะ ไม่ใช่รอยเลอะอะไรค่ะ) เป็นรุ่น single flap ฝาเดียวที่ไม่ผลิตและเริ่มหายากมากแล้ว ใช้สะดวกมากๆค่ะ กระเป๋าขนาด 12 นิ้ว มีการ์ดกับถุงผ้าให้ค่ะ ราคาใบนี้ไปไกลมากๆแล้ว ขอขายที่ราคา 85,000 บาทค่ะ


Chanel red jumbo (12”) caviar gold hardware
สุดยอด signature bag ของชาแนลที่ทุกคนต้องมี กระเป๋าแดงโซ่ทองดูหรูหรา แต่เป็นแดงโทนกลางๆที่เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายมากค่ะ ข้อดีของหนังคาเวียร์ก็คือ ทนทานมากที่สุดเลยค่ะ สภาพดีมากๆ ตามมุมไม่มีรอย ภายในสะอาด hardware cc เงางาม มีขนแมวเล็กน่อย เป็นรุ่น single flap ฝาเดียวที่ไม่ผลิตและเริ่มหายากมากแล้ว ใช้สะดวกมากๆค่ะ กระเป๋าขนาด 12 นิ้ว มีการ์ดกับถุงผ้าให้ค่ะ สีนี้หายากนะคะ ไม่เหมือนแดงใหม่ๆลิปสติกที่ออกมา ราคาสูงไปถึงไหนแล้ว ขอขายที่ราคา SOLD บาทค่ะ

Gucci Guccioli beige GG canvas oversized tote
กระเป๋าสะพายใบใหญ่น่ารัก มีรูปน้องหมาหน้าตาน่าเอ็นดูปักอยู่บนกระเป๋า กระเป๋าเป็นผ้า GG canvas สะพายได้สองแบบเหมือน neverfull ค่ะ แต่เป็นขนาดใหญ่เลย สภาพดี ดูได้ตามรูปเลยค่ะ ภายในมีช่องซิป 1 ช่อง แล้วก็มีกระดุมแม่เหล็กปิดด้วยค่ะ มีถุงผ้าให้ค่ะ ขอขายที่ราคา 25000 บาทเท่านั้นค่ะ
[IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff18/epinpin/DSC01003.jpg[/IMG]
Red Marc Jacob crossbody bag gold hardware

กระเป๋าใบเล็กสะพายข้างเก๋ๆหรือจะทบสายเป็นแบบสั้นสะพายแบบหวานๆก็ได้ค่ะ สภาพใหม่มากๆ ใช้ไปครั้งสองครั้งเท่านั้น หนังเป็นคล้ายๆ python นะคะ hardware สีทองตัดกับกระเป๋าสีแดงค่ะ กระเป๋าเย็บ quilt เดินด้าย2เส้นแบบน่ารักๆ มีล้อกแม่กุญแจอยู่ข้างหน้าด้วย ข้างในมีช่องซิปเอาไว้ใส่ของสำคัญ มีถุงผ้าให้ค่ะ ขอขายที่ราคา 13000 บาทค่ะ



Balenciaga black work GGH Giant gold hardware
ใบนี้ก็ยอดฮิตเหมือนกัน กระเป๋าขนาดกำลังพอเหมาะใส่ของไปทำงานค่ะ หิ้วคล้องแขนหรือสะพายขึ้นไหล่ก็ได้ค่ะ เป็นสีดำหมุดทองที่รุ่นปีนี้กำลังจะทำออกมาอีกแล้ว ซื้อใบนี้ไปคุ้มค่า คุ้มราคา แล้วก็อินเทรนด์แน่นอนค่ะ หูเริ่มนิ่มแล้ว ส่วนตามมุมก็เป็นอย่างในรูปนะคะ นอกนั้นสะอาด ไม่มีรอยเปื้อนใดใด hardware ยังเงางามอยู่ค่ะ ราคาพรีออร์เดอร์อยู่ที่ประมาณ 58000-63000 ใบนี้ขอขายเพียง 39000 บาทเท่านั้นค่ะ มีกระจกกับถุงผ้าให้ค่ะ

