0% สวยๆ Gucci clutch,scarf signature, Prada Vuitton Gucci Fendi Balen Ysl popular ทุกแบรนด์ prada messengerสั่งผิด หนังแกะยับ 2ซิบ 5ช่องใบเดียวในโลก handbag tote luggage กะเป่าตังสั้น-ยาว รองเท้า เสื้อทุกแบรนด์ All about Signature Balen Weekende
โดย Eddy
Eddy
#1
***ต่อจนคนขายร้องไห้ แต่ก้ยอมขาย T_T แถมให้ผ่อนอีกด้วย*** เหลือแต่ Backpack ใบเดียวแล้ว ต่อมาจะปิด job แล้ว***ขายทิ้ง-ต่อมา-ลดโลด***
***Gucci Limited หายากส์มาก backpack เหนือชั้นกว่าbrand คุ่แข่ง ตงที่ทำบายแบบปราณีตมาก print ไม่เลอะเปรอะ ไนลอนที่วางหมกยังไงก็ไม่มีวันยับ คือเทพมาก***ผ่อน 0% ทุกอย่าง กำหนดเองเลย***







[SIZE=7]

Gucci New Era - ยุคใหม่ สไตล์ minimalist ที่ ฮอตฮิตมาก
Gucci ตั้งใจสร้างมาเพื่อคน hi-end
designไม่มี double G แต่ล้ำกว่ามาก!






วันนี้ขอพูดถึงแบรนด์นึงซึ่งเริ่มการปฎิวัติตัวเองตามสมัยนิยม ในปัจจุบันซึ่งผู้คนนิยมงาน minimal – หากแต่ฟังก์ชั้นการใช้งานครบถ้วน และสามารถใช้งานได้จิง ที่สำคัญในสภาวะที่การแข่งขันสูงกันขนาดนี้ สินค้าต้องตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถพกพาแบรนด์ไปได้ทุกที่ แบรนด์เนมจะไม่จำกัดอยู่แต่คนแวดวงชั้นสูงอีกต่อไป เพาะเราต้องสามารหอบมันเพื่อขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้า ซ้อนมอไซรับจ้าง วันทำงาน วันหยุด ไปพักร้อนได้ด้วยก็จะยิ่งดี ถือได้หลากหลายแบบ (กลับ หน้า-หลัง ใช้ได้ด้วยจะดีมาก) เสมือนหนึ่งมีกะเป๋าหลายใบ เพาะชะนั้นกะเป๋าแบรนด์เนมในยุคปัจจุบัน ต้องคงทน นน.ต้องเบา อีกทั้งการดูแลรักษาต้องง่าย เพาะเราจะซื้อกะเป๋าแพงๆแค่ใบเดียว แต่กะเป๋าต้องตอบสนอง need ผู้ใช้งานทุกอย่างในโลกปัจจุบัน

และต้องยอมรับนะว่า เป็นแบรนด์ Prada น่ะแหล่ะที่เห็นการณ์ไกลข้อนี้ เริ่มบุกเบิก Nylonที่เป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้บนยานอวกาศ ที่นน.เบาที่สุดแต่ทนกว่าหนัง ไม่ติดไฟ มาตั้งแต่หลายสิบปีที่แล้ว จนฮิตติดลมบน แล้วแบรนด์อื่นเริ่มมาทำตามอย่างเช่น Tods ที่ออก Pashmy ออกมา ทำเป็นNylonแบบนวม แต่เพิ่มความวิ้งค์ แววๆ จนฮิตติดลมบนดาราออสการ์ใช้กันเยอะแยะ และเมื่อ Gucci เริ่มจะใช้ concept minimal บ้างล่ะ Gucci จะใช้แนวคิดนี้ต่อยอดให้เป็น Gucci Nylon Signature ของตัวเอง และเหนือกว่าแบรนด์คู่แข่ง ได้ยังไง
?




แน่นอนว่าเมื่อตัวเองออกกะเป๋าNylonมาทีหลัง Gucci ใช้ความโดดเด่นของตัวเอง เพิ่มเติมเข้าไป Nylon ของ Gucci จะต้องหลายเป็น Nylonที่เหนือคู่แข่งทุกกระเบียดนิ้วได้ยังไง?

