********* ขอคืน Log in*********** Kawita ***********คืนค่ะ **********
โดย กวิตา-พาเพลิน
กวิตา-พาเพลิน
#1


ดิฉันไม่ทราบนะคะว่า มีใครไม่พอใจดิฉันเป็นส่วนตัวหรือป่าว ถึงได้กดแบน log in ดิฉัน แต่ ดิฉันยืนยันนะคะ ว่า ไม่เคยใช้ 2 log in ค่ะ แต่ถ้าจะให้แจ้งเลย ก็ย่อมได้ค่ะ ดิฉันมั่นใจมาก ๆ ว่า log in ต่อไปนี้ เป็นคนเดียวกัน ถ้า admin ต้องการรายชื่อ ที่ดิฉันรวบรวมมา รบกวน PM กลับมาเลยค่ะ ดิฉันจะให้รายชื่อ ต่อไปนี้กับ admin เท่านั้นนะคะ พร้อมหลักฐาน ของ Log in ดังอันฉาวโฉ่ด้วย ที่ทุกวันนี้ยังลงขายของลอยหน้า ระรื่นอยู่เลย ดิฉันอาจจะออกตัวแรง ไปเหยียบตาปลา ใครเข้ามังคะ เลยมากดแบนกันมั่วซั่วแบบนี้ ไม่เป็นธรรมกับดิฉันนะคะ

ดังนั้น คุณกรุณาตรวจสอบค่ะ ดิฉันมี log in เดียว ใช้บช. ในการโอนเงิน บัญชีเดียวค่ะ มีแค่ scb Kbank ไม่มีมั่ว ทั้งนี้ทั้งนั้น ดิฉัน ขอ log in คืนนะคะ ขอบคุณค่ะ หลายคนที่พวกคุณก็รู้ทำไมไม่กดแบน มาแบนฉันทำไมเหรอ หรือ ถ้าเป็นการแก้แค้นส่วนตัว มาตรฐานของ JTP ที่ กดมั่ว แค่ไม่กี่ log in ก็แบนคนอื่นได้ละเนี่ย บอกตรง ๆ ว่า ไร้ความเป็นธรรมนะคะ ดังนั้น โปรดคืน LOG IN *** Kawita *** มาให้ดิฉันเถอะนะคะ

ดิฉันขายของในนี้มานาน ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย ไม่เคยโกงใคร ค้าขายสุจริต ไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวพัน กับมิจฉาชีพและอบายมุข ดิฉันคือคนดีของสังคม เป็นบุคคล ที่ทาง SBN ต้องการแน่นอนค่ะ เพราะ มีสัมมาอาชีวะ กล้าพูดได้เต็มปากค่ะ ว่า ไม่เคยฉ้แโกง ย้อมแมว ฉาวโฉ่ หลอกลวง ใครนะคะ ลุกค้า ผ่อนสินค้ากะดิฉันหลายชิ้น ก้ไม่เคยมีปัญหา ดังนั้น ตั้งกระทู้สอบถาม Rating Kawita กะลุกค้าที่เคยซื้อของกะฉันดีกว่าไหมคะ ว่า ใครเคยประสบปัญหาหรือยัง ?


ดิฉันจะตั้งตารอ LOOK FORWARD TO Good feedback ค่ะ ขอบคุณค่ะ





ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3