ส่งต่อของใช้ส่วนตัวค่ะ>>LV spd30 / LV spd35/ MULBERRY alexa รับแลก รับผ่อนนะคะ
โดย rung2526
rung2526
#1
ม่อนุญาติให้นำรูปไปขายในIGส่วนตัวนะคะ!!!

สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้จนกว่าจะมั่นใจนะคะ ขายมาหลายรายการแล้ว ส่วนใหญ่เป็นของใช้ส่วนตัว และของคนในครอบครัว เป็นของแท้แน่นอน สภาพดี ไม่มีตำหนิ (หรือจะมีตำหนิก็จะเกิดจากการใช้งานบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ไม่เคยย้อมแมวหลอกขายแน่นอน) ถ้ามีตำหนิจะแจ้งสภาพตามจริงทุกจุดนะคะ

mail rong.aree@gmail.com
tel. 080-7999663
line id: rung-ar


*ขออภัยในความไม่สะดวกนัดรับนะคะ เพราะแม่ค้าอยู่ต่างจังหวัด แต่ไม่เคยมีประวัติคดโกง หรือหลอกลวงค่ะ*


-เขตทางภาคเหนือ ลองคุยกันได้ ถ้าไม่ไกลมาก แม่ค้ายินดีนัดรับนะคะ

-ส่งของได้ทุกวันนะคะ ปณ.กลาง จังหวัดที่แม่ค้าอยู่ เปิดทำการทุกวัน (เสาร์-อาทิตย์ และหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการถึง12.00น.)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

USED LIKE LV SPEEDY 30 damier ปี11 กระเป๋าเป็นของน้องสาวฝากขาย เพราะเค้าได้รุ่นมีสายมาใช้แทนแล้ว กระเป๋ารุ่นยอดฮิต ลายนิยม สภาพกระเป๋ายังอยู่ในสภาพดีมาก ใช้น้อย ทรงกระเป๋าสวย ยังไม่ย้วย (ตามรูปไม่ได้ยัดอะไรดันทรงไว้ข้างในนะคะ)แคนวาสเงา ลายชัด ตามมุมมีรอยการใช้งานบ้างแต่แค่ผิวๆ เผินๆ ไม่เห็นชัดเจน ไม่ใช่รอยลึกค่ะ หูจับยังเงา ด้านข้างของหูจับมีร่องรอยขตามการใช้งานบ้างนิดๆหน่อยๆ แต่ไม่ถลอก ไม่ลอกค่ะ ไม่มีผลต่อสายตาและการใช้งาน ลีฟยังตึง หัวซิปมีรอยตามการใช้งานบ้าง(ซึ่งเป็นปกติของรุ่นนี้) อะไหล่มีร่องรอยบ้าง อาจไม่วิ้งเหมือนใหม่ แต่โดยรวมยังสวยสมบูรณ์ สะอาดทั้งภายนอกและภายใน ขอดูรูปเพิ่มเติมได้นะคะ
อุปกรณ์: ชุดกุญแจแม่ลูก ถุงผ้า ถุงกระดาษ

