TM: ขัดห้อยเป๋า
โดย hdogillusive
hdogillusive
#1
[SIZE="2"]มาอีกครั้ง เข็มขัด สายห้อยแล้วก้อกระเป๋า

[SIZE="3"]เข็มขัด
[SIZE="2"]Mont Blanc มาพร้อมกล่องกระดาษ ถุงผ้า แล้วก้อไกด์บุ๊ค เส้นนี้ก้อสภาพแจ่มคับ มีรอยขนแมวที่หัวเข็มขัดตามการใช้งานปกติคับ สำหรับคนที่ใส่กางเกงเอว 34" - 36" ถ้าคนเอวเล็กกว่านี้จะเอาไปตัดสายได้นะคับ ลดราคาแล้วที่ [SIZE="2"]SOLD บาท

[SIZE="3"]สายห้อย
[SIZE="2"]Gucci Charm สายเขียวแดงคับ สายห้อยเป็นของใหม่คับ ความยาวหัวตะขอจรดปลายสาย 58cm มาพร้อมกล่องและถุงหิ้วคับ ลดราคาแล้ว ขอปล่อยที่ [SIZE="2"]Sold บาท

[SIZE="2"]Bally สายห้อยมือถือขาวแดงคับ สายห้อยเป็นของใหม่คับ ความยาว 45cm ซื้อมาจากดิ้วตี้ฟรีกลางปีที่แล้ว แต่ไม่เคยใช้เรย อุปกรณ์ตามรูปเรยคับ ลดราคาแล้วขอปล่อยที่ [SIZE="2"] Sold บาท

[SIZE="3"]กระเป๋า
[SIZE="2"]Celine Messenger ใบนี้ซื้อมาจากฮ่องกงเมื่อกลางปีที่แล้ว สภาพดีมากเพราะใช้ไปแค่สองสามครั้งเองคับ น้องเซลีนไม่มีตำหนิใดๆ มาพร้อมถุงผ้า ถุงกระดาษคับ ลดราคาแล้ว ขอปล่อยที่ [SIZE="2"]Soldบาท

[SIZE="2"]Givenchy Soft Briefcase
เป็นกระเป๋าเอกสารคับ ตัวเป๋าเป็นผ้า ขนาด 16"x12"x5" ด้านในมีช่องสามารถใส่คอมโน๊ตบุ๊คขนาด14" ได้คับ มีร่องรอยการใช้งานตรงมุมก้นกระเป๋า แต่มองเผินๆไม่ชัดมาก น้องเป๋ามาพร้อมกะถุงผ้า แล้วก้อป้ายเล็กๆนะคับ ลดราคาแล้ว ขอปล่อยที่ [SIZE="2"]4,000 บาทถ้วน

[SIZE="3"]นัดดูของอย่างเดียวนะคับ ไม่ซื้อขายทางไปรษณีย์ จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย ดูของก่อนถูกจายแล้วค่อยจ่ายตังค์ เจอกันได้แถวสยาม พารากอน เซ็นทรัลเวิล์ด หรือตามสถานีรถไฟฟ้า สนใจพีเอ็มหรือโทมาได้คับ เฮียฮ้อ 081-647-2718

[SIZE="3"]Mont Blanc






[SIZE="3"]Gucci Charm





[SIZE="3"]Bally






[SIZE="3"]Celine Messenger














[SIZE="3"]Givenchy Soft Briefcase


[SIZE="5"]ขอขอบคุณพื้นทีดีๆอย่างเอสบีเอ็นก๊าบบบบบบบบบ
makeberry
#2
คุณ จขกท. เข้าใจตั้งชื่อมากเลยนะคะ
อ่านตอนแรกก็นึกว่าอะไรน๊าชื่อแปลกๆ
นึกว่าเป็นที่ห้อยกระเป๋าแบบพวกพวงกุญแจซะอีก
ที่ไหนได้ อิอิ
หมดทู้เลยนะค๊า :)
KeRoRo
#3
[SIZE="5"]ตามมาเชียร์ เป็นหน้า้ม้า


เอิ้กๆๆๆๆสวยๆๆๆๆชอบๆๆๆซีลีนนนนน


หมดไวๆๆค้าบบบ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3