รู้ไว้ Gucci กำลังจะกลับมาดังมาก ด้วยการปลุกกระแสไร้เพศ! ต้องรีบหามาถือ
Gucci จะกลับมาทวงบัลลังค์คืน
New Creative Designer - Alessandro Michele
รู้ไว้ Gucci กำลังจะกลับมาดังมาก ด้วยการปลุกกระแสไร้เพศ! ต้องรีบหามาถือ
เพราะnew season เปลี่ยน designer เป็น Alessandro Michele และโชว์ของเค้าตื่นเต้นนำความแปลกใหม่มาให้กับ Gucci ซึง่โชว์เค้าได้รับการยอมรับและดังมาก รับประกัน Gucci จะกลับมาฮิตแบบ fendi now เราจึงต้องรีบมี Gucci ราคาถูกจะได้ไม่ out ถือ classic แบบของเอ้ดดี้ไม่มีตกยุค รีบซื้อซะก่อนมันจะแพง เอาคลาสสิคไปตบคนที่ซื้อมาจาก รันเวย์ เราจะดูแพง
เพียงชั่วข้ามซีซั่น Alessandro Michele ก็ส่ง Cruise Collection 2016 ให้กลับมาอยู่ท็อปฟอร์มด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใครของเขาในฐานะดีไซเนอร์คนล่าสุดของ Gucci
“แรงบันดาลใจของผมมาจากหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งจากท้องถนน ของเก่า และเสื้อผ้าวินเทจ มันยากนะที่จะอธิบายว่าจริงๆ แล้วผมได้แรงบันดาลใจมาจากไหน” Michele หมายถึงเสื้อผ้าชายหญิงทั้ง 62 ลุคที่เป็นการผสมผสานสไตล์ของกุชชี่ยุค 1960 กับ 1970 บวกกับการตกแต่งและประดับประดาแบบ more is more โชว์นี้จัดขึ้นที่สตูดิโอกึ่งโกดังกลางมหานครนิวยอร์ก ซึ่งถือเป็นการยกระดับความสำคัญของครูสคอลเล็กชั่นของแบรนด์ยิ่งกว่าครั้งใดๆ โดยมีเซเลบริตี้ Dakota Johnson จาก Fifty Shades of Grey ดีไซเนอร์ Alexander Wang, Joseph Altuzarra และเหล่าเอดิเตอร์ระดับท็อปอีกมากมายมาร่วมชมด้วย
เปิดโชว์ด้วยนางแบบสาวเดินเข้ามาในสตูดิโอในชุดกระโปรงสั้นผ้าไหมพิมพ์ลายซิกแซ็ก (ลุคเดียวกับที่ใช้ในหนังสั้น พรีเซนเทชั่นของโชว์) สวมรองเท้าส้นสูงสีทองตกแต่งโลโก้ดับเบิล G กลิ่นอายวินเทจจัดๆ มีให้เห็นตลอดทั้งโชว์ตั้งแต่ชุดสูทกระโปรงจากยุคซิกซ์ตี้ส์ถึงซิลูเอตยาวพลิ้วไหวจากเซเว่นตี้ส์ ยังไม่รวมงานปักและแพตช์เวิร์กที่แทรกอยู่ในเกือบจะทุกดีเทล เช่น รูปผึ้งที่ปรากฏตั้งแต่ในออทั่มที่แล้ว เสือ แมลงปอ นก งู นกอินทรี และดอกไม้หลายชนิดที่แสดงถึงความสดใสและช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ของแบรนด์มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์แบรนด์นี้
“ความหรูหราในทุกวันนี้มันหมายถึงการโชว์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนคนอื่น คล้ายๆ กับสาวเจ็ตเซต แต่แทนที่คุณจะท่องเที่ยวไปทั่วโลก คุณก็ท่องเที่ยวด้วยเสื้อผ้าของคุณ” ความคิดอันแตกต่างของ Michele นำมาสู่กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นตั้งแต่คอลเล็กชั่นแรกของเขาที่ Gucci (Men Fall/Winter 2015) จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเมื่อครั้งเป็นดีไซเนอร์แอ็กเซสเซอรี่ทำให้เขาสามารถผสมผสานความแฟนตาซีลงบนรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์หรือแว่นจากซีซั่นที่ผ่านมา หรือผ้าโพกหัว ตุ้มหูระย้า แหวนโลหะตกแต่งคริสตัลที่เหล่าโมเดลสวมทุกนิ้ว เข็มกลัดดอกไม้ผ้าทูลล์ กิ๊บติดผมรูปช่อดอกไม้ในครูสนี้ รวมถึงรองเท้าส้นสูงผ้าซาตินสีหวานอย่างชมฟูโอลด์โรส เหลืองมะนาว เขียวพิสตาชิโอที่เรียงแถวกันมาเรียกความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของสาวๆ
