เพิ่มของใหม่ Lady Dior 10"*chanel chain around*clutch*LV Papillon epi* Bao bao ส้ม/ฟ้า* Birkin 35 blue jeans*Chanel mini pearl limited *Maxi red coral* VW**New Chloe Paraty ebony 49000*Burburry star check limitied*Fendi yellow flower*หาเบอร์กิ้น
โดย jinchaya
jinchaya
#1
*****อยากได้เบอร์กิ้น 30 สีดำ ราคาน่ารักสภาพดี มีแล้วอยากส่งต่อบอกได้ค่ะ เป๋าและนากาทั้งทู้แลกได้กับเบอร์กิ้นดำนะคะยินดีเพิ่มตังค์ ถ้าไม่ชอบยังมีเป๋าอีกเยอะที่ไม่ได้ลงขาย อยากได้อะไร สอบถามได้ค่ะ ของตรึม เด๋วปลวกกิน

About ME....

;)บอกกันก่อนนะคะ ไม่ได้มีอาชีพขายกระเป๋า แต่ที่ลงไปเยอะแยะซ้ำชากไปมา เพราะเป็นของส่วนตัวล้วนๆ บางทีซื้อมาเสร็จแล้วก็ไม่ชอบแล้วซะงั้น ลองใช้ไปทีสองทีแล้วก็เบื่อ หรือบางทีก็ไปถอยอะไรอย่างอื่นมาแล้วจิตตกว่าใช้เงินเป็นเบี้ย ก็เลยงัดออกมาขาย ปรากฎว่าพอมาลงขาย ก็ดั๊นไปดูทู้ชาวบ้านเกิดกิเลสขายแล้วก็ซื้อใหม่ :cry: เวงกำ แทนที่จะเอาเงินเก็บไว้ ใครเป็นเหมือนกันมั่งเนี่ย

:)ขายแล้วจะลบออกนะคะ เพื่อความสะดวก เวลาโหลดหน้าไม่จำเป็นต้องคงไว้เพื่อเป็นเครดิตเพราะมีเยอะอยู่แล้ว

:pช่วงนี้มิจฉาชีพเยอะ ถ้าจะโอนเงินให้ต้องเช็คนะคะว่า....
1.หน้าใหม่หรือเปล่า ขายมามีประวัติที่น่าเชื่อถือหรือไม่ กดตรง find all posts ดู หัดทำไว้ค่ะ หรือดูตรง no of post ก็ได้ ถ้าใครเป็นทีเอ็มแต่ถ้าเพิ่งสมัคร ก็อย่าเพิ่งเชื่อใจ
2.ฟีดแบคเป็นยังงัย กดดูด้วย
3.ไปเม้นที่โน่นที่นี่บ้างหรือเปล่า ดูตรง "เสียสละเพื่อชุมชน"ก็ได้

:cool:สำหรับเราถ้าจะโอนเงินมาให้ส่งไปรษณีย์ไม่ต้องกลัวนะคะ เป็นคนมีสัมมาอาชีพเป็นที่รู้จักทั่วไปในวงสังคม หิ้วกระเป๋าพวกนี้ออกงานเกือบทุกวัน ไม่เคยโกงใครเป็นTM ด้วย ขายๆซื้อๆมานานแล้วมีเพื่อนในนี้เยอะแยะค่ะไม่มีปัญหาใดๆ ดูฟีดแบคได้ค่ะ
:lol:กฎกติกามารยาทในการซื้อขายอยู่ด้านล่างรบกวนอ่านก่อนคอนเฟิร์มนะคะ
;)ใครสนใจสินค้าด้านล่าง พีเอ็มมานะคะ แต่ emailจะสะดวกกว่า ส่งที่ jintanant@yahoo.com หรือ 0833013663 ได้ค่ะ Whatsapp ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียตังค์ค่า SMS
รับรองรีบตอบค่ะ เพราะกำบีบีไว้นะคะ โทรมาได้ค่ะ ไม่ดุ ไม่กัด ไม่เหวี่ยงค่ะ ซื้อก็ซื้อไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร

