หมูส่งสินค้าตั้งแต่เช้า ก่อนเที่ยงแน่นอนค่ะ
ส่งเป็นไปรษณีย์เอกชน เลขจะถูกคีย์เข้าระบบช่วงเย็นค่ะ
แต่รับรองว่าไปส่งแต่เช้าแน่นอนค่ะ
หมูไม่ได้กล่าวว่าในส่วนของคุณ แต่กำลังพูดถึงกรณีทางคนที่รับสินค้าซึ่งไม่ใช่ของๆ ตน
นอกจากจะรับสินค้าไว้ และนำไปใช้ซึ่งมันไม่ถูกต้องค่ะ
เป็นหมูหมูก็จะตามในจุดนี้ก่อน
ในเรื่องการจ่าหน้าซองผิด
ถ้าทางคุณยืนยันว่าหมูจ่าหน้าซองผิดจริง ซึ่งตรงนี้ก็ต้องรับผิดไปเต็มๆ ตามนั้นค่ะ
ซึ่งก็ต้องมีหลักฐานยืนยันว่าทางหมูเป็นคนผิดจริง
จุดนี้จะมากล่าวหาทางหมูฝ่ายเดียว หมูก็รู้สึกไม่ดีนะคะ
จุดนี้เองก็มองได้ 2 แบบ คือทางหมูเขียนผิดจริง กับทางไปรษณีย์คีย์ผิด
เรื่องสินค้าถ้าถูกแกะใช้ไปแล้ว สำหรับทางลูกค้า
หมูก็พร้อมรับผิดชอบคืนเป็นสินค้าใหม่ ซึ่งจุดนี้ก็ได้แจ้งไปแล้วเช่นกันค่ะ
แต่ก็ต้องเข้าใจทางหมูด้วยว่า ปกติไม่ได้สต๊อคสินค้าไว้เยอะ
ส่งสินค้าจากอเมริกา ได้เร็วที่สุด ปกติก็ 2 อาทิตย์ค่ะ
ทางหมูเองก็เพิ่งทราบเรื่องวันนี้เย็นๆ จะให้ตามอะไรตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้วค่ะ
คงจะต้องตามอีกทีปีใหม่เลย
สุดท้ายก็ขออนุญาตฝากไว้ด้วยนะคะ
ว่าเจอมาหลายรายแล้วกับลูกค้าที่มีปัญหาแล้วพูดจาแรงๆ ฝ่ายเดียว
ถ้ามีปัญหาอะไรกัน แจ้งกันดีๆ ก็พร้อมเคลียร์ให้ทุกเรื่อง ไม่ใช่มาเหวี่ยงใส่อย่างเดียว
ปัญหาก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกค่ะ
มีปัญหามาแจ้ง ให้ช่วยเคลียร์อะไรก็ว่าไปตามนั้น
พูดจาดีๆ ก็ได้ค่ะ แม่ค้าก็คนนะคะ ขอบคุณค่ะ
Originally Posted by pudchyy
ดิฉันเป็นลูกค้า ค่ะ!!
คือสินค้าชิ้นนี้ ดิฉันตั้งใจว่าจะให้เป็นของขวัญปีใหม่
เพราะตอนแรกดิฉันได้ถามคุณแล้วว่า ของเป็นส่งของเร็วที่สุดวันไหน?
ซึ่งดิฉันโอนเงินให้คุณตอนกลางคืน ถ้าคุณรีบออกมาส่งหน่อยก่อนเที่ยวของคงจะถึงเร็วกว่าวันหนึ่ง! แต่คุณส่งตอนบ่าย3ใช่ไหมค่ะ?แล้วยังงี้ ดิฉันจะจ่าย EMS ไปทำอะไรกัน?? ถ้าไม่ต้องการสินค้าเร็ว
ณ ตอนนี้ของชิ้นนั่นดิฉันก็ไม่ได้รับ แถมเสียเวลาอีก
ถ้าให้รอ อีกสองอาทิตย์คงนานเกินไป
แถม ไปรษณีย์ได้มาเจอดิฉันและนำใบคีตารางรายการส่งของมาให้ดู
แล้วคุณได้ส่งไปที่บ้านเลขที่ ผิดจริง มันคีออกมาซึ่งเลขที่บ้านไม่ตรง
แล้วดิฉันได้โทรไป
เขามีใบมียืนยัน พร้อมให้ดูในวันทำการ
ส่วนบ้านหลังนั่นดิฉันได้เข้าไปคุยซึ่งที่บอกว่าหลานเขาเอาไป
ดิฉันได้บอกให้เขาโทรหาหลานแล้วให้นำของมาคืน
แต่.... ดิฉันไม่ทราบว่าสินค้าชิ้นนั่นได้เเกะใช้รึยัง
เท่าที่รู้คือต้องเกะกล่องออกไปแล้ว แล้วเจ้าตัวได้ไปตจว. และนำสินค้าไปด้วย แค่นี้!
ถ้าเกิดคุณต้องการฟ้องร้องคงไม่คุ้มเท่าไหร่กับราคาของแค่นิดเดียว
พนง. ไปรษณีย์เขาก็เป็นห่วงว่าดิฉันจะได้รับของไหม
เขาพูดกับดิฉันว่า เขายอมจ่ายค่าของในกล่องนั่นให้ เพราะเขาคิดว่าเขาเป็นคนส่งของผิด
แต่ทั้งที่จริง แล้ว
คุณจ่าหน้าซองมาผิด
แล้วถ้าเราจะไปเอาผิดกับ พนง.ให้มาจ่ายค่าสินค้าให้ดิฉันว่ามันจะดีหร่อค่ะ?
เขาเป็นแค่ พนง. รู้สึกไปเบียดเบี้ยนเขาถ้าคุณสนใจกับราคาของแค่นี้ดิฉันก็ไม่ได้อะไรค่ะ ส่วนสินค้านั่นก็ไม่เป็นไรเดียวดิฉันจะตามเอง คุณน่าจะย้อนกลับไปตั้งแต่แรก ว่ามันมาจากสาเหตุอะไร!!
ในเมื่อของก็ไม่ได้ในกำหนด แถมเสียเวลาอีก ต้องมาเหนื่อยตามที่ละจุด มันไม่ใช่ความผิดของดิฉันเลย
เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะทุกครั้งที่ดิฉันซื้อขายของต้องทวน
ที่อยู่หลายๆรอบ และดิฉันก็คิดว่าคุณคงไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด
ขอแค่ รอบหน้าอย่าให้เป็นแบบนี้
อย่าให้ใครมาเดือดร้อนอีก!!
ขอบคุณนะค่ะ