xtrastrong ;Negative Feedback
โดย xtrastrong
xtrastrong
#1
ระบบ Negative Feedback นี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขาย/ผู้ซื้อ สามารถตรวจสอบประวัติการซื้อขายซึ่งกันของเพื่อสมาชิกเพื่อจะสามารถหลีกเลี่ยง ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ที่ไม่พึงประสงค์ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำการซื้อขายด้วย

ผู้เขียน feedback มีสิทธิ์เขียนให้เฉพาะผู้ซื้อ/ผู้ขาย ของตนเท่านั้น
และเขียนได้หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งครั้งของการซื้อขาย

"ผู้ที่มีสิทธิ์เขียน feedback" ให้ผู้อื่นได้ ต้องเป็น Trusted Member เท่านั้น (เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งกัน)

ส่วน..

"ผู้ที่มีสิทธิ์รับ feedback" นั้นคือสมาชิกทุกคน "ทุกประเภท"


สมาชิกเจ้าของ Negative FeedBack กระทู้นี้สามารถแก้ไขข้อความนี้ ให้เป็นข้อความแนะนำตัว หรือกฏเกณฑ์ที่อยากให้ ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ปฏิบัติก่อนที่จะตัดสินใจทิ้ง negative feedback ให้คุณ เช่น "หากไม่พอใจในสินค้ากรุณาติดต่อแม่ค้าภายใน3วัน ก่อนลูกค้าทิ้ง negative feedback'' เป็นต้น
Tobykid
#2
เรื่องกล่องที่คุณโอมเขียนใดหัวกระทู้ว่า "**ของทุกชิ้นไปซื้อให้เองกับมือ ทุก shop ของร้านนั้นๆ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% และถือขึ้นเครื่องมาให้อย่างดี เสมือนของตัวเองครับ มีใบเสร็จให้พร้อมกล่องมาให้ครบ (ถ้ากล่องไม่ได้ใหญ่มากกๆๆ นะครับ)"

ผลที่สั่งมาคือรองเท้าแตะ valentino(รอบบิน19 พค) ไม่มีกล่องมาให้ ทวงถามไปก็ได้ความว่า ถ้าเป็นรองเท้าจะไม่มีกล่องมา ตรงนี้น่าจะเขียนในกระทู้ให้ชัดเจนอ่ะค่ะ
เพราะตอนถามก่อนสั่งของ(ตอนแรกสั่งไปหลายอย่างมีรองเท้า กระเป๋ารวมอยู่ด้วยด้วย)เราถามว่าของอุปกรณครบหรือเปล่า คุณโอมยังยืนยันว่าครบทั้งกล่องและสำเนาใบเสร็จอยู่เลย แต่พอรองเท้าแตะมาถึงคุณโอมบอกว่าใน condition เขียนว่าถ้ากล่องไม่ได้ใหญ่มากๆๆ และรองเท้าปกติจะไม่มีกล่องมาให้อยู่แล้ว

เรื่องกล่องจริงๆก็ไม่อะไรมากนะคะ แต่ทำให้เสียความรู้สึกได้ ถ้าพรีออเดอร์กับคุณโอมจะได้รับกล่องยกเว้นสินค้าประเภทรองเท้า ก็น่าจะบอกให้ชัดเจนเลยค่ะเพื่อกันลูกค้าเข้าใจผิดและคาดหวังสภาพตอนรับของผิดพลาดไปค่ะ เราไม่รู้จริงๆว่ากล่องรองเท้าแตะvalentino คือกล่องที่จัดอยู่ในไซส์ใหญ่มากๆๆของคุณโอม

เรื่องอื่นคุณโอมดีมากค่ะ ตอบกลับเช็คของเร็วมาก กล่องแว่นและสำเนาใบเสร็จที่ได้ทวงถามไปก็ส่งไปรษณีตามมาให้รวดเร็วดี ขอบคุณค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3