แลกมัยคร้า ของเยอะมาก Chanel Fendi Ferragamo
โดย jinchaya
jinchaya
#1
อยากได้เป๋าไฮเอนด์ ชาแนล พราด้า ดิออร์ ลองเสนอมา

Used as new Chanel Summer Flap

เป๋าสวยมากๆ หนังแก้ว ไซส์ทำเป็นคลัทช์ไปงานหรือทำเป็นเป๋าตังค์ใบใหญ่ก็ได้ ใหญกว่า WOC มีช่องใส่การ์ดใส่ของได้เยอะกว่ามาก แต่เราเป็นคนของเยอะ ใช้ไม่พอค่ะ มีรอยตรงฝานิดนุงตามรูป นอกนั้น สภาพใหม่กิีก มาพร้อมการ์ด ถุงผ้า โฮโล14-------
ราคาแลก 50000ใบนี้คนขอแลกตรึม เค้าอยากได้ Prada Suffiano size 30 or 33 สีชมพูค่ะ




Belenciaga Pom Pom gold stud Star Limited RARE!!

น้องเป๋าสีชมพูดสวยหวาน หน้าตาน่ารักมากๆ เบาใช้ง่ายสบายไหล่ หมุดเล็กสีทองไม่หนัก ฉลุลายดาวสวยมาก มีรอยมอมใช้งานปกติทั่วไป เนื่องจากสีอ่อน มีรอยตรงมุมก้น ด้านหลัง มีเฟดจิ๊ดๆเล็กๆ ตามรูปเลยค้า พยายามถ่ายให้เห็นแต่จริงๆแล้ว ลายฉลุมันทำให้มองไม่เห็นเลยค่ะ นอกจากนั่งส่องจริงๆจังๆ พู่น่ารักมากๆ เป็นสีชมพูสลับดำ มีด้ายรันนิดนึงตรงสายด้านหลังไม่มีผลต่อการใช้งาน เอาไปคลีนซะ จะแจ่มสุดๆ

อุปกรณ์มีถุงผ้า กระจกนะคะ
ราคาเบาๆ แบ่งๆกันใช้ 32000 บาท




NEW Fendi shoulder

เป๋าใหม่ คุณแม่ฝากขายซื้อจากฮ่องกงเช่นเดียวกัน เบามาก ใบใหญ่กว่าบาเก็ตเยอะนะคะ ใส่ของจุ ก้นกว้างมากค่ะ อุปกรณ์ครบยกเว้นถุงกระดาษ มีใบเสร็จให้ด้วย

ราคาซื้อมา HKG$5380 ราคาแลก 23000


รองเท้า Fendi

สภาพดีโอเคค่ะได้จากในนี้ ส้นเตี้ยใส่ง่าย สีดำไซส์ 38 ด้านหน้ามีถลอกนิดนึงตามรูป ไม่มีอุปกรณ์ ราคาแลก 2500


Fendi B Bag Limited Leopard RARE!!!
Lead:" Forbes" Top Ten No. 1 luxury handbags - Fendi B. Bag, Price: more than 216,000 yuan even beyond the Hermes Platinum package. Some say: a Fendi B Bag, to have a peerless beauty (Beautiful) and the intake of charm (Breathtaking). Come glimpse of its style it!


อีกใบของ เฟนดิ ซิกเนเจอร์แบค ใบนี้หายากมากๆ อาจจะเป็นใบเดียวในเมืองไทย สภาพเทพ ไม่ค่อยได้ใช้ ป้ายด้านในยังไม่ได้แกะพลาสติก สีสวยมากค่ะ ลายแจ่มชัด สายเสื้อ หรือขนสัตว์ ไม่ค่อยเอ้าท์ค่ะ เดี๋ยวก็วนๆมาฮิตตลอดกาล ดาราฮอลีวู้ดใช้กันทุกคน ถาม Paris Hilton, Kate Hadson , Kritina Aguirela ดูก้อได้ ด้านในสะอาด มีรอยตรงทีปิดจ๊๊ดนึงตามรูปซึ่งเป็นปกติของกระเป๋ารุ่นนี้

ซื้อมาแปดหมื่น ราคาแลก 40000 บาท อุปกรณ์ถุงผ้า ใบเล็กใบน้อยครบ



Hermes Birkin 35 , gold, stamp G GHW Clemence

เบอร์กิ้นไซส์และสีนี้ เป็นเบสิคที่ทุกบ้านต้องมี เอาไปผูกผ้าสีสวยๆตามเสื้อผ้าได้เลย ใช้ง่าย ตัวเองเคยมีแคนดี้สีสวยๆแต่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะต้องแต่งตัวให้เข้ากันด้วย สีแบบนี้ใช้ได้บ่อยและคุ้มค่ากว่านะคะ สภาพดีค่ะ มีรอยตามมุมตามรูปเล็กน้อย ทรงกระเป๋ายังดีมากๆ ใช้น้อยค่ะ มีขนแมวตามอุปกรณ์นิดหน่อยใช้ปกติ ด้านในสะอาด ฮาร์ดแวร์สีทองหายากค่ะ มาพร้อมอุปกรณ์ถุงผ้า แม่-ลูกกุญแจ และถุงกระดาษ

