มีใครอยากขาย chanel 10 tweed มั้ยค่ะ +ขายหรือแลก***SALE***ยินดีให้ผ่อนค่ะ Chanel pink 10, white 12 Balenciaga the day marigold & twiggy magenta 08
โดย kovanich
kovanich
#1
[SIZE=8]ขอแลกกับ chanel, YSL muse 2, Hermes herbag, balenciaga the first ลองเสนอมาค่ะ

balenciaga, chanel ถ้างบไม่พอแต่อยากได้จริง ๆ ยินดีให้ผ่อนค่ะ งวดแรกจ่ายครึ่งนึงก่อน

สินค้าทุกใบอยู่ที่ฮอลแลนด์ค่ะ ราคารวมคาส่งแบบ priority registered mail ซื้อขายใน SBN มาหลายครั้ง ลูกค้าผ่อน 3 ครั้ง ส่งกระเป๋าให้ลูกค้า 6 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา ใช้เวลาในการส่ง 6-9 วันทำการค่ะ หากต้องการ reference จะให้ชื่อ login ที่เคยซื้อจากเราให้ไปสอบถามค่ะ


[SIZE=15]ราคาสุดท้าย งดต่อค่ะ


kovanich
#2
1. Chanel pink patent with single silver chain ได้มาจากที่นี่ค่ะ ด้านนอกใหม่ เงา สวยมาก ด้านในมีรอยสีจาก Flap ตกใส่ตัวกระเป๋าด้านใต้ฝา แต่ไม่เห็นจากภายนอกค่ะ ผงจาก hardware มาเปื้อนบริเวณหนังใกล้ ๆ hardware 54,000 แต่ถ้าซื้อเงินสด

[SIZE=15] 51000 ราคาสุดท้าย งดต่อค่ะ






ด้านในมีรอยสีจาก Flap ตกใส่ตัวกระเป๋าด้านใต้ฝา แต่ไม่เห็นจากภายนอกค่ะ ผงจาก hardware มาเปื้อนบริเวณหนังใกล้ ๆ hardware


kovanich
#3
2. Chanel jumbo 12" white lamb skin with double gold chain ฝาเปิดสองด้าน ได้มาจากที่นี่ค่ะ ด้านนอกไม่ได้ขาวจั๊วะนะค่ะ ดำบ้าง จาง ๆ จากการใช้งาน เอาไปคลีนได้ค่ะด้านในมีรอยใช้งานแต่สะอาด ขอบโดยรอบมีรอยใช้งาน แต่ไม่ได้น่าเกลียดมากมาย มุมดำ เอาไปคลีนที่ชอปไทยได้ค่ะ โซ่ทองไม่หมอง ก้นสะอาด 45,000 แต่ถ้าซื้อเงินสด
[SIZE=15] 39,000 ราคาสุดท้าย งดต่อค่ะ










kovanich
#4
3. The Day Marigold or Jaune ได้มาจากที่่นี่ค่ะ มุมกระเป๋าทั้งสี่มีรอยการใช้งานตามรูป มุมดำนิดหน่อย ด้านหลังบริเวณตะเข็บเป็นรอยสี (pic no.3) เป็นตั้งแต่ได้มา คาดว่ามาจากสีเสื้อผ้าไปเปื้อนใส่ค่ะ มีการ์ด กระจก ถุงผ้าให้ค่ะ 25500 แต่ถ้าซื้อเงินสด
[SIZE=15] 24,500 ราคาสุดท้าย งดต่อค่ะ




ด้านหลังบริเวณตะเข็บเป็นรอยสีจากสีเสื้อผ้าไปเปื้อนใส่








kovanich
#5
4. Twiggy สี Magenta ใช้บ่อยที่สุดค่ะใบนี้ หนังแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สภาพใช้งานมาแล้วเห็นได้ชัด สีไม่สดมากเหมือน the day Marigold, Elecric blue หูหิ้วมีรอยการใช้งาน สีชมพูเข้มขึ้น ดำเป็นริ้ว ๆ เป็นคราบจากการหิ้ว มุมกระเป๋าทั้งสี่ทั้งล่างและบนมีรอยการใช้งาน เป็น คราบฝุ่น รอยเปื้อนฝุ่น ก้นกระเป๋ายังสะอาด hardware ลอกไปเล็กน้อย สายด้านหน้าสั้นกว่าปรกติและมีรอยตามรูป มีการ์ด กระจก ถุงผ้า สายสำรองแกะมาใส่แทนอันเก่าที่ขาดไม่มีให้ค่ะ 22,500 แต่ถ้าซื้อเงินสด

[SIZE=15] 21,500 ราคาสุดท้าย งดต่อค่ะ



หนังแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



สายพาดบ่ายังสะอาด



มุมกระเป๋าทั้งสี่ทั้งล่างและบนมีรอยการใช้งาน เป็น คราบฝุ่น รอยเปื้อนฝุ่น



hardware ลอกไปเล็กน้อย



สายด้านหน้าสั้นกว่าปรกติและมีรอยตามรูป



หูหิ้วมีรอยการใช้งาน สีชมพูเข้มขึ้น ดำเป็นริ้ว ๆ เป็นคราบจากการหิ้ว



ก้นกระเป๋ายังสะอาด



ใกล้ hardware มีผงจาก hardware มาเปื้อนนิดหน่อย


ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3