ลดราคาขาดทุนกันไปเลย จะกลับต่างประเทศแล้วอีกอาทิตย์เดียว YSL CUFF , YSL Clutch L , PRADA MINI ราคาถูกที่สุดในโลก
โดย offandaj
offandaj
#1
อีกอาทิตย์กว่าๆ จะกลับต่างประเทศแล้วค่ะ หลังจากหอบหิ้วของมาขายตอนพักร้อน ขายไปหลายใบแล้วเหลือ 3 items ฮิตๆ ที่เอามาขายราคาน่ารักๆ หาราคาชิวๆแบบนี้ได้ที่ไหน สาวๆคนไหนสนใจ โทรสายตรงมาเลยค่ะ 086-8044428 โทรได้ตลอดเวลา
กติกาซื้อขายที่แสนง่าย สนใจสินค้าโทรมาถามได้ค่ะ รูปถ่ายอาจจะไม่เยอะ เพราะอยากจะรักษาสินค้าให้คงสภาพตามที่ซื้อมามากที่สุด หิ้วมาเองขึ้นเครื่องค่ะ ไม่ได้โหลดกระเป๋า แล้วแม่ค้าก็ขายมาหลายใบแล้ว ลูกค้าเก่าๆล้วนแต่ทราบว่าไม่ได้เอากำไรเยอะค่ะ ราคาถ้าลดให้ได้ก็ยินดีค่ะ ลองเช็คราคาได้นะคะ ว่าแม่ค้าไม่ได้เอากำไรมากจริงๆ บางทีขายเท่าทุนเลยค่ะ ขายของเพราะใจรักแบรนด์เนม ใจดีไม่ได้หมายความว่ายังไงก็ได้นะคะ คือ ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าช่วงนี้เจอแต่คนต่อราคาโหดมาก แล้ว CC ซึ่งเสียความรู้สึกและเสียโอกาสลูกค้าคนอื่นๆค่ะ ถ้าสนใจจริง CF ได้ค่ะพร้อมมัดจำ 2,000 บาท ส่ง EMS ก็ยินดีค่ะ ผ่อนได้ค่ะ คุยกันได้
ของทุกชิ้นที่นำมาขายรอบนี้ได้มาจากโรม เมื่อวันที่ 23 APRIL ที่ผ่านมาค่ะ เลือกมาเองค่ะ ทุกชิ้นล้วนแต่หายากหรือเป็นชิ้นสุดท้ายนะคะ เพราะไปถึงวันอาทิตย์เจอทัวร์จีนมาลง อิๆ ต้องไปแย่งกันซื้อเลยทีเดียว ได้มานี่ลำบากมาก แต่ขายราคาชิวที่สุด เอามาเป็นค่าขนมให้ลูกสาวแม่ค้าน่ะคะ

1.PRADA SAFFIANO mini in red color .. out of stock in Rome but i found it in the airport last piece ka .. it comes with strap cute n roomy CF ka2.YSL CUFF in black stone very out standing from arty collection .. ysl's collectors should grab this piece na ka very beautiful n unique mak mak ..sale 11,500 net ค่ะ


3.YSL clutch size L in black patent .. best selling for YSL clutch .. black patent is easy to be matched with any outfits n any occasions
sale 19,500 net
       thanks SBN for such great opportunity n thanks all lovely customers ka

sold items : Prada saffiano 35 papaya
LV alma bb ^_^

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3