TM: แม่ค้าใจดีมาอัพเดทของมาแลกกันค่ะ OMEGA Conatellation my choice/ LV International Wallet/ Balenciaga Whistle/ DIOR Gaucho/ GUCCI Joy Boston/ Gucci G Charm Diamond/ Chole bay/ ANYA HINDMARCH/ Miu Miu Bow Clutch/ CHANEL Mini Jean
โดย maichink
maichink
#1
[SIZE="5"]มาแลกกันเถอะ!!

เบอร์ไหมนะคะ 083-138-1814 begin_of_the_skype_highlighting 083-138-1814 end_of_the_skype_highlighting (โทรมาได้เล้ย 24 hours แม่ค้าชาติที่แล้วเป็นค้างคาวพันธุ์เม้าซี่ค่ะ.. lol) หรืออีเมลล์ maichink@hotmail.com
รายละเอียดเบอร์บช.นะคะ 763-2-05566-2 ธนาคารกสิกรไทย หรือ 099-226297-0 ธนาคารไทยพานิชย์ ชื่อ "ไหม ชินกนกรัตน์"
นัดดู หรือรับของได้ที่ เอแบคราม เดอะมอลล์บางกะปิ RCA ทองหล่อ หรือบริเวณใกล้เคียงพระรามเก้า คุณแม่ค้ายินดีเจอลูกค้าที่น่ารักทุกท่านจ้าา..

OMEGA Conatellation my choice นะคะ
เรือนแรกของคุณผู้หญิง สภาพ 85% สวยๆเดิมๆเลยค่ะ เป็นหน้ามุกขาวระบบควอทซ์ หน้าปัด 2.5 ซม. มีกล่อง+ใบ+แสปร์ลิ้งค์ ครบถ้วนจ้าา
ปล. เรือนนี้เอาไปขัดหน่อยรับรองวิ้งเหมือนใหม่ :-)
ราคาแลกน่ารักค่ะ 27,000 ONLY!!!







ส่วนเรือนคุณผู้ชายสภาพ 90% เนี้ยบๆเลยค่ะ เป็นหน้าเทา(เป็นรุ่นมีลายตารางบางๆ) ระบบควอทซ์ มีวันที่ รอยขนแมวน้อยกว่าเรือนผู้หญิงหน่อย มาพร้อมกล่อง แต่ไม่มีใบกับแสปร์ลิ้งค์นะคะ หน้าปัด 3.5 ซม.(ไม่รวมเม็ดมะยม) ความยาวสาย 7.5 นิ้วค่ะ
ขอแลกที่ 29,000 จ้าาา!!!






ราคาแลกที่ 22,000 เท่านั้น!!! Balenciaga Whistle สีดำ ไซส์ใหญ่ สภาพ 85% ค่ะ มีรอยที่หูจับกับก้นนิดเดียว มีกระจก นกหวีด ถุงผ้า การ์ด ครบค่ะ :-)














มาพักดูเป๋าตังหลุยส์กันดีกว่าค่ะ... แม่ค้าเริ่มเหนื่อย ตอนนี้เหลือ International Wallet ใบเดียวแล้วค่ะ
International Wallet (Classisc ever!!) สภาพ 80% ค่ะ มีรอยที่มุมพับกระเป๋า 1 จุด กับรอยบุ๋มด้านในที่กระดุมแป๊กกดโดนนะคะ ขอแลกที่ 10,000 นะคะ









ทั้ง 2 ใบนี้15,000 ราคาแลกน่ารักๆสำหรับสาวก SBN!!
Dior กัลโชไซส์ใหญ่สีทองสดใส สภาพ 70% สีสันยังวิ้งแว้ปได้ใจ จุของได้เพียบค่ะ มีรอยเล็บข่วนๆแถวด้านหลังบนๆ กับเป็นขุยๆที่ก้นกระเป๋าจิ๋วด้านหน้า มาพร้อมการ์ดและถุงผ้าค่ะ :-)















GUCCI Classic Canvas Boho ใบนี้ใหม่มากๆๆๆๆ สภาพ 98% ค่ะ สไตล์คลาสสิคของน้องกุชนะคะ โซ่ทองยังวิ้งๆ ไม่มีรอยตำหนิใดๆ ติดอยู่นิดเดียวตรงเวลารูดซิปต้องใจเย็นๆ ถ้ารูดเร็วซิปจะติดค่ะ (เพราะปากเป็นแนวโค้ง)










เคาะแลกขายที่ใบละ 14,000 เท่านั้นค่ะ!! สำหรับน้อง GUCCI Boston Joy ไซส์เล็ก สีเงิน สภาพ 90% UP UP ใบนี้สีสวยแถมทนทานค่ะ ก้นไม่เป็นรอย หูไม่มีสีลอก มีถุงผ้าและการ์ดพร้อมจ้าา :-D














เซ็ตนี้เป็นรับแลกที่ 7,000 เท่ากันทู้กกกกใบ!! FENDI Boston bag, BURBERRY Pink check Boston, GUCCI Chain Clutch, MARNI Scarf bag ;-D
FENDI Boston bag สภาพ 80% ค่ะ สภาพโดยรวมยังงามอยู่ค่ะ มีลูกกุญแจที่ถูกออกซิไดสีจะคล้ำๆหน่อยค่ะ
ปล. ไม่มีถุงผ้านะคะ










