แม่ค้า log in "supassara" ขี้จี้เพชรปลอม
โดย eone
eone
#1
แม่ค้าลบกระทู้ทิ้งไปแล้ว เราไม่ได้เซฟเก็บไว้ด้วย ยังไงรอแม่ค้ามาชี้แจงนะคะ ว่าจะเอาไง ถ้าบริสุทธิ์ใจมาชี้แจงกับเราด้วยค่ะ ในกระทู้บอกจี้เพชรทองคำขาว แต่ได้มาเป็นของปลอมตลาดนัดเลยนะคะ เป็นแค่ cz กับตัวเรือนที่เป็นงานเกาหลี ตอนโทรมาคุยกับเราบอกซื้อจากร้านทอง เราก็คิดว่าไม่ใช่เเพชรก็น่าจะเป็นพลอย แต่ตัวเรือนใช่ทองเราก็โอเคแล้วเอามาใส่เล่นสวยๆ แต่นี่ไม่ใช่เลย ปลอมชัดๆ ยังมาหาว่าเราเอาไปใส่แล้วจะไม่รับคืน บอกเราเอาไปสามวันแล้ว ก็ได้มาอังคาร พฤหัสว่างไปเช็ค พอรู้ปลอมก็รีบติดต่อกลับทันที อังคารเพิ่งจะเห็นของตอนกลับบ้านค่ำๆ พุธก็ยุ่งๆ ยังไม่มีเวลาไปเช็ค พอพฤหัสเรามีช่วงว่าประมาณเที่ยงๆ เราก็รีบไปเช็คกับร้านเพชรที่รุ้จัก เค้าบอกปลอม ก็รีบติดต่อกลับ น้องเค้าบอกว่าเพิ่งเช็คร้านเดียวเอง ให้ไปลองเช็คหลายๆ ร้าน เช็คแค่ร้านเดียวเราก็อายจะแย่แล้วค่ะ เช็คหลายๆ ร้านเพื่ออะไรคะ ช่างเพชร ช่างทองที่เค้ามาเปิดร้านกันได้ขนาดนี้เค้าคงไม่ดูของจริงว่าเป็นของปลอมหรอกค่ะ ถ้าดูพวกปลอมเนียนๆ พลาดว่าเป็นของจริงก็ว่าไปอย่างนะคะ

http://sbntown.com/forum/showthread.php?t=238024&p=601222#post601222
PPPLE
#2
เข้ามางงกับคำว่า ขี้จี้เพชรค่ะ. แม่ค้าลบกระทู้ไปแบบนี้ไม่ต้องรอชี้แจงแล้วคุณจขกท แจ้งความเลยค่ะ พักนี้มิฉาชีพเยอะจริงๆมีคดีเปนรายวันเลย แม่ค้าดีๆพลอยขายของยากไปด้วยเลย เพลีย
eone
#3
ขายจี้เพชรค่ะ ก้มหน้าก้มตาพิมพ์ไม่ได้มองเลย เง้อออออออออ >.<
PPPLE
#4
ยังไงรบกวนคุณจขกทโพสชื่อแม่ค้าเลขบัญชีเบอร์ติดต่อเพื่อขึ้นเปนแบลคลิสด้วยค่ะ แบบนี้เข้าข่ายเจตนาขายของปลอม
eone
#5
ล่าสุดแม่ค้่ติดต่อมาว่าโอนเงินคืนแล้ว ยังไงขอไปเช็คแล้วจะกลับมาลบให้นะคะ แต่จะไม่มีการขอโทษใดๆ จากเราแน่นอนค่ะ เพราะแม่ค้าเจตนาขายของปลอม และเป็นเด็กที่พูดจาก้าวร้าวมาก
Mawmeawja
#6
ดีใจด้วยนะคะ เด็กคนนี้ BL เลยก็ดีนะค่ะ กลับมาทำแบบนี้บ่อยเหลือเกิน จำขึ้นใจเลย User นี้ค่ะ แสบ
ple15
#7
Log in นี้เคยเจอกับตัวเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้เรื่องใหญ่ เจอแบบว่าพี่แก pm Cf Landmee เปิ้ลค่ะ แต่สักประเดี๋ยว ใช้เบอร์โทร.มาขอต่อราคาลดลง เราก็ว่าแปลกๆๆเลยถามว่าใช่ที่ pm.Cf.หรือเปล่า น้องเค้าบอกว่าไม่ใช่ แล้วเราก็ไปดู PM.ถามว่ารับชัวร์ไหมเพราะไม่เห็นโอนเงิน กลายเป็นว่าเงียบๆๆๆๆๆๆ ไม่ตอบใดๆๆทั้งสินค่ะ แต่นิสัยแบบนี้มันไม่ถูกต้องค่ะ CF.ไปแล้ว แต่ใช้มือถือโทร.มาขอลดราคาลงอีก ( คิดว่าเราไม่ตรวจสอบเบอร์ อีกอย่างเพราะสงสัยในพฤติกรรมด้วย เลยตรวจสอบ ) ทำแบบนี้ไม่ดีเลย
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3