****สินค้าที่ราคาลดตัวแดงแล้ว ต่ำกว่า 1000 บาท ขอคิดค่าส่งด้วยนะคะ

New entry

Lady Dior Lamb 10" GHW

เป็นกระเป๋าแบบยาสามัญประจำบ้านที่ทุกท่านต้องมี สภาพใบนี้โอเคนะคะ ใช้ได้อีกนาน เป็นรุ่นที่ไม่มีหมุดใต้กระเป๋า หนังยังเต่งตึงฟูดี ไม่มีบุบสลาย มีรอยขนแมวที่โลหะบ้างตามรูปเลย ด้านในสะอาดไม่มีปัญหา มาพร้อมสายสะพายและถุงกันฝุ่น ตัวฮาร์ดแวร์ก็ยังวิ้งๆอยู่่มีซีดตรงตัวโอนิดหน่อย มองไม่เห็นค่ะแต่บอกไว้ก่อน มุมยังดีมีรอยใช้ตามรูป แต่อย่าได้แคร์เพราะมันราคานี้ค่ะ แบ่งๆกันไปใช้ เราของเยอะจัด ของใหม่ปาเข้าไปแสนแย้ว

ราคา 42000 บาทค่ะ



Used as new Chanel Clutch

กระเป๋านี้ใหญ่กว่ารุ่น Wallet on chain ค่ะ size 9.5"x5" มีช่องด้านในตั้งเยอะแน่ะเกิน woc นะคะ มีช่องซิปสองช่อง และอื่นๆอีก 4 ช่อง มีใส่การ์ดได้เต็มเลย เป็นคลัชท์สีดำหนังแก้วสุดสวย ใหม่มากๆๆ เพราะเจ้าของถือครั้งเดียวไปดูโขนหลังจากไปถอยมาจากยุโรปปีนี้เอง แต่ขอปล่อยเพื่อน้องม้าเป้าหมายใหม่ ของอุปกรณ์ครบ ไม่มีตำหนิ บอกว่าใหม่ก็ได้ โฮโลแกรม 14 ราคา 48000 บาท เจ้าของอยากขายเลยรีบลดเหลือ 46000 ประหยัดไปตั้งแยะ



Chanel chain around classic metalic

เป๋าสวยหรูดูดี ใช้เก็บสายถือเป็นคลัทช์ออกงานได้ เบา กระทัดรัด เท่า 10 นิ้ว ซื้อมาปีนี้จากยุโรป มุมไม่ถลอก อุปกรณ์มีการ์ด ถุงกันฝุ่น กระดาษเล็กกระดาษน้อยครบ สภาพดีมากๆ โฮโลแกรม 14
ราคา 67000 บาท ใบนี้เจ้าของสั่งลุยจะไปถอยน้องม้า ลดทีเดียวเหลือ 59900 เน็ท งดต่อรองค่ะ รีบสอยซะ



NEW Issay Miyake Bao Bao

ของใหม่ค่ะ ซื้อจากญี่ปุ่นมีสองใบ มีอุปกรณ์ถุงกันฝุ่นครบนะคะ
1. 6*6 สีส้มสวย สีนี้หายาก ราคา 11000 ต่อมาก็ลดไป 10000 ถ้วนๆค่ะ



2. เป็นรุ่นใหม่ block C ตัวเนื้อกระเป๋ามีลายวิ๊งๆสวยน่ารักมาก สีนี้สวยมาก ถือแล้วเจิด ราคา 8900



