คุณภาพสินค้า การpackingสินค้าที่จะส่ง
โดย nini6364
nini6364
#1
จากที่เคยตั้งกระทู้นี้นะค่ะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=306761

ก็จะมาบอกว่า ผ่านไปอาทิตย์นึงพอดีได้รับสินค้าค่ะ
แค่ก็เซอร์ไพรซ์อีกรอบสินค้าถูกส่งมาแบบหยาบ ๆ ค่ะ ใส่ถุงซิป ใส่กล่องกระดาษเล็กมา
แล้วก็ใส่ซองสีน้ำตาลส่งไปรษณีย์มาเลย พอเปิดดู สินค้าที่สั่งไปทั้งพังทั้งหัก หมดหนทางที่จะซ่อมให้มันกลับมาใช้ได้ เลยเงินที่เสียไปก็ไม่ได้อะไรเลย ของใช้ไม่ได้สักอย่าง เซ็งจริงๆค่ะ
apretty
#2
ขอติงคุณ nini6364 นะคะว่า
ในเมื่อก็เป็นเรื่องต่อเนื่องจากกระทู้เดิม
ก็น่าจะลงต่อที่กระทู้เดิมนะคะ

ทำไม๊ ทำไม และทำไมต้องมาตั้งกระทู้ใหม่ด้วย

บอกได้คำเดียวว่า เห็นใจค่ะ
asiaticia
#3
เรื่องกระทู้ใหม่คุณเอพูดไปแล้ว ทีนี้เรื่องบรรจุของส่งไม่ดี คุณ nini pm แจ้ง แม่ค้าไปหรือยังคะว่าของเสียหายจากการขนส่ง ลองถ่ายรูปของรวมทั้งกล่องบรรจุที่ส่งมาทางไปรษณีย์ให้แม่ค้าเห็นและเพื่อนๆดู ควรเรียกร้องให้แม่ค้าชดเชยถ้าเกิดจากการบรรจุของส่งไม่ดีค่ะ อยากให้คุณ nini บอก log-in name แม่ค้าให้ทราบเพราะมันเป็นกรณีแล้วเผื่อเพื่อนๆจะได้ระวังค่ะ และถ้าแม่ค้ามีอะไรแก้ต่างจะได้มาอธิบายกันให้เข้าใจค่ะ
KAT
#4
อืมมม ที่คุณ nini ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เพื่ออะไรนะคะ ??
หมายถึงอยากให้เพื่อนๆ หรือแม่ค้าช่วยอะไรอย่างไรบ้างคะ หรือแค่ระบายอารมณ์เซ็งเฉยๆ

Jellyfish
#5
เรื่องคุณภาพ package มีปัญหากันมาหลายคนแล้วคะ
จุดนี้อยู่ที่จรรยาบรรณของแม่ค้าด้วย
แล้วถ้าสินค้าเสียหาย แม่ค้าก็น่าจะรับผิดชอบด้วยนะคะ
ในเมื่อเป็นความผิดของแม่ค้าเองที่ไม่รัดกุมจุดนี้
:(
apretty
#6
Originally Posted by nini6364
จากที่เคยตั้งกระทู้นี้นะค่ะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=306761

[SIZE="5"]ก็จะมาบอกว่า ผ่านไปอาทิตย์นึงพอดีได้รับสินค้าค่ะ
แค่ก็เซอร์ไพรซ์อีกรอบสินค้าถูกส่งมาแบบหยาบ ๆ ค่ะ ใส่ถุงซิป ใส่กล่องกระดาษเล็กมา
แล้วก็ใส่ซองสีน้ำตาลส่งไปรษณีย์มาเลย พอเปิดดู สินค้าที่สั่งไปทั้งพังทั้งหัก หมดหนทางที่จะซ่อมให้มันกลับมาใช้ได้ เลยเงินที่เสียไปก็ไม่ได้อะไรเลย ของใช้ไม่ได้สักอย่าง เซ็งจริงๆค่ะ



หากคุณ nini6364 จะมาบอกแค่นี้
ก็รับทราบค่ะ
marzipan
#7
[SIZE="7"][SIZE="4"]:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
คราวหน้าpmคุยกับแม่ค้าก่อนโพสหน้ากระทู้จะดีกว่ามั้ยค่ะ น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้มากกว่า แม่ค้าเองยังไม่รุ้เลยค่ะ แบบนี้แม่ค้าไม่รุ้ตัวเลยค่่า

มาสเองก้เคยซื้อสร้อยจากในนี้ค่ะ แม่ค้าห่อดีมากๆแล้ว บับเบิ้ลหนาปึกแต่ก้ยังแตกอยุ่ดี บางทีมันเป็นที่ ปณ เค้าโยนของทับของกันน่ะค่ะ กันยังไงก้ไม่ไหว แม่ค้าเกือบทุกรายรวมถึงมาสก็รับผิดชอบน่ะค่ะ (ตาม กม. แล้วส่งมอบของถึงมือผู้ขนส่งแล้วเท่ากับว่าส่งมอบของให้เจ้าหนี้หรือลูกค้าแล้ว แม่ค้าหรือลูกหนี้หมดความรับผิดค่ะ) แต่ก็รับผิดชอบให้นะคะ ยังไม่เคยหนีค่ะ แค่อยากให้ติดต่อกันมาบ้าง ให้วิ่งหากระทู้เองยั่งงี้ ถ้าไม่เซิร์ชชื่อตัวเองก้ไม่รู้เรื่องเลยค่า

ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้เซ็งอารมณ์
ถ้ายังอยากให้รับผิดชอบ คืนเงินตามที่มาสแจ้งไปแล้ว รบกวนช่วยตอบกลับทางpmเท่านั้นนะคะ
ขอบคุณมากเลยค่ะ
:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
nini6364
#8
[SIZE="4"][SIZE="5"]ต้องขออภัยด้วยแล้วกันนะค่ะที่ตั้งกระทู้ซ้ำซ้อน พอดีใจร้อนนิดหน่อยไม่ทันได้คิด

ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ

พอดีเอาคอมไปซ่อมเลยไม่มีใช้ ตอบช้านิดหน่อย
ส่วนคุณมาสค่ะ ส่งPMไปแล้วนะค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3