ราคาแลก 290000 เด๋วนี้จะหาเบอร์กิ้นไซส์นี้ ราคาต่ำกว่าสามแสนสภาพดีๆหายากค่ะ


รองเท้า Fendi ไปงานน่ารักที่สุด

สภาพใหม่ค่ะ ใส่น้อยมากๆ มีขนฟูๆสีชมพูใส่สบาย ไม่สูงนัก น่ารักมาก ไซส์ 38 มาพร้อมกล่องค่ะ มีตำหนินิดเดียว ตรงเพชรด้านหน้่า 1 ข้างจะเหลืองรอยกาวนิ๊ดส ตามรูปจ้า

ราคา 6900 บาท


รองเท้า Fendi แดงแรงฤทธิ์

ใช้น้อยเช่นกัน สภาพดีอยู่มาก มีกล่องค่ะ ไซส์ 38.5 มีรอยใช้ปกติ ไม่มีตำหนิใหญ่ ไม่สูงมาก ใส่ไปทำงานได้ สวยเด่นดี

ราคา 6000 บาท


รองเท้า Ferragamo

คู่นี้ไม่สูง ด้านหน้ามีโบว์กำมะหยี่เล็กๆ ใส่แล้วน่ารักดี ใส่สบายมาก ใส่ไปทำงานได้ดี สภาพดีพอใช้ มีรอยใช้ตามรูปจ้า มีแต่ตัวรองเท้านะ ไซส์ 8.5 ประมาณ 37.5-38 ค่ะ

ราคาส่งต่อถูกๆ 4000 บาท


Feragamo shoulder

เป๋าสภาพดีมาก ซื้อจากคิงส์พาวเวอร์ สีแมทาลิก สวย ไซส์กำลังพอดีใส่ของได้ครบ ใช้กลางวันต่อไปงานกลางคืนได้เลย เข้ากับเสื้อผ้าง่ายมาก มีสายสะพายไหล่ทำเป็นรูปโบว์น่ารักดี ตัวล็อคเป็นโลโก้เฟอรากาโมทั้งล็อคใหญ่และล็อคเล็ก มุมมีรอยใช้เป็นจุดเล็กๆจิ๊ดๆตามรูปเลย อุปกรณ์มีถุงผ้าและกระดาษใบเล็กใบน้อยค่ะ เสียดายแต่ไม่ค่อยได้ใช้เลยค่ะ นอนตู้ตลอดส่งต่อดีกว่า

ซื้อมาหลายหมื่น ส่งต่อราคาแลก 15000 บาท


Zone รองเท้า

Bally

รองเท้าสภาพใช้งาน ตำหนิทั่วไปตามรูปเลยค่ะ มีบาดเจ็บบ้าง พยายามถ่ายเน้นตำหนิและรายละเอียด แต่พอใส่จริงๆก็มองไม่ค่อยจะเห็นค่ะยังใส่เดินได้อยู่ Size 38 เอ??زไปติดกันลื่นเพิ่มแล้ว เป็นรองเท้าหนังกลับสูงสักนิ้วครึ่ง ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ จะหา?กล่องอื่นใส่ให้นะคะ

ราคาแลก 990 บาท



F Fashion used as new

เป๋าใหม่มาก ไม่มีตำหนิ ถือไปงานแว๊บๆแค่สองที ใบค่อนข้างใหญ่กว่าคลัชธรรมดา ใส่ของจุดี ส่งต่อเลย ราคาแลกแค่ 1800 บาท




กระเป๋าสตางค์ Ferla

เป๋าสีน้ำตาลเดินด้ายสีชมพูและแต่งโลหะชมพู น่ารักมากๆ สภาพโดยรวมดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ยกเว้นตรงเขี้ยวเข็มขัดประดับทองซีดไปตามรูป และมุมหนึ่งด้ายหลุดออกมานิ๊ดนึง ไม่มีผลต่อการใช้งานนะคะ มาพร้อมถุงผ้าค่ะ

ราคาแลกแค่ 2990 ค่ะ


NEW กระเป๋าตังค์ La Coste

ของใหม่ ซื้อมาเก็บ ยังไม่ได้ใช้ สีน่ารักดี ซื้อมา 2490 ส่งต่อ ราคาแลกดี๊ดี 2000 ถ้วนๆ



ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3