ใครใช้ chanel Classic Flap lambskin บ้างคะ
โดย P
P
#1
พอดีอยากได้รุ่นนี้สักใบแต่ลังเล อ่ะค่ะแบบหนังรุ่นนี้มันสวยมากเลย แต่เราก้อกลัวว่ามันจะเป็นรอยง่าย ส่วนcaviar ก้อสวยค่ะ แต่แลมสกินสวยกว่าเยอะเลย เพื่อนๆใช้แล้วเป็นยังไงบ้างเอ่ย ตอนนี้อยากได้สีแดงจัง ถ้าใช้ไปสักปีสภาพมันจะยังดียังสวยเหมือน caviar ป่ะคะ แนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ :D :D
penne
#2
มี lambskin อยู่ค้า ถ้าถามความสวย แน่นอน lambskin น่าจะดูสวยกว่า แต่ความทนทาน และการใช้งานนี้อาจจะลำบากกว่า ตรงมุมกระเป๋า ก้ออาจเป็นรอยและถลอกได้ง่ายกว่า

แต่จริงๆ แล้ว อยากแนะนำว่า ถ้ากังวลเรื่องการใช้งาน และกลัวเปื้อนหรือเป็รอยง่าย อยากแนะนำว่า ถ้าเป็นสีอ่อน เช่น beige หรือ ขาว ควรใช้หนัง caviar แต่ถ้าเป็นสีเ้ม อย่างสีดำ ก้อ lamb skin โลด

แต่สีแดงสวยมากมาก เลยน้า อยากได้เหมือนกัน โดยเฉพาะ lamb skin สวยมากค้า เชียร์ เชียร์ เพราะถ้าไม่ได้ไว้ถือบ่อยๆ ไม่น่าเป็นปัญหาอะไร
JeanSoHo
#3
:o lamp หนังไม่ทนเลย สวยแค่ตอนซื้อมาใหม่ ๆ เท่านั้น
เก่าง่าย และหนังดูแลยาก ใช้ไม่กี่ครั้ง ก็เป็นรอย
P
#4
ขอบคุณ K'penne และ K'JeanSoHo มากๆเลยค่ะ สงสัยแลมสกินคงอดแน่ๆเลย เพราะบางทีก้อเผลอไม่ระวังของเหมือนกัน ขนาดเราเป็นคนใช้ของรักษามากๆนะเนี่ยะ อ่านแบบตกใจเลยค่ะที่บอกตรงมุมเป็นรอยถลอกง่าย เป๋าแพงจะตายจิตตกแย่ถ้าเจอแบบนั้น ขอบคุณอีกครั้งนะคะตอนนี้ตัดสินใจได้แล้วว่าอันไหนเหมาะกะเราค่ะ :D :D
KYO
#5
ส่วนตัวแล้วคิดว่า lampskin สวยกว่ามากมายคะ แต่ทีนี้ถ้าจะตัดสินใจซื้อ เกียวจะดูที่สีคะ ถ้าเป็นสีดำเกียวเลือก lampskin เพราะคาเวียร์สีดำมะสวยอะ แต่ถ้าเป็นสีอ่อน เช่นสีขาว เป็นหนังคาเวียร์ก้อโออยู่คะ และเนื่องจากสีอ่อนเลอะง่าย ถ้าเป้น lampskin บางครั้งเอาไม่ออกเลยคะ เพราะว่ามันเช็ดแรงไม่ได้ เกียวจะเลือกคาเวียร์คะ เพราะน่าจะดูแลรักษาและทำความสะอาดง่ายกว่าคะ 8)
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3