- -+ - -+ - -+ :::ITEM:::น่ารักๆๆมากๆ จาก ===>> JUICY CAUTURE <<===
โดย NooNJooNG
NooNJooNG
#1
สินค้าทั้งหมดเป็นของแท้ ล้าน เปอร์เซ็นค่ะ ยินดีคืนเงิน ร้อยเท่าถ้าเป็นของปลอม ซื้อแล้วไม่รับคืนยกเว้นเป็นของปลอมนะคะ

ส่งลงทะเบียนพร้อมห่อให้ฟรีทุกรายการค่ะ สอบถามรายละเอียดสินค้าก่อนซื้อได้ค่ะ ยินดีตอบทุกคำถามแม้จะถามซ้ำกับที่บอกไปแล้วก็ตามค่ะ ^^& เพราะเราก็เข้าใจค่ะว่าเมื่อเสียเงินซื้อของแล้วก็อยากจะได้ของที่ถูกใจ ฮี่ๆๆๆ

แม่ค้าชื่อนุ่นนะคะ อายุยี่สิบค่ะ เรียกพี่เรียกน้องตามสบายนะคะ เรียนอยู่ที่มหิดลค่ะ ถ้าไม่อยากให้ส่งของก็นัดรับได้ค่ะ
ติดต่อทางเมลล์ พีเอ็ม หรือโทรมาก็ได้ค่ะ (ถ้าไม่รับคือนอนไม่ก็ติดเรียนให้เมสเซจมานะคะจะโทรกลับค่ะ ^^&)





NooNJooNG.noon@hotmail.com 0816410989

และขอความกรุณาอย่าตอโหดนะคะ ... เห็นใจกันหน่อนน้า~~~


[[[[[[[ฝากเครื่องสำอางค์ แบรนด์เนม(BOBBI MAC SHU Benefit) ราคาสบายกระเป๋า ด้วยนะคะ ]]]]]]

http://forum.siambrandname.com/showthread.php?t=521236



-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



เข็มกลัดดอกไม้ ของ Juicy Couture(มีแต่เข็มกลับอย่างเดียวไม่มีอุปกรณ์อื่นค่ะ) เอาไว้ติดเสื้อติดกระเป๋า หรืออะไรก็ได้ค่ะ ร่ารักมากๆเลย พื้นสีน้ำตาลเป็นหนังค่ะ ตรงเข็มกลับเป็นทองเหลืองยังแวววาวอยู่มีรอบขีดข่วนเล็กน้อย แบบว่าเล็กน้อยจริงๆค่ะ มองไม่ค่อยเห็นหรอกค่ะ สภาพใหม่ค่ะ ขายที่ =1,200=> 900 บาทนะคะ












กล่องลิ้นชักกำมะหยี่ สีม่วงเป็นทรงรูปหัวใจค่ะ(มีแต่ตัวลิ้นชักในรูปนะคะ ไม่มีอุปกรณ์อื่นค่ะ) ฝาด้านบนหมุนได้รอบทิศ แถมยังนุ่มนิ่มมากๆนะคะ ตรงขอบสีเทาเป็นหนัง หมุดสีทองยังไม่ลอกนะคะ ด้านในบุด้วยหนังนิ่มมากค่ะ มีช่องสำหรับใส่เครื่องประดับมีกระจกยังไม่ได้แกะฟิล์มออกเลยค่ะ เอาไว้ใส่ของกระจุกกระจิกน่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่เคยใช้เลยนะคะ ซื้อมาเก็บไว้ในตู้ค่ะ เลยตัดสินใจเอาออกมาขายค่ะ ขายที่ 2700 นะคะ(ตัวนี้พี่สาวซื้อให้จากเมกา ราคาอยู่ที่ $168 ประมาณ 5000กว่าบาทนะคะ)

























พิเศษ ถ้าซื้อสองชิ้น เอาไปเลยค่ะ 3500 บาท พร้อมส่งอีเอ็มเอสฟรี และแถม มาสคาร่า HYPNOSE ของ LANCOME ไซด์เล็กของใหม่ไม่เคยใช้ให้ชิ้นนึงค่ะ ^[]^"
NooNJooNG
#2
สร้างกระแส ดันๆๆๆ >[]<
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3