ไม่สามารถสมัครใหม่ได้ หลังจากที่ยกเลิกแอคฯ รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยครับ
โดย aumredmango
aumredmango
#1
หลังจากที่ Admin แจ้งว่ายกเลิกแอคเคาท์ Senciet ให้ แต่ว่าผมยังไม่สามารถสมัครแอคเคาท์ใหม่ได้ครับ ระบบยังแจ้งว่าเลขบัตรซ้ำอยู่ ผมเลยลองล็อคอินแอคเคาท์เก่า (Senciet) ยังสามารถเข้าได้อยู่ แต่ระบบแจ้งว่าแอคเคาท์โดนแบน รบกวน Admin ช่วยตรวจสอบและยกเลิกให้ด้วยนะครับ จากกระทู้ตามลิ้งข้างล่างนี้ครับ

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2106948&p=1065950665
Siambrandname Webmaster
#2
Originally Posted by aumredmango
หลังจากที่ Admin แจ้งว่ายกเลิกแอคเคาท์ Senciet ให้ แต่ว่าผมยังไม่สามารถสมัครแอคเคาท์ใหม่ได้ครับ ระบบยังแจ้งว่าเลขบัตรซ้ำอยู่ ผมเลยลองล็อคอินแอคเคาท์เก่า (Senciet) ยังสามารถเข้าได้อยู่ แต่ระบบแจ้งว่าแอคเคาท์โดนแบน รบกวน Admin ช่วยตรวจสอบและยกเลิกให้ด้วยนะครับ จากกระทู้ตามลิ้งข้างล่างนี้ครับ

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2106948&p=1065950665


ขอบคุณครับ ได้ตอบชี้แจงในกระทู้ที่ให้ลิงค์ไว้แล้วครับ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3