1. Basic คือ Nylonของ Gucci มีคุณสมบัติเหมือน Nylonของคู่แข่งทุกอย่าง คือไม่ติดไฟ คงทนมากกว่าหนัง

2. ทีเหนือกว่าคู่แข่ง คือ เมื่อเทียบกับกะเป๋าในขนาดเท่ากัน กะเป๋า Gucci จะนน.เบากว่ามาก มากจิงๆ นั่นหมายความว่า หากนน.เท่ากัน กะเป๋า Gucci จะสามารถมีขนาดที่ใหญ่กว่า เพื่อจุของได้มากขึ้นกว่าแบรนด์คู่แข่ง


3. Gucci เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งในเรื่องการตกแต่งและประณีตมาก นั่นหมายความว่า Nylonของ Gucci หากต้องมีการเพ้นลายลงไปในตัวกะเป๋า การเพ้นส์ลายจะต้องตรงเป๊ะ ปราณีต ไม่มีตกหล่นซักกระเบียด ในขณะที่คู่แข่งใช้เพียงการย้อมสีของNylon Gucci แสดงแสนยานุภาพด้วยการเพ้นทลายลงไปNylonแบบบรรจง หากลวดลายที่ต้องเท่ากัน มันก็จะต้องเท่ากันทุกประการ และไม่มีสีซึมออกมาให้ดูเหมือนเป็นขี้เกลือ

4. ความโดดเด่นของ Nylon Gucci ที่เอ้ดดี้สังเกตได้อีกประการหนึ่งที่เหนือคู่แข่งคือ Nylonของ Gucci มันจะดูลื่น กว่าแบรนด์คู่แข่ง นั้นคือ ผิวสัมผัส ของ Gucci Nylon จะไม่สากมือ สากแขน กะเป๋าเก็บรักษาง่ายกว่า และโดเด่นมากกว่าคือ... วางหมกยังไง ก็ไม่มีวันหยับ เป็นNylonที่ wrinkle free มากๆ แบบพร้อมใช้งานได้เลย อันนี้ถือว่าสุดยอดมากนะ มันเหนือกว่าจริงๆ (แบรนด์คู่แข่งต้องเอามารีดด้วยเตารีดไอน้ำ 1 ครั้ง)

5. พึงระลึกไว้ว่า แม้ว่าเป็นNylon Gucci ก็เลือกที่จะพิถีพิถัน ทำในอิตาลีที่ค่าแรง แพงระยับเท่านั้น จะไม่มีการทำNylonที่ประเทศโลกที่สามแล้วไปขายใน outlet โดยเด็ดขาด

6. คุณเดินไปที่ outlet แบรนด์คู่แข่ง คุณจะพบกะเป๋าNylonที่คุ้นเคย ซื้อเมื่อไรก็ซื้อได้ เพาะทรงแบบนี้มันจะอยู่ใน outlet มันผลิตมาด้วยต้นทุนแสนถูกจากประเทศโลกที่ 3 หากแต่ไม่มีวันที่คุณเดินไปที่ outlet แล้วจะพบกะเป๋า Gucci Nylonพวกนี้อยู่ เพาะกะเป๋าพวกนี้ถูกผลิตอยู่จำกัด และขายอยู่ใน flagship store เท่านั้น หมดแล้วคือหมด ไม่ได้มาผลิตซ้ำ วนเวียนขายซ้ำซากอยู่แต่ใน outlet แบบแบรนด์คู่แข่งอย่างแน่นอน
Eddy
#2
แล้วลวดลายนี้ เกิดก่อนลวดลาย double GG signature และ hiso / celeb ใช้กันไปขึ้นเรือ ไททานิค อารายยังไง ?


หากคุณเป็นคนที่รู้จัก Gucci จิงๆ คุณจะรู้ว่า ลวดลาย GG ที่คุณเห็นดาษดื่นน่ะ จิงๆแล้ว Gucci เพิ่งจะ introduce จิงๆ เมื่อประมาณ ไม่กี่สิบปีมานี้เอง แน่นอน... คนเราเห็นลาย GG ก้รูทันทีว่าเป็นยีห้อ Gucci ... คนเราจะหวังอะไรมาก ก้แค่นี้เอง.....

แต่หากคุณเป้นคนที่ดืมดำไปกับประวัติศาสตร์ ที่เป็นตัวตนของ Gucci แล้วจะรู้ว่า ลวดลายต้นกำเนิดที่แท้จริงของ Gucci คือ'ลาย เพชรที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด' ที่gucci เรียกลวดลายนี้ว่า 'diamante' หากย้อนเวลาไป 100 ปีตั้งแต่ต้นกำเนิดของ Gucci คุIจะทราบดีว่า diamnate เป้นลวดลายที่ คนชั้นสูงสมัยก่อนชื่นชม Gucci มาก... โดยลวดลายนี้จะถูกนำไปใชในกะเป๋าเดินทางของแบรนด์... ซึ่งยอมรับกันว่า ลวดลายใดถูกไปจารึกในกะเป๋าที่ใช้เดินทาง จะถูกรู้กันว่าเป็นลวดลายที่เป็น signature ... เนื่องจาก กะเป๋าเดินทางคือ สัญญลักษณ์ที่คนชั้นสูงเค้าจะเอามาประกวดประขันตอนขึ้นเรือ (ดูอย่าง ไททานิคสิ!) มันจึงถูกยอมรับกันว่า ลวดลาย 'diamante' เป็นลวดลายที่สุดยอดมากๆในสังคมยุคคนั้น


