เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยคะ
คุณ จขกท.ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ
รอฟังคำอธิบายก่อนก็ดีคะ
เอาใจช่วยนะคะ :p;)
Originally Posted by titled
^^ของผม ผมก็ส่งemsให้ลูกค้าฟรีทุกครั้ง ไม่ว่าจะถูกหรือแพง
เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย
เวลาผมขายผมจะรีบส่งให้เค้าภายในวันนั้นหรือพรุ่งนี้เช้าวันถัดมา
แต่เวลาผมซื้อคนขายมักไม่ค่อยส่งทันทีเหมือนผม
บางคนเลทข้ามไป6-7วันกว่าจะส่งให้
บางคนส่งแบบธรรมดาทั้งที่ของก็ไม่ใช่ถูกๆเลย แต่ผมก็คิดว่าช่างเถอะ
บอกตรงๆว่าโมโหมากๆ เพราะเราก็อยากได้ของมากๆ แต่ก็นับ 1 2 3 ข่มใจๆๆ
จนตอนหลังบางทีบอกผมพร้อมโอนคุณก็ควรพร้อมส่งและถ้าเรื่องมากบอกผมจะเสียค่าEmsเอง
เรื่องบางเรื่องมองให้เล็กมันก็จะเล็กนะครับ คนไทยด้วยกัน มีเมตตาธรรมแก่กันเป็นสิ่งที่ดีนะครับ
สำหรับผม ผมก็รักsbnเหมือนบ้านหลังที่2 ผมก็อยากให้สังคมเป็นไปด้วยความสงบสุข อะไรเย็นๆให้กันได้ก็เย็น
อะไรที่ควรร้อนก็ต้องร้อนครับ ผมอ่านแล้วบอกตรงๆว่าไม่สบายใจ เข้าใจว่าใจร้อน แต่ถ้าของมาช้าหรือมาไม่ถึง
ก็ค่อยเอาเงินคืนดีมั้ยครับ ก็เป็นกำลังใจให้ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดี
Ps ไม่ใช่ว่าไม่เรื่องของผม ผมไม่เดือดร้อน ไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจ ผมก็เพิ่งเจอมาครับเดือนที่แล้ว3ชิ้น
เป็นแสนรอเงินคืนเป็นเดือน กว่าจะได้เงินคืนโมโหข่มใจแทบบ้า แต่ผมก็อดทนเอาก็ เพราะถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยมาตั้งครับ
ผมเลยว่าอย่างน้อยเค้าก็มีความรับผิดชอบที่ยังส่งของให้ อาจจะช้าไปแต่ก็โชคดีกว่าผมที่ไม่ส่งและต้องตามทวงเงินคืนนะครับ