Chanel classic black lambskin wallet
กระเป๋าเลิน chanel รุ่นคลาสสิก ใบนี้หนังแกะ ด้านนอกเป้นรอยบางๆตามภาพ ส่วนด้านในเป็นรอยใส่เครดิตการ์ดค่ะ ใส่การ์ดได้ 8 ใบ แล้วก็มีช่องเล็กๆอีกมากมาย มีช่องซิปใส่เหรียญด้วย ใบนี้ขอขายที่ 18500 บาทค่ะ

Brand New!! Louis Vuitton leopard key cles keychain
พวงกุญแจเรซิ่นรูปหัวใจ ข้างในเป็นลายเสือ leopard print สี rouge fauviste แดง บานเย็น เขียวทหาร ของ Stephen Sprouse ค่ะ มีหัวใจสามอัน อันเล็กกับอันใหญ่ แล้วก็หัวใจสีทอง มีตรา LV อยู่ด้านใน แล้ะปั้มอยู่ด้านนอกของหัวใจสีทอง เอาไว้ใส่กุญแจรถเพื่อให้หาเจอได้ง่ายๆ หรือเอามาห้อยกระเป่าเป็น bag charm ก็น่ารักมากๆค่ะ มีพร้อมถุงผ้ากับกล่องค่ะ ชิ้นนี้เป็นของใหม่นะคะ ราคา 9800 บาทเท่านั้นค่ะ สวยได้เลยไม่ต้องรอพรีออร์เดอร์ค่ะ

BRAND NEW!! Hermes Kelly 32 in Gold Togo, PHW, Stamp N อุปกรณ์ครบ ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากมายค่ะ ราคาขึ้นกันไปแล้วกับ Hermes รีบตัดสินใจเป็นเจ้าของได้แล้วนะคะ ค่าตัวของเธอคนนี้อยู่ที่ 265,000 บาทค่ะ

BRAND NEW!! Hermes Romance Belt in Amethyst Crocodile PHW มาแบบเหนือเมฆด้วยหนังจระเข้ Porosus ที่เลี้ยงในบ่อหินอ่อน ป้องกันหนังเป็นรอย นอกจากใช้คู่กับผ้าพันคอขนาด 90*90 cm เป็นเข็มขัดไฮโซแบบไม่เหมือนใครได้แล้ว ยังใช้เป็นกระเป๋าสะพายวันชิลล์ๆได้โดยใช้หัวเข็มขัดเป็นสายสะพายและใช้ผ้าพันคอเป็นตัวกระเป๋านะคะ ไอเดียบรรเจิดกว่านั้นก็นำไปใช้เป็นกำไลได้ด้วยค่ะ ราคาคุ้มค่าที่ 24,500 บาท

BRAND NEW!! Hermes Birkin 35 in Orange togo, PHW, Stamp N อุปกรณ์ครบ งดงามไร้ตำหนิ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ดูภาพยั่งน้ำลายกันเอาเองค่ะ ค่าตัว 375,000 บาทค่ะ
[IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff18/epinpin/DSC00152.jpg[/IMG][IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff18/epinpin/DSC00153.jpg[/IMG]
BRAND NEW!! Louis Vuitton Scarf 90*90 ลายตุ๊กตา Russian Nesting Dolls ลายน่ารักมากๆ สารพัดประโยชน์ค่ะ มาพร้อมกล่อง ขอขายที่ราคา 13,500 บาท

BRAND NEW!! Gucci Scarf ผ้านุ่มสีชมพู เหมาะกับทุกโอกาส ไม่แคร์หน้าร้อนที่กำลังมาถึง เพราะสาวๆอย่างเราก็สวยในออฟฟิศได้ค่ะ เป็นของใหม่นะคะ ขอขายที่ราคา 8,500 บาทค่ะ

BRAND NEW!! Gucci Silk Scarf 70*70 cm แค่ลายหมาน้อยทั้งหลายก็ชนะเลิศแล้วค่ะ เอามาผูกนู่นพันนี่ให้น่ารักอารมณ์ดีกันค่ะ ผืนนี้ขอขายที่ 5,500 บาท

