ลด ราคาลงอีก สวยและดี เชิญทางนี้ค่า +++++++++ HERMES KELLY 32 ----------- LADY DIOR -----CHANEL timeless clutch lamb-----MARC JACOBS----CHLOE----GUCCI------TOM FORD sunglasses ++++++
โดย MissPat
MissPat
#1
กติกา
-- สนใจสอบถามเพิ่มเติมมาทาง pm หรือ email มาที่ misspat589@gmail.com ได้เลยค่ะ

- ไม่สะดวกทางโทรศัพท์ หรือ นัดดูของ หากมีคำถาม หรืออยากได้รูปเพิ่ม หรือต้องการ CF ติดต่อได้ทาง pm หรือ email เท่านั้น จะรีบตอบกลับหรือถ่ายรูปให้อย่างละเอียดที่สุดค่ะ
- CF แล้ว ขอความกรุณาอย่า CC นะคะ
- หลังจากลูกค้าชำระแล้ว จะรีบส่งสินค้าให้ทาง EMS หากราคาสินค้าเท่ากับหรือเกิน 1,000 บาท หากต่ำกว่า 1,000 บาทขออนุญาตส่งลงทะเบียนค่ะ
- ซื้อแล้ว ถือเป็น final sale ไม่รับคืนทุกกรณี
- -ขออนุญาตให้สิทธิ์คนพร้อมโอนก่อนค่ะ

Hermes Kelly 32 หนัง TOGO สีดำ แสตมป์ F สภาพดีมาก ฮาร์ดแวร์มีรอยเล็กน้อย ถ่ายซูมให้เห็นชัดๆ หนังแ็ข็ง มุมไม่มีรอย หนังยังหอม อุปกรณ์ครบมีกล่อง ถุงผ้า สายสะพาย อยากได้รูปเพิ่มบอกได้ค่ะ -
SOLD KA :smile:









MissPat
#2
NEW Lady Dior medium patent สีฟ้าอมเทา Bleu acier ของใหม่100% ออกจากร้านยังไงก็อยู่อย่างนั้นค่ะ สีนี้สวยมากๆ อุปกรณ์มีสายสะพาย ถุงผ้า การ์ดครบค่ะ -SOLD KA :smile:

MissPat
#3
Chanel Timeless Clutch lamb skin สีดำ หนังแกะ ของใหม่ สภาพ 100% ไม่ีเคยใช้เก็บอย่างเดียว ใบนี้เป็นหนังแกะหายากมากนะคะ อุปกรณ์มีกล่อง ถุงผ้า การ์ด ริบบิ้น ดอกคามิเลียร์ครบค่ะ อยากได้รูปเพิ่มบอกได้ค่ะ ใบนี้เลขขึ้นต้น 129XXXXX ค่ะ- 38,500 บาท






ขอยืมรูปจากในเว็บนะคะ



MissPat
#4
Chloe Edith สี เขียว สภาพดีมาก หนังยังหอม รุ่นนี้ยิ่งใช้หนังยิ่งสวยค่ะ แบบ classic ใช้งานได้เรื่อยๆ หูจับสีเปลี่ยนนิดเดียวแต่ไม่ชัด ใส่ของได้เยอะมาก ใบนี้มีถุงผ้าและการ์ดให้ค่ะ ขนาด 16.5นิ้วx10นิ้วx5นิ้ว - ขาย 14,000 บาทเท่านั้นค่ะ








MissPat
#5
Chloe รุ่น Horse collection สีครีม สภาพ ดีมาก รุ่นนี้พิเศษมีตัวม้าและเกือกม้าห้อยอยู่ น่ารักมากๆ ถือหรือสะพายก็ได้ มีรอยสีน้ำตาลจางๆ 1 จุดตามรูปแต่ไม่ชัดค่ะ ขนาด 16นิ้วx7นิ้วx7นิ้ว ใบนี้มีถุงผ้าและแคร์บุคให้ค่ะ -ขายแค่ 12,000 บาทเท่านั้นค่ะ





มีรอยสีน้ำตาลจางๆ ตามรูปแต่ไม่ชัด

มีรอยสีน้ำตาลจางๆ ด้านหลังแต่ไม่ชัด





MissPat
#6
Marc Jacobs รุ่น Box bag หนังลูกวัว สี metallic silver สภาพดี hardware สีทองไม่ ลอกไม่จาง มีรอยถลอกตามมุมนิดเดียวตามรูปและตรงหูจับ แต่ตอนถือมองไม่เห็นค่ะ ซื้อจาก Club21 แพงมาก (หกหมื่นกว่าบาท!!!) เพราะเป็นหนังลูกวัว ใช้งานง่าย จุของได้เยอะขนาด 12 นิ้ว x 9นิ้ว x 4นิ้ว ใบนี้มีถุงผ้าและการ์ดให้ค่ะ - ขาย 9,000บาทเท่านั้นค่ะ!!

มุมมีรอยถลอกนิดหน่อย

MissPat
#7
แว่นตากันแดด TOM FORD รุ่น whitney สี น้ำตาล ใส่สบาย น้ำหนักเบา เข้ากะทุกรูปหน้า คาดผมก็ได้ รุ่นนี้กระจกเลนส์พลาสติกถอดเข้าออกได้ สภาพตามการใช้งาน มีรอยข่วนตรงกระจก ซื้อที่ On Pedder เกษรสองหมื่นกว่า ราคาของใหม่ตอนนี้ก็ประมาณ 12,000 แต่ของไม่มีแล้วนะคะ หายากมากค่ะ อุปกรณ์มีกล่องกระดาษ กล่องแว่นผ้า การ์ด ผ้าเช็ดครบค่ะ -ขาย 2,000 บาท ลดราคาอีกเป็น 1,500 บาทถูกสุด!!!!




MissPat
#8
Dolce & Gabbana Mare ผ้าขนหนูสีขาว ลายนูนตรา D&G สภาพ ดีมากๆ เก็บอย่างเดียว รุ่นนี้สำหรับถือไปเที่ยว ไปทะเล สบายๆ นำ้หนักเบามาก ด้านนอกด้านในสะอาด ขนาด 13นิ้วx8นิ้วx3.5นิ้ว ใบนี้ตอนซื้อมาพร้อมถุงพลาสติกของD&G ให้ค่ะ -ขาย 3,000 บาท ลดเหลือ 2,000 ถ้วนค่ะ
ด้านหน้า

ด้านหลัง







MissPat
#9
Gucci หนังสีดำ สภาพ ดี หนังแข็งเป็นทรง ตัวหนังแทบไม่มีรอยเลย มีรอยบางๆตรงใกล้มุมนิดเดียว ตัวGพลาสติกสีดำมีรอยแมวข่วนจางๆตามรูปค่ะ แต่ถ้าไม่สังเกตุไม่เห็นนะคะ ใบนี้มีถุงผ้าให้ค่ะ -ขาย 1,900 บาทเท่านั้น!!!










MissPat
#10
แว่นตากันแดด Gucci สภาพดี เลนส์สีเทา มีรอยตรงกระจกด้านซ้าย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ อุปกรณ์มีกล่องให้ค่ะ -ขาย 1,000 บาท





ฝาก ลิงค์ Hi Street ด้วยนะคะ โละตู้ ขายถูกๆค่ะ ZARA, MNG, H&M, LANVIN <3 H&M, TOPSHOP, KIPLNG, JACKIE O, TIPPY & MATTHEW, ที่คาดผมJENNIFER BEHR..

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1546108


ขอบคุณทีมงาน sbn มากค่ะ :wink:
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3