Zone กระเป๋า
USED

LV Papillon EPIแม่ลูก

คุณพี่ไฮโซฝากขาย เป็นเป๋าซื้อจากฝรั่งเศส สภาพดี ตัวกระเป๋าไม่มีริ้วรอยอะไร หนังคมชัด ตำหนิถ่ายให้ดูอย่างละเอียดแล้ว จริงๆมองไม่ค่อยเห็นค่ะ แต่ถ่ายเน้นๆ ยกเว้นมีตำหนิตรงเป๋าลูก ที่สายมันแยกตามรูปนิดหน่อย และเลอะกาวด้านหลังมองไม่เห็น ตัวอะไหล่ทองยังวิ๊งๆ ไม่มีลอก เป๋าแม่สภาพดีมากค่ะ ด้านในสะอาด อุปกรณ์มีถุงผ้ากันฝุ่นนะคะ

ขายราคามิตรภาพ 17500 บาท SALE 15800




Birkin 35 Blue Jean, swift stamp K

มีเบอร์กิ้น 35 สี Blue Jean หนัง Swift จะเบาและแพงกว่าหนังอื่นๆค่ะ Paladium hardware stamp K กลับด้าน สภาพดีใช้งานปกติ ซื้อมาจากร้านของคุณเดียร์ มุมไม่ถลอก มีรอยน้ำนิดหน่อยเป็นจุดเล็กๆกระจายมองไม่ค่อยเห็นต้องส่องกับแดดดู รอยเล็บกระติ๊ดนึงมองไม่เห็นเช่นกัน แต่บอกไว้ก่อน ถ่ายรูปให้ดูละเอียดมากมาย ข้างในสะอาด ซีลพลาสติกยังไม่ได้แกะ ขนแมวเลยไม่ค่อยมี มีอุปกรณ์คือ ถุงกันฝุ่น ลูกและแม่กุญแจค่ะ แถมที่รักษาทรงให้ด้วย

ราคา 230,000 เท่านั้น ถูกสุดๆๆๆแล้ว ไปเช็คดูได้เลย ใบนี้ใครมีเบอร์กิ้นสีดำ ไซส์ 30 สภาพดี มาแลกได้นะคะ ส่วนต่างไว้คุยกัน:D







Chanel mini limited RARE ใบเดียวใน SBN

กระเป๋าคุณพี่ไฮโซฝากมาขาย เป็นสีดำ ลาย chocholate bar โซ่ทอง มีไข่มุกที่โซ่นะคะ เป็นหนังแกะ โฮโลแกรม 7 สวยสะเด็ดน่ารักสุดๆ หายากมาก ตรงมุมด้านหลังกับขอบกระเป๋ามีรอยถลอกตามรูปเลยค่ะ แต่อยู่ด้านหลังมองไม่เห็นและเป็นสีดำไม่ค่อยเห็นอยู่แล้ว ด้านในสะอาด ขอบกระเป๋าคล้ายๆ chain around สามารถดึงเป็นสายสะพายคู่หรือเดี่ยว cross body ได้่ค่ะ ไม่มีอุปกรณ์ จะเอาถุงแทนให้ค่ะ ใบนี้ของใหม่แพงนะคะ

ราคา 49900 บาท ลดได้เหลือ 45000 ค่ะ เจ้าของฝากบอกว่าอยากได้เท่าไหร่ ให้ต่อแต่อย่าโหดมาก เด๋วเป็นลม


Chanel Classic Maxi Lamb Red Coral

เป๋าคลาสสิคสีสวยเด่น ตัวโลหะเป็นสีทองแชมเปญไม่เหลืองมากนะคะ โลโก้ซีไขว์เป็นรุ่น seasonal ใหญ่พิเศษ มีรอยใช้ด้านหลังและมุมดำนิดหน่อยตามภาพเลยค่ะ ถ่ายให้ดูละเอียดมากมาย ด้านในสะอาด อุปกรณ์มีการ์ด และถุงกันฝุ่นค่ะ โฮโลแกรม 12 ค่ะ ถือสวยยังไงดูในรูปที่ไปงานชาแนลมาค่ะ ด้านหลังไม่มีรอยพาดนะคะ อันนี้ถ่ายแล้วแสงอาทิตย์ผ่านกระจกเจียระนัยมาตกพอดี เลยเป็นสีรุ้งพาดอยู่ค่ะ ของจริงไม่มีค่ะ

