TM : ใครพร้อมโอนเอาไปเลยค่ะ HERMES GARDEN PARTY สีเขียวอุปกรณ์ครบพร้อมกล่องใบโต 32,990 และ BALENCIAGA GIANT work สีเขียว สวยๆหายากมากๆๆๆๆสภาพ99.99%อุปกรณ์ครบๆค่ะวันนี้เอาไปเลย 39,990 เท่านั้นค่ะ หาไม่ได้อีกแล้ว
โดย NokBinn
NokBinn
#1

ทุกรูปถ่ายด้วยแสงธรรมชาติ ไม่ได้ยัดทรงกระเป๋าและไม่มีการตกแต่งรูปนะคะ



พร้อมส่งทันที หรือนัดรับได้เลยค่ะ


1. กรุณาติดต่อทางโทรศัพท์อย่างเดียวนะคะ 081-695-1111 นกค่ะ
2. ขออนุญาติขายให้คนที่พร้อมโอนเท่านั้นนะคะ
3. ไม่รับจองสินค้านะค่ะให้สิทธิ์คนพร้อมโอนทันทีค่ะ
4. ทางเราส่ง ems พร้อมซื้อประกัน นะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องสูญหายค่ะทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ (max.20,000ค่ะ) ถ้าเป็นเสื้อผ้าราคาไม่ถึง 1,000 บาทส่งลงทะเบียนให้ฟรีค่ะ ถ้านัดรับขอเป็นที่ Nawamin City Avenue หรือ Crystal Park นะคะ
5. สินค้าจะจัดส่งให้ทันทีหลังการโอนเงินนะคะ ถ้าเป็นวันหยุดจะส่งในวันถัดไปทันทีค่ะ
6. เพื่อความสบายใจอนุญาติให้เอารูปเข้าห้อง Catch Fake ได้ทุกรายการเลยค่ะ ถ้าต้องการเก็บรูปไว้ save ไว้ได้เลยนะคะเพราะขายแล้วจะลบเลยค่ะ และไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการ view สินค้าอื่นๆ ของสมาชิกท่านอื่นค่ะ
7. รับประกันของแท้ทุกอย่างค่ะ จึงไม่รับเปลี่ยน-คืน-ฝากขาย ทุกกรณีค่ะ สินค้าทุกชิ้นเป็นราคามือสองแล้ว ถึงบางชิ้นเป็นของใหม่ก็อาจมีร่องรอยบ้างแต่จะไม่มีผลต่อการใช้งาน จึง แจ้งให้ทราบไว้ ณ ที่นี้ก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ถ้าอยากได้แบบเนี๊ยบเลยต้องไปซื้อเองที่shopค่ะ ทุกใบเป็นราคาที่เหมาะสมหรือต่ำกว่าราคาที่ควรจะเป็นแล้ว ถ้า ยัง ไม่ มั่นใจจริงๆอย่าซื้อนะคะ ถ้าซื้อไปแล้วไม่ชอบจะลงขายต่อกำไรก็ไม่ว่ากันค่ะ*****
8. อุปกรณ์ต่างๆที่ลูกค้าจะได้รับไปกับกระเป๋าคือที่ถ่ายให้เห็นในรูปอย่าง ชัดเจนค่ะ เช่น กล่อง,การ์ด,สายสะพาย,care book,dust bag หรือถุงกระดาษ นอกเหนือจากที่ถ่ายคือไม่มีให้ค่ะ


thank u SBN ka

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3