ไม่เพียงแต่มุมมองการตีความแฟชั่นที่ย้อนกลับไปหาสีสันและจิตวิญญาณแห่งความหรูหราฟู่ฟ่าของแบรนด์ Michele ยังนำเสนอรูปแบบการโชว์ที่สดใหม่ คือแทนที่จะเลือกใช้สถานที่ตระการตาสำหรับโชว์ครูสคอลเล็กชั่นเขากลับเลือกโกดังเล็กๆ บนถนน West 22nd ในย่าน Chelsea ที่แบรนด์เล็กๆ ในนิวยอร์กใช้โชว์กัน แต่ผลตอบรับนั้นเกินคาด ภาพกองทัพนางแบบเดินข้ามถนนมุ่งหน้าสู่รันเวย์ถูกพูดถึงและโพสลงในโซ-เชียลมีเดียมากที่สุด เชื่อได้เลยว่ามุมมองใหม่ของ Michele ต่อกุชชี่จะนำพลังงานใหม่ๆ มาสู่โลกแฟชั่นแน่นอน เพราะ “โลกทุกวันนี้กำลังเปลี่ยนไป และพวกเราจำเป็นต้องมีความกล้า” เขาทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ
เตรียมรับซีซั่นใหม่ด้วยกระเป๋าสีสันสวยสด พร้อมดีเทลสุดฮิปปี้อย่างลายพิมพ์รูปดอกไม้ หนังปักคริสตัลและฮาร์ดแวร์รูปหัวเสือขนาดใหญ่ที่ถือแล้วไม่ซ้ำใครแน่นอน
Michele says :
“every single time we return it’s like the first time. It’s like a love affair. If we only have this opportunity for a month or a year, I don’t care.”
“I’m so happy because for me, every day I work is a new day. I don’t care what will be tomorrow. It’s incredibly beautiful to work on Gucci because I can translate all my passion—I can create the character I want. And I’m having a lot of fun.”
เพราะ Gucci ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำดัง concept ที่ว่า :
"Gucci has always created attention and excitement through its innovative and distinctive products and collections as it has become Italy's most renowned fashion house and one of the most iconic and prominent luxury brands in the world. Alessandro Michele has "both the qualities and the vision necessary to bring a new contemporary perspective to Gucci and lead the brand into an exciting new creative chapter of its history."
ในที่สุดสิ่งที่ไม่คาดฝันจากคนที่ไม่มีใครคาดหวังก็เกิดขึ้นเมื่อ Alessandro โชว์ผลงานแรกที่บอกตรงๆว่าทำเราแปลกใจได้เหมือนกัน คือนางก็หยิบงานเก่า archives ของ Gucci มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ ลายดอกไม้เก่าแก่ หรือแม้กระทั่งหมวกเบเรต์ที่นำกลับมาใช้แต่ดัดแปลงให้ดูทันสมัยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ขอบอกเลยว่าสวยซึ้งทอมบอยนิดนิด ไม่หวานมากเรโทรเล็กๆ แต่ก็ไม่วินเทจจ๋า แถมผสมความเป็น Preppy School นี่ยังไม่รวมถึงดีเทลโบว์ของเสื้อผ้าผู้ชาย หรือการนำเฟอร์มาใช้กับรองเท้าโลฟเฟอร์สุดคลาสสิก แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังคงไว้ซึ่งแบบฉบับต้นตำรับของแบรนด์ นี่แหละความสดใหม่ที่วงการแฟชั่นต้องการ ตอนนี้มันไม่ใช่อะไรใหม่ๆที่ฉาบฉวยแล้วนะคะ เพราะไฮแฟชั่นควรจะเป็นเรื่องของความสดใหม่
Gucci signature tote bag มือ 1 รุ่นพิเศษ มี 3 ช่อง
การันตรีมือ 1 แท้ๆ จาก shop ไทยโดยตรง โดยเอ้ดดี้สามารถหอบกลับ ไปห่อ shop ไทยส่งมอบพร้อมกล่องเบิ้มๆแบบห่อของขวัญได้ กล่องนี่เค้าขายกัน 3,000 แล้ว >> ผ่อนได้ไม่มีกติกาใดๆ