BRAND NEW!! Alexander McQueen Skull Silk Scarf 100*100 cm: Limited Edition สีสันสะดุดตา ลายสะดุดใจ เป็นตัวของตัวเองและไม่เหมือนใครด้วยกะโหลกกุหลาบ ขอขายที่ 8,900 บาท

Gently and Slightly USED Louis Vuitton Lurex Scarf สภาพใกล้เคียงของใหม่ ไม่เคยผ่านการซัก สีคลาสสิก ดำเงิน มีวิ้งๆในผ้าค่ะ เหมาะกับทุกโอกาส มาพร้อมกล่อง ขอขายที่ราคา 14,500 บาทค่ะ

Louis Vuitton Limited Edition Mizi handbag
กระเป๋าใบใหญ่เหมาะทั้งทำงานและไปเที่ยวค่ะ เป็นรุ่น limited ที่จับจีบหนังให้เป็นพริ้วๆ ดูพองๆสวยงาม กระเป๋าเปิดปิดด้วยซิปสะดวกมาก ไม่ขูดมือ ข้างในมีช่องเล็ก1ช่องกับช่องมือถือ ด้านใตมีหมุด feet สำหรับรองกระเป๋าไม่ให้หนังที่ก้นเสียค่ะ สภาพดีค่ะ hardware ยังเงางาม ไม่ลอก กระเป๋าสะอาด ไม่มีเปื้อนค่ะ มีรอยน้ำเล็กน้อย ดูตามรูปได้เลยค่ะ มีรูปตอนถือให้ดูด้วย คนถือสูงประมาณ 165 ค่ะ ซื้อมาราคาแพงมาก ขอขายที่ 38,500 เท่านั้นค่ะ มีถุงผ้าให้นะคะ

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

Thanks: ฝากรูป hosting thai

YSL downtown Limited Edition in plaid canvas and navy leather
รุ่นยอดนิยม ใช้น้อยและสภาพดีมาก ลายน่ารักไม่ซ้ำใครเป็นรุ่น limited นะคะ เป็นลายตารางหมากรุก checker สีน้ำเงินสลับครีม เป็น canvas ที่ไม่เลอะง่าย รักษาง่ายมากค่ะ ส่วนตรงที่เหลือเป็นหนังสีน้ำเงินเข้มค่ะ กระเป๋าไซส์ใหญ่ใส่ของได้เยอะ มาพร้อมถุงผ้า ราคามิตรภาพ 23000 เท่านั้นค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Louis Vuitton Mary Kate Messenger Bag
กระเป๋าใส่แลบทอป หรือใส่เอกสารเรียน/ทำงาน ภูมิใจนำเสนอ แต่ตัดใจขาย เพราะไม่ได้ใช้ค่ะ สภาพดีมาก ข้างในสะอาด มาพร้อมสายสะพายยาว หิ้วไปไหนมีแต่คนทัก มีแต่คนชม ไม่มีทางซ้ำใคร เพราะหาไม่ได้แล้วค่ะ ขายราคาขาดใจ 26000 เท่านั้นค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Prada Bejeweled Teddy Bear Purse
กระเป๋าหิ้วใบเล็กๆ ปักลายหมีน่ารัก สภาพดีมากเลยค่ะ สะอาดไม่มีรอยเปื้อนใดๆ มีกุญแจและล้อกให้พร้อม เอาไว้สำหรับถือเดินเล่นสวยๆ หรือว่าจะถือไปงานก็เหมาะค่ะ ด้านในมีช่องซิปเล็ก 1 ช่องด้วยนะคะ มาพร้อมการ์ด prada ค่ะ ขอขายที่ราคาน่ารักๆ 17,500 บาทค่ะ

Louis Vuitton Limited Item: Conte de Fee Patchwork Pochette
กระเป๋าสะพายใบเล็กรุ่นลิมิเต็ด กระเป๋าใบนี้มีวัสดุต่างๆเช่น mini monogram, vernis, epi etc. มาเย็บรวมกันเป็นลายเห็ดน่ารักๆค่ะ สภาพดี มีรอยตามขอบกระเป๋าที่เอาไปซักได้ ที่เห็ดเป็น vernis สีแดง ที่โดนปากกาเป็นรอยเล็กๆ1รอยตามรูปค่ะ ด้านในสะอาด จุได้เยอะกว่า pochette ทั่วไปนะคะ มาพร้อมถุงผ้าค่ะ ขอขายที่ราคา 16,500 บาทเท่านั้นค่ะ


