เราได้ตกลงซื้อ lv zippy damair และโอนเงินไปให้แม่ค้า 9 ตุลา ส่ง EMS ถึงวันที่ 18 แต่ไม่อยู่บ้านปณ.เลยออกใบแจ้งรับไว้ที่ตู้รับ. กลับมา 20 ตุลาเลยโทรแจ้งให้ปณ.มาส่งให้อีกรอบ ปรากฏว่ารูปร่างสินค้าแปลกๆ date coade CA ที่จริงต้อง made in spain แต่ดัน made in france. ก็เลยไปเทียบดูกับของเพื่อนเผื่อรู้สึกไปเอง สรุปคือปลอมจริง วันต่อมาโทรไปหาแม่ค้า แม่ค้าบอกว่าต้องแจ้งแอร์ที่หิ้วมาก่อนว่าจริงมั๊ย เลยถามเธอไว่สเธอไม่รู้เรื่องได้ยังไง เธอรับมาแล้วเธอไม่ตรวจสอบดูบ้างเลยรึไงก่อนส่งให้ลูกค้า แล้วขอเวลาถึง 31 ต.ค.อ้างว่าแอร์จะบินกลับมาถ้าเป็นของปลอมจริงจึงจะโอนคืนให้. ลงห้อง catch flake แล้วนะคะเชิญเปิดดูได้เลยค่ะ
แล้วคิดไหมคะว่าถ้าไม่ปลอมเราจะเสียเวลามาโทรทวงเงินทำไม ของก็ได้แล้ว ถ้าส่งของแท้ให้มันก็จบเรื่องแล้ว ไม่ได้ว่างมาหาเรื่องใครหรอกค่่ะ อยากลงไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าตกลงกันว่าอย่างนี้แล้วจะมีความซื่อสัตย์ในตัวเองรึเปล่าคะ หรือคุณจะเป็นแม่ค้าที่เขาเรียกว่า "มิจฉาชีพ" ตัวแม่
เรื่องคงไม่ยืดเยื้ออีกนะคะ ถ้าปลอมก็ต้องรับผิด คืนเงินให้ลูกค้าเรื่องก็ไม่เกิด ให้เสียความรู้สึกกัน ใช่ไหมคะคุณบี
แม่ค้า username. Berich_88 เบอร์โทร 0909784109. Email [email]berich_88@hotmail.com[/email]
ของปลอมแม่ค้าต้องรีบรับคืนเลยนะ.
มาอัพเดทค่ะ
ปรากฏว่าถึงวันแม่ค้าปิดเครื่องไปเลยค่ะ ติดต่อไม่ได้ ถึงตอนนี้แน่ใจแล้วว่าเธอ....โกงแน่ๆ.......
ทั้งที่ก่อนวันที่ 31 ที่นัดกันโทรหาเธอ เธอก็ยังบอกว่าถ้าแอร์มาถึงจะรีบโทรกลับมา แต่นับตั้งแต่นั้นโทรหาเธอไม่ได้เลยค่ะ และไม่ติดต่อกลับมาเลย
คงสรุปได้ว่าเธอเป็นมิจฉาชีพ ที่หากินบนความลำบากของคนอื่นที่เขากว่าจะหาและเก็บเงินมาซื้อของได้. ไม่คิดว่าคนเราจะมีคนที่เป็นอย่างนี้ด้วย
สงสารตัวเอง สงสารสังคมของเรา และเวทนาเธอคนที่โกงเราด้วย เธอคงไม่มีปัญญาหาเงินด้วยวิธีอื่นแล้วถึงได้้วิธีนี้หาเงิน โดยการโกงและทำเรื่องเลวๆ.
ถึงตอนนี้เราคงต้องทำใจแล้วหล่ะค่ะ
เป็นคนนึงที่โดนเธอโกงค่ะ เราโดนไป 12500.-
เธอโอนมาให้ครั้งแรก 1000 ครั้งที่ 2 อีก 2000 แล้วนัดวันนี้อีก 9000
แต่วันนี้ปิดเครื่องทั้งวันเลยค่ะ เราเลยโทรหาแฟนเธอ และบอกแฟนเธอไปว่าชื่อบัญชีที่โอนเงินไปเป็นชื่อคุณ เราจะแจ้งความ คุณเตรียมรับข้อหาไว้ด้วย
ก่อนหน้านี้รุ่นพี่เราก็โดนเธอหลอกขายของปลอม พอแจ้้งเธอไป เธอบอกว่าเอาไปนานแล้ว ( ประมาณ 2 อาทิตย์ )
เธอบอกจะรู้ได้ไงว่าไมาเปลี่ยนกระเป๋ามา รุ่นพี่เราอึ้งเลยค่ะ แล้วก็ติดต่อไม่ได้เลย รุ่นพี่เราขี้เกียจตามเลยปล่อย
แต่เราไม่ยอมแน่ๆ ใครที่โดนเธอโกง เราไปแจ้งความพร้อมกันนะคะ จะได้โดนหลายๆคดี
เรายังเห็นเธอโพสต์ของอยู่เลยนะคะ ล่าสุดวันที่ 21 ตุลา ไม่แน่ใจว่าทำไมเว็บมาสเตอร์ปล่อยให้โพสต์ของอยู่ได้
คนเดียวกะกรณีนี้หรือเปล่าคะ ตามไปอ่่านก่อนคะ ชื่อ login chawha
มีการพาดพิงถึงlogin Berich-88นี้ด้วยคะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2320148&page=2
ใช่ค่ะเป็นคนเดียวกันแน่ๆเลยค่ะ
เจ้าของกระทู้โอนเงินเข้าบัญชีชื่ออะไรคะ jiros รึเปล่าคะ
สองคนนี้เป็นแฟนกัน และคนที่ชื่อบี น่าจะชื่อกิ๊ฟนะคะ มีกระทู้พิพาทเรื่องพรีออเดอร์ในอีก user
ต้องแจ้งความแล้วนะคะ อย่าไปรอเลยค่ะ เพราะปิดเครื่องหนี เบอร์นาย jiros ก็ไม่รับสาย
ไมาใช่ค่ะ คราวนี้เป็นอีกบัญชีค่ะ กสิกร 7562013355 ชื่อบัญชี Leeju S. (หลีจู แซ่....) เป็นคนในครอบครัวค่ะ
มาส่งกำลัใจให้ด้วยคนนะคะ ขอให้ได้เงินคืนไวๆนะคะ
ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ ก็เลยแจ้งความไว้แล้วค่ะ
ต้องจับมาลงโทษให้ได้ครับ...เอาใจช่วยนะครับ
Berich_88 และ Miss U ทั้งสองชื่อนี้เป็นแม่ค้าคนเดียวกันค่ะ เพราะเราก็โดน User Miss U หลอกเหมือนกันค่ะ โอนเข้ากสิกร 7562013355 ชื่อบัญชี Leeju S. ขอให้เวรกรรมตามทันพวกมันในเร็ววันด้วยทีเถอ!!!