:rolleyes:เนื่อจากแม่ค้านามว่า ead10@SBN แห่งนี้ขายของอยู่ห้อง high street มานานพอสมควรสังเกตุจากการสมัครก็ปีกว่า
ตัวเราเองมั่นใจว่าเค้าเองขายมานาน ขายของถูกกว่าเจ้าอื่นก็อยากได้ เค้ารับพรีพวก topshop รุ่นฮิตๆหายากที่หมดไปแล้วในราคาถูก
ซึ่ง ณ ตอนนี้ตัวเราเองไม่แน่ใจแล้วว่าทาง topshop มีสินค้าแบบนี้จริงหรือไม่? ใครพอจะให้คำตอบได้บ้างคะ
LOGIN : ead10 email : [email]sjarga@hotmail.com[/email] เบอร์โทรศัพท์ 086-9810261
ขอบรรยายไปตามทีละวันเลยนะคะจะได้ไม่เกิดการ งง และสับสน หลักฐานทุกอย่างเป็นหลักฐานจริงใน PM SMS เราล้วนๆคะ
11.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
12.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
13.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
14.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
ขอลบรูปแรกออกนะคะ เราแจ้งโอนเงินคะ
18.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
19.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
22.10.11 ด้านล่างกรอบเทาๆคือที่แม่ค้าตอบนะคะ
Profile ead10&LINGNAO อ่านเรียงตามวันที่นะคะ
ข้อความบางอันเค้าได้ลบจากหน้าโปรไฟล์เค้านะคะจะมีเท่าที่เรามี ถ้าเค้าบริสุทธิ์ใจมาตั้งนานคงไม่กล้าลบ
สุดท้ายที่เค้าตกลงไว้เค้าบอกว่าจะส่งให้เราวันที่ 30 พ.ย.54 คะ
จนเมื่อถึงวันที่ 30 วันที่เค้านัดจะส่งของให้เราเราก็ได้พิมไปทาง profile เค้าเพื่อขอ tracking คะ
เค้ากลับบอกว่าของส่งมาผิด กำลังส่งกลับมาให้จากอังกฤษภายในวันอังคาร
30.11.11 เราส่ง PM ตอบไปจากที่เราได้รับข้อความจากเค้า
1.12.11 วันนี้เค้าตอบกลับมาแบบนี้
เราอยากได้มากจึงคิดจะรอจนวันอังคาร จึงส่ง sms ไปหาเค้าคะ แล้วก็อีเมลด้วย
ขออนุญาติลบรูปออกนะคะ
ส่งไปประมาณว่าเราจะรอไม่อยากได้เงินคืนเพราะอยากได้ของ
2.12.11 วันนี้เค้าตอบกลับมาแบบนี้
เราส่งแมซเซจไปขอคืนเงินคะ แล้วให้เค้าโอนมาให้
จากวันที่ 14.10.11 - 30.11.11 = 47 วันที่รอ
หลังจากเราส่ง sms ขอเงินคืนไปเค้าก็ตอบกลับมาเร็วมาก ปกติไม่เคยตอบกลับเร็วแบบนี้เลยคะ
ไม่เคยโทรแจ้งเราเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม เค้าเคยเขียนว่าจะแจ้งตลอด
มีแต่เราที่เป็นคนตามเค้า จนเราส่งแมซเซจไปว่า
''ทีหลังมีของหรือไม่มีบอกตรงๆให้คนอื่นรอเกือบ2เดือน!แล้วระวังจะอยู่ในสยามแบรนด์ไม่ได้นะคะ''
เค้าก็โทรกลับมาหาเราแต่เรารับไม่ทันจึงโทรกลับ
เค้ากลับหาว่าเราส่งข้อความไปแบบนี้เพื่ออะไร เหมือนขู่เค้าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเค้าเค้าบอกว่าคงเป็นเราที่ทำ
แล้วการพูดคุยเริ่มต้นกับเราไม่ดีเลยคะ หึหึ เราก็เลยสวนกลับไปอย่างไม่ดีเหมือนกัน
ถามหน่อยเถอะ user ถูก banned นั้นเพราะคุณเองใช้ลอคอินหลายอัน อย่านึกว่าไม่รู้นะคะ nook10
วันนั้นด้วยความโชคดีของเราเราดันกดเข้าไปดู user นี้ที่เพิ่งสมัครวันที่ 30 ที่ผ่านมารูปภาพอีเมลต่างๆ
เหมือนกับ ead10 แต่ตอนนั้นก็ไม่อะไรนะคะ จนวันนี้เค้าถูกแบน สงสัยคิดว่าเราทำรึเปล่าเราก็ไม่แน่ใจ
แต่บอกตามตรง คนทำดีไม่เห็นต้องระแวงคนอื่นเลยคะ มากล่าวหาว่าเราจะทำ ขอโทษเถอะคะ
สิทธิในการคุ้มครองผู้บริโภคเรามีสิทธิจะออกมาแสดง ถ้าคุณดีจริง ไม่ต้องกลัวหรอกคะว่าลูกค้าจะหดหาย
นอกเสียจากว่าตัวคุณเอง มีลูกค้าหลายคนที่เราคุยๆกับเค้าเค้าก็ต้องรอสองสามเดือนแบบนี้เหมือนกันคะ
เหตุการณ์เดียวๆกันหาว่าส่งผิดบ้างอะไรบ้าง แม่ค้าโปรจริงคงไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำซ้อนหรอกนะคะ
ได้รับเงินคืนแล้วจำนวน 1890 บาท วันนี้คะ
มันเทียบกันไม่ได้ จากนี้ไปจะไม่ขอซื้อขายกับแม่ค้าคนนี้อีก แล้วเค้าบอกว่าเราจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าเราตั้งเอง
เรารับผิดชอบอยู่แล้วคะ แล้วเราเองก็ไม่ได้เสียคะ เรานำเหตุการณ์มาบอกกล่าวคนอื่นเพื่อจะได้ระวังภัย
เราไม่ได้บอกว่าคุณโกง แต่คุณเป็นแม่ค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบเอาเสียเลย
ถึงคุณจะส่งมาขอโทษแล้วก็ตามเราไม่รับคำขอโทษคะ เพราะคำพูดของคุณและการกระทำคุณได้บอกหมดแล้ว
เราเองเป็นแม่ค้าในนี้มาก็นานพอสมควร เราขายของหรืออะไรก็ตาม เราไม่เคยโกหกลูกค้าไม่เคยคิดจะเอาเปรียบใคร
เราคิดเสมอว่า ใจเขาใจเรา ถ้าเราทำกับลูกค้าแบบนั้นสักวันเราต้องเจอ แต่ก็ไม่คิดว่าเราไม่เคยทำกลับต้องมาเจอ
ขอบคุณ SBN พื้นที่ดีๆแห่งนี้
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจบมาถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณมากๆคะ แล้วพรุ่งนี้ได้เงินคืนแล้วจะมาแจ้งคะ