TM: โล๊ะแล้วจ๊ะ ขายค่ะ กระเป๋านาฬิกา ลดมากสุดถึง 70% จากราคาในห้าง ลองดูก่อนจ้า ^_^
โดย Garfield
Garfield
#1
กติกานะคะ ของราคาต่ำกว่า 10,000 บาทขออนุญาติส่งทางไปรษณีย์นะคะ ส่วนกระเป๋าราคาเกิน 10,000 บาท ทุกใบยินดีนัดเจอเพื่อให้รับของและเพื่อตรวจสอบค่ะ เพราะมั่นใจว่าทุกชิ้นเป็นของแท้ค่ะ สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลื่ยนหรือคืนนะคะ

สำหรับ date code หรือ serial number ของชาแนลยังไงเรานัดรับกระเป๋ากันอยู่แล้ว กาฟิวขอไม่แหวก กระเป๋าเพื่อถ่ายนะคะ กลัวกระเป๋าพังแล้วหนังมันจะย่นค่ะ กระเป๋าทุกใบเห็นด้วยตาเปล่า จะเห็นชัดค่ะ แต่พอเอากล้องเข้าไปถ่าย นอกจากไม่ชัด กลัวกระเป๋าจะพังค่ะ

อยากได้มุมไหนโทรหรือ pm มานะคะ แต่อาจจะไม่ได้เช็ค pm บ่อยขอให้สิทธิ์คนจองทางโทรศัพท์ก่อนนะคะ
tel 081-556-3344 กาฟิวค่ะ ทุกใบต่อรองราคาได้นิดหน่อยค่ะ



โทรมาวันนี้ - 28 ธันวาคม ลดสุดๆ แล้วจ้า สนใจจริงๆลองต่อดูนะคะ ถ้าลดได้จะลดให้ จะได้เงินไปเทื่ยว ซื้อของใหม่ สมบัติผลัดกันชมจ้า ^_^


นาฬิกา BVL สายหนังสีดำ หน้าดำ มีเพชร ของผู้หญิงค่ะ ไม่เห็นรอยขนแมวนะคะ กาฟิวใช้ถนอม สายหนังอันนี้ไม่แน่ใจว่าหนัง จรเข้หรือ หนังลูกวัว มาพร้อมกล่อง BVL ของใหม่ในช๊อบแบบมีเพชรนี่รู้ๆกันดีนะคะ ว่า 100,000 กว่า +++ กลางๆเลยแหละค่ะ หน้าของกาฟิวตรงที่เขียนว่า BLVGARI ซ้ำ 2 รอบนี่ก็เป็น signature ของ BVL เค้านะคะ สภาพยังดีอยู่มากมายขอขาย 55,000 วันนี้ลดเหลือ 40,000 บาทค่ะ มีเพชรด้วยนะคะ ราคานี้ขอลดถึงวันที่ 28 ธันวาคมค่ะ เพราะจะใช้เงินไปเทื่ยวจ้า อยากได้เท่าไหร่ ยังไง ลองโทรมาแล้วกันค่ะ บาทค่ะ เพราะมันเป็นสายหนังสีดำจรเข้ หรือ หนังลูกวัว มีเพชร และหน้า Signature ยอดฮิตสวยจริงๆ
With Box - No Card

นี่นะคะ ของกาฟิวอยู่ในกล่อง พร้อมสายหนังที่ยังดูดีและไฮโซอยู่มากมาย



ด้านหน้า



ด้านหลัง



ขอบใส่สายเข็มขัดมี BVL signature เพื่อยืนยันความแท้และชั้นใส่ BVL นาฬิกา และเครื่องประดับสุดฮิตอีกครั้ง





ภาพซูมหน้าปัดและความชัดของสัญลักษณ์ signature ของเค้านะคะ มีเพชรด้วย






omega constellation หน้าดำมีวันที่ของผู้ชาย รุ่นยอดฮิตนะคะ มือ 1 ราคาเหยียบ 200,000 ค่ะ ซื้อมือ 2 จะคุ้มกว่ามาก กาฟิวขาย ตอนแรกตั้งไว้ 50,000 วันนี้ขายแบบราคา ลดกระหน่ำ 35,000 ใครมีคำถามอะไรโทรมาก่อนต่อรองได้เลยค่ะ จะเอาเงินไปเที่ยว ของผู้ชายค่ะ หน้าดำ รุ่นมีวันที่ รุ่นนี้ คนนิยมเล่นนะคะ ค่ะ สภาพดี ราคาต่อรองได้นิดหน่อยค่ะ ไม่มีกล่อง ไม่มีใบแต่ใครเล่นรุ่นนี้จะรู้ว่า ตอนล๊อค เสียงกับความ กริ๊บของตัวล๊อค มันปลอมไม่ได้จริงๆ กาฟิวมีกล่องสีดำอย่างอื่นให้ไปนะคะ ราคานี้เพราะเป็นหน้าดำของผู้ชายที่คนเค้าเล่นกัน นะคะ และมีวันที่ด้วย อ่ะค่ะ
No Box - No Warantee card สนใจจริงๆ โทรมาต่รองราคาได้ค่ะ ตอนนี้ตู้เต็มจริง อยากระบายค่ะ ^_^
