ราคาอยู่ที่ 89000 บาทค่ะเดี๋ยวนี้ชาแนลคลาสสิคแบบนี้ปีนี้ ราคาไปเก้าหมื่นกว่าแล้วค่ะ ใบนี้รับแลกกับชาแนลรุ่น Mix tote ค่ะ




Vivien Westwood

กระเป๋าน่ารักดี สภาพดีเทพเหมือนกัน มีแต่ตรงที่เป็นกลมๆตรงกลางโลหะสีทองจะซีดๆหน่อย นอกนั้นทองวิ้ง เงาแว๊ป ด้านในสะอาด มุมมีไม่ถลอกไม่มีรอยเลย มาพร้อมถุงผ้ากันฝุ่นค่ะ ตัวสายมีให้เลื่อนขึ้นลงได้ 3 ตำแหน่งทั้งสองข้างเลยนะคะ

ราคาขายกันขำๆ 4600 บาท SALE 4000 เจ้าของสั่งลุยค่ะ ลดทีเดียวเหลือ 3200




NEW Burburry Star Check Tote limited edition

อีกใบที่สวยจนเห็นแล้วอดไม่ได้ ใบนี้new and limited ซื้อมาจากสนามบินเพราะหายาก ตามช้อปไม่ค่อยมีแล้ว ตัวหูเป็นหนังแก้วสีแดง เข้ากันดีมาก ถือแล้วเด่นสุดๆ อุปกรณ์ครบทุกอย่างมีถุงผ้าและใบเล็กใบน้อย ราคาถูกมากค่ะ เห็นมีคนขายในนี้เป็นเป๋าใช้แล้วยังเกือบสามหมื่น เพราะในช้อปที่นี่ มันราคาสามหมื่นกว่านะคะ เป๋าใหม่แต่ราคาใช้แล้วนะคะ

ราคา 22000 บาท มีคนขอต่อรอง ลดให้เหลือ 20500 ค่ะ




NEW Fendi Yellow Flower

เป็นกระเป๋าใหม่ น่ารักจนอดใจซื้อไม่ได้ มีเจาะรูเป็นดอกไม้สีเหลือง ไซส์คล้าย Neverfull แต่ดีกว่าเยอะเพราะมีซิป ไม่โดนล้วง มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ใบและถุงผ้าค่ะ หายากนะคะ size ใหญ่ค่ะ ในช้อปไม่มีแล้วค่ะไซส์นี้ ต้องสามหมื่นปลายค่ะ

ราคา 29500 บาท ต่อมาก็ลดไป เหลือ 26500



NEW Chloe Paraty Medium Ebony

สีน้ำตาลช้อคโกแลตสียอดนิยม เป็นน้ำตาลเข้มนะคะ ไม่ใช่สีเลือดหมุ แสงมันสาดเข้าสีเพี้ยนนิดหน่อย กระเป๋าใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์ครบ มีใบเล็กใบน้อย ถุงผ้า สวยค่ะ ไซส์นี้กำลังพอดี ใช้ได้ทุกวัน แต่งตัวก็ง่าย สุดคุ้มค่ะ
ส่งต่อราคาดี๊ดี 53500 บาทลดไปตามเสียงเรียกร้อง 51000 ค่ะ 49000 NET งดต่อรองแล้วค่ะ ใครเล็งไว้ก็มาสอยไปเด๋วจะพลาด



NEW Paul Smith Tote แถม เป๋าใส่เศษตังค์ลายจุด

ใบนี้เบามากๆ แถมมีเป๋าใบเล็กด้านหน้าเป็นจุดชมพูช้อคกิ้งพิงค์เข้ากับผ้ากุ๊นขอบกระเป๋าและด้านใน น่ารักมาก ด้านหลังเป็นจุดใหญ่สีม่วงค่ะ สองหน้าไม่เหมือนกันนะคะ ใบใหญ่ใส่ของได้จุดี เป็นกระเป๋าใหม่ป้ายห้อย ใช้ได้ทุกวันแต่งตัวไม่ยาก

ราคา 9500 บาท ใบนี้ชิวๆค่ะ ลดให้เหลือ 8000 บาท คุ้มมากๆ ได้สองใบเลย น่าซื้อให้คุณแม่ค่ะ เบามาก

"]

NEW กระเป๋าสตางค์ Paul Smith ไม่มีอุปกรณ์นะคะ

1. ใบนี้เป็นเป๋าตังค์ยาว ดูด้านนอกจะเรียบๆมีเขียนน่ารักนิดหน่อย แต่ด้านในมีลายสเวิร์ลด้วย ใส่การ์ดได้เยอะมีช่องเศษตังค์ เหมาะสำหรับคนรวยการ์ดเยอะอย่างพวกเรา อิอิ
ราคา 7500 บาท




2.เหลืองมะนาว มีลายสเวิร์ลใส่การ์ดได้เยอะมากๆๆๆๆๆ ด้านในพลิกได้ เหมือนหนังสือเลยฮ่าๆๆ เหมาะสุดๆสำหรับเซเล็ปอย่างพวกเรา SBN ที่เครดิตการ์ดและการ์ดลดราคาเยอะมากๆๆๆๆ (เพราะซื้อเยอะไป) 5555
ราคา 6500 บาท



Mochino Necties

น่ารักดี ราคาเส้นละ 3950 มาพร้อมซองกระดาษ ลายหัวใจบนพื้นสีดำ เหมาะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแฟนหรือชายหนุ่มที่หมายปองไว้ อิอิ



Louis Vuitton Zipped Compact Wallet Perfo Fushia

เป็นกระเป๋าตังค์รุ่นลิมิเต็ดสภาพดีค่ะ ใช้ไปไม่มาก ด้านหน้าและด้านในยังใหม่อยู่ มีรอยดำนิดนึงตรงด้านในที่ใส่เหรียญน่าจะเช็ดออก แต่ไม่ได้เช็ดให้ มีตำหนิตรงที่หัวซิปจะมีถลอกตามรูปค่ะและตรงอะไหล่จะด้านๆหน่อย อุปกรณ์มีกล่องนะคะ รุ่นนี้หายากแล้วค่ะ
ราคา 14500 บาท SALE 13800 ka



แหวนเสือ Catier Signature RARE!!

แหวนสัญญลักษณ์ของแบรนด์หรูคาเทียร์ เป็นทองคำ ฝังตาด้วยมรกตเขียวสวย สภาพดีมาก ขนแมวน้อย มาพร้อมกล่องสวยหรู ทั้งกล่องนอกและกล่องใน ไซส์ 50 ค่ะ หายากมากค่ะ

ราคามิตรภาพ 78000 บาท สนใจจริงๆลองสอบถามดูได้นะคะ




Zone รองเท้า

Bally

รองเท้าสภาพใช้งาน ตำหนิทั่วไปตามรูปเลยค่ะ มีบาดเจ็บบ้าง พยายามถ่ายเน้นตำหนิและรายละเอียด แต่พอใส่จริงๆก็มองไม่ค่อยจะเห็นค่ะยังใส่เดินได้อยู่ Size 38 เอาไปติดกันลื่นเพิ่มแล้ว เป็นรองเท้าหนังกลับสูงสักนิ้วครึ่ง ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ จะหากล่องอื่นใส่ให้นะคะ

ขายถูกๆ 990 บาท เซลค่ะ เอาไปแค่ 800 ละกัน SALE 500 NET



Watch Zone

Chopard Bow Happy Diamond White Gold RARE!!!

