Kipling ของใหม่ป้าย ถุงครบ- ราคาน่ารัก น่าคบสุดๆ (Tash, Defea, Europa, Basso Ra, Brownie, New Rita, Fairfax, Zouk)
โดย Pinky98
Pinky98
#1
ขอขายกระเป๋า Kipling แท้ 100% จาก USA และ Belgium ค่ะทุกใบเป็นของใหม่ป้าย ถุงครบค่ะ ติดต่อแม่ค้าได้ที่ 085 917 2457 หรือ PM ก็ได้ค่า (ถ้าไม่รับสายแม่ค้าจะโทรกลับค่า) ราคาที่แจ้งเป็นราคารวมส่งค่ะ


- หาก cf แล้วอย่าหายเงียบไปน้า แม่ค่าเสียใจค่ะ
- โทรมาสอบถามรายละเอียดได้จ้า แม่ค้าใจดีจ้า
- ของใหม่มีมาเรื่อยๆค่ะ แวะเข้ามาดูได้ค่า

กระเป๋า Kipling Defea (USA) ลาย Wacky Stripe รุ่นยอดฮิต ลายเส้นแดงชมพู เก๋ค่ะ สามารถสะพายข้าง, สะพายเฉียง หรือถือก็ได้ค่ะ (มีสายยาวให้ด้วย) ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ (ดูขนาดได้ที่รูป) รุ่นนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่อง ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า ขาย 2650 บาท มีของพร้อมส่ง







กระเป๋า Kipling If Europa (USA) ลาย Peacock เป็นกระเป๋าสะพายข้างลายสวยค่ะ ไม่เหมือนใคร สามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสี มีช่องกระเป๋าเล็กด้านข้าง และด้านหน้า สามารถหยิบหาของง่ายค่า 2199 บาท มีของพร้อมส่งค่า






กระเป๋า Kipling If Tash (USA) ลาย Silver Thrill เป็นกระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก น่ารัก และเก๋ไม่ซ้ำใครค่า ใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสี ขาย 1890 บาท มีของพร้อมส่ง









กระเป๋า Kipling Zouk Crimson Red (USA) สีแดงดำ สามารถสะพายข้าง น้ำหนักเบา ใส่ของได้เยอะ มาพร้อมพวงกุญแจหน้าลิงสองอารมย์ ขาย 2190 บาท มีของพร้อมส่ง









กระเป๋า Kipling If Rabbit Basso Ra สี Azura (Belgium) เป็นกระเป๋าสะพายข้างลายกระต่าย สีฟ้าน้ำทะเล ลายนี้หายากแล้วค่ะ สายกระเป๋าก็เป็นลายถักฟ้าอ่อน ฟ้าแก่ สวยมากค่ะ ขาย 2990 บาท มีของพร้อมส่ง










กระเป๋า Kipling Defea (USA) สี Bright Rose รุ่นยอดฮิต เป็นสีชมพูสดใส น่ารักสุดๆ สามารถสะพายข้าง, สะพายเฉียง หรือถือก็ได้ค่ะ (มีสายยาวให้ด้วย) ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ (ดูขนาดได้ที่รูป) รุ่นนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่อง ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า ขาย 2550 บาท Sold












กระเป๋า Kipling Fairfax M (USA) สี Cheetah เป็นลาย Cheetah เก๋มากค่ะ สามารถสะพายข้าง, หรือสะพายเฉียง ก็ได้ค่ะ (มีสายยาวให้ด้วย) ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ (ดูขนาดได้ที่รูป) รุ่นนี้มีช่องหลายช่อง ทั้งช่องซิป และช่องที่เป็นแควกๆค่ะ ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า ขาย 2950 บาท มีของพร้อมส่ง


















Kipling New Rita (USA) สี Silver Thrill ลายขาว ดำ ไม่ซ้ำใคร ใบนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่องน่ารักมากๆค่ะ ขนาดพอเหมาะไม่เล็ก หรือใหญ่เกิน (ดู size ได้ที่รูปเลยค่า) สายยาวสะพายข้างหรือสะพายเฉียงก็ได้ค่ะ 2599 บาท มีของพร้อมส่ง









กระเป๋า Kipling Defea (USA) สี Ocean รุ่นยอดฮิต เป็นสีฟ้าน้ำทะเล สวยค่ะ สามารถสะพายข้าง, สะพายเฉียง หรือถือก็ได้ค่ะ (มีสายยาวให้ด้วย) ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ (ดูขนาดได้ที่รูป) รุ่นนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่อง ซิปหลัง 1 ช่อง ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า ขาย 2550 บาท Sold












กระเป๋า Kipling Defea (USA) สี Blue Jean รุ่นยอดฮิต เป็นสีฟ้า blue jean ดู classic สามารถสะพายข้าง, สะพายเฉียง หรือถือก็ได้ค่ะ (มีสายยาวให้ด้วย) ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ (ดูขนาดได้ที่รูป) รุ่นนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่อง ซิปหลัง 1 ช่อง ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า ขาย 2699 บาท Sold










Kipling Brownie Lipstick Red (USA) กระเป๋าสตางค์ใบยาวสีแดง สีสวยค่ะ (เป็นสีที่ดูไม่เด็ก และไม่แก่อ่ะค่ะ) มีช่องใส่บัตรเครดิตหลายช่อง (มีช่องใส่ ID card และรูปถ่าย และมีช่องซิปใส่เหรียญด้วยค่ะ) 1499 บาท (ใบนี้มีแต่ป้าย ไม่มีถุง แต่ใส่ถุง Ziplock ให้ค่ะ)
มีของพร้อมส่งค่ะ






กระเป๋า Kipling Alvar (USA) สี Ocean เป็นสีฟ้าน้ำทะเลสดใส สามารถสะพายข้าง หรือ สะพายเฉียงก็ได้ค่ะ รุ่นนี้มีช่องแบ่งหลายช่อง ง่ายต่อการหาของในกระเป๋า เหมาะกับการสะพายไปเที่ยวค่ะ ราคาใน shop $68 ขาย 1899 บาท Sold





Kipling New Rita (USA) สี Bright Rose สีชมพูสดใสสุดๆ ใบนี้มีช่องซิปด้านหน้า 2 ช่องน่ารักมากๆค่ะ ขนาดพอเหมาะไม่เล็ก หรือใหญ่เกิน (ดู size ได้ที่รูปเลยค่า) สายยาวสะพายข้างหรือสะพายเฉียงก็ได้ค่ะ ราคาใน shop $72 ขาย 2099 บาท Sold















Kipling GrapeVine สี Slate Gray เป็นกระเป๋าสะพายข้างขนาดโอ่โถง จุของได้มากมาย สีเทาเข้ม สามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสีค่ะ ใบนี้คุ้มจริงๆค่ะ ขาย 2222 บาทค่ะ Sold









ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3