มาแลกกันเร็ว มีหลายสิ่งอย่าง LV limited* Fendi limited* Lady Dior llimited* bally* La coste
โดย jinchaya
jinchaya
#1
อยากได้เป๋าไฮเอนด์ ชาแนล พราด้า speedy or Suffiano ดิออร์ LV damier trevi or damier 30 bandouliere YSL Clutch size L ลองเสนอมา

แลกแล้วแลกเลยนะคะ ไม่คืน รับประกันของแท้ค่ะ ตำหนิถ่ายให้ดูมากมาย รบกวนพิจารณานะคะ อยาแลกกับแมมเบอร์ในนี้ค่ะ ไม่เอาคนนอก

jintanant@yahoo.com โทร. 0833013663 whats app /line

LV Limited Monogram Pulp Weekender GM Richard Prince
เป๋าสภาพใช้งานแต่ไม่มีอะไรชำรุด อุปกรณ์ครบ มีลูกและแม่กุญแจ แทคห้อยกระเป๋า และถุงผ้า ส่วนที่เป็นเคลือบยังสวยมาก เงาแว๊บ ตรงที่เป็นหนังหูหิ้วมีรอยใช้งานดำตามมุม ยาแนวมีรอยตามรูปเลยคร้า ถ่ายรูปให้ดูเยอะมากมาย ใบใหญ่โดนน้ำได้สบาย เหมาะกับหน้าฝนตกกระหน่ำอย่างทุกวันนี้ ใหญ่มากใส่ของจุ ไอแพดทั้งอันก็ได้ หิ้วไปเมืองนอกดีมาก เพราะไม่ต้องระวัง สีสวยโดดเด้งค่ะ
แม้ว่ามีตำหนิตามรูปแต่อย่าได้แคร์เพราะรุ่นนี้ตอนออกใหม่แสนกว่า คุ้มมากใบใหญ่ได้ลิมิเต็ดด้วย พี่มาดอนน่ายังใช้เลย
ราคาแลก 35000


Lady Dior Limited 10" off white canage RARE!

เป็นสีขาวออกเทาสวยมากๆ หายากมาก เราเป็นคนกลัวเป๋าสีขาว ใช้แล้วนอยด์ เลยขอส่งต่อดีกว่า ใบนี้ใช้ออกงานอย่างเดียว แป๊ปๆ ถือสวยมาก สภาพดีค่ะมีรอยดำตามมุมหรือถลอกนิดเดียวและเล็กๆน้อยๆจุกจิกๆ ตามที่เห็นในรูป ก้นมีรอยกาวตรง 10 นาฬิกาจิ๊ดนึงแต่ไม่มีอะไรซีเรียสมองแทบไม่เห็นเต่บอกไว้ก่อนตามประสาเป๋าสีอ่อน หูมีรอยใช้แต่ไม่ดำ มาพร้อมถุงผ้าค่ะ ด้านในมีรอยจิ๊ดนึงตามรูป ถ่ายให้ดูละเอียดมาก ก้นสี่มุมเลย

รุ่นนี้ปกติไม่มีสายนะคะ เป็นรุ่นพิเศษ แต่เราไปสั่งสายที่ร้านมาแล้ว ใหม่เอี่ยม ราคาสายก็ห้าพันแล้ว
อุปกรณ์มีถุงผ้า สายสะพายค่ะ
ราคาแลก 55000 บาท


Prada Zippy Wallet
รุ่นนี้เป็นหนังแท้ นิ่มและทนทาน สภาพดีค่ะ มีรอยใช้ตามปกติตามรูปเลย ในช่องซิปกับหัวซิปมีรอยดำนิดนึง มีแต่ตัวนะคะ ไม่มีอุปกรณ์
ราคาแลก 9500

รองเท้า Fendi

สภาพดีโอเคค่ะได้จากในนี้ ส้นเตี้ยใส่ง่าย สีดำไซส์ 38 ด้านหน้ามีถลอกนิดนึงตามรูป ไม่มีอุปกรณ์ ราคาแลก 2500


Fendi B Bag Limited Leopard RARE!!!
Lead:" Forbes" Top Ten No. 1 luxury handbags - Fendi B. Bag, Price: more than 216,000 yuan even beyond the Hermes Platinum package. Some say: a Fendi B Bag, to have a peerless beauty (Beautiful) and the intake of charm (Breathtaking). Come glimpse of its style it!


อีกใบของ เฟนดิ ซิกเนเจอร์แบค ใบนี้หายากมากๆ อาจจะเป็นใบเดียวในเมืองไทย สภาพเทพ ไม่ค่อยได้ใช้ ป้ายด้านในยังไม่ได้แกะพลาสติก สีสวยมากค่ะ ลายแจ่มชัด สายเสื้อ หรือขนสัตว์ ไม่ค่อยเอ้าท์ค่ะ เดี๋ยวก็วนๆมาฮิตตลอดกาล ดาราฮอลีวู้ดใช้กันทุกคน ถาม Paris Hilton, Kate Hadson , Kritina Aguirela ดูก้อได้ ด้านในสะอาด มีรอยตรงทีปิดจ๊๊ดนึงตามรูปซึ่งเป็นปกติของกระเป๋ารุ่นนี้

ซื้อมาแปดหมื่น ราคาแลก 40000 บาท อุปกรณ์ถุงผ้า ใบเล็กใบน้อยครบ


รองเท้า Fendi ไปงานน่ารักที่สุด

สภาพใหม่ค่ะ ใส่น้อยมากๆ มีขนฟูๆสีชมพูใส่สบาย ไม่สูงนัก น่ารักมาก ไซส์ 38 มาพร้อมกล่องค่ะ มีตำหนินิดเดียว ตรงเพชรด้านหน้่า 1 ข้างจะเหลืองรอยกาวนิ๊ดส ตามรูปจ้า

ราคาแลก 6900 บาท


รองเท้า Fendi แดงแรงฤทธิ์

ใช้น้อยเช่นกัน สภาพดีอยู่มาก มีกล่องค่ะ ไซส์ 38.5 มีรอยใช้ปกติ ไม่มีตำหนิใหญ่ ไม่สูงมาก ใส่ไปทำงานได้ สวยเด่นดี

ราคาแลก 6000 บาท


รองเท้า Ferragamo

คู่นี้ไม่สูง ด้านหน้ามีโบว์กำมะหยี่เล็กๆ ใส่แล้วน่ารักดี ใส่สบายมาก ใส่ไปทำงานได้ดี สภาพดีพอใช้ มีรอยใช้ตามรูปจ้า มีแต่ตัวรองเท้านะ ไซส์ 8.5 ประมาณ 37.5-38 ค่ะ

ราคาแลก 4000 บาท

Bally

รองเท้าสภาพใช้งาน ตำหนิทั่วไปตามรูปเลยค่ะ มีบาดเจ็บบ้าง พยายามถ่ายเน้นตำหนิและรายละเอียด แต่พอใส่จริงๆก็มองไม่ค่อยจะเห็นค่ะยังใส่เดินได้อยู่ Size 38 เอ??زไปติดกันลื่นเพิ่มแล้ว เป็นรองเท้าหนังกลับสูงสักนิ้วครึ่ง ไม่มีอุปกรณ์ค่ะ จะหา?กล่องอื่นใส่ให้นะคะ

ราคาแลก 990 บาท



NEW กระเป๋าตังค์ La Coste

ของใหม่ ซื้อมาเก็บ ยังไม่ได้ใช้ สีน่ารักดี ซื้อมา 2490 ส่งต่อ ราคาแลกดี๊ดี 2000 ถ้วนๆ



ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3