TM : ระเบิด!!! กรุ HERMES สาวกน้องม้าพลาดไม่ได้ CDC,CDC Croc colour pink,กำไล H Clic Clac,wallet Gucci and Louis,Gucci shopping bag,LV Blet หมุด,กระเป๋า paraty หนังงู สีเบจ darla สีดำ,Balen ผ้า ขาว-ดำ เข้ามาแวะชมกันเลย....
โดย kimberry
kimberry
#1
[SIZE="3"]กติกา เหมือนเคยนะค่ะ
1. ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนนะค่ะ ของทุกชิ้นลงรูปไว้อย่างละเอียดแล้ว ตัดสินใจดีๆก่อนซื้อค่ะ
2. CF แล้วไม่รับ CC ถ้าทำแบบนั้นจะไม่รับคุยด้วยอีกเลยค่ะ อย่าทำแบบนั้นเสียความรู้สึกค่ะ
3. สามารถนำของทุกชิ้นเข้าห้อง Catch Fake ได้โดยไม่ต้องขออนุญาติค่ะ
4. สามารถนัดเจอเพื่อรับของได้ แถวสยาม หรือ รัชโยธินค่ะ แต่ขอมัดจำ 1,000 บาทด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มาหรือไม่รับ ขออนุญาติไม่คืนเงินมัดจำค่ะ
5. ถ้าต้องการสอบaถามรายละเอียด พูดคุยติดต่อมาทาง PM หรือ 0817321213 หรือ 0808583364 เหมียวค่ะ เวลา 8:30 - 21:00 น. โทรได้ทุกวันจร้า
6. ต่อรองราคาได้นิดหน่อยค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าต่อเล่นๆ หรือต่อโหดๆ อย่าโทรมาดีกว่า เพราะไม่คุยด้วยค่ะ
7. การต่อรองราคาคือผู้ซื้อเป็นผู้ที่เสนอราคาที่ต้องการมาค่ะ ถ้าแม่ค้าพอใจปล่อยได้ก็ให้เลยจร้า


[SIZE="3"]ของทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% แม่ค้าใช้เอง ซื้อมาในมือ 1 และส่งต่อในสภาพสวยงามจร้า ^^

[SIZE="4"]สินค้าทุกชิ้นไม่รับแลกกับของใดๆทุกชิ้นนะค่ะ ถ้า PM มาขออนุญาติไม่ตอบกลับนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

[SIZE="3"]TM : ระเบิด!!! กรุ HERMES สาวกน้องม้าพลาดไม่ได้ CDC,CDC Croc colour pink,กำไล H Clic Clac,wallet Gucci and Louis,Gucci shopping bag,LV Blet หมุด,กระเป๋า paraty หนังงู สีเบจ darla สีดำ,Balen ผ้า ขาว-ดำ

[SIZE="3"]เริ่มที่ภาพรวมๆของทั้งหมดก่อนเลยนะค่ะ





[SIZE="3"]เริ่มที่ชิ้นแรกเลยค่ะ CDC Croc สีชมพู จี๊ดสุดๆ หายากสุดๆ (ชิ้นนี้เชียร์สุดใจเลยจร้า) มีร่องรอยการใช้งานค่ะ เป็นรอยที่เวลาใส่แล้วห่วงจะไปกระทบกับตัวแผ่นด้านล่างค่ะ ตามรูปเลย และมีรอยขนแมวที่ประมาณว่าเกิดจากการใช้งานพวกเครื่องเงินหรือสแตนเลสประมาณนั้นอยู่นิดหน่อยค่ะ พลาสติกตรงข้อต่อยังไม่ได้ลอกออกเลยจร้า สภาพโดยรวม 95% Up ค่ะ สีเงินเงาวับ ไม่มีรอยขีดข่วนแบบน่าเกลียด มาพร้อมกล่องและถุงผ้ากำมะยี่ค่ะ ขอส่งต่อที่ 62,000 บาทเท่านั้นนนนน









[SIZE="3"]ต่อมาตามมาติดๆด้วย CDC สีน้ำตาล ทอง มีร่องรอยการใช้งาน เป็นรอยที่เวลาใส่แล้วห่วงจะไปกระทบกับตัวแผ่นด้านล่างค่ะ ตามรูปเลย และมีรอยขนแมวที่ประมาณว่าเกิดจากการใช้งานพวกเครื่องเงินหรือสแตนเลสประมาณนั้นอยู่นิดหน่อยค่ะ สภาพโดยรวม กว่า 90% ค่ะ สีทองเงาวับ ไม่มีรอยขีดข่วนแบบน่าเกลียด มาพร้อมกล่องและถุงผ้ากำมะยี่ค่ะ ขอส่งต่อที่ 33,000 บาท





[SIZE="3"]และ CDC สีดำ เงิน มีร่องรอยการใช้งาน เป็นรอยที่เวลาใส่แล้วห่วงจะไปกระทบกับตัวแผ่นด้านล่างค่ะ ตามรูปเลย และมีรอยขนแมวที่ประมาณว่าเกิดจากการใช้งานพวกเครื่องเงินหรือสแตนเลสประมาณนั้นอยุ่นิดหน่อยค่ะ และมีรอยขนแมวตรงหนังหนึ่ีงจุด พยายามถ่ายแล้วแต่ไม่ติด เวลาใช้งานมองไม่เห็นจร้า สภาพโดยรวม กว่า 90% ค่ะ สีทองเงาวับ ไม่มีรอยขีดข่วนแบบน่าเกลียด มาพร้อมกล่องและถุงผ้ากำมะยี่ค่ะ ขอส่งต่อที่ 33,000 บาท





[SIZE="3"]HERMES kelly double tour สีเทาอ่อน สภาพโดยรวม 85% หนังนิ่มแล้ว แต่ไม่มีรอยเลอะค่ะ สภาพยังสวยอยู่ ความยาว 53 cms มาพร้อมกล่องอย่างเดียว ขอส่งต่อที่ SOLD บาทค่ะ



[SIZE="3"]ต่างหู Chanel เป็นรุ่น Vintage รุ่นนี้ซื้อไว้นานมากแล้ว แต่สีที่ดูคล้ำนั้นมาตั้งแต่ซื้อแล้วนะค่ะ เคยใส่ลองไปแค่ 2 ครั้งเองค่ะ สภาพสวยงามเลยค่ะ เป็นต่างหูแบบหนีบ สาวๆคนไหนไม่ได้เจาะหูก็ใส่ได้ค่ะ มาพร้อมกล่อง SOLD



[SIZE="3"]แว่นตากันแดด Chloe สีขาว จำชื่อรุ่นไม่ได้ ดีไซน์น่ารักดีค่ะ เคยใส่ออกไปข้างนอกแค่ครั้งเดียวค่ะ พอดีใส่แล้วไม่รับกับหน้า เลยมาส่งต่อให้สาวๆไปใส่สวยๆกันค่ะ มาพร้อมกล่องกระดาษ ที่กล่องกระดาษด้านล่างมีรอยปากกาเขียนอยู่ตรงมุมหน่อยนึงค่ะ และมีรอยเลอะดำๆบางส่วน กล่องแว่นเริ่มมีรอยดำที่ด้านล่างค่ะ การ์ด ครบ ขาดแค่ผ้าเช็ดแว่นอย่างเดียวค่ะ ไปทำตกหายไว้ที่ไหนไม่รู้ ขอส่งต่อในราคาน่ารักที่ SOLD บาทค่ะ



[SIZE="3"]กระเป๋าตังค์ใบสั้นของ Gucci สีดำ ใบนี้เป็นผ้ามีบางส่วนที่เป็นหนังค่ะ สภาพยังใหม่อยู่เลย ใช้ถนอมมากๆค่ะ สภาพกว่า 95% เลยค่ะ เหมาะสำหรับพกไว้กับกระเป๋าสะพายข้างเล็กๆได้ดีเลยค่ะ เพราะขนาด กระเป๋าไม่หนาจนเกินไปจร้า ใบนี้ไม่มีอุปกรณ์ให้ค่ะ ขอส่งต่อในราคาน่าใช้สุดๆ 3,200 บาทค่ะ









[SIZE="3"]รูปนี้ให้เห็นตำหนิที่มีจุดเดียวค่ะ มีรอยขาวๆเล็กๆอยู่ ถ้าไม่สังเกตุไม่เห็นเลยค่ะ



[SIZE="3"]กระเป๋าตังค์ใบสั้น Louis ลายไม้ สีดำ ใบนี้ลายไม้ยังค่อนข้างชัดอยู่ค่ะ สภาพโดยรวม 80% ค่ะ มีตำหนิตรงด้านในช่องใส่ธนบัตรที่มีรอยลอกแล้ว และตรงที่ใส่เหรียญ อุปกรณ์สีทองเริ่มคล้ำแล้วจร้า และด้านในกระเป๋า มีรอบเป็นจุด ที่โดนแป็กของกระเป๋ากดทับจร้า ตามภาพเลย มีแค่ถุงกระดาษลายไม้ให้อย่างเดียวค่ะ ขอขายตามสภาพเลยจร้า ราคา 3,990 บาทเท่านั้นนนนน















[SIZE="3"]ชิ้นต่อมาเลยจร้า น้อง Gucci Shopping Bag ผ้า สายหนังค่ะ ใบนี้ขนาดกำลังพอเหมาะกับผู้หญิงร่างเล็กและขนาดกลางค่ะ สะพายจะกำลังสวยเลยจร้า เหมาะกับการแต่งตัวไปเที่ยว ชิวๆ สบายๆจร้า ใบนี้มาตำหนิที่ มุมนิดนึงจร้า มีขุยเล็กๆอยู่จร้า ตอนถ่ายรูปพยายามถ่ายแล้วมันไม่ติดอ่ะค่ะ ใบนี้ขอส่งต่อพร้อม การ์ดและถุงผ้าจร้า ในราคาเบาๆ 16,000 บาทเท่านั้นเอง





























[SIZE="3"]กำไลข้อมือ H Clic Clac size PM สีม่วง อะไหล่ทอง มีรอยขนแมวตามการใช้งานจร้า สีม่วงจี๊ดสวยสุดใจค่ะ มาพร้อมกล่องเลยจร้า อันนี้ขอส่งต่อที่ 12,000 บาทเลยจร้า





