Final Sale!!! Louis Vitton : NEW Damier Speedy 30 -22,500 ,Tango ,Lucille Minilin, Montorguiel PM, Marc by Marc Jacob ,เป้ Prada
โดย srpornpattana
srpornpattana
#1
[INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT][INDENT]สินค้าทุกชิ้นเป็นของแม่ค้าเองนะคะ ส่วนใหญ่ได้มาจากใน SBN นี่เองค่ะ เนื่องจากว่ากระเป๋าของแม่ค้าค่อนข้างเยอะ และสลับใช้ค่ะดังนั้นสภาพของทุกชิ้นจึงอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างดี


สนใจสินค้าชิ้นไหน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอดูรูปถ่ายเพิ่มที่
เจ 080-595-9665 / 089-135-1333 หรือemail:srpornpattana@ymail.com
(วายเมล ค่ะ ไม่ใช่ จีเมล น้า) ค่ะ
หรือถ้าสนใจดูของ แม่ค้าสะดวกแถวแจ้งวัฒนะ หรือเมืองทองนะคะ
ส่งฟรีแบบลงทะเบียนทุกรายการเลยค่ะ

ดูสินค้าที่ลงเพิ่มก่อนดีกว่านะคะ

** แจ้งเพิ่มเติมค่า ไม่ได้มีอาชีพขายกระเป๋า แต่เป็นคนที่มีกระเป๋าเยอะมากกกก ซื้อเก็บอย่างเดียวเลยต้องเอาออกมาขายเพราะใช้ไม่ทันนะคะ บางใบได้มาแต่ยังไม่ได้ใช้เลย เพราะฉะนัันราคาที่ลงขายจึงไม่ได้ลงแบบโหด ซึ่งก้อราคาถูกกว่าที่ได้มาอยู่แล้วนะคะ ^_^" ***

1. NEW NEW ของใหม่นะค๊า Damier Speedy ไซส์ 30 คลาสสิคตลอดกาล match ทุกสไตส์ Date Code SN3151 Made in France ค่ะ อุปกรณ์ มี ถุงผ้า การ์ดเล็ก 2 ใบ ใบเสร็จตัวจริงค่ะ (ถ้านัดรับจะให้ถุงกระดาษไปด้วยค่ะ)
จัดไป 22,500 บาท



เพิ่มเติม มีตัว DAmier Strap 16 MM. ด้วยค่ะ เป็นของใหม่ พร้อมกล่อง ,ถุงผ้า และถุงกระดาษ ขายที่ 7,500 บาท ลดไปกับ Final Sale SOLD


2. LV Tango Made in FRance Date Code SP0020 ใบนี้มีแต่ตัวกระเป๋านะคะ สภาพดีค่ะ มีร่องรอยการใช้งานนิดหน่อยตามสาย สายนิ่มแต่สียังสวยอยู่ไม่คล้ำนะคะ ภายในสะอาด ทรงกระเป๋าดีเลยค่ะ ขายที่ 8,500 บาทค่ะ (จริงแล้วชอบใบนี้มากแต่เป็นคนบ้าสมบัติจึงใส่ไม่พอซักที)
ขนาด กว้าง 9 นิ้ว สูง 7.5 นิ้วค่ะ
---> จัดไป Final Sale 7,000 บาท









3. LV Lucille gm minilin ค่ะ สีน้ำเงินเรียบหรู แต่ดูเท่ อะไหล่ทองวิ้ง ซิบข้างในยังไม่ได้แกะเลย ใบนี้มีถุงผ้ากับการ์ดใบเล็กค่ะ กระเป๋าค่อนข้างใหม่มากค่ะ ไม่เป็นขุ่ยเลย หูยังสวยงามอยู่ แข็งแรงไม่มีขุ่ยเลยเช่นกัน
สำหรับรุ่นนี้ใช้สอยสะดวกมากเพราะมีช่องข้างในแบ่งเรียบร้อย แต่จะเห็นว่าช่วงก้นกระเป่าด้านนอกจะดูเหมือนย่นเพราะเป็นรอยจากทรงด้านในนะคะ
ขายที่ 17,000 บาทค่ะ ลดไปที่ ---> 16,000 บาท --->
Final Sale 15,000 บาท



4. LV Montorgueil PM Date Code SD3058 Made in USA อุปกรณ์มีแค่ถุงผ้านะคะ (ได้จากแม่ค้าใน SBN มาแค่นี้ค่ะ) ตัวกระเป๋าสภาพดีมาก คาวไฮด์สีสวย สายแทบไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ ขอขายที่ 18,500 บาท ค่ะ อยากขายจองวันนี้ 17,500ไปเลยละกัน



Brand อื่นๆ


5. Brand New Marc By Marc Jacob เป็นของใหม่นะคะ ตั้งใจจะซื้อมาใช้แต่ยังไม่ใช้ซักที เพราะบ้าใบอื่นอยู่ ใบนี้หนังนุ่มมือมาก สี caramel เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย แถมสายปรับได้สะพายข้างหรือจะ Cross body ก้อได้นะคะ มีถุงผ้ากับการ์ดเล็กสีดำค่ะ (เป็นของมือหนึ่งที่ซื้อจากแม่ค้าใน SBN นะคะ)
ขอขาย 9,900 บาทค่ะ ----> 9,000 บาท
ขนาดกว้าง 12 นิ้ว สูง 9 นิ้ว ค่ะ














6. เป้ Nylon ตามสไตล์ Prada สีดำ ผ้าไม่มีพองใดๆ สภาพใช้งานค่ะ อะไหล่เริ่มซีดบ้างนิดหน่อย ขนาดไม่ใหญ่ประมาณ 12 นิ้วนะคะ กระทัดรัด น่ารัก ภาพที่ถ่ายผ้าอาจจะดูซีด แต่ของจริงสีดำสนิท ไม่มีเฟดเลยนะคะ อาบน้ำมาแล้ว ตัวหอม สะอาดสะอ้านเลยค่ะ 2,900----> จัดไป 2,500 บาทคร๊า


7. กระเป๋าสะพายข้าง Nylon ของ Ferragamo เอามาขาย เพราะใช้ไม่ทันจิงๆ ผ้ายังแจ่มอยู่มากเลยค่ะ ขนาด สูง 8 " ยาว 10 " ฐาน 3.5" สายยังดีไม่มีแตกใดๆ
ขายที่ 2,000 บาทค่ะ ลดไปค่ะ 1,800 พอ




สนใจชิ้นไหนก้อเมลหรือโทรถามได้นะคะ ตามที่ให้ไว้ด้านบน อันไหนพอลดให้ได้ก้อยินดีค่ะ หรืออยากดูกระเป๋าตอนสะพายก็แจ้งมาเลยนะคะ
สำหรับท่านใดที่สนใจอยากแลก ก้อลองส่งรูปมาคุยกันดูก้อได้นะคะ เพราะสมบัติไม่หายไปแค่เคลื่อนย้ายเท่านั้น
ขอบคุณมากค่ะ

ท้ายสุดต้องขอบคุณ SBN แห่งนี้ที่ทำให้เราได้พบกันนะคะ :grin: :grin: :grin:
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
[/INDENT]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3