+++ Pleats Please Bilbao 6x6 สีขาว สีน้ำตาลสุดสวย และ Messenger bag รุ่นใหม่ Style Issey Miyake และ Cosmetic Bag!, นาฬิกา GUCCI สีชมพูสวยใส, กระเป๋าหิ้วสบาย ๆ ของ Marc by Marc Jacob, Prada Clutch โทรเล๊ยยยยย +++
โดย arpiya
arpiya
#1

[size=+2]สวัสดีครับ ทุกท่าน ยินดีรับใช้ครับผม ก่อนอื่นขอแจ้งข้อตกลงง่าย ๆ ของพ่อค้าใจดีกันก่อนนะครับ



[size=+2]1. สินค้ามีทั้งของใหม่ 100% และของมือสองสภาพสวยมากถึงสวยจัด ของแท้แน่นอน และคัดมาเฉพาะสภาพดีเท่านั้นครับ (95-99%) ไม่ใหม่ ไม่ดีจริง ไม่เอามาครับผม
2. ให้สิทธิ์คนที่พร้อมโอนก่อน หลังจากโอนแล้วสามารถโทร Confirm เวลา สถานที่ หรือส่ง EMS ได้ทันที
3. หากต้องการจะจองสินค้าเพื่อนัดดูในวันถัดไป ผู้ซื้อต้องโอนเงินมัดจำจำนวน 800 บาทเพื่อจองสินค้า (ไม่สามารถคืนได้ทุกกรณี)
4. กรณีส่ง EMS ขอค่าส่งเพิ่ม 50 บาทนะครับ (หากซื้อของมูลค่าเกิน 15,000 บาทขึ้นไป จัดส่งให้ฟรีครับ)
5. หากต้องการดูสินค้าเพิ่มเติมหรือรูปเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซด์ของพ่อค้าเอง หรือ PM ฝากอีเมลเอาไว้นะครับ จะส่งรูปไปให้เฉพาะลูกค้าที่สนใจจริงๆเท่านั้นนะครับ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ
6. ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมตามคำร้องขอครับ เบอร์ติดต่อพ่อค้าคือ 080-086-8611 หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมในเว็บของพ่อค้าได้เลยครับ


[size=+3]Pleats Please รุ่น Bilbal Lucent 6x6 พร้อมส่งทันทีวันนี้เลยครับ มีจำนวนจำกัด สำหรับสาวๆ ที่เฝ้ารอคอย รีบจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋าสุดฮิตที่สุดในช่วงนี้เลยนะครับ
เหลือเพียง 3 สีเท่านั้นครับ โทร 080-0868611

Size 6x6 ราคาตามนี้เลยครับ เร็วเร๊ว ตามแฟชั่นกันหน่อยคร๊าบบบ
- สีขาว White Peal ราคา 12,000 บาท เหลือใบสุดท้ายแล้วนะครับ
- น้ำตาลมุก Brown ราคา 9,000 บาท เหลือ 2 ใบสุดท้ายจ้า








]



[size=+3]พร้อมทั้ง pleats please Bilbao Lucent Cosmetic Bag กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์สุดเก๋ เข้าคู่กัน และยังเป็นที่นิยมของสาวๆ ทั้งหลาย
ราคาใบละ 3,700 บาทเท่านั้นครับ

- เทามุก Beige (เหลือเพียงใบเดียวเท่านั้นครับ)








[size=+3]พร้อมทั้ง pleats please Bilbao รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย รับรองว่าหล่อ สวย เท่ห์จริง ๆ ราคาใบละ 23,500 บาทเท่านั้นครับ
- เหลือเพียง 1 ใบเท่านั้นครับ























[size=+3]ของใหม่ครับผม นาฬิกา Gucci สายยาง สีชมพู คุณหนูจริงจริ๊ง น่ารักมากๆ ใหม่ พร้อมกล่องทุกอย่างครบ ยังไม่แกะพลาสติกและยังไม่ปรับสายอะไรเลยครับ สวยๆ แบบนี้ อย่ารอช้าครับ ราคา 16,000 บาท ครับ ว๊าวววว โทรเลยครับผม





























[size=+3]สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสวยคลาสสิคของ Prada ใบนี้เลยครับ สวยมากครับ เหมือนใหม่ ไม่มีรอยครับ มาพร้อม certificate card ครับ สะพายแล้วดูไฮโซครับ ต่อรองได้ ลองโทรมาสอบถามได้ครับผม [size=+4]8,500 บาทครับ








[size=+3]LV clutch สายแทบไม่มีรอยครับ ตามภาพเลยครับ ใบนี้พ่อค้าคอนเฟริ์มความพอใจครับ สาย และ หนัง ยังดูใหม่ มากๆ ครับผม ราคา [size=+4]15,500 ครับ






[size=+3]กระเป๋าใส่ของกระจุ๊ก กระจิ๊กของสาว ๆ ที่ดูง่าย ๆ แต่สวย เก๋ และมีสไตล์ของ Jacobs by Marc Jacobs ซึ่งตอนนี้มีแต่สีดำ สายคาดฟ้าเท่านั้นครับ ราคาสบายๆ เพียงแค่ [size=+4]1,500 บาทเท่านั้น ใบสุดท้ายแล้วครับ)




















ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3