[SIZE="3"]กำไลข้อมือ H Clic Clac size PM สีฟ้าอมม่วง อะไหล่เงิน มีรอยขนแมวนิดหน่อย พลาสติกที่ติดมายังไม่ลอกเลยจร้า สภาพประมาณ 95% เลยน้า มาพร้อมกล่องเลยจร้า อันนี้ขอส่งต่อที่ SOLD บาทเลยจร้า



[SIZE="3"]กำไลข้อมือ H Clic Clac size S สีเขียวอมเหลือง อะไหล่เงิน มีรอยขนแมวนิดหน่อย ตามการใช้งานจร้า สภาพประมาณ 92% เลยน้า มาพร้อมกล่อง ถุงผ้ากำมะยี่ และการ์ดตามรูปเลยจร้า อันนี้ขอส่งต่อที่ 10,500 บาทเลยจร้า





[SIZE="3"]ตามมาติดๆกับ เข็มเข็ดหมุด LV สีฟ้า ขนาด 80/32 จร้า สภาพประมาณ 95% ได้เลย อะไหล่ทองมีคล้ำนิดหน่อย สวยมั่กๆ มาพร้อมกล่องขอส่งต่อในราคา 14,500 บาทจร้า







[SIZE="3"]มาพบกับกระเป๋า รุ่นยอดฮิต Chloe Paraty สี Beige Pink สีสวยเข้ากับเสื้อผ้าง่าย สภาพใช้งานลุยๆหน่อยจร้า สภาพตำหนิตามภาพเลยจร้า จะมีรอยถลอกขาวๆด้านหน้ากระเป๋านิดนึง ไม่สังเกตไม่เห็นค่ะ และตรงมุมกระเป๋าทั้งสี่ จะมีรอยดำตามรูปเลยจร้า ข้างในกระเป๋าสะอาดหมดจดจร้า ใบนี้สภาพโดยรวม 90% Up ค่ะ สวยมากๆ มาพร้อม ถุงผ้าของ Gucci ( ของ Chloe เองมันหายไปอ่ะค่ะ ) และการ์ดครบค่ะ ขอส่งต่อที่ในราคาน่ารักๆ 72,000 บาทจร้า ได้ไปคุ้มจริงๆกับราคานี้





























[SIZE="3"]และ Chloe อีกใบ รุ่น Darla สีดำ ค่ะ รุ่นนี้เหมาะกับสาวมั่น สาวลุค Business เลยจร้า สาวทะมักทะแมง เลยน้า สภาพมาแบบดีเลยค่ะ มีร่องรอยตามการใช้งานค่ะ หมุดใต้กระเป๋าไม่มีบุบเลยจร้า แต่ก้นกระเป๋าก็จะมีร่องรอยการใช้งานนิดๆหน่อยๆจร้า สภาพ 95% ได้เลยค่ะ ใบนี้มาพร้อมกับถุงผ้า และ การ์ดครบเลยจร้า ขอส่งต่อในราคากันเองที่ 44,000 บาทจร้า

เริ่มรูปจากในเว็บ ก่อนนะค่ะ สวยๆเลยจร้า

http://media.onsugar.com/files/2010/08/34/2/636/6360581/spread_NylRoI.jpg




































[SIZE="3"]ตามมาติดๆกับ Balenciaga รุ่นผ้า หมุดเงิน ลายน่ารักมากๆ Zoom ให้ดูลายกันใกล้ๆเลยจร้า สภาพใหม่เอี่ยม ใช้งานไปได้รอบเดียวเองค่ะ ป้ายราคายังห้อยติดกับตัวกระเป๋าอยุ่เลยจร้า มีตำหนิหนึ่งจุดคือหมุดอันนึงมันรู้สึกไม่แน่นค่ะ คิดว่าไปที่ shop น่าจะแก้ให้ได้จร้า สภาพ 98% เลยทีเดียว อุปกรณ์มาครบเลยค่ะ มีถุงผ้า สายยาว กระจก การ์ด พร้อมป้ายราคาที่ห้อยเลย ขอส่งต่อตามสภาพที่ราคา 41,500 บาทจร้า














[SIZE="3"]ปิดท้ายกันด้วย Case I-Phane 3Gs ของ LV สภาพหนังยังแข็งอยุ่เลยจร้า ใช้ได้ไม่นานเท่าไหร่เอง แต่พอดีจะถอยรุ่นอื่นมาแทนเลยต้องขอส่งต่อ อันนี้ไม่มีอุปกรณ์ให้นะค่ะ มีแต่ Case อย่างเดียวค่ะ ส่งต่อในราคา บาทจร้า[SIZE="3"]SOLD



[SIZE="4"]ปล.ขอฝากลิ้งค์ ต่างหู Kloset และรองเท้า หลากหลายแบรนด์ ที่ห้อง HI STREET ด้วยจร้า

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1498952&p=1065176223#post1065176223

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาชม และขอบคุณพื้นที่ดีดีจาก SBN ค่ะ ^^
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3