(ช่องยิ่งเยอะยิ่งแพง) เคลือบกันน้ำทั้ง ตัวกะเป๋า และหูไม่ต้องกลัวเก่าแยยหลุยส์ เพราะรมควันมาแล้ว ข้างใน design ให้ look vintage และใช้ง่ายโดยคลือบ กันน้ำ กันเปื้อนมาให้หมด จึงใช้ง่ายทั้งด้านนอก และใน
-Design โค้งมนได้รูปสวยเข้ากับสรีระ เปรียบประดุจ Benz C Class ก้มิปาน
-เหนือกว่า LV ด้วยหนังรมควัน ใช้ไปไม่ต้องกลัวส่วนที่เป็นหนังจะเก่า
-Signature coated กันเปื้อน กันน้ำ ทุกรูปแบบ
-ซื้อใบเดียว ใช้ได้ 365 วัน เป็น Everyday bag weekaday till weekend
Measurements:
คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม --> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3456190
สวยสง่างามในทุกท่วงท่า พลิ้วไหว เหมือนโฆษณา Jadore Perfums ของ Dior by Charlize Theron
Gucci - Double GG Signature อมตะ ที่จะเป็นที่รู้จักและคลาสสิคตลอดกาล กาลปวสาน มือ 1 shop ไทย แต่ราคาถูกกว่าทั้งโลก ไม่มีที่ติ
รุ่น 3 ช่อง design โค้งมน เก๋มากกก
-เป็น canvas แบบเคลือบ ซื้อไปจึงใหม่ตลอดกาล อีกทั้งทำให้มั่นใจในทุกสัมผัสว่า จะไม่เปื้อน สกปรก แถมยังกันรอยขีดข่วนได้ตลอกอายุการใช้งาน ซือไปคุ้มมากมาย
-อีกทั้งส่วนที่เป็นหนังสีช้อกโกแลต จะผ่านการรมควันมาก่อน ใช้ไปจึงไม่มีวันเก่า (ไม่เยินแบบ cowhide ของหลุยส์ ใช้ไปกลายไปดำ สกปรก ราคาก็แพง )
-Design ergonomic โค้งมน อ่อนช้อย สวยกว่าทรงสี่เหลี่ยม แข็งๆทื่อๆ
>กะเป๋ามี 3 ช่อง (กะเป๋ามี 3 ช่อง คือแบบแพงสุด) ใส่ได้ทุกช่องแบบจุมากมาย เป็นช่องซิบ 1 ช่อง กันของลับๆเอาไว้ในซิบ อีกทั้งมีช่องเล็กน้อยใส่ของสำคัญ (ของ LV มีช่องเดียว เสร่อ ราคาแพงกว่าอีก)
>สะพายเป็น tote ขึ้นไหล่ / คล้องแขน / ถือมือ สวยมากใช้ได้ในทุโอกาส
>ซื้อของแบรนด์ งบไม่สูง ต้องแบบนี้ ซื้อไปราคาอาจสูง แต่ต้องให้ทุกคนรู้ว่าถืออะไร และต้องใช้ได้ในทุกโอกาสได้ (เพาะกะเป๋าใบนี้จะถูกในทุกกาละเทศะ คนเลยไม่คิดว่าว่าแกมีกะเป๋าใบเดียวนิหว่า 55 ) และไม่ต้องระวังมาก ใช้ไปยังดูใหม่เสมอ
ถ้าเปรียบกับกะเป๋า Tote LV- Beaubourg
พื้นน้ำตาลลาย LV เสร่อยังกะตุ้กแก, หนัง cowhide สีเนื้อ ใช้ไปแล้วจะเก่า ดำยังกะขยะ (รู้มารุ่นใหม่เค้าฟอกให้ขาวกว่าเดิมอีก เพาะเค้าต้องการให้เก่าเร็ว ดูมันคิด!) กะเป๋ามีแค่ช่องเดียว ขายเกือบ 4 หมื่น!
สะพายเป็น tote ขึ้นไหล่ / คล้องแขน / ถือมือ สวยมากใช้้ได้ในทุโอกาส
ซื้อของแบรนด์ งบไม่สูง ต้องแบบนี้ ซื้อไปราคาอาจสูง แต่ต้องให้ทุกคนรู้ว่าถืออะไร และต้องใช้ได้ในทุกโอกาสได้ (เพาะกะเป๋าใบนี้จะถูกในทุกกาละเทศะ คนเลยไม่คิดว่าว่าแกมีกะเป๋าใบเดียวนิหว่า 55 ) และไม่ต้องระวังมาก ใช้ไปยังดูใหม่เสมอ
Gucci signature tote bag รุ่นพิเศษ มี 3 ช่อง (ช่องยิ่งเยอะยิ่งแพง) เคลือบกันน้ำทั้ง ตัวกะเป๋า และหูไม่ต้องกลัวเก่าแยยหลุยส์ เพราะรมควันมาแล้ว ข้างใน design ให้ look vintage และใช้ง่ายโดยคลือบ กันน้ำ กันเปื้อนมาหมด จึงใช้ง่ายทั้งด้านนอก และใน
-เหนือกว่า LV ด้วยหนังรมควัน ใช้ไปไม่ต้องกลัวเก่า
-Signature coated กันเปื้อน กันน้ำ
-ซื้อใบเดียว ใช้ได้ 365 วัน เป็น Everyday bag weekaday till weekend
Measurements: