TM: comme des garcons/ นาฬิกา DKNY / longchamp / kipling / landmee / happy berry / American eagle ราคาหลักร้อย!!!!
โดย rosy_kitty
rosy_kitty
#1
[SIZE="4"]+ขอเรียนสมาชิกทุกท่านว่าของที่ลงขายนั้นเป็นของแม่ค้าเอง ของแท้และสภาพดีมากถ้ามีตำหนิจะบอก ฉนั้นของทุกชิ้นอาจลดได้ไม่มากอยากให้เพื่อนสมาชิกเห็นใจกันด้วยค่ะ สนใจpmมาหรือเมลล์ถามมาได้ตลอดเวลาค่ะ

++ ลูกค้าท่านใด CFแล้วงดCCนะค่ะ และสินค้าทุกชิ้นขอให้ลูกค้าที่มั่นใจและพร้อมโอนค่ะ

+++ ช่วยโอนภายใน24ชั่วโมงด้วยนะค่ะ เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย โอนแล้วรบกวน เพื่อนสมาชิก Mail or SMS แจ้งก็ได้คะ บัญชีจะแจ้งให้ทราบทางpmค่ะ

++++ ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนยกเว้นเป็นของปลอมแต่มันใจว่าแท้แน่นอน เอาเข้าห้องcatch fakeได้เลยไม่ต้องขอคะ เพื่อความสะดวกสินค้าทุกชิ้นนัดดูของได้แถวย่านสะพานควายหรือตามตกลงค่ะ
คนขายรับรองว่าเป็นของแท้ทุกชิ้น หากไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน


++++ ติดต่อทางเมล์หรือpm สะดวกที่สุดคะ [email]หรือเมลล์ brandandbeauty@hotmail.com[/email] หรือติดต่อได้ที่0818480489 คะ[SIZE="4"]

[SIZE="4"]comme des garcons size sของแท้จากญี่ปุ่น ของใหม่ ขายถูกๆที่2800บาทคะ รูปเสื้อเต็มตัวยืมภาพมาคะเพราะไม่อยากแกะของออกจากถุงคะ




[SIZE="4"]
DKNY หน้าปัดสีขาวนวล สภาพดี มีรอยการใช้งานแต่ไม่มีรอยใหญ่น่าเกลียด มีแต่นาฬิกานะค่ะ กล่องหาไม่เจอแล้วค่ะ ขายแบบชิวๆsoldบาทค่ะ




[SIZE="4"]Longchamp size mหูยาว ขายขาดทุนค่ะซื้อมาไม่เคยใช้เก็บอย่างเดียว ของใหม่แน่นอนค่ะ เป็นสีของปี 2010 นะคะ. มีรอยเปื้อนตรงรอยพับตามรูปคะ ขาย 3,200 บาท รวมส่งลงทะเบียนคะ







[SIZE="4"]Kipling สะพายชิวใช้งานง่าย ใส่ของได้เยอะคะ ตัวกระเป๋าเบา สีกรมท่า ไม่เปื้อนง่าย ขนาด H 48xL27xW20 cm. ของแท้แน่นอนค่ะ ขาย 2,890 คะ




[SIZE="4"]

- -เซตเสื้อผ้ามากมายราคาข้างล่างเป็นราคารวมส่งลงทะเบียนแล้วนะคะ --


[SIZE="4"]

ชุดกระโปรงใส่ไปงานค่ะ สีทองสวยใส่แล้วผอมคอนเฟริ์ม ค่ะ เหมาะสำหรับสาว ไซส์เล็กนะค่ะ เหมาะกับสาวรอบอก 32 ค่ะ สภาพดีไม่มีตำหนิค่ะ ข้างหลังเป็นเชือกไขว้นะค่ะ ความยาวกระโปรงวัดจากตรงคอวี ยาว 29 นิ้วค่ะ ตัวนี้ซื้อมา พันกว่าบาทที่เซ็ลทรัลค่ะ ขอขาย 300 บาท ค่ะ รวมส่งธรรมดาค่ะ





[SIZE="4"]

ชุดกระโปรงสีแดง สายเดี่ยว ซื้อมาจากสยาม ไม่มีซับในนะค่ะ สีไม่สดมากเหมาะสำหรับสาว ไซส์เล็กนะค่ะ เหมาะกับสาวรอบอก 32 ค่ะ ความยาววัดจากขอบ 30 นิ้วค่ะ ขอขาย 250 บาท ค่ะ รวมส่งธรรมดาค่ะ





[SIZE="4"]

--ทั้งหมดต่อไปนี้เป็น landmee ทั้งหมดนะค่ะ รุ่นแรกๆๆจ้า--




[SIZE="4"]

กระโปรงยีนส์ สภาพดีค่ะ ไม่ค่อยได้ใส่ ออกทรงเอนิดหน่อย แต่ใส่แล้วสวยค่ะ เอวประมาณ 26 นิ้ว สะโพก 34 นิ้ว ความยาว 16 นิ้ว เอวไม่ต่ำเท่าไรค่ะ ขอขาย 300 บาท





[SIZE="4"]

สายเดี่ยวสีแดง ผ้ายืด ความยาวเสื้อ 14 นิ้ว ขอขาย 200 บาท





[SIZE="4"]

---สายเดี่ยวสีแดง สายลูกไม้ ความยาวเสื้อ 14 นิ้ว ขอขาย 200 บาท ตัวนี้ผ้าไม่ยืดนะค่ะ เหมาะกับคนที่ตัวเล็ก มากๆๆ อก 31 นิ้วค่ะ





[SIZE="4"]

---เสื้อยืดคล้องคอ สีดำ ความยาวเสื้อ 16 นิ้ว เคยใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ ขอขาย 250 บาทค่ะ





[SIZE="4"]

--เสื้อสายเดี่ยว happy berry ไซส์ s เคยใส่แค่ครั้งเดียวค่ะ ขอขาย 180 บาทค่ะ







American eagle กระเป๋าผ้ากำมะหยี่ ด้านในเป็นลายดอกไม้ น่ารักมากคะ สภาพดีส่วนมาก นอนอยู่ในตู้ ไม่ค่อยได้ใช้ ซื้อมาจากusa 2พันกว่าๆ ขาย850บาท



[SIZE="4"]ฝากlink ห้อง hi end ด้วยจ้า สินค้าน่าสนใจเยอะแยะเลยคะ
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1549277

[SIZE="5"]ขอบคุณ sbn สำหรับพื้นที่ดีๆนี้คะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3