Originally Posted by nattarika
เราเคยมีปัญหาคล้ายๆกันแบบนี้คือสั่งของผ่านเนตเวปต่างประเทศแต่ไม่ได้ของ เราจ่ายด้วยวีซ่าจากแบงค์ไทยธรมมดานี่แหล่ะค่ะ
เลยทำเรื่องร้องเรียกกะทางธนาคารไทยที่ออกบัตรวีซ่าให้ เจ้าหน้าที่แนะนำว่ายอดนั้นพักไว้ไม่เราไม่ต้องจ่ายเค้าค่ะ
ทางธนาคารไทยจะทำเรื่องตรวจสอบใช้เวลาประมาณ3เดือน เราเสียค่าธรรมเนียม400กว่าบาทรวมแวทเพื่อจะทำเรื่องสอบสวน
ถ้าหลังสอบสวนแล้วเราไม่ได้รับของจริงๆเค้าจะแคนเซิ่ลยอดนั้นออกโดยที่เราไม่ต้องจ่ายค่ะ แต่ถ้าสอบสวนแล้วเราได้รับของถูกต้องก็ต้องจ่ายเค้าไปค่ะ
สรุปออกมาว่าของหายระหว่างการดำเนินการนำส่งเพราะส่งจากอังกฤษมาเบลเยี่ยมแล้วเค้าส่งแบบธรรมดาด้วยเลยไม่สามารถเช็คอะไรได้
สรุปเราไม่ต้องจ่ายยอดนั้นค่ะ กรณีของคุณจริงๆทางธนาคารที่ออกบัตรเครดิตน่าจะให้คำแนะนำช่วยเหลือหรือน่าจะทำได้เพราะกรณีคล้ายๆกะเราเหมือนกัน
ลองติดต่อศูนย์บัตรไปใหม่ดูน่ะคะ
ขอบคุณค่ะ แต่ลองติดต่อกับธนาคารออกบัตรแล้วเค้าจะสามารถดำเนินเรื่องเมื่อทางamazonติดต่อว่าจะส่งเงินคืน แต่ติดต่อกับทางamazonแล้วเค้าบอกขอเวลาดำเนินเรื่อง1-2อาทิต แล้วเค้าจะทักเ้รามา แต่เราก็ทักเค้าเรื่อยๆกลัวไม่ได้ ตอนนี้ก็ต้องรอ2อาทิตย์ ยุ่งยากมาก ต้องติดต่อไปบริษัทย่อยของทางเว็ปมั่วไปหมด ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ว่าทางนั้นจะคืนเงินหรือจะส่งสินค้า