[[[ === ปฎิบัตการปล่อยของรักใบสุดท้ายแล้วค่ะ HERMES Kelly 25 หนัง Chevre Stamp F สี Framboise เป็น Gold Hardware ด้วยนะคะ Super หายากมากๆๆๆๆ ราคาน่ารัก = 219,000 B ค่ะ === ]]]
โดย KaritDesign
KaritDesign
#1
เงื่อนไขการซื้อขายและรายละเอียดสินค้าเป็นตามนี้นะคะ


1. ขอขายเป็นแบบ Face-to-Face นัดมารับของและรับเงินสดเท่านั้นนะคะเพื่อป้องกันปัญหาแต่ถ้าหากลูกค้่าต้องการให้ส่ง EMS จะไม่มีการคืนของทุกกรณีนะคะ


2. เพื่อความสบายใจบอกได้เลยว่าทุกใบเป็นของหายากและเป็นของแท้แน่นอน 100% ค่ะ


3. ซื้อขายขอเป็นผ่านเลขานะคะ เบอร์ติดต่อ 081-8215442 ( ชื่อ คุณ แพง ค่ะ ติดต่อได้ตั้งแต่ 10:30 ถึง 19:00 น. นะคะ ) ขอรายละเอียดแผนที่จากเค้าได้เลยค่ะ


4. ก่อนซื้อตัดสินใจดีๆนะคะ ไม่อยากผิดใจกับลูกค้าค่ะ ขายไม่ได้ไม่เป็นไร ดีกว่าผิดใจกันค่ะ เลยอยากขอเตือนลูกค้าทุกท่านว่าให้ซื้ออย่างมีสติ คิดดีๆก่อนซื้อค่ะเพราะซื้อแล้วแม่ค้าไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณีนะคะ




ใบสุดท้ายแล้วค่ะ ใบที่ 16 ขอขาย Hermes Kelly 25 หนัง Chevre Stamp F สี Framboise เป็น Gold Hardware ด้วยนะคะ Super หายากมากๆๆๆๆ !! กลิ้งเคยเห็นอยู่ใบเดียวในชีวิตเลยค่ะ ไม่เคยเห็นอีกเลย Search google ยังไม่เจอเลย มันเป็นสีชมพูอมแดงสะท้อนแสงเลยค่ะ เด้งมากๆ แถมหนัง Chevre เป็นหนังที่ทนมากค่ะ เพราะเป็นหนังที่ Hermes ใช้ข้างในของกระเป๋าเลยค่ะ แต่ใบนี้มีรอยตรงมุมกระเป๋านิดนึงค่ะแต่ด้วยความทนมากเลยทำให้มองไม่เห็นเลย เรื่องรอยน่าจะ Spa แล้วหายค่ะ เพราะต้องมองดีๆถ้าไม่สังเกตไม่เห็นเลยค่ะ ( กลิ้งถ่ายตำหนิให้ดูแล้วนะคะ ) กลิ้งขอขายในราคา 219,000 บาทค่ะ ( งดต่อรองนะคะ ) ราคานี้คุ้มมากค่ะเพราะเป็นสีหายากยิ่งกว่าสี Fuschia อีกค่ะ แถม Kelly มือสอง สี Fuschia ทั่วไปก็ยังขายกัน 320,000 - 360,000 แน่ะค่ะใบนี้รับรองถ้าได้เห็นต้องสติหลุดลอยแน่นอนค่ะ































ขอบคุณ SBN มากๆค่ะ
Siambrandname Webmaster
#2
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ให้ความสนใจใช้งานห้องนี้ร่วมกันครับ

ห้องนี้อยู่ระหว่างทดลองใช้หากเพื่อนสมาชิก ไม่ให้ความร่วมมือในการสร้างห้องนี้ร่วมกัน
ทางเราไม่สามารถพัฒนาระบบและเครื่องมือใดๆ มาใช้งานเพื่อรักษาเจตนาของห้องนี้ได้โดยปราศจากความร่วมมือของเพื่อนสมาชิก
จึงอยากขอความร่วมมือของเพื่อนสมาชิกที่ต้องการให้ห้องนี้เป็นดังห้อง สมบัติผลัดกันชม ขายขาดทุน จริงๆ ดังที่เพื่อนสมาชิกต้องการเห็น

สามารถให้ความร่วมมือและร่วมปรึกษาหารือเพื่อหาข้อตกลงร่วมกันในการสร้างห้องนี้ได้ ในกระทู้
หาข้อตกลงร่วมกัน เพื่อสร้างกฎให้ห้องนี้เป็นห้อง "ขายขาดทุน"ที่แท้จริงของเพื่อนสมาชิก SBN

ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนมากครับ ที่คำนึงถึงอนาคตของชุมชนแห่งนี้ที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน
Magaroon
#3
สวยจังเลย เห็นสีแล้ว.....สติหลุดจริงๆ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3