ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ ทำไงดี
โดย A-slim
A-slim
#1
ตอนนี้ได้รับของแล้วค่ะ แม่ค้าส่งมาให้แบบ ems เลย 55555 คงจะพอแค่นี้กับการซื้อของกะแม่ค้าที่ไม่ใช่เจ้าประจำกัน ไม่เอาแล้วค่า


ขอบคุณทุกๆกำลังใจมากๆนะคะ
nnn
#2
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ตอนนี้เราก็เจอแบบนี้เหมือนกัน


ตั้งแต่ซื้อของใน sbn นี้มา เราก็เพิ่งจะเจอปัญหานี่แหล่ะค่ะ


ยังไงเอาใจช่วย ขอให้ติดต่อคุณแม่ค้าได้ไวไวนะคะ

A-slim
#3
Originally Posted by nnn
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ตอนนี้เราก็เจอแบบนี้เหมือนกัน


ตั้งแต่ซื้อของใน sbn นี้มา เราก็เพิ่งจะเจอปัญหานี่แหล่ะค่ะ


ยังไงเอาใจช่วย ขอให้ติดต่อคุณแม่ค้าได้ไวไวนะคะ





ขอบคุณมากเลยค่ะ หัวอกเดียวกัน เฮ้อ! กุ้มค่ะ
princess-jannie
#4

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ แม่ค้ารีบๆส่งของนะค่ะ ลูกค้าเค้ารออยู่

เราก็ชอบซื้อของที่ sbn เจอแต่แม่ค้าน่ารักๆทั้งนั้น

ยังไม่รุ้ว่า้จะเจอแจ็คพอต เหมือน จขกท เมื่อไหร่เลย

Ohh
#5
เราว่าถ้าแม่ค้าทำเฉย และช้าแบบนี้ ลองลง Log in แม่ค้าไปเลยซิคะ

เผื่อว่าพอเห็นชื่อตัวเองในห้องร้องเรียน อาจจะทำให้ไฟลนก้นมากขึ้นอ่ะคะ

ทีเงินก็อยากให้รีบโอน แต่พอเวลาส่งของเนี้ยะ ช้าเป็นเต่าไปได้ แบบนี้ไม่ควรนะคะ

ยังไงก็ขอให้ได้รับของครบ ตรงตามที่สั่งไปนะคะ :cool:
A-slim
#6
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งหน้าทู้และ pm นะคะ

มีเพื่อน หาเบอร์โทรมาให้ค่ะ จากทู้เก่าๆๆๆ ของเค้า โทรไปปรากฏว่าเป็นเบอร์คุณแม่เค้า เราก็เล่าให้เค้าฟัง สรุปว่า น้องเค้าเรียนหนังสืออยู่ที่ศาลายา บ้านอยู่กทม. ของอยู่ที่บ้านค่ะ

คุณแม่เค้าจึงถามรายละเอียดการโอนของเรา ชื่อของที่สั่งและที่อยู่ส่งของ เค้ารับปากว่าจะส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ



สรุปอีกที เราคงได้รับของแน่ๆ ประมาณวันอังคาร-พุธ ค่ะ ถ้าคุณแม่เค้าส่งตามที่รับปากว่าพรุ่งนี้ แต่ ยังติดใจว่าทำไมน้องไม่บอกว่าของอยู่บ้าน ส่งได้เฉพาะวันหยุดนะ มาบอกทำไมว่าพรุ่งนี้(พฤหัส) มาแจ้งเลขที่ส่งของนะ และติดใจอีกทีว่า ในเมื่อคุณแม่ส่งของให้ได้ ทำไมไม่โทร.บอกคุณแม่ให้ส่งให้ตั้งแต่แรก งงค่ะ


ได้เรื่องยังไงจะมาอัพเดทนะคะ
vapee
#7
น่าจะบอกแต่แรกค่ะ ว่าส่งของได้วันไหน

ใจเค้าใจเรา โอนเร็วก็อยากได้ของเร็ว
Chinwa
#8
Su Su na kub
noinoi5
#9
เป็นกำลังใจให้นะคะ
Tawhann
#10
เราเคยขายของในเว็บๆนึงแต่ว่าเราต้องไป ตจว.กระทันหัน

ลูกค้าก็โอนเงินมาให้แล้ว แจ้งโอนพร้อมที่อยู่เรียบร้อย

แต่เราเกรงใจมากเพราะว่าอีกหลายวันเราถึงจะกลับมาแล้วส่งของให้ลูกค้าได้

เราเลยบอกลูกค้าไปว่า เมื่อกลับถึงบ้านจะส่งของให้ทันที พร้อมทั้งคืนเงินค่าส่งให้

เชื่อไหม เสื้อตัวนั้นมีมูลค่า 100 บาทรวมส่ง แต่เราเกรงใจลูกค้า

นึกถึงตัวเองที่รีบโอนเงินให้แม่ค้าแต่กว่าจะส่งของให้เราเนิ่นนานเหลือเกิน


เป็นกำลังใจให้ จขกท.ค่ะ
rungring_n
#11
เราว่าเคสแบบนี้แม่ค้าควรจะแจ้งวันส่งของให้แน่ชัดตั้งแต่แรก
หรือ ไม่ก็เขียนไว้หน้ากระทู้เลยว่า จะส่งยังไง

เป็นกำลังใจใหได้ของไวไวนะคะ
PPnochange
#12
ได้ความคืบหน้าว่าไงบ้างคะ??


เป็นกำลังให้ค่ะ
KATIE_III
#13
ขอให้ได้รับของไวไวนะคะ ^^

ถ้าเป็นน้ำ แล้วต้องรีบใช้แบบนี้คงไม่เป็นอันทำอะไรแน่ ๆ เลย กลุ้มใจแน่ ๆ

ความจริง แม่ค้าน่าจะบอกตามตรงไปเลยนะคะ ว่าจะส่งของให้ได้วันไหน

เพราะเค้าก็ทราบว่าคุณ จขกท ต้องรีบใช้ แต่ยังเพิกเฉย ปล่อยให้รออยู่นั่น

มันไม่ถูกและไม่น่ารักเลยค่ะ

แอบสงสัยเหมือนกันว่าถ้าให้คุณแม่ส่งได้ ทำไมไม่โทรมาบอกให้ส่งของ

ปล..รอฟังอัพเดทนะคะ
ppinKyy
#14
เป็นกำลังใจให้นะคะ :)
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3