kloset new item = Sretsis = senada ลดราคาขาดทุนทุกตัวค่ะ
โดย M-a-c-k-y
M-a-c-k-y
#1
ติดต่อทาง PM นะคะ แม่ค้าทำงานค่ะ ส่ง EMS ให้ฟรีทุกตัวเลยนะคะ ขอรูปเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีส่งให้ค่ะ อย่าต่อโหดนักนะคะโดยเฉพาะของใหม่ ทำใจไม่ได้จริงๆ เนื่องจากสั่งdress ผิดไซด์มาสองตัวค่ะ ขายขาดทุนแล้วล่ะค่ะ
New Kloset dress ยีนส์ ดอกเดซี่ ของใหม่ค่ะ size s สั่งมาแล้วใส่ไม่ได้ อ้วนขึ้น ยังอยู่ในห่อพลาสติกจากทางร้านค่ะ ลดราคาจากราคาที่ซื้อมา 500 บาท เหลือ 7100 บาท ขายขาดทุนค่ะงานนี้ ในเวปหมดแล้วนะคะ





New Kloset dress ผ้าไหม สีเหลือง ใหม่ค่ะ size s สั่งมาแล้วใส่ไม่ได้ยังอยู่ในห่อพลาสติก ลดราคาจากราคาที่ซื้อมา 500 บาท เช่นกัน เหลือ 6500 บาท ในเวปหมดแล้วเช่นเดียวกันค่ะ







สองตัวนี้ใหม่แน่นอน 100% ค่ะ เป็น size s หายากด้วยค่ะ เพราะรีบซื้อไว้ตอนที่ออกใหม่ๆ ป้ายห้อยทั้ง 2 ตัวค่ะ



หลังจากนี้เป็น USE นะคะ

เสื้อ Kloset ผ้าไหมค่ะ size M ได้มาจากในนี้เช่นเดียวกัน ใส่กับกางเกงขาสั้นน่ารักมากค่ะ ซื้อมา 2 ตัว ขาย1ตัว ใส่แล้ว 2 ครั้ง มีตำหนิด้านหลัง ตามรูปค่ะ ( ขอรูปเพิ่มเติมได้ก่อนตัดสินใจนะคะ ) ขาย 1500 บาท ( รอโอนค่ะ 1. คุณ keawzaa 2. คุณtrioou และอีก 5 ท่านค่ะ)



[url=http://www.uppic.org/share.php?id=C571_4C1F2FF2] [/url]





เสื้อ Kloset สีกรมท่าค่ะ แขนมะเฟือง size M ใส่แล้ว 1 ครั้ง เก็บลืมไปแล้วค้นมาเจออีกที เอามาขายดีกว่า ขาย 1800 บาท ( รอโอนค่ะ )






Dress Senada Size M ผ้านิ่มลื่นเย็น ลายสวยมาก เปิดหลังทิ้งถ่วงๆ แบบสวยหรูค่ะ ใส่ไปงานมา 2 ครั้ง ซื้อประมาณ 6000 ขาย2500 บาท







เนื่องจากแม่ค้าลดน้ำหนักไม่ลงแล้วค่ะ เดี๋ยวจะเอา dress อีกหลายรายการ ที่เป็น size s มาลงขายนะคะ แบ่งๆกันสวยละคะ เก็บไว้ก็เสียดายเปล่า

ขอบคุณ SBN สุดชีวิตค่ะ
au2323
#2
cf 2 ชุดนี้ค่ะ เช็ค pm ด้วยนะคะ




fhon
#3
แม่ค้าคะ อยากเห็นตำหนิด้านหลังเสื้อ kloset ชัด ๆ อ่ะค่ะ  มันดูไม่ออกค่ะ ขอรูปถ่ายแบบเต็ม ๆ อีกทีได้มะคะ เมล์มาก็ได้ค่ะ [email]banya88shop@windowslive.com[/email]
lovejj
#4
CF sretsis dress สีพีชต่อค่ะ
หลุดแล้ว PM บอกด้วยนะค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ^^
M-a-c-k-y
#5
(อ่านจบแล้วลบได้)ประกาศข้อตกลงทั่วไป www.siambrandname.com

www.siambrandname.com ไม่ยินดี ไม่ยินยอม ไม่สนับสนน ให้มีการใช้ ระบบใดๆ ในชุมชนแห่งนี้ เพื่อการกระทำผิดต่อกฎหมายและศิลธรรมที่ดีงามของประเทศนี้ที่เราอาศัยร่วมกัน ทั้งนี้หากสมาชิกเข้ามาใช้งาน ชุมชนแห่งนี้ แสดงว่า รับรู้ เข้าใจ และยอมรับ ในประกาศนี้ และยินดี ปฎิบัติตามประกาศนี้ร่วมกัน

www.siambrandname.com เป็นสื่อกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการทำผิดกฏหมายของสมาชิกคนใด และจะไม่ร่วมรับผิดชอบใดๆ กับสมาชิกผู้ที่ทำผิดกฏหมาย ในทุกกรณี
au2323
#6
แม่ค้าจ๋า รออยู่จ้า
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3