((ของใหม่)) ((ขายถูก สุดสุด)) แม่ค้าท่านอื่นอย่าเคืองเราเลยนะ นานๆเราจะมาขายซากกกทีจ้ะ..ใกล้หมดแระ เลย "On Sale" กันไปเร๊ยยยยยย มั่ยเก็บไว้แร้วววว
โดย yingaoy
yingaoy
#1
กฎกติกาเล็กๆน้อยๆ.. สำหรับคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน
1. สินค้าที่ลงขายสามารถนำเข้าห้องตรวจสอบได้เลยค่ะ
2. สินค้าทุกชิ้นเป็นของแม่ค้าใช้เอง และทุกชิ้นเก็บใส่ตู้ไว้อย่างดี
3. สินค้าที่ซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้
4. สินค้าที่ลงขายจะบอกตามสภาพจริงและจะถ่ายให้ดูทุกมุม
5. ไม่สามารถนัดดูสินค้าได้ เพราะแม่ค้ามีภารกิจเลี้ยงดูลูกๆ(ขออภัย)
6. นัดรับสินค้าที่เซ็นทรัลพระราม2 (เวลาตามที่ตกลงกัน) หรือ สถานที่อื่น(ที่สามารถตกลงกันได้)
7. สินค้าที่ราคา 100,000บาท ขึ้นไป จะต้องเป็นการโอนผ่านธนาคารหรือนัดชำระเป็นเงินสดที่บ้านแม่ค้าเท่านั้น
8. สินค้าทุกชิ้นไม่สามารถผ่อนชำระได้ค่ะ(ขอบคุณค่ะ)

++ลูกค้าที่น่ารักสามารถสอบถามสินค้าได้ที่เบอร์ 081-444 2775 ถ้าไม่รับสายสามารถ Whatsapp ได้ 24ชม.นะคะ++

**สนใจ*อยากได้*ใบไหน ถามกันมาได้เลยค่ะ ขายได้ขายให้ แม่ค้าจายยยยดีมากกกกมายยยย**

New Chanel Rita Goat Skin สีเบจอมส้มอ่อนๆ กำลังดี (สีสวยที่สุดของรุ่นนี้เลยค่ะ) หนังไม่เป็นรอยง่าย ใช้ได้ทุกสไตล์การแต่งตัว ถือแล้วดูลุคสดใสดีค่ะ ราคาไม่แพงเลย เพราะไม่ได้เป็นแม่ค้าน่ะค่ะ ลดพิเศษ ที่ไหนก้อหาราคานี้ไม่ได้แน่นอนค่ะ 73000 บ.ใน SBN ทุกร้าน 80+++ up ทุกร้านค่ะ เช็คได้ (อุปกรณ์ครบหมดนะคะ)



New Chanel Mini Rita สีฟ้าสะอาด ถือแล้วดูดีเป็นที่สุด "ใบนี้ใช้ได้ทั้งสะพายไหล่ สะพายเฉียงค่ะ" น้ำหนักเบา ลดพิเศษ 65000 บ.ใน SBN ขายกันอยู่ 7++++up นะคะ ลองหาดูได้ รับประกันทั้งคุณภาพและราคาด้วยค่ะ (อุปกรณ์ครบค่ะ)



S O L D O U T ค่ะ ((ขอบคุณคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆคนนะคะ วันหน้ามีของดีจะมานำเสนอใหม่..น๊า)) "อย่าลืมเค้านะ ตะเอง"

Chanel Mini Tricolor รุ่นใหม่พึ่งวางช้อป ขนาดเท่าๆกับ Mini Square เลยค่ะ สีและขนาดน่ารักมากกก (สีนี้เป็นสีที่ลงในโฆษณานะคะ) เป็น Mini รุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบา สามารถถือได้หลายแบบ ทั้งแบบสะพายไหล่ สะพายเฉียง "สายสะพายสามารถถอดออกได้" ราคา Sold Sold ค่ะ (อุปกรณ์ครบเซ็ต)








New Hemes Berkin25 Kiwi Epsom Candy Stamp O (ซื้อมาไม่เคยใช้ซักที ดูไม่เข้ากับตัวเอง เลยตัดใจขายดีกว่า) ขาย Sold Sold แล้วค่าาา (อุปกรณ์ครบ ยกเว้นกล่อง)





Used Once Time
louis vuitton speedy empreinte สีแดงอมส้ม สีสดมาก หนังนุ่มมาก (เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีของแบรนด์นี้) ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป (แต่ที่ตัดใจขาย เพราะคุณแม่บอกว่าเราไม่ถูกโฉลกกับสีนี้ แค่นั้นเองค่ะ (เลยขายก้อขาย เพื่อความสบายใจ..) น้องเป๋าเหมือนของใหม่เลยค่ะ เพราะถือไปดูหนังแค่ครั้งเดียว ราคา Sold Sold ค่ะใครซื้อไปเหมือนได้ของใหม่เลยค่ะ.. ปล.ราคาของใหม่เค้าขายกันอยู่ที่ 73000 บ.




Used Like new and Good Price
Hemes Kelly28 สี Gold Epsom เย็บนอก สภาพเลิศจิงๆค่ะ ปีอะไรต้องดูเอาเอง เพราะคนขายก้อมองไม่ออก (แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นของปลอมแต่อย่างใดนะคะ เพราะเราซื้อมาจากร้านคุณฝนที่สยามสแควร์ หรือตามเว็บนี้ www.numfonshop.com ลอง search เข้าไปดูได้เลยค่ะ น้องเป๋ายังคงสวยได้รูป สะอาดเอี่ยมทั้งใบ กล้ารับประกันความงามค่ะ ลดพิเศษ ขอขายราคาแค่ Sold Sold ไปแล้ววันนี้ค่า คิดถึงจิงจิงเบย งามมว๊ากกก (อุปกรณ์มีลูกกุญแจ ถุงผ้า ค่ะ) ราคา Chanel แต่ได้ Hemes (แถมเย็บนอกด้วย ขอบอกว่าคุ้มสุดๆ)







New Furla Shoes น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ ขาย Sold Sold ค่า(สำหรับคนเท้าเล็กเลยค่ะ size 36)



New Chanel Wallet Pearl Color สี Pearl สุดฮิต(ไม่เลอะง่ายนะคะ) ราคาชิวมาก เอาไปเลยSold Sold ราคาสุดๆจิงๆ บ. (อุปกรณ์ครบสุดค่ะ(พร้อมใบเสร็จ)




New Issey Miyake เสื้อสวยๆ New Collection จากช้อปญี่ปุ่นค่ะ ((Free Size)) อ้วน ผอม ((ใส่ได้หมดค่ะ ใส่แล้วไม่รัดแต่เข้ารูปสวยมาก)) ขายเป็นเซ็ตนะคะ (มี 2 ตัวค่ะ..แขนยาวลายจุด แขนกุดสีดำ) สามารถแยกใส่ได้ค่ะ เป็นเนื้อผ้าอย่างที่เห็น ไม่หนา ไม่ต้องรีดนะคะ อากาศแบบเมืองไทยก้อใส่ได้ ((ดูดีมาก ใส่แล้วจะเหมือนในหุ่นน่ะค่ะ))แม่ค้าแอบซื้อมาเซ็ตนึงเหมือนกัน แต่แม่ค้าเอามาใส่กับยีนส์ขาสั้นก้อน่ารักดีค่ะ ราคา พิเศษ Sold Sold แย้ว ค่า





ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3