ในยามที่ทุกแบรนด์กะลังหาแรงบันดาลใจ และนวัตกรรมเพื่อ ต่อยอดสินค้าของตน... การกลับไปคิดถึง ต้นกำเนิด และ ประวัติสาสตร์ ทำให้ ผู้ออกแบบ สามารถสร้างสรรค์งานใหม่ โดยที่ไม่ลืมว่า แบรนด์ตัวเองมาจากไหน... นี่เองกระมังที่เค้ามักจะกล่าวกันว่า งานของ สินค้าแบรนด์เนม มันจึงไม่ใช่เพียง สินค้า แต่มันคือ งานศิลปะ ที่ผ่านกระบวนการคิด และ แรงบันดาลใจภายใต้ concept ของ แบรนด์ ..... กลมกลืนเป็นเนื้อเดียว

แล้วลวดลาย 'diamante' ก้ถูกนำมาปัดฝุ่นให้มา Reissue เพื่อระลึกถึงต้นกำเนิดและประวัติสาสตร์ที่แท้จริงของแบรนด์ Gucci แล้วมีความจงใจนำเสนอมาให้คุณผู้ชายได้ใช้ เนื่องจากคุรผู้ชายบางคนอาจจะไม่ได้ชอบลาย GG ที่เพ้นไปซะทั่ว

จึงเป็นตัวแทนของ คุณผู้ชาย เก๋ๆ ที่รู้ concept ของแบรนด์อย่างแท้จริง ใส่ไปเกทับ พวกลาย GG ซะ
และแน่นอน... Gucci มิลืม การมี สายเส้น ลายเวบพาด ที่ทำให้เป้ diamnate ใบนี้ เก๋ ซะไม่มี... อิอิอิ










ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?


-Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy

-Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก

-Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให้กะเป๋าใบ มี สีที่สม่ำเสมอ++ แล้ว Prada มีแดงกี่เฉดสี ? จะต้องผสมให้เป๊ะให้เห็นความแตกต่างของแดง แต่ละ เฉดมันจะยากขนาดไหน คิดดูละกัน ?? และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง


เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว























Gucci Back Pack / Gucci Nylon tote ไม่เหมือนใคร หายากมาก!เกิดทีหลังแต่งาน ปราณีตมาก เพราะ Gucci ไม่ยอมทำในประเทศ โลกที่ 3! Gucci made in Italy only! ถือไปรับรองในประเทศไทย ไม่มีใครถือซ้ำ !

-ต้องอ่านนะว่า Gucci ไนลอนเหนือกว่า แบรนด์อื่นอย่างไร?
-และลวดลายนี้เกิดก่อนลาย signature double GG และทำไมถึงเป็นตำนานมากกว่า signature double GG ? เป็นลวดลายที่ hi so, celeb เอาขึ้นเรือไททานิคจร้า

ลวดลายของกะเป๋า 2 ใบนี้ เด็ดสุดๆของ Gucci ใครไม่รู้จัก ไม่รู้จริง จะไม่รู้เลย เกิดมาก่อนใคร ใส่ไปจะเหนือกว่าลาย double G อีก

Diamante มาจากคำว่า Diamond (เพชร) คือลวดลายต้นกำเนิดที่แท้จริงของ Gucci คือ'ลาย เพชรที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด' ที่ gucci เรียกลวดลายนี้ว่า 'diamante' หากย้อนเวลาไป 100 ปีตั้งแต่ต้นกำเนิดของ Gucci คุIจะทราบดีว่า diamante เป้นลวดลายที่ คนชั้นสูงสมัยก่อนชื่นชม Gucci มาก... โดยลวดลายนี้จะถูกนำไปใชในกะเป๋าเดินทางของแบรนด์... ซึ่งยอมรับกันว่า ลวดลายใดถูกไปจารึกในกะเป๋าที่ใช้เดินทาง จะถูกรู้กันว่าเป็นลวดลายที่เป็น signature ... เนื่องจาก กะเป๋าเดินทางคือ สัญญลักษณ์ที่คนชั้นสูงเค้าจะเอามาประกวดประขันตอนขึ้นเรือ (ดูอย่าง ไททานิคสิ!) มันจึงถูกยอมรับกันว่า ลวดลาย 'diamante' เป็นลวดลายที่สุดยอดมากๆในสังคมยุคคนั้น



เหลือแต่ เป้ ใบสุดท้าย หายากมาก ขายที่ 33,500 บาท

ลดเหลือ เหลือ>>>> 29,500 บาท !

ใบแรก Gucci Backpack ใช้ได้ทั้งวันธรรมดา และไปเดินทางตปท.!














เหลือแต่ เป้ ใบสุดท้าย หายากมาก ขายที่ 33,500 บาท




















Eddy
#3


















Eddy
#4























































Eddy
#5























ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3