รับหิ้วของจาก USA ทุกอย่างค่ะ เรทถูก เชื่อถือได้ ทั้งทาง air และทางเรือ
*แม่ค้าปรับปรุงร้านและทำระบบใหม่ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ*
ตัวอย่างนะคะ
- รองเท้า Fitflop
- ยาทาเล็บ OPI
- น้ำหอมทุกยี่ห้อ
- amazon.com
- Shopbop.com
- Katespade.com
- asos.com
- drugstore.com
- zappos.com
- ebay.com
- รองเท้า toms
และของอื่นๆ จากทุกเว็บจ้า
**รับประกันไม่โดนภาษี**
**รับประกันของไม่หายค่ะ**
**ของออกทุกอาทิตย์**
ติดต่อแม่ค้าได้ที่ onestoppreorder@gmail.com
PRICE
--คิดเรท 33/USD
การคิดค่าหิ้ว คิดตามน้ำหนักค่ะ
-- ทางเครื่องบินของออกทุกอาทิตย์ ถึงภายใน 5 วันนับจากเครื่องออก คิดราคา 600 บาทต่อ 1 กิโลกรัม และ 580 บาทต่อกิโล (ในกรณีที่สั่งสินค้า 50 กิโลขึ้นไป)
-- ทางเรือ ของออกเดือนละครั้ง ใช้ระยะเวลาในการส่งประมาณ 45 วัน คิดราคา 250 บาทต่อ 1 กิโล และ 230 บาทต่อ 1 กิโล (ในกรณีที่ส่ง 50 กิโลขึ้นไป)
ค่าบริการ
คิด 150 บาทต่อรอบจ้า
อยากสั่งของเอง ส่งสินค้ามาที่ร้านแม่ค้าที่
ติดต่อแม่ค้าเพื่อขอรับที่อยู่ค่ะ
การรับสินค้า
1. ลูกค้าไปรับเองที่บ้านแถวฝั่งธน
2. ส่งไปรษณีย์คิดค่าส่งตามน้ำหนักของค่ะ
บัญชีธนาคาร
ธนาคารกรุงศรี 494-1-064755
ธนาคาร SCB 183-2404484
ชื่อสิตาภา โรจนาธนกุล
Sitapa Rojanatanakul
-----------------------------------------------------------
ข้อตกลงการขนส่ง
เนื่องจากทาง onestoppreorder มิได้เป็นผู้ดำเนินการจัดส่งสินค้าด้วยตัวเอง แต่ใช้วิธีว่าจ้างบริษัทผู้ขนส่งสินค้า ดังนั้นหากสินค้าถึงมือลูกค้าล่าช้ามากกว่าที่ทาง onestoppreorder แจ้งให้ลูกค้าทราบ ขอเรียนให้ทราบว่า ทาง onestoppreorder ไม่สามารถรับผิดชอบต่อการล่าช้าดังกล่าวได้ แต่ทางเรายินดีจะให้การช่วยเหลือ ติดตาม ทวงถาม ตามสมควร
สินค้าที่ชำรุดหรือเสียหายระหว่างการขนส่ง ทาง onestoppreorder ไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายระหว่างการจัดส่งได้
ข้อตกลงบริการผู้ช่วยซื้อ(กรณีที่ฝากเราซื้อ)
ลูกค้าที่ใช้บริการผู้ช่วยซื้อ ทาง onestoppreorder ได้ดำเนินการจัดซื้อให้แล้ว โดยมีหลักฐานแสดงอย่างชัดเจนว่าได้ทำการซื้อไปแล้ว ต่อมาพบว่าผู้ขายไม่ส่งสินค้ามาให้ หรือ ส่งมาให้แต่ไม่ตรงกับสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ กรณีนี้ทาง onestoppreorder ไม่สามารถรับผิดชอบต่อการทุจริต แต่ทางเรายินดีจะให้การช่วยเหลือ ติดตาม ทวงถาม ตามสมควรจากผู้ขายได้
ข้อตกลงเมื่อสินค้าสูญหายสินค้าสูญหาย คือ สินค้าที่ทาง onestoppreorder รับเข้าคลังสินค้าแล้ว แต่ไม่สามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้ภายใน 6 เดือน
ทาง onestoppreorder จะรับพิจารณาการเคลม เฉพาะสินค้าที่มีหลักฐานการสั่งซื้อ หลักฐานการชำระเงิน และรหัสติดตามสินค้าอย่างชัดเจนเท่านั้น
หากในกรณีต่อมาพบว่า สินค้ายังไม่หาย ทาง onestoppreorder จะนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามปกติ โดยลูกค้าจะต้องคืนเงินอย่างน้อย 80% ของค่าบริการและค่าสินไหมทดแทนที่ได้ไป กลับมาให้ทางเรา
ข้อตกลง ณ วันที่ 23 มีนาคม 2555 และ ให้ถือว่าผู้ที่ใช้บริการทุกท่านยอมรับกฎต่าง ๆ เหล่านี้
กฎ ต่าง ๆ เหล่านี้ ทางเรามิได้ตั้งขึ้นมาเอง หากแต่ทางเราจำเป็นจะต้องปฎิบัติตามกฎของบริษัทขนส่งที่เราใช้บริการ หวังว่าทุกท่านคงจะเข้าใจ
การซื้อของจากต่างประเทศ "มีความเสี่ยง" โปรดใช้วิจารณญาณของท่านก่อนใช้บริการ ขอบคุณค่ะ