เป็นเลดี้ไซส์ สุดยอดความสวยค่ะ เรือนนี้หายากมาก ส่วนใหญ่มีแต่สีทองจะดูแก่กว่านี้ เรือนนี้ใส่แล้วน่ารักคุณหนูสุดๆ ตัวเรือนเป็นไวท์โกลด์ค่ะมีเพชรล้อมรอบ และเพชรกลิ้งสัญญลักษณ์โชพาร์ด 3 เม็ด และมีเพชรสีเหลี่ยมบาร์เก็ตตรงหัวโบว์ทั้งสองด้านเลยนะคะ เพชรตรงนี้เม็ดใหญ่มากค่ะ ไม่ได้เล็กๆแบบที่ฝังรอบตัวเรือนนะคะ สภาพดีมากค่ะ มีแมวน้อย สายจรเข้แท้สีชมพูก็ยังดีอยู่มากมีรอยใส่ปกติ เรือนนี้ใส่ไปงานไม่กี่ครั้งค่ะ เสียดายมาก แต่จะไปถอยเรือนใหญ่มาค่ะ ไม่มีใบ มีแต่กล่องหาเจอแล้วค่ะ

ราคาน่ารัก 139000 บาท ถูกมากค่ะ วันก่อนไปถอยบอยไซด์ สแตนเลสมายังเกือบสองแสน


Chopard Limited Elton John aids foundation RARE!!

เป็นนากาโครโนกราฟรุ่นพิเศษสุด หายากมากๆๆๆๆ บอยไซส์ ดีไซน์บายเอลตัน จอห์น ศิลปินนักร้องชื่อดัง เรือนนี้สภาพดีค่ะ สายสีชมพูหนังสภาพใช้งานค่ะ ตัวเรือนมีรอยแมวปกติ มาพร้อมกล่องใบครบๆ ด้านหลังมีลายเซ็นต์ป้าเอลตันด้วยนะเออ สีชมพูเป็นสีที่เค้าใช้โฆษณาโปรโมทด้วยค่ะ เหมือนในรูป

ราคา 75000 บาท สนใจจริงๆลองคุยกันค่ะ แต่ที่โทรมาต่อทีละ 2 หมื่นคงไม่ไหวค่ะ ไม่ได้ตั้งเผื่อต่อขนาดนั้น
ใจอ่อนลดให้เหลือ 69000 ค่ะ




Rules of Life :D

ตั้งแต่เข้าเว็ปนี้ ตังค์หมดค่ะ อิอิเลยกลายจากผู้ซื้อเป็นผู้ขาย

1.ราคารวมค่าส่งให้แล้วนะคะ หรือถ้าสินค้าราคาสูงอยากให้นัดรับค่ะ จะได้ไม่มีปัญหา อยากดูรูปชัดๆกด thumbnail ดูรูปใหญ่ได้

2.นัดรับนะคะ ไม่นัดดู มีงานเยอะค่ะ เสียเวลาค่ะ ถ้าจะลองสะพาย ขอให้ไปลองที่ช้อปดีกว่าค่ะ ให้แน่ใจก่อนได้ค่ะ

3.ในกรณีส่งอีเอ็มเอส ถ้าหาย ไม่รับผิดชอบนะคะ นัดรับดีกว่า แต่ถ้านัด ต้องโอนมัดจำก่อนค่ะ เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาไปรอเก้อ ตั้งแต่ขายมาเป็นสิบๆใบ ยังไม่เคยมีปัญหาเรื่องอีเอ็มเอสหายเลยค่ะ ถ้ากลัวให้ซื้อประกันนะคะ สูงสุด 2 หมื่นบาท ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง แล้วให้คนขายช่วยซื้อให้ค่ะ และไม่รับคืนค่ะ

