Tanva ;Negative Feedback
โดย Tanva
Tanva
#1
ระบบ Negative Feedback นี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขาย/ผู้ซื้อ สามารถตรวจสอบประวัติการซื้อขายซึ่งกันของเพื่อสมาชิกเพื่อจะสามารถหลีกเลี่ยง ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ที่ไม่พึงประสงค์ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำการซื้อขายด้วย

ผู้เขียน feedback มีสิทธิ์เขียนให้เฉพาะผู้ซื้อ/ผู้ขาย ของตนเท่านั้น
และเขียนได้หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งครั้งของการซื้อขาย

"ผู้ที่มีสิทธิ์เขียน feedback" ให้ผู้อื่นได้ ต้องเป็น Trusted Member เท่านั้น (เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งกัน)

ส่วน..

"ผู้ที่มีสิทธิ์รับ feedback" นั้นคือสมาชิกทุกคน "ทุกประเภท"


สมาชิกเจ้าของ Negative FeedBack กระทู้นี้สามารถแก้ไขข้อความนี้ ให้เป็นข้อความแนะนำตัว หรือกฏเกณฑ์ที่อยากให้ ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ปฏิบัติก่อนที่จะตัดสินใจทิ้ง negative feedback ให้คุณ เช่น "หากไม่พอใจในสินค้ากรุณาติดต่อแม่ค้าภายใน3วัน ก่อนลูกค้าทิ้ง negative feedback'' เป็นต้น
mookmik27
#2
อยากให้คุณ Tanva ใช้วิจารนญาณ ในการต่อราคานิดนึงนะคะ
ลองคิดดูว่าถ้าคุณเป็นแม่ค้า แล้วเจอลูกค้าต่อราคาแรงๆ แบบคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไรค่ะ

เราคิดว่าถ้าคุณเป็นคนที่เล่นกระเป๋าน่าจะพอรู้ราคากลางของกระเป๋าแต่ละรุ่นอยู่แล้วนะคะ
และเราก้อคิดว่าราคาที่เราลงไปค่อนข้างสมเหตุสมผลกับรุ่นและสภาพของกระเป๋าค่ะ
ถ้าคุณต่อราคาแรงๆด้วยความสนุก เราขอให้คุณลองคิดในมุมที่กลับกันดูด้วยค่ะ
แต่ถ้าคุณต่อราคาด้วยความไม่รู้ว่าควรจะต่อมากน้อยแค่ไหน เราต้องขออภัยด้วยนะคะที่เขียนคอมเม้นต์นี้ขึ้นมา
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3