ตอนนี้ได้รับของแล้วค่ะ แม่ค้าส่งมาให้แบบ ems เลย 55555 คงจะพอแค่นี้กับการซื้อของกะแม่ค้าที่ไม่ใช่เจ้าประจำกัน ไม่เอาแล้วค่า
ขอบคุณทุกๆกำลังใจมากๆนะคะ
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ตอนนี้เราก็เจอแบบนี้เหมือนกัน
ตั้งแต่ซื้อของใน sbn นี้มา เราก็เพิ่งจะเจอปัญหานี่แหล่ะค่ะ
ยังไงเอาใจช่วย ขอให้ติดต่อคุณแม่ค้าได้ไวไวนะคะ
Originally Posted by nnn
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ตอนนี้เราก็เจอแบบนี้เหมือนกัน
ตั้งแต่ซื้อของใน sbn นี้มา เราก็เพิ่งจะเจอปัญหานี่แหล่ะค่ะ
ยังไงเอาใจช่วย ขอให้ติดต่อคุณแม่ค้าได้ไวไวนะคะ
ขอบคุณมากเลยค่ะ หัวอกเดียวกัน เฮ้อ! กุ้มค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ แม่ค้ารีบๆส่งของนะค่ะ ลูกค้าเค้ารออยู่
เราก็ชอบซื้อของที่ sbn เจอแต่แม่ค้าน่ารักๆทั้งนั้น
ยังไม่รุ้ว่า้จะเจอแจ็คพอต เหมือน จขกท เมื่อไหร่เลย
เราว่าถ้าแม่ค้าทำเฉย และช้าแบบนี้ ลองลง Log in แม่ค้าไปเลยซิคะ
เผื่อว่าพอเห็นชื่อตัวเองในห้องร้องเรียน อาจจะทำให้ไฟลนก้นมากขึ้นอ่ะคะ
ทีเงินก็อยากให้รีบโอน แต่พอเวลาส่งของเนี้ยะ ช้าเป็นเต่าไปได้ แบบนี้ไม่ควรนะคะ
ยังไงก็ขอให้ได้รับของครบ ตรงตามที่สั่งไปนะคะ :cool:
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งหน้าทู้และ pm นะคะ
มีเพื่อน หาเบอร์โทรมาให้ค่ะ จากทู้เก่าๆๆๆ ของเค้า โทรไปปรากฏว่าเป็นเบอร์คุณแม่เค้า เราก็เล่าให้เค้าฟัง สรุปว่า น้องเค้าเรียนหนังสืออยู่ที่ศาลายา บ้านอยู่กทม. ของอยู่ที่บ้านค่ะ
คุณแม่เค้าจึงถามรายละเอียดการโอนของเรา ชื่อของที่สั่งและที่อยู่ส่งของ เค้ารับปากว่าจะส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ
สรุปอีกที เราคงได้รับของแน่ๆ ประมาณวันอังคาร-พุธ ค่ะ ถ้าคุณแม่เค้าส่งตามที่รับปากว่าพรุ่งนี้ แต่ ยังติดใจว่าทำไมน้องไม่บอกว่าของอยู่บ้าน ส่งได้เฉพาะวันหยุดนะ มาบอกทำไมว่าพรุ่งนี้(พฤหัส) มาแจ้งเลขที่ส่งของนะ และติดใจอีกทีว่า ในเมื่อคุณแม่ส่งของให้ได้ ทำไมไม่โทร.บอกคุณแม่ให้ส่งให้ตั้งแต่แรก งงค่ะ
ได้เรื่องยังไงจะมาอัพเดทนะคะ
น่าจะบอกแต่แรกค่ะ ว่าส่งของได้วันไหน
ใจเค้าใจเรา โอนเร็วก็อยากได้ของเร็ว
เราเคยขายของในเว็บๆนึงแต่ว่าเราต้องไป ตจว.กระทันหัน
ลูกค้าก็โอนเงินมาให้แล้ว แจ้งโอนพร้อมที่อยู่เรียบร้อย
แต่เราเกรงใจมากเพราะว่าอีกหลายวันเราถึงจะกลับมาแล้วส่งของให้ลูกค้าได้
เราเลยบอกลูกค้าไปว่า เมื่อกลับถึงบ้านจะส่งของให้ทันที พร้อมทั้งคืนเงินค่าส่งให้
เชื่อไหม เสื้อตัวนั้นมีมูลค่า 100 บาทรวมส่ง แต่เราเกรงใจลูกค้า
นึกถึงตัวเองที่รีบโอนเงินให้แม่ค้าแต่กว่าจะส่งของให้เราเนิ่นนานเหลือเกิน
เป็นกำลังใจให้ จขกท.ค่ะ
เราว่าเคสแบบนี้แม่ค้าควรจะแจ้งวันส่งของให้แน่ชัดตั้งแต่แรก
หรือ ไม่ก็เขียนไว้หน้ากระทู้เลยว่า จะส่งยังไง
เป็นกำลังใจใหได้ของไวไวนะคะ
ได้ความคืบหน้าว่าไงบ้างคะ??
เป็นกำลังให้ค่ะ
ขอให้ได้รับของไวไวนะคะ ^^
ถ้าเป็นน้ำ แล้วต้องรีบใช้แบบนี้คงไม่เป็นอันทำอะไรแน่ ๆ เลย กลุ้มใจแน่ ๆ
ความจริง แม่ค้าน่าจะบอกตามตรงไปเลยนะคะ ว่าจะส่งของให้ได้วันไหน
เพราะเค้าก็ทราบว่าคุณ จขกท ต้องรีบใช้ แต่ยังเพิกเฉย ปล่อยให้รออยู่นั่น
มันไม่ถูกและไม่น่ารักเลยค่ะ
แอบสงสัยเหมือนกันว่าถ้าให้คุณแม่ส่งได้ ทำไมไม่โทรมาบอกให้ส่งของ
ปล..รอฟังอัพเดทนะคะ