4.ของทั้งหมดเป็นของส่วนตัวค่ะ:D รับรองแท้แน่นอน เข้าห้อง catch fake ได้เลยค่ะ ถ้าไม่แท้จ่ายคืนนะคะ แต่ไม่รับคืนเนื่องจากสาเหตุอื่นๆนะคะบางทีมีตำหนิเล็กกว่ารูเข็มที่เรามองไม่เห็นก็อ้างเป็นสาเหตุ เห็นกรณีเยอะๆในห้องร้องเรียนแล้วกลัวจริงๆ แบบว่ารับกระเป๋าแล้วสามวันขอคืนโดยอ้างเหตุโน่นนี่นั่น ของใช้แล้วยังไงมันก็สภาพแบบที่เห็นในรูป จะให้ใหม่กริ๊บก็คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ ต้องไปซื้อใหม่สถานเดียว เพราะขายตามสภาพค่ะ จะบอกตามตรง รูปก็ถ่ายให้ทุกมุมแล้ว

5.ถ้าต้องการรูปตรงไหนเพิ่มบอกได้เลยค่ะ

6.ส่วนนาฬิกาที่ราคาสูงๆ ยังไงก็นัดไปดูกันที่ช้อปได้เลยค่ะ คนขายไม่กลัวปลอม แต่กลัวคนซื้อเอาของปลอมมาเปลี่ยนน่ะค่ะ:???::-( จดซีรีย์ไว้หมดแล้วนะคะ

7.ถ้า CF รบกวนโอนเงินทั้งหมดหรือมัดจำมาภายใน 24 ชั่วโมงนะคะ และถ้า CFแล้ว ไม่โอนที่เหลือมาภายในเวลาที่คุยกันไว้โดยไม่แจ้งอะไรเลย ขออนุญาตถือว่าCC เก็บมัดจำขายรายอื่นต่อไปค่ะ และถ้าไม่โอนเงินมัดจำ ไม่คอนเฟิร์มให้นะคะ ขอมุ่งหน้าขายต่อไปเพราะเจอที่เค้าเจอๆกันเรียบร้อยแล้ว ประเภทต่อแล้วหาย คอนเฟิร์มแล้วติดต่อไม่ได้น่ะค่ะ :(:mad::confused: บางคนส่งที่อยู่มาให้แล้วด้วยซ้ำ ยังหายเลย

8. สำหรับคนที่มาอ้อนวอนขอผ่อนสินค้า จะได้รับสินค้าก็ต่อเมื่อผ่อนหมดแล้วเท่านั้นค่ะ ขอให้เขียนมาให้ชัดเจนว่าจะผ่อนอย่างไร โอนภายในวันไหน ถ้าผ่อนๆไป เกิดไม่ผ่อนต่อ ขอคิดค่าเสียโอกาสนะคะ

9.สงวนสิทธิ์ตกลงขายคนที่ตกลงกันได้ก่อนคือ??؄นไม่ต่อ และพร้อมโอน ถ้าให้เบอร์บัญชีไป ก็จะให้เกียรติรอโอนค่ะ แต่ถ้าไม่โอนซะที หายไปไม่ทำตามคำพูด ขอขายคนอื่นต่อค่ะ แต่ถ้ายังไม่ให้เบอร์ก็ถือว่ายังไม่ได้ตกลงกันนะคะ

10. ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขายให้กับคนที่ไม่ใช่คนโอนเงินเข้ามาค่ะ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่ตอนนี้ระบาดหนัก ผู้มารับกระเป๋าต้องเป็นคนเดียวกับที่โอนเงินมาให้นะคะ อย่าให้เพื่อนญาติ ลุงป้าน้าอามารับแทน จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ และไม่มีนโยบายแฟ๊กซ์บัตรประชาชนให้ใครค่ะ เป็นทีเอ็มแล้ว ทางเว็ปมีบัตรอยู่แล้วค่ะ

ขอบคุณSBN และคุณลูกค้า เพื่อนๆที่เรามาได้แลกกระเป๋ากันใช้มากค่ะ สนุกสนานมากมายจนตอนนี้เป๋าล้นห้องแล้วค่ะ
ป.ล. ฝากทู้ Hi street ด้วยนะคะ
***รองเท้าVon Dutchสวยมาก*เสื้อผ้า กระเป๋าBCBG,FTV, stretsis, kipling, mng, jaspal etcsize m, l ลองเข้ามาดูค่ะ http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1706542
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3