น้อง FENDI อีกใบเป็นสีชมพูไซส์เล็กนะคะ สภาพ 85% ค่ะ ใบนี้ใช้น้อยมาก มีรอยขนแมวที่ตัวปิดสีทองด้านหน้าหน่อยนึงเท่านั้นแล :-D
ปล. มีแต่ใบเสร็จ ไม่มีถุงค่ะ











BURBERRY Pink check Boston สภาพ 80% จ้า ทุกอย่างนิ้ง แต่มีรอยที่มุมก้นหน่อยค่ะ








GUCCI Chain Clutch ใบสีส้ม 90% สีน้ำตาล 80% ทั้ง 2 ใบทองยังวิ้งค่ะ!! ถุงผ้ามีพร้อม :-D
ใบแรก ขายแล้วค่ะ











ใบนี้ยังอยู่











MARNI ใบนี้น่ารักมากกกกกกกกก สภาพ 80% ค่ะ ฟังชั่นนารี่สุดๆค่ะ มีผ้าพันคอแถมมาให้พันไปมา เปลี่ยนทรงกระเป๋าเล่น กระเป๋าใบน้อยด้านในก็ถอดออกได้ด้วย มาพร้อมถุงผ้าค่ะ
ปล. แอบมีมอมๆนิดหน่อยตามสไตล์ผ้าใบสีครีม จัดไปอาบน้ำซักหน่อยรับรองวิ้งๆๆ ;-D










Gucci G Charm Diamond หน้ามุขขาวลายดอกไม้ มีเพชรหนึ่งเม็ด ขอแลกที่ 10,000 ถ้วนๆคร้าบบ สายโซ่จะยาวหน่อยนะคะ ใครข้อมือเล็กก็ต้องเอาออกซัก 3 ข้อ ใครข้อมือใหญ่ถือว่าโชคดีไปค่ะ :-)
ปล. มีแต่ตัวนาฬิกาคร้าบบบ












ราคาแลก 8,000 จ้า!! สำหรับ Miu Miu โบโบ้ใบเล็ก สีครีม ไว้ถือน่ารักๆออกงาน สภาพ 80% กว้าง 9" สูง 7" มีรอยถูกับกก.ยีนนิดนึงด้านหลังกับรอยแคร้กที่ยาแนวด้านข้างหูจับ หนังส่วนอื่นยังสวยไม่มีรอยขาดหรือถลอก โดยรวมยังเริ่ดๆนะคะ มีถุงผ้ามีการ์ดจ้า :-D










ใบนี้ชอแลกที่25,000นะคะ!! CHLOE สีดำ หนัง Patent Leather สภาพใหม่สุดๆไปเลย 95% อัพๆ ถือขึ้นเครื่อง ไป 2 ครั้งค่ะ แมททีเรียลปึ๊กๆทนๆ ดูแลง่ายเปื้อนยาก จุพวกหนังสือและแลปท้อปได้สบาย สะพายขึ้นไหล่สวยเริ่ดดูดีสุดๆ สไตล์เวิร์กกิ้งวู้แมนมั่กๆ













แลกที่ 20,000 นะคะ CHANEL Jeans ใบเล็กน่ารัก ไว้ถือออกงานเก๋ๆนะคะ สภาพเฉียดใหม่ 90% UP UP UP เลยค่ะ ไม่มีรอยขาด ถลอก หรือเลอะอะไรเลยจ้าาา หนังด้านในไม่ลอกไม่เหนียว สะอาดมากๆ มีการ์ดและโฮโลแกรมสติ๊กเกอร์ เบอร์ 6726513 แต่ไม่มีถุงผ้าค่ะ











ราคาแลก [SIZE="4"]12,000 บาทเท่านั้นจ้า กรี๊ดดดด!!! (ซื้อมา 645 ปอนด์เมื่อปี 08 ค่ะ) ..ANYA HINDMARCH (ใครไม่เคยได้ยิน แต่แม่ค้าการันตีว่าแบรนด์นี้ผู้ดีอังกฤษนิยมถือมั่กๆค่าา) เป็นหนังสีขาวทั้งใบ ด้านในเป็นหนังกลับงามๆนิ่มๆ ฮาร์แวร์เป็นสีเงินออกทองนิดๆ สภาพ 90% มีรอยคล้ำที่หูจับเล็กน้อยตามรูป ใช้น้อยค่ะ มีการ์ด และถุงผ้าให้พร้อมสรรพ :-D










แลกที่ 45,000 ถ้วน!!! เป็น GUCCI ใบเป้งมาใบนึงจ้าาาาา.. ไหมจำชื่อรุ่นไม่ได้ค่ะ ใครทราบบอกหน่อยเน้อ แหะๆ.. บรรยายต่อเลยละกัน เป็นหนังกลับสีเทาทั้งใบนะคะ สีเทา ดำ ทอง มิกซ์กันอย่างลงตัวเป็นที่สุด!! แบบก็อย่างที่เห็นเลย พอถอดบั๊คเก็ตด้านข้างออกก็จะเปลี่ยนเป็นอีกทรงได้ เดิ้นมากๆจ้ะใบนี้ ถือได้ สะพายได้ ใส่ของได้เยอะมากกก ส่วนสภาพไม่ต้องพูดถึง as new สุดๆๆๆๆ.. เอาเป็นว่าแม่ค้าไม่ค่อยกล้าใช้ (เพราะซื้อมา 1,695 ยูโร.. ป้าย tag ยังอยู่ครบค่ะ ไม่ค่อยได้ถือ..กลัวเป็นรอย..)















THANK YOU SBN MAK MAK KAA... ;-D
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3