Chanel Runway Pink clover-Ivory Resin Bangle/Cuff
กำไลข้อมือสีงาช้างกับโคลเวอร์ลีฟสีชมพูค่ะ สภาพดีมาก มีเม็ดสีส้มๆหลุดไปเม็ดเดียวตามรูป
ข้อพับใช้การได้ดีไม่มีปัญหา มาพร้อมกล่องค่ะ ราคาเต็มประมาณเกือบสี่หมื่น ลดสุดๆเพราะว่ามีคนมาต่อเล่นๆแต่ไม่เอา 12,500 ค่ะ à ลดไปเลย ขอขายแค่ 9,500 ค่ะ ถูกจริงๆ อยากได้เท่าไหร่ต่อมาได้เลยค่ะ


Chloe 2007 Nauge Mini Paddington
ใบนี้รุ่น mini สภาพดีค่ะ อุปกรณ์ครบค่ะ 17000 บาทเท่านั้นค่ะ





รายการต่อไปนี้งดต่อรองราคาทุกกรณีนะค่ะ ราคามิตรภาพ ส่ง EMS ฟรีค่ะ (ไม่นัดรับดูของ หรือนัดรับของค่ะ)
แว่นตา Fendi
แว่นตา Fendi, สีน้ำทอง-เบจ ขาแว่นสวย สภาพดี มีรอยขีดเล็กๆบนเลนส์ด้านขวา แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ เพราะรอยเล็กมา มีกล่องกับผ้าเช็ดแว่น 3000 บาทค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
แว่นตา Christian Dior สีขาว เลนส์สีน้ำตาลอ่อนไล่สี ฝังคริสตอลที่ขา ใช้น้อย เหมือนใหม่ (สภาพกล่องเหมือนผ่านศึกมานิดหน่อยค่ะ) ราคา 3000 บาทค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Prada cosmetics bag ใหม่ สีม่วงสวย (ขนาด 24*17*8 ซ.ม.) ไซส์ใหญ่ใส่ของเยอะ ตั้งแต่คสอ. เครื่องเขียน จิปาถะ ข้างในมีซิปหนึ่งช่อง มีการ์ดครบ ราคา 5,500 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Prada cosmetics bag ใหม่ สีเขียวไม่ซ้ำใคร (ขนาด 22*14 ซม.) ใส่ของเยอะเกินตัว ราคาเบาๆ 4,500 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Gucci messenger bag กระเป๋าสะพายข้างสภาพดี และคลาสสิก เหมาะใช้งานลุยๆได้ทั้ง ช/ญ พร้อมถุงผ้าค่ะ ราคาหาที่ไหนไม่ได้แล้ว 4000 บาทค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Moschino long wallet ไม่เคยใช้เลย (ขนาด 19*9 ซม.) ใส่การ์ดได้ 5 ช่อง มีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง อีกด้านเป็นช่องซิป ไม่มีกล่องหรือถุงผ้านะค่ะ ด้านหน้ามีรอยนิดหน่อยเนื่องจากสีกับอย่างอื่น แต่มองเห็นไม่ชัด 2000 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Moschino fancy necklace ไม่เคยใช้งาน สร้อยยาว45 ซม. (ปรับสั้นได้ ขนาดตัวอักษรสูง 1 นิ้ว) ใส่กับเสื้อยืดหรือเชิร์ตเรียบๆสีขาว จะสวยเด่น การันตีว่าไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ มีกล่อง Sold บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Moschino pencil case ไม่เคยใช้งาน (ขนาด 19*9 ซม. เลขสวยเป็นมงคล) ใส่ของจิปาถะดีนักแล ดีไซน์ก็เก๋ ราคาก็กู๊ด 500 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Moschino scarf ลายโอลีฟไม่เคยใช้ แต่เคยรีดตอนเอามาถ่ายรูป (ขนาด 49*49 ซม.) 100% silk, made in italy ค่ะ ตรงขอบเป็นลายคล้ายลูกไม้น่ารัก สีสวย ผูกคอก็ได้ ผูกกระเป๋าก็ดี 1500 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Celine coin purse limited edition เป็นรูปลูกฟุตบอล (เส้นผ่านศูนย์กลาง 10,5 ซม. ฐานกว้าง 2.5 ซม.) สภาพดี มาพร้อมถุงผ้าและกล่อง ซื้อมาหมื่นนิดหน่อย ขาย 3,500 บาทค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Louis Vuitton inclusion ring สีชมพู ข้างในมี วิ้งๆเป้น motif ลายดอกไม้หลุยส์กับคริสตัล สภาพดี มีขนแมวเล็กน้อย เข้ากับชุดง่ายมาก มาพร้อมถุงกำมะหยี่ ไซส์ 52-53, 3500 บาทค่ะ ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนคะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Versace biker bag สภาพดี ด้านในเป็นผ้าสีเขียวมะนาว เปิดมาแล้วแสบตาดีแท้ หาของเจอง๊ายง่าย แต่มีรอยเลอะนิด
หน่อยไม่ซีเรียส ด้านนอกปักหมุดให้ลุคสาวร๊อคซิ่ง harley davison (ไม่ใช่เด็กแว๊นขี่ฟีโน่นะจ๊ะ) มาพร้อมถุงผ้า ซื้อมาแพงมากค่ะ ราคาน่ารักเบาๆ 10000 เท่านั้นค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Prada กระเป๋าหนังแกะนิ่มมาก ตอกหมุดสีทองทั้งใบ สะพายแล้วไม่ขูดแขนค่ะ น้ำหนักเบา ล็อคมีรอยนิดหน่อย หนังนิ่มแล้วค่ะ เป็นลุคหรูหรา เอาไปออกงานได้เลย ซิปใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ภายในสะอาด มีช่องซิปช่องนึงคะ มีถุงผ้ากับการ์ดค่ะ ซื้อมาแพงมากๆ ขอขายที่ 12000 ค่ะ ลดสุดๆๆไปเลยค่ะ 8000 เท่านั้น!!

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Chanel Bagpack เป้สีแรงๆ ไม่เหมือนใคร สภาพดี ขนาด 48*28 ซม. ข้างในมีชั้นพลาสติก เหมาะใส่ของให้น้องๆหนูๆไปว่ายน้ำ เรียนบัลเล่ต์ หรือใครของน้อยจะเอาไปเข้ายิมก็เก๋มากค่ะ มีถุงผ้าค่ะ 8,500 ไปเลย ถูกกว่านี้ไม่มีแล้วค่ะ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ
Moschino watch ซื้อมา 260 เหรียญค่ะ สภาพดี ด้านหลังมีลอกบ้างแต่เห็นไม่ชัด สายปรับได้ มาพร้อมกล่องที่เป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะได้ ขาย 3,000 บาท

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

Thanks: ฝากรูป ทำเว็บ

High End hankies
ผ้าเช็ดหน้าสวยๆ หรือเอาไปผูกกระเป๋าก็น่ารักค่ะ ทุกผืนขนาดเท่ากัน 55*55 cm ราคา 490 บาทเท่ากันทุกผืน ยกเว้นที่เขียนราคาอื่นไว้ค่ะ พร้อมส่งลงทะเบียนฟรีนะค่ะ
LV1 pink floral – ลายดอกไม้มีกากเพชรวิ้งๆสีเงิน

VW3 pink lotus – ลายดอกบัว ปัก orb ที่มุม

VW4 green flora – ลายดอกไม้ ปัก orb ดอกไม้ที่มุม

VW5 orange-cream butterflies –ปักผีเสื้อตัวใหญ่ลายดอกที่มุม

VW8 baby blue bozos – ปัก orb ที่มุมบนหัวโบโซ่

VW9 green leaves orb – มีลาย orb ดอกไม้อยู่มี่มุม

VW10 two sided abstract – cotton สองฝั่งเย็บลูกไม้ที่ขอบ ลาย paint มี orb logo ที่มุม ราคา 560 บาทค่ะ

CL2 rabbit mascot – ผ้านุ่มๆ แบบ fine quality line ค่ะ ราคา 560 บาทค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3