ส่งต่อที่ SOLDบาท รวมจัดส่งแบบems




USED
LV SPEEDY 35 azur ปี10 กระเป๋ารุ่นยอดฮิตอีกรุ่น ลายนี้ไม่ค่อยเกลื่อน ไม่ค่อยซ้ำ เหมาะกับคนที่ชอบลุคคุณหนู หรือชอบแนวสะอาดตาค่ะ สภาพกระเป๋ายังอยู่ในสภาพดีมาก ใช้บ่อยหน่อย แต่ทรงกระเป๋าังสวย ยังไม่ย้วย (ตามรูปไม่ได้ยัดอะไรดันทรงไว้ข้างในนะคะ)แคนวาสเงา ลายชัด ตามมุมมีรอยการใช้งานบ้างแต่แค่ผิวๆ เผินๆ ไม่เห็นชัดเจน ไม่ใช่รอยลึกค่ะ คาวไฮน์เข้มขึ้นบ้าง แต่ยังไม่ดำค่ะ ประมาณเสต็ป2หูจับยังเงา ส่วนหูจับด้านในที่ใช้มือจับเข้มกว่าส่วนอื่น (
สีในส่วนอื่นเข้มสม่ำเสมอกันค่ะ) แต่ในส่วนนี้ที่เข้มกว่าส่วนอื่นมองไม่เห็นเด่นชัดอะไร เพราะเป็นส่วนที่มือปิดตอนถือ หากใส่หูถักก็ไม่มีที่ติแล้วค่ะ แถมยังเสริมลุคคุณหนูมากขึ้นอีกด้วย ลีฟยังสวยใช้ได้ หัวซิปมีรอยตามการใช้งานบ้าง(ซึ่งเป็นปกติของรุ่นนี้) อะไหล่มีร่องรอยบ้าง อาจไม่วิ้งเหมือนใหม่ แต่โดยรวมยังสวยอยู่มากค่ะ ภายนอกสะอาดไม่มีรอยดำรอยเลอะ ภายใน มีร่องรอยการใช้งานบ้าง แต่ยังดูสะอาด ไม่มีรอยเปื้อนหนักๆที่เห็นเด่นชัดค่ะ ขอรูปเพิ่มเติมได้นะคะ
อุปกรณ์: ชุดกุญแจแม่ลูก ถุงผ้า

ส่งต่อที่ 17,500บาท รวมจัดส่งแบบems

ขออนุญาติยืมรูปตัวอย่างตอนถือจากในเวปนะคะ ส่วนตัวแม่ค้าชอบถือย้วยหน่อยเก๋ดีค่ะ

USED LIKE
MULBERRY Alexa Black Soft Buffalo Bags OVERSIZE
กระเป๋า ใบนี้เพิ่งรับจากแม่ค้าในSBN ตั้งแต่ได้มายังไม่มีโอกาสได้ใช้เลย อยากได้มานาน พอได้มาก็แค่เชยชม วางไว้เฉยๆก็เสียดาย ส่งต่อให้คนที่ได้ใช้จริงดีกว่า กระเป๋าหนังสีดำ แมตกับอะไหล่ทองเหลือง ทำให้กระเป๋าดูโดดเด่นสวยหรู สภาพกระเป๋าดีมาก สีดำสนิทเท่ากันทั้งใบ ไม่ด่าง ไม่เฟด หนังยังดูชุ่มชื้น หนังนิ่มมากๆน่าใช้สุดๆค่ะ ตามมุมกระเป๋ายังสวยเป๊ะไม่มีรอยเฟด รอยถลอกเลย อะไหล่ตรงบิดปิด-เปิด มีรอยถลอกบ้างเล็กๆน้อยๆ(ซึ่งเป็นปกติของแบรนด์นี้) มองด้านตรงไม่เห็น ไม่มีผลต่อสายตาและการใช้งาน ตัวแป้นยังอยู่ในสภาพสวยปกติ ยังไม่ลอก ไม่ถลอกค่ะ
*ระยะยาว ใช้ไป หากอะไหล่อยู่ในสภาพไม่สวย สามารถเปลี่ยนได้ที่ช้อป ไม่แพงค่ะ

โดยรวมกระเป๋ายังใหม่มาก สีดำใช้ง่าย และรูปแบบก็ใช้ได้ตลอด แมตได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว จะหรูก็ดี จะสบายๆไสตล์เซอหน่อยก็ได้ ไม่มีเอาท์ ไม่มีเชย เพราะแบรนด์นี้ทำกระเป๋าหน้าตาแบบนี้ออกมาตลอดค่ะ
สำหรับคนไม่สูงมาก กลัวว่าสายจะยาวไป สามารถให้ทางช้อปmulberry ทบสายสะพาย ให้สะพายได้สั้นลงได้ค่ะ
อุปกรณ์: ถุงผ้า ฐานรอง
ส่งต่อขาดทุนที่ 27,000บาท ส่งฟรีแบบems
ราคาของใหม่ตอนนี้ 5-6หมื่นนะคะ

รูปตัวอย่างจากในเวปนะคะ



ฝากลิงค์ห้อง Hi-Street ด้วยนะคะNEW&USED>>LONGCHAMP LM / BAOBAO rock / COACH / fitflop
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3191875
ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆ SBN ด้วยนะคะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3