TM : ต่างหู Kloset, ส่งต่อรองเท้าสำหรับสาวไซส์ใหญ่ เบอร์ 39 - 42 (25.5 - 27.5 cms) จร้า สนใจเข้ามาดูก่อนเลยค่ะ มีทั้งเหมาะกับรับปริญญา งานราตรี งานแต่งงาน คัทชู ส้นสูง แบรนด์ดังๆยอดฮิตเพียบ ชมได้เลยจร้า
โดย kimberry
kimberry
#1
[SIZE="3"]กติกา เหมือนเคยนะค่ะ
1. ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนนะค่ะ ของทุกชิ้นลงรูปไว้อย่างละเอียดแล้ว ตัดสินใจดีๆก่อนซื้อค่ะ
2. CF แล้วไม่รับ CC ถ้าทำแบบนั้นจะไม่รับคุยด้วยอีกเลยค่ะ อย่าทำแบบนั้นเสียความรู้สึกค่ะ
3. สามารถนำของทุกชิ้นเข้าห้อง Catch Fake ได้โดยไม่ต้องขออนุญาติค่ะ
4. สำหรับ Brand Hi Street และ Local ไม่รับนัดเจอเพื่อรับของนะค่ะ สะดวกช่องทางเดียวคือ [SIZE="4"]ส่งแบบลงทะเบียนเท่านั้น ยกเว้นกรณีต้องการให้ส่งแบบ EMS รบกวนแจ้งล่วงหน้า และขออนุญาติเก็บเงินเพิ่ม ชิ้นละ 30 บาทสำหรับรองเท้า กรณีเป็นสินค้าอื่น หรือมากกว่า 1 ชิ้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึงค่ะ

5. ถ้าต้องการสอบถามรายละเอียด พูดคุยติดต่อมาทาง PM หรือ 0817321213 หรือ 0808583364 เหมียวค่ะ เวลา 8:30 - 21:00 น. โทรได้ทุกวันจร้า
6. ต่อรองราคาได้นิดหน่อยค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าต่อเล่นๆ หรือต่อโหดๆ อย่าโทรมาดีกว่า เพราะไม่คุยด้วยค่ะ และสำหรับสินค้าที่มีต่อท้ายด้วยคำว่า[SIZE="4"] งดต่อ รบกวนกรณาอย่าต่อมาเพราะสินค้าชิ้นนั้นไม่สามารถลดได้แล้วค่ะ

7. การต่อรองราคาคือผู้ซื้อเป็นผู้ที่เสนอราคาที่ต้องการมาค่ะ ถ้าแม่ค้าพอใจปล่อยได้ก็ให้เลยจร้า

[SIZE="3"]ของทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% แม่ค้าใช้เอง ซื้อมาในมือ 1 และส่งต่อในสภาพสวยงามจร้า ^^

[SIZE="4"]สินค้าทุกชิ้นไม่รับแลกกับของใดๆทุกชิ้นนะค่ะ ถ้า PM มาขออนุญาติไม่ตอบกลับนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

[SIZE="4"]ปล. รูปนี้เพิ่งถ่ายมานะค่ะ แต่ที่รูปขึ้นวันเดือนปีแบบนั้น เป็นเพราะกล้องตัวนี้แม่ค้า ตั้งวันเวลาไม่เป็นค่ะ T^T

[SIZE="3"]จัดมาเต็มๆกับ ต่างหู Kloset รูปดาวหลากหลายสีสัน เป็นต่างหูแบบแป้น แสนจะน่ารักกิ๊บเก๋มากๆค่ะ อยากจะแต่งเปรี้ยวๆเฉี่ยวๆก็ได้ หรือ จะใส่กับเดรส คุณหนูๆก็ดูดีจร้า พอดีถอยมาให้น้องสาวแล้ว น้องสาวเค้าอยากได้อีกรุ่นมากกว่า เลยขอส่งแล้วซื้อให้คุณเทอใหม่จร้า เป็นของใหม่ยังไม่เคยใช้เลยจร้า มีอุปกรณ์ คือกล่อง กับ ถุงผ้าตามรูปเลย สนนราคากันเองที่ 2,300 บาทถ้วนๆเลยค่ะ

[SIZE="3"]คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่จร้า







[SIZE="5"]สำหรับขนาดเท้าของแม่ค้า ยาว 26.5 cms หน้าเท้ากว้าง 9.5 - 10 cms ค่ะ กรุณาพิจารณาด้วยนะค่ะ ถ้าไม่ชัวร์สอบถามได้ค่ะ ยินดีตอบทุกคำถามจร้า

[SIZE="3"]เริ่มที่ชิ้นแรกค่ะ รองเท้าของ Villairs SF สีเทาอ่อนๆ - น้ำเงิน เป็นคัทชูแบบมีส้น สูงประมาณ 1 นิ้วได้ค่ะ ด้านหน้ามีเชือกหนังร้อยแล้วผูกโบว์ กิ๊บเก๋ดีค่ะ สีรองเท้าเข้ากับเสื้อผ้าได้แทบทุกสี ใส่สบายมากๆค่ะ ตรงส้นด้านล้างหนังเปิดแล้ว แต่สามาถนำไปซ่อมได้ และมีอะไหล่ส้นสำรองให้ด้วย 1 คู่ค่ะ คู่นี้ไม่มีกัดเลยค่ะ รับรองว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนจร้า Size10 ความยาว 26 cms ส่งต่อในราคา 500 บาทเท่านั้นค่ะ







[SIZE="3"]ตามด้วยรองเท้าของ Villairs SF อีกหนึ่งคู่ค่ะ คู่นี้เป็นรองเท้าแตะหนีบตรงหัวนิ้วโป้งเท้าค่ะ สายคาดเป็นทองเหลืองชุบรมดำค่ะ สีออกน้ำตาล ใส่กับกางเกงยีนส์ขาสิ้นหรือกระโปรงยีนส์เหมาะมากๆค่ะ ใส่สบายๆ ไม่มีกัดแน่นอน Size 10 ความยาว 26.4 cms ของส่งต่อในราคา กันเองที่ 1,100 บาทค่ะ







[SIZE="3"]รองเท้าคู่นี้ของ Stellalunat สีขาวรัดข้อเท้า ด้านหน้าถักเป็นตะแกรงสี่เหลี่ยม ดูแหวกแนวไม่ซ้ำใครง่ายๆค่ะ เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสีเลย ใส่สบายมากๆด้วย ไม่มีกัดเลยค่ะ คู่นี้ใส่ไปได้ 2-3 ครั้งเองค่ะ ด้วยความมีรองเท้าเยอะเลยขอปล่อยให้คนอื่นได้สวยทั่วๆกันจร้า Size 39 ความยาว 25.5 cms ขอส่งต่อที่ราคา 1,600 บาทจร้า







[SIZE="3"]รองเท้าของ Nine West สีขาวส้นสูงทรงคัทชู มีเข็มขัดด้านหน้า เพิ่มความดูดีให้กับรองเท้ามากๆค่ะ เหมาะกับชุดทำงานมากๆค่ะ เข้าได้กับทุกสีเลย ใส่สบายค่ะ ไม่มีกัดแน่นอน Size 8.5 ความยาว 26 cms สูงประมาณ 2.5 นิ้วค่ะ ราคา 700 บาทค่ะ







[SIZE="3"]ตามด้วย Nine west อีกหนึ่งคู่ค่ะ เป็นรองเท้าส้นเตารีดสีดำแบบสวม คู่นี้แม่ค้ายังไม่เคยได้ใส่เลยค่ะ ซื้อเก็บๆ แล้วลืมใส่ วันนี้ไปรื้อกรุมาเลยเจอเพิ่งนึกขึ้นได้เลยขอมาส่งต่อให้สาวๆได้ใส่กันค่ะ แลดูสวย เรียบหรู ไฮโซ มากๆเลยจร้า ส้นเตารีดใส่แล้วเดินสบายด้วยนะค่ะ Size 9 ความยาว 25.5 cms ขอส่งต่อในราคา 1,400 บาทค่ะ







[SIZE="3"]รองเท้า Naturalizer ปลายแหลม รัดส้น สีชมพูอมเนื้อ อ่อนๆค่ะ คู่นี้ซื้อมาเพื่อใส่กับชุดไทยประยุกต์ไปในงานแต่งพี่สาวเลย เข้ากับชุดไทยโทนชมพู และเนื้อมากๆค่ะ ใส่แล้วสวยจริงๆ ที่ต้องส่งต่อเพราะว่าไม่รู้จะเอาไปใส่กับชุดไหนดี เลยคิดว่าส่งต่อให้สาวๆที่ได้ใช้งานกันดีกว่า Size 9W ความยาว 27 cms ราคา 800 บาทเท่านั้นจร้า







[SIZE="3"]รองเท้า Zara รัดส้น ด้านหน้าเป็นหนังถัก สีทอง หนังนิ่มมากๆจร้า เหมาะกับการใส่ไปเดินช็อปปิ้งหรือเดินเที่ยวเลย เพราะจะรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่รองเท้าเลยจร้า คู่นี้ซื้อมาได้ใส่ไปแค่ 2-3 รอบเองจร้า ยังใหม่อยู่เลย สวยมากๆเลยค่ะ Size 40 ความยาว 25.5 cms ขอส่งต่อในราคาน่ารักๆที่ 1,000 บาทจร้า







[SIZE="3"]รองเท้า Steve Madden สีคัทชูดำหมุดทองรอบรองเท้าเลย เป็นหมุดแบบปักค่ะ เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตัวแนวๆ เท่ๆ แบบไม่ซ้ำใครค่ะ คู่นี้สวยมากๆเลยค่ะ มีตำหนิที่หมุดประมาณ 4 จุดที่เหมือนจะหลุดๆ แต่สามารถนำไปซ่อมได้ค่ะ แค่ให้ร้านเค้าปักเพิ่มให้ก็น่าจะโอเครจร้า Size 10 ความยาว 26.7 cms ขอส่งต่อที่ 700 บาทจร้า









[SIZE="3"]ตามมาด้วยรองเท้าบู๊ทของ Indiva สีน้ำตาม เป็นบู๊ทผ้า จับผ้าเย็บเป็นชั้นๆให้ดูย่นมีลูกเล่น ใส่แล้วน่ารักมากๆเลยค่ะคู่นี้ มีโบว์ผูกตรงด้านข้างด้วยค่ะ คู่นี้แม่ค้ายังไม่ได้ใส่เลยจร้า เพราะซื้อมาแล้วเก็บอย่างเดียวด้วยความที่แม่ค้ามีรองเท้าบู๊ทหลายคู่เลยไม่ได้เอาออกมาใช้สักทีจร้า Size 41 ความยาว 26.5 cms เลยขอส่งต่อที่ 1,000 บาทเลยจร้า







[SIZE="3"]ตามด้วย คัทชู Lacost สีขาว สายคาดสีรุ่ง น่ารักมากๆ สามารถใส่ได้กับชุดหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว คู่นี้ใส่มาแนวลุยๆนิดนึงค่ะ หนังนิ่มใส่สบาย เดินระยะทางไกลได้เลยจร้า ไม่มีกัดแน่นอนจร้า Size 40 ความยาว 26.5 cms ขอส่งต่อที่ 550 บาทค่ะ









[SIZE="3"]รองเท้า Zara ส้นสูงปลายแหลมสีดำล้วน แนวเรีบยๆเหมาะกับใส่กับชุดทำงาน สูท หรือใส่รับปริญญาก็ได้จร้า คู่นี้ซื้อมาเพื่อใส่งานรับปริญญาอย่างเดียวเลยค่ะ ใส่สบายมากไม่มีเมื่อยเลย ไม่กัดด้วยจร้า สาวๆคนไหนอย่างได้รองเท้าเรียบๆห้ามพลาดกันเลยทีเดียวจร้า Size 39 ความยาว 27 cms สูง 2 นิ้วจร้า ส่งต่อที่ราคา 650 บาทเท่านั้น













[SIZE="3"]รองเท้า CAMPBELL คัทชูสม๊อคหลัง สีดำ ด้านหน้าเป็นชั้นๆ มีหมุดเหลี่ยมสีทองติดแน่นดีค่ะ คู่นี้น่ารักมากๆ และใส่สบายมากๆด้วยจร้า เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายมากเลยนะค่ะ แม่ค้าใส่ไป 4-5 รอบเองจร้า Size 9 ความยาว 26 cms ขอส่งต่อที่ราคาน่ารักๆที่ 1,100 บาทค่ะ









[SIZE="3"]ตามด้วยรองเท้าหนีบ รัดข้อของ Nine West สีน้ำตาล คู่นี้น่ารักโดนใจมากๆ ไม่สอยแล้วจะเสียดายสุดๆค่ะ ใส่ได้เข้ากับชุดง่ายมาก เพราะเป็นสีน้ำตาลค่อนข้างเข้มจร้า ใส่สบายๆ ไม่กัด ไม่เมื่อย Size 8.5 ความยาว 25.7 cms ส่งต่อที่ 1,200 บาทค่ะ







[SIZE="3"]Nine West 3 สี รองเท้ารัดข้อมีส้นนิดนึงค่ะ สีสัน Colour full มากๆเลยค่ะ เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวจริงๆ เพราะสีโดนใจอย่างแรงเลยจร้า Size 8.5 ความยาว 26.5 cms ส่งต่อที่ 650 บาทค่ะ







[SIZE="3"]ตามด้วย CAMPBELL สีครีมอมชมพูอีกหนึ่งคู่ค่ะ เป็นรองเท้าส้นสูงประมาณ 1.5 - 2 นิ้ว สีออกหวานๆเข้ากับเสื้อผ้าง่ายค่ะ แม่ค้าใส่ไปได้ 2-3 รอบเองค่ะ สภาพดีอยู่เลยจร้า Size 8 ความยาว 26 cms ขอส่งต่อที่ 1,100 บาทจร้า







[SIZE="3"]ตามด้วยรองเท้ารัดส้น PVC จาก Barcode สีน้ำเงินพื้นสีชมพู เปรี้ยวสุดๆเลยจร้า เหมาะกับสาวๆที่อยากหารองเท้าใส่สบายๆไม่กัด ไม่เมื่อย ทนน้ำ ไม่อุ้มน้ำแน่นอนรุ่นนี้ Size 10 ความยาว 27.5 cms รุ่นนี้เหมาะกับสาวเท้ายาวจริงๆ เลยค่ะ ขอส่งต่อที่ 750 บาทจร้า







ขอฝากลิ้งค์ขอห้อง HI End ด้วยนะค่ะ CDC,CDC Croc colour pink,กำไล H Clic Clac,wallet Gucci and Louis,Gucci shopping bag,LV Blet หมุด,กระเป๋า paraty หนังงู สีเบจ darla สีดำ,Balen ผ้า ขาว-ดำ

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1498953&p=1065176224#post1065176224

[SIZE="5"]สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ทุกท่านที่แวะเข้ามาชม และขอขอบคุณ SBN ด้วยจร้า
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3