ต่อมาชาแนลทรงถือๆนะคะ รุ่นลิมิเต็ด valentine ค่ะถือเป็นรุ่นหายากอีกรุ่นนึงนะคะ ขาย 35,000 วันนี้ลดให้เหลือ 29,000บาทค่ะ มีกล่องให้การ์ดหายค่ะ ใหม่มากๆ เหมือนไม่เคยใช้เลยอ่ะค่ะ
อุปกรณ์ มีถุงผ้า กล่อง ให้ค่ะ







ด้านในค่ะ



โซ่สีเงินนะคะ






ชาแนลสีชมพูอีกใบค่ะ

กระเป๋าชาแนล สีชมพู เหมือนใหม่เลยค่ะ ถือเดินอยู่ในบ้านไม่มีตำหนินะคะ ในช๊อบน่าจะประมาณ 4 หมื่นปลายๆ ซึ่งราคาชาแนลกำลังจะขั้นพร้อมกันทั่วโลกน่าจะขึ้นเป็น 50,000 กว่าบาทใบนี้เป็นหนังลูกวัว ขายที่ราคา
25,000 วันนี้ ลดเหลือ 21,000 เหมือนใหม่เลยนะคะ แทบไม่เคยหิ้วเลย ดูจากรูปได้เลยค่ะ บาท อุปกรณ์ มี การ์ด ค่ะ






ไม่ดำ ไม่เปื้อน ไม่มีร่องรอยการใช้งานใดๆทั้งสิ้น





อะไหล่เงินเงาวิ้ง



ซิปสวยงามไม่มีเงาไม่มีรอยใดๆทั้งสิ้น ที่เห็นนั่นเป็น แสง เงา จากกล้อง หรือการถ่ายรูปนะคะ



ตามมุม ตามขอบกระเป๋า ไม่มีรอยถลอก หรือ ดำ ไม่มีร่องรอยการใช้งานแต่อย่างใดค่ะ ไม่มีตำหนิ ค่ะ



ใบนี้จะบอก trick ให้นิดนึงนะคะ สายหนังถอดได้ เอาออดได้ ทำเป็นกระเป๋า เครื่อง สำอางค์ได้ค่ะ แต่ถ้าอยากหรูหรา ลองหาโซ่สีดำ ของชาแนลใบอื่น มาใส่ก็จะยิ่งน่ารัก ๆปเลยอ่ะค่ะ นี่นะคะ รูป สายหนังมีห่องอีกที ถอดออกได้ค่ะ


นี่นะคะ กาฟิวไปยืมรูปเว็บอื่น มากระเป๋าเหมือนกัน แต่ของเค้าเป็นโซ่ ค่ะ ถ้าซื้อโซ่ชาแนล หรือเข็มขัดเกื่ยวของชาแนลมาจะสวยมากอ่ะค่ะ ของเค้าสีทอง กาฟิวว่าถ้าเป็นดำตัดกับชมพู จะยิ่งงามมากๆค่ะ








กระเป๋า Pucci สุดไฮโซ เหมือนใหม่เลยนะคะ ถือเล่นในบ้าน สีชมพู shocking pink เหมาะกับสาวเปรี้ยวค่ะ ขอขาย 8,000 วันนี้ขาย 6,500 บาทค่ะรุ่นนี้ตอนซื้อมาแพงนะคะ เพราะอะไหล่เงินเยอะ ใครได้ไปคุ้มมากๆ เปรื้ยวสุด ๆอุปกรณ์มาพร้อมถุงผ้านะคะ












กระเป๋า Dior เป็นเซ็ท พร้อม ถุงดินสอ กระเป๋ามีรอยเปื้อนตรงหูจับซักน่าจะออก ไม่เคยใช้งานเลยนะคะ ไม่รู้ว่าทำไมถึงเปื้อนได้ กระเป๋า ถุงดินสอ ค่ะ คู่กัน ขาย 2,500 บาทไปเลยจ้า










miu miu 5,000 ค่ะ




ชอบชิ้นไหน โทรมานะคะ ขอให้สิทธิ์ คนโทรก่อน กาฟิวจำเป็นต้องระบายออกไปบ้างเพราะตู้เต็มอ่ะค่ะ สนใจโทรมาคุยได้ค่ะ ถ้าใครอยากแลกก็ลอง pm หรือโทรมานะคะ ตอนนี้กาฟิวอยากได้เป็นนาฬิกามากกว่ากระเป๋านะคะ จริงอยากได้ corum อ่ะค่ะ ถ้าใครมีหน้าดำ สายดำก็ยิ่งดี ขอให้มีวันที่ ขอหน้าปัด 35 mm หรือเล็กกว่านั้นก็ได้ค่ะ หรือถ้าเป็นนาฬิการุ่นอื่นแบบ Hermes ก็